Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:08 | 13/02/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 14/2/2021: Con giáp nào được thần tài gõ cửa ngày mùng 3 Tết?

aa
Tử vi hôm nay 14/2/2021: Con giáp này hãy tận dụng tối đa thế mạnh này cho công việc của bản thân, đưa ra những ý tưởng độc đáo và mới mẻ để mang lại thành quả như mong muốn.
Tử vi hôm nay 13/2/2021: Mùng 2 Tết con giáp nào may mắn nhất?
Tử vi hôm nay 13/2: Con giáp nào có vận đào hoa nở rộ mùng 2 Tết?

Tử vi hôm nay 14/2/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 14/2/2021: Con giáp nào được thần tài gõ cửa ngày mùng 3 Tết?
Tử vi hôm nay 14/2/2021: Con giáp nào được thần tài gõ cửa ngày mùng 3 Tết?

Công việc tuổi Tý cũng được hỗ trợ nhiều bởi quý nhân nên tương đối thuận lợi. Được mọi người đồng tâm hiệp lực hỗ trợ mà giao tiếp về mặt xã giao cũng dễ dàng hơn. Nhưng tuổi Tuất hôm nay nhớ đừng quá mạo hiểm khi hành xử, mọi việc cần tránh hấp tấp vội vàng. Nóng nảy không giúp bạn thành công được.

Tình hình tài chính tốt đẹp, bạn nhận được sự hỗ trợ từ phía sau lưng, bạn kiếm được nhiều thu nhập, thuận lợi về tài chính hơn. Tử vi khuyên bạn nên trân trọng sự giúp đỡ này và đừng có ý định lợi dụng nó để kiếm chác nhiều hơn cho bản thân nếu không sẽ gánh chịu hậu quả khó khăn hơn.

Chiêm tinh ngày 14/2 về công việc: Tuổi Sửu

Hôm nay vận trình tài lộc của tuổi Sửu ổn định, vững vàng, giúp cho con giáp này yên tâm khi làm bất cứ chuyện gì. Bản mệnh cũng có kế hoạch tài chính hợp lý, biết cách chi tiêu cho nên không phải rơi vào hoàn cảnh thiếu thốn.

Chiêm tinh ngày 14/2 về công việc: Tuổi Dần

Dần có điềm báo sẽ gặp khá nhiều rắc rối liên quan đến việc ứng xử bởi hung tinh gây ra tai họa, nhất là khi đối phương là những người bạn bè thân thiết với mình. Bản mệnh nên từ tốn, đừng cố tỏ ra mình hiểu biết sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

Con giáp này có thể gặp phải những vẫn đề rắc rối như thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của bản mệnh. Vì vậy hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình. Ngoài ra, chuyện tình cảm cũng không nên xem nhẹ vì tháng này dự báo nảy sinh nhiều mâu thuẫn gây rạn nứt.

Chiêm tinh ngày mới 14/2 về công việc: Tuổi Mão

Tử vi tuổi Mão ngày hôm nay cho thấy hôm nay bạn khá thông minh và linh hoạt, công việc tiến triển tốt. Tuy nhiên, bạn vẫn cần thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao. Người làm kinh doanh, bất động sản, hành chính thì để ý hơn đến chuyện giấy tờ, hợp đồng, các chi tiết trong văn bản.

Tuổi Mão hôm nay có vận tiền tài gặp nhiều may mắn. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của bạn trong đường tiền tài. Mệnh khí được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong.

Tử vi ngày mới 14/2 về công việc: Tuổi Thìn

Tài lộc của tuổi Thìn có nhưng khó giữ được trong tay. Con giáp này khi có tiền thường trở nên phóng khoáng và có phần đua đòi. Bản mệnh đừng quá tập trung vào bề ngoài mà quên mất việc chăm sóc tâm hồn mình, đó mới là điều mang lại giá trị mãi mãi về sau.

Tử vi ngày 14/2 về công việc: Tuổi Tỵ

Khả năng sáng tạo của người tuổi Tỵ như được chắp thêm đôi cánh nhờ sự hỗ trợ của quý nhân. Hãy tận dụng tối đa thế mạnh này cho công việc của bản thân, đưa ra những ý tưởng độc đáo và mới mẻ để mang lại thành quả như mong muốn. Hơn thế nữa đây cũng là cơ hiệu để con giáp này chứng minh năng lực của mình cũng như thăng tiến tốt hơn trong tương lai.

Nếu bản mệnh có khó khăn gì đừng ngại hay xấu hổ rồi giữ trong mình, hãy mạnh dạn hỏi hay nhờ ai đó giúp đỡ bởi chắc chắn sẽ có những người biết những thứ mà đang cần được giải đáp, họ khá thoải mái trong việc chia sẻ điều này. Có lẽ con giáp này không biết rằng những người đồng nghiệp xung quanh mình rất nhiệt tình và thân thiện.

Tử vi ngày mới 14/2 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 14/2/2021: Con giáp nào được thần tài gõ cửa ngày mùng 3 Tết?

Bạn cần phát huy ưu điểm sáng tạo, nhiều ý tưởng khi làm việc. Tránh để tư duy bay cao bay xa, đồng nghiệp không biết đường nào mà phối hợp. Cũng không thể quá bí ẩn, trầm mặc không hòa đồng, chia sẻ với mọi người. Tâm tư khó dò khiến các câu chuyện trao đổi thường đi vào ngõ cụt.

Xung khí thúc đẩy người này năng động hơn, tích cực hơn để vượt khỏi nghịch cảnh. Mạng chủ có xung vận đem tới tinh thần khoáng đạt, thông minh lanh lợi.

Tử vi ngày 14/2 về công việc: Tuổi Mùi

Đường tài lộc của tuổi Mùi đã ổn định hơn, nhất là khi con giáp này rất biết cân nhắc thiệt hơn cho từng khoản tiền của mình và không còn tiêu xài hoang phí. Bản mệnh biết tích lũy cho những việc thực sự quan trọng và để lo cho tương lai.

Về phương diện công việc, tuổi Mùi dễ dao động và lung lay trước nhiều ý kiến khác nhau. Mặc dù bản mệnh hiểu rõ điều mình làm và quyết tâm rất lớn nhưng vì thiếu kiên định nên khó lòng tập trung tiến về phía trước. Hãy làm những gì mà mình cảm thấy tự tin và cho là đúng đắn nhất.

Tử vi ngày 14/2 về công việc: Tuổi Thân

Thân có cơ hội được gây dựng khá nhiều mối quan hệ mới nhờ tính cách phóng khoáng, nhiệt tình và vui vẻ của mình. Nhưng nên nhớ không phải ai cũng tốt đẹp như những gì họ đang thể hiện ra đâu. Con giáp này cần phải có quá trình tìm hiểu chớ nên cả tin người khác khi chưa thực sự đủ thân thiết với họ nhé.

Chúng ta không thể trông mặt mà bắt hình dong được, bởi có những người rất xảo trá, giỏi ăn nói nhưng chưa chắc họ là những người đáng tin cậy. Vì vậy bản mệnh không thể đánh giá một gười khi chỉ nhìn vào lời nói hay địa vị mà còn để ý đến hành động nữa. Cẩn thận một chút để bản thân tránh bị lừa gạt là điều rất tốt.

Chiêm tinh ngày mới 14/2 về công việc: Tuổi Dậu

Hôm nay bạn suy tính trước sau quá nhiều nên mất đi cơ hội tốt trong công việc. Bạn làm việc gì cũng coi trọng sự công bằng nên thường phải chịu thiệt thòi. Bạn làm việc uể oải không có sức lực, hiệu suất làm việc giảm đi nhiều. Nhưng may mắn sẽ có người che chở, giúp đỡ nhiều.

Về tài lộc của tuổi Dậu hôm nay, tiền bạc trì trệ, nhiều bi lụy. Suy tính quá nhiều mà mất đi cơ hội tốt về tiền nong, vận tiền bạc không có người giúp đỡ. Tâm lý bất ổn nên dễ bị lừa gạt chuyện tiền nong. Hôm nay bạn muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn.

Chiêm tinh ngày 14/2 về công việc: Tuổi Tuất

Tuất đón nhận nhiều tin vui tốt lành trong ngày. Con giáp này tìm thấy được nhiều cơ hội phát triển trên con đường sự nghiệp. Dù chỉ là cơ hội nhỏ bản mệnh cũng không bỏ lỡ, tận dụng để thể hiện được năng lực của mình.

Đường tài lộc của tuổi Tuất cũng vượng phát. Bản mệnh không quá phụ thuộc vào nguồn thu chính mà tự tạo cho mình thêm nhiều nguồn thu phụ khác. Dù con giáp này không có nhiều thời gian nghỉ ngơi như trước nhưng khi cầm những đồng tiền vất vả kiếm được, bản mệnh thấy hoàn toàn xứng đáng.

Chiêm tinh ngày 14/2/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi khá may mắn trong vấn đề liên quan tới tiền bạc, tuy nhiên con giáp này cần phải tỉnh táo để nhận biết đâu là cơ hội lâu dài. Bên cạnh đó bản mệnh nên hạn chế mua sắm nhiều khi có tiền trong tay. Có thể điều đó thỏa mãn được cảm xúc nhất thời của mình nhưng khi nghĩ lại thấy hối hận thì tiền bạc cũng đã hao hụt đi rồi.

Đường công danh sự nghiệp của con giáp này có dấu hiệu chuyển biến khởi sắc, tuổi Hợi được cấp trên đánh giá cao nhờ năng lực cũng như tinh thần trách nhiệm với công việc mà không phải ai cũng có được. Hãy cố gắng phát huy ưa điểm này của mình nhiều hơn nữa để đạt được mục tiêu đã đề ra.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 14/2 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Văn khấn mùng 1 Tết năm 2021 đầy đủ và chính xác nhất để cả năm may mắn, hanh thông Văn khấn mùng 1 Tết năm 2021 đầy đủ và chính xác nhất để cả năm may mắn, hanh thông
Văn khấn giao thừa ngoài trời đầy đủ nhất năm 2021 để cả năm may mắn, làm ăn thịnh vượng Văn khấn giao thừa ngoài trời đầy đủ nhất năm 2021 để cả năm may mắn, làm ăn thịnh vượng
Văn khấn ông Công ông Táo chuẩn nhất năm Tân Sửu 2021 Văn khấn ông Công ông Táo chuẩn nhất năm Tân Sửu 2021
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 15/2/2021: Con giáp nào gặp trắc trở trong công việc?

Tử vi hôm nay 15/2/2021: Con giáp nào gặp trắc trở trong công việc?

Tử vi hôm nay 15/2/2021: Sự nghiệp của tuổi này đối mặt với nhiều trắc trở, dù con giáp này đã dành hết mọi tâm huyết và công sức của mình nhưng vẫn không thể đạt được thành công.
Tử vi hôm nay 14/2: Con giáp nào được tỏ tình trong ngày lễ Valentine?

Tử vi hôm nay 14/2: Con giáp nào được tỏ tình trong ngày lễ Valentine?

Tử vi hôm nay 14/2: Cho mình một cú hích và dùng tất cả sự hấp dẫn giới tính quyến rũ của bạn. Hãy chuẩn bị cho cơ hội tiếp theo bạn có được để giành tình cảm trước người đặc biệt đó.
Tử vi hôm nay 1/2/2021: Con giáp nào tài lộc thăng tiến nhất ngày đầu tháng?

Tử vi hôm nay 1/2/2021: Con giáp nào tài lộc thăng tiến nhất ngày đầu tháng?

Tử vi hôm nay 1/2/2021: Con giáp này khá nhạy bén trong việc nắm bắt thị trường, đưa ra những ý tưởng độc đáo trong công việc.

Các tin bài khác

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm con gì, hợp tuổi nào nhất?

Năm 2025 là năm còn gì đang là câu hỏi của rất nhiều cặp vợ chồng khi muốn sinh con vào năm sau. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Đọc nhiều

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Vàng miếng SJC tụt về mốc 82 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới "rơi tự do".
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động