Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:06 | 11/03/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 12/3/2021: Con giáp nào có cơ hội thăng tiến sự nghiệp?

aa
Tử vi hôm nay 12/3/2021: Con giáp này tìm thấy được cơ hội tốt trong những khó khăn mà mình đang gặp phải, không để mình gục ngã mà càng ngày càng thêm mạnh mẽ hơn.
Những con giáp xui xẻo nhất tuần này (10/3-15/3): Đầu tư không được suôn sẻ
Tử vi hôm nay 11/3/2021: Thứ năm khởi sắc với những con giáp nào?

Tử vi hôm nay 12/3/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12/3/2021: Con giáp nào có cơ hội thăng tiến sự nghiệp?
Tử vi hôm nay 12/3/2021: Con giáp nào có cơ hội thăng tiến sự nghiệp?

Vận trình vô cùng tươi sáng, làm gì cũng có người chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình. Con giáp này có nhân duyên tốt nên gặp nhiều may mắn, làm quen được với những người bạn tốt bụng và đối đãi chân thành. Có thể nói xung quanh bản mệnh không thiếu sự hỗ trợ ở mọi phương diện.

Để có điều tốt này cũng một phần là nhờ các đối nhân xử thể chu toàn của con giáp này, tính cách lương thiện, có trước có sau. Nếu tuổi Tý giữ vững được con người tích cực như vậy, thì chẳng bao giờ phải lo lắng khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn cả.

Chiêm tinh ngày 12/3 về công việc: Tuổi Sửu

Công việc hôm nay của tuổi Sửu được dự báo có điềm xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Bạn hôm nay quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. Mặc dù bạn không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp.

Hôm nay tuổi Sửu nên biết cách quản lý tài sản của mình nhiều hơn để vừa đáp ứng được các nhu cầu của bản thân mà lại tiết kiệm tiền. Có thể bạn sẽ gặp khó khăn về mặt tài chính, cho nên chúng ta cần cân nhắc nhiều hơn trước những dự án và chi tiêu của mình.

Chiêm tinh ngày 12/3 về công việc: Tuổi Dần

Bản mệnh cũng được nhắc nhở cần phải thận trọng hơn, trong công việc nên tập trung hoàn thành nhiệm vụ, tránh sa đà vào những câu chuyện tầm phào mà mắc sai sót hay bị kẻ tiểu nhân lợi dụng thời cơ để quấy phá, hãm hại khiến cho công sức gây dựng bấy lâu nay đổ xuống sông xuống biển.

Chiêm tinh ngày mới 12/3 về công việc: Tuổi Mão

Mão nên đề phòng có tiểu nhân bày mưu tính kế hãm hại sau lưng. Kẻ xấu có thể là người thân cận bên cạnh con giáp này cho nên mới tìm ra được sơ hở. Bản mệnh đừng quá tin tưởng vào một ai đó, tốt nhất việc quan trọng thì không nên chia sẻ quá nhiều thông tin và nên tự mình giải quyết.

Vận trình sự nghiệp không được ổn lắm, con giáp này phải tốn nhiều thời gian và công sức để xử lý những vấn đề phát sinh trong công việc. Mặc dù sẽ phải đánh đổi cuộc sống riêng tư và vất vả, khổ cực nhưng chắc chắn sự cố gắng này của người tuổi Mão sẽ được ghi nhận và đền đáp xứng đáng.

Tử vi ngày mới 12/3 về công việc: Tuổi Thìn

Tử vi tuổi Thìn cho thấy công việc hôm nay vất vả, không được bình yên cho lắm. Vì tính tình ương bướng không chịu khuất phục, hành sự theo ý kiến cá nhân của mình nên công việc của bạn sẽ không được mọi người tương trợ. Bạn phải đề cao cảnh giác, nhất là những đồng nghiệp thường ngày hay thảo mai.

Tài lộc tuổi Thìn hôm nay gặp nhiều may mắn. Bạn sẽ găp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền ... Có điều vận khí vẫn bị giới hạn ở mức đang trưởng thành nên bạn cũng không thể kỳ vọng điều gì quá lớn lao.

Tử vi ngày 12/3 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ có cơ hội để thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp nhờ tài năng cũng như tinh thần nỗ lực hết sức mình. Con giáp này tìm thấy được cơ hội tốt trong những khó khăn mà mình đang gặp phải, không để mình gục ngã mà càng ngày càng thêm mạnh mẽ hơn.

Con giáp này tích lũy thêm kinh nghiệm, học hỏi nhiều kiến thức hữu ích cho bản thân mình, không ngừng trau dồi và cải thiện dù điều đó khiến bản mệnh phải đánh đổi cuộc sống riêng tư và thời gian nghỉ ngơi. Sự quyết tâm và tham vọng này sẽ giúp tuổi Tỵ gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp.

Tử vi ngày mới 12/3 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12/3/2021: Con giáp nào có cơ hội thăng tiến sự nghiệp?

Vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ trong ngày mới này có những bước tiến triển quan trọng. Con giáp này có cơ hội gặp gỡ và làm quen với những người có thể nâng đỡ sự nghiệp cho mình. Hãy tận dụng tối đa để tăng thêm lợi thế cho mình. Tuy nhiên những sự giúp đỡ này chỉ mang tính chất tạm thời, nếu bền vững thì bản mệnh cần phải thể hiện bằng chính năng lực của mình.

Con giáp này nên tranh thủ thời gian để nâng cao năng lực và hoàn thiện kĩ năng để có thể định hướng con đường phù hợp cho bản thân. Để sự nghiệp vững chắc hơn người tuổi Ngọ nên quan tâm tới nhiều phương diện khác nữa. Công việc diễn ra tốt đẹp, nhờ đó tài chính cũng được cải thiện đáng kể, không phải lo lắng quá nhiều.

Tử vi ngày 12/3 về công việc: Tuổi Mùi

Hôm nay công việc tuổi Mùi không tốt, bước vào giai đoạn thoái trào. Bạn nên an phận thủ thường, làm tốt công việc mình đang có trong tay. Nếu có tinh thần tiêu cực nên dễ rơi họa thị phi, sinh bệnh tật. Người yếu nhược còn bị lừa gạt về tình cảm, có điềm phá tài, suy thoái sự nghiệp.

Về tài vận, hôm nay tuổi Mùi biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của. Ưu điểm giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. Khả năng tùy cơ ứng biến, thích ứng với mọi thay đổi của môi trường khiến cơ hội tiền bạc quay lại khá nhiều.

Tử vi ngày 12/3 về công việc: Tuổi Thân

Đường tài lộc của tuổi Thân có dấu hiệu chuyển biến tích cực, bản mệnh sẽ thu về tiền bạc vô cùng dồi dào. Nhất là với những người kinh doanh thì đây là may mắn lớn, là cơ hội để con giáp này biến ước mơ của mình thành sự thật. Với cách quản lý tiền bạc hợp lý, bản mệnh sẽ không bao giờ phải lo lắng rơi vào hoàn cảnh túng thiếu.

Con giáp này tìm ra được những cơ hội kinh doanh mới, để mình có thêm thời gian tiến hành kế hoạch, không ngần ngại bớt đi khoảng thời gian nghỉ ngơi của mình. Thế nhưng hãy thận trọng để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Bởi cơ thể có khỏe mạnh thì tinh thần mới tỉnh táo và làm việc hiệu quả được.

Chiêm tinh ngày mới 12/3 về công việc: Tuổi Dậu

Dậu gặp may mắn về vận trình tài lộc. Người buôn bán kinh doanh có mối làm ăn tốt, được khách hàng tin tưởng, nếu biết tận dụng cơ hội đầu tư sinh lời thì lợi nhuận thu về rất lớn. Còn người làm công ăn lương có khả năng được tăng lương hoặc khen thưởng. Nhìn chung tiền bạc dồi dào, con giáp này không phải lo lắng trong những ngày tới nữa.

Bản mệnh cần cù và chịu khó, thậm chí còn dành cả thời gian rảnh rổi để hoàn thành nốt công việc và chuẩn bị những kế hoạch mới. Theo skvty.com chính vì tinh thần làm việc vô cùng trách nhiệm cho nên con giáp này được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao, chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt. Những công sức và tâm huyết của tuổi Dậu bỏ ra không còn phung phí nữa.

Chiêm tinh ngày 12/3 về công việc: Tuổi Tuất

Tử vi tuổi Tuất hôm nay thấy rằng, công việc hôm nay là một ngày làm việc cần an phận. Bạn sẽ gặp thuận lợi với những công việc mang tính bảo thủ, lặp đi lặp lại như sản xuất theo dây truyền, công việc ít sáng tạo.

Về tài lộc, tuổi Tuất hôm nay cần phải tích trữ nhiều hơn. Bạn biết cách giữ tiền nhiều hơn là tiêu tiền và kiếm tiền. Tư tưởng tiền nong bảo thủ sẽ giúp bạn khá nhiều trong hôm nay. Bản thân không được gia đình giúp đỡ nên chuyện kiếm tiền tương đối vất vả. Nhất là người trẻ tuổi tự bươn chải ngoài thành phố.

Chiêm tinh ngày 12/3/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Hợi đã chứng minh rằng mình có thể làm được những việc mình muốn. Quý nhân trao cho con giáp này cơ hội để kiếm tiền, thành công một phần cũng là nhờ sự nắm bắt nhanh chóng. Bản mệnh không ngừng đặt ra mục tiêu cho mình để hoàn thiện bản thân và trưởng thành hơn.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 12/3 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 11/3: Tuổi nào tình duyên đẹp nhất? Tử vi hôm nay 11/3: Tuổi nào tình duyên đẹp nhất?
Tử vi hôm nay 11/3/2021: Thứ năm khởi sắc với những con giáp nào? Tử vi hôm nay 11/3/2021: Thứ năm khởi sắc với những con giáp nào?
Thời tiết ngày mai 10/3: Nam Bộ nắng nóng 36 độ C Thời tiết ngày mai 10/3: Nam Bộ nắng nóng 36 độ C
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12/3: Vận đào hoa của con giáp nào khởi sắc nhất?

Tử vi hôm nay 12/3: Vận đào hoa của con giáp nào khởi sắc nhất?

Tử vi hôm nay 12/3: Vận đào hoa của người độc thân khởi sắc, bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ, kết giao với nhiều đối tượng phù hợp, quan trọng là trái tim của bản mệnh dành cho ai mà thôi.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình có thể phạm phải những sai lầm. Chính vì vậy, ngay từ đầu sẽ khi thực hiện việc gì chòm sao này sẽ phải cẩn trọng từng bước một.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động