Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:02 | 12/02/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 13/2/2021: Mùng 2 Tết con giáp nào may mắn nhất?

aa
Tử vi hôm nay 13/2/2021: Con giáp này tự tin vào năng lực của mình và không ngừng nỗ lực cố gắng, tự nhắc nhở bản thân .Bản mệnh làm việc không biết mệt mỏi vì thế nên thành công chỉ là chuyện sớm muộn.
Tử vi hôm nay 12/2/2021: Ngày mùng 1 Tết con giáp nào phát tài?
Tử vi hôm nay 12/2: Con giáp nào đào hoa nhất ngày mùng 1 Tết?

Tử vi hôm nay 13/2/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 13/2/2021: Mùng 2 Tết con giáp nào may mắn nhất?

Tử vi hôm nay 13/2/2021: Mùng 2 Tết con giáp nào may mắn nhất?

Về mặt sự nghiệp, cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Tử vi tuổi Tý ngày hôm nay dự báo tình hình tài chính không hề ổn. Tý cũng là người coi trọng danh tiếng và địa vị, coi trọng chữ tín nên sẽ sử dụng bối cảnh này để vay tiền người khác. Hoặc đơn giản là lợi dụng đối phương để phục vụ công việc của mình. Người này nếu muốn có tiền bạc thì phải nắm được đại cục, có đại quyền trong tay.

Chiêm tinh ngày 13/2 về công việc: Tuổi Sửu

Sửu gặp nhiều chuyện xui xẻo vì ảnh hưởng của cục diện tương xung. Vận trình tình duyên kém sắc khiến cho bản mệnh chán nản, mệt mỏi. Những mâu thuẫn từ chuyện nhỏ nhặt hằng ngày có thể cản trở hai người tiến triển xa hơn.

Con giáp này cũng dễ bị kích động và cố chấp hơn thường ngày nên làm việc gì cũng mắc phải sai sót, kế hoạch bị xáo trộn, nảy sinh nhiều vấn đề mà không thể tiếp tục. Do đó, bản mệnh không nên tiến hành những công việc quan trọng trong ngày, nếu có thể hãy đợi một ngày khác thuận lợi hơn.

Chiêm tinh ngày 13/2 về công việc: Tuổi Dần

Dần có cơ hội để phát triển tốt hơn và giành được thành công trên con đường sự nghiệp. Con giáp này là người yêu công việc và luôn cống hiến hết mình cho công việc mình đã chọn, với mong ước được đền đáp thành quả xứng đáng. Bản mệnh cũng được đánh giá cao bởi tinh thần làm việc tránh nhiệm của mình.

Chiêm tinh ngày mới 13/2 về công việc: Tuổi Mão

Ưu điểm của tuổi Mão hôm nay nằm ở sự sự dịu dàng và tôn trọng người khác. Mặt quan hệ xã giao tốt nên địa vị công việc dễ dàng được củng cố. Bạn không đắc tội với ai nên khi gặp vấn đề dễ dàng có người ra tay ứng cứu. Tuy nhiên vì tính tình ôn nhu nên không hợp với những việc phải tự mình phát triển.

Tử vi hôm nay dự đoán tuổi Mão thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân.

Tử vi ngày mới 13/2 về công việc: Tuổi Thìn

Thìn theo đuổi con đường công danh sẽ có nhiều lợi thế. Con giáp này tự tin vào năng lực của mình và không ngừng nỗ lực cố gắng, tự nhắc nhở bản thân .Bản mệnh làm việc không biết mệt mỏi vì thế nên thành công chỉ là chuyện sớm muộn.

Tuy nhiên hôm nay, các mối quan hệ từ bạn bè, gia đình đến yêu đương không được tốt. Tuổi Thìn cảm thấy bế tắc trong việc bày tỏ tình cảm nên nhiều khi lại hành động trái ngược với suy nghĩ trong lòng, điều này dẫn đến những hiểu lầm không đáng có khiến bản mệnh vô cùng chán nản.

Tử vi ngày 13/2 về công việc: Tuổi Tỵ

Bản mệnh cũng được cảnh báo về những nguy cơ tài chính hao hụt nếu như không đủ tỉnh táo và sáng suốt trong việc phán đoán tình hình của mình. Con giáp này bỏ qua những cơ hội kiếm tiền tốt, thay vào đó là những quyết định đầu tư sai lầm khiến tiền bạc tổn hao, dù có tiền trong tay nhưng cũng không giữ được lâu.

Tử vi ngày mới 13/2 về công việc: Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ phát huy được khả năng lãnh đạo của mình. Một trong những yếu tố tạo nên nhà lãnh đạo tài ba và ưu tú đó là kỹ năng lãnh đạo. Để đạt được một thành công trong dự án, kế hoạch hay là sự thành công của một công ty, doanh nghiệp đó là sự đóng góp công sức của rất nhiều người, đặc biệt là của người lãnh đạo.

Tình hình tài chính khả quan, con giáp Ngọ rất cố gắng để có thể đạt được mức lương mà mình mong muốn. Nếu bạn tự tin rằng mình đã làm tốt công việc, vượt trên cả vị trí và trách nhiệm trong phần việc ấy, thì đừng ngần ngại thông báo cho cấp trên một cách khéo léo, và bạn xứng đáng được hưởng mức đãi ngộ tốt hơn.

Tử vi ngày 13/2 về công việc: Tuổi Mùi

Mùi làm việc không có nhiệt huyệt, đam mê thì chắc chắn kết quả sẽ không bao giờ được như mong muốn. Thời gian vừa qua con giáp này đã nỗ lực rất nhiều, cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng khi mọi thứ diễn ra rất suôn sẻ, thuận lợi.

Tử vi ngày 13/2 về công việc: Tuổi Thân

Tử vi hôm nay 13/2/2021: Mùng 2 Tết con giáp nào may mắn nhất?

Thân có vận trình tài lộc ổn định, con giáp này chi tiêu thoải mái, tiền bạc rủng rinh. Bên cạnh đó, bản mệnh nên có kế hoạch tài chính rõ ràng để chuẩn bị mọi thứ. Chớ nên tiêu xài hoang phí mà khiến ngân sách của mình hao hụt đi nhanh chóng nhé.

Bản mệnh làm việc với tinh thần hào hứng và hăng say. Mọi nhiệm vụ được giáp trong ngày của con giáp này đều hoàn thành sớm hơn dự định cho nên được cấp trên đánh giá khả năng và những sự cố gắng trong công việc. Tuổi Thân có nhiều cơ hội thăng tiến mở rộng phía trước, chỉ cần nắm bắt tốt thì sẽ đạt được mục tiêu thôi.

Chiêm tinh ngày mới 13/2 về công việc: Tuổi Dậu

Bạn mang ý chí cao thượng, và đức tính lương thiện nhất trên đời. Những mạng làm nghề y, nghề giáo, y sỹ… sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nếu bạn làm việc tốt thì công việc sẽ càng xuất sắc. Bạn đem tới sự tin tưởng vô đối với đồng nghiệp xung quanh.

Vận tài lộc của tuổi Dậu hôm nay, với người làm quản lý, giám đốc thì sự mềm dẻo trong cách làm việc giúp cấp dưới tin tưởng bạn nhiều hơn. Nhưng nếu quá nhường nhịn thì mọi người lại thấy bạn không có sức mạnh, dễ bị mọi người giở trò thông minh vặt. Với người đang lập nghiệp thì mưu lược và trí thông minh sẽ giúp bạn vực dậy sự nghiệp trong hôm nay.

Chiêm tinh ngày 13/2 về công việc: Tuổi Tuất

Tuất không mấy vui vẻ khi mọi xui xẻo liên tục ập đến. Con giáp này nảy sinh tranh cãi với đối phương, mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt nhất. Hơn nữa, tiền bạc hao hụt nhanh chóng bay khiến bản mệnh vô cùng mệt mỏi và chán nản.

Vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này cũng dễ gặp trở ngại nếu bạn không suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định hoặc không đánh giá đúng được khả năng của mình. Những lúc gặp rắc rối, tuổi Tuất nên bình tĩnh tìm cách giải quyết chứ không nếu quá lo lắng, áp lực.

Chiêm tinh ngày 13/2/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Quý nhân mang tới nhiều cơ hội cho người tuổi Hợi thể hiện bản thân trong công việc. Bản mệnh được cấp trên tin tưởng và đánh giá cao bởi tinh thần trách nhiệm cũng những cống hiến hết mình khi làm việc. Con giáp này có thể được giao thêm trọng trách trong thời gian tới.

Điều này có thể khiến cho bản mệnh cảm thấy hứng khởi, nhưng thực sự kèm với đó là rất nhiều mệt mỏi, áp lực mà nếu tuổi Hợi không chuẩn bị sẵn tinh thần thì có thể thấy hoang mang. Vì vậy con giáp này cần phải sắp xếp thời gian sao cho hợp lí, nghỉ ngơi khi cần thiết để có thể hoàn thành mục tiêu một cách tốt nhất.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 13/2 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Xem hướng xuất hành thuận lợi theo·Lịch âm hôm nay (10/2/2021) Xem hướng xuất hành thuận lợi theo·Lịch âm hôm nay (10/2/2021)
Xem giờ tốt theo lịch âm hôm nay (9/2/2021) Xem giờ tốt theo lịch âm hôm nay (9/2/2021)
Lịch âm 8/2/2021: Xem hướng xuất hành thuận lợi để đón Thần Tài theo Lịch âm hôm nay Lịch âm 8/2/2021: Xem hướng xuất hành thuận lợi để đón Thần Tài theo Lịch âm hôm nay
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 13/2: Con giáp nào có vận đào hoa nở rộ mùng 2 Tết?

Tử vi hôm nay 13/2: Con giáp nào có vận đào hoa nở rộ mùng 2 Tết?

Tử vi hôm nay 13/2: Trong ngày mùng 2 Tết, con giáp này còn được tận hưởng những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc trong chuyện tình cảm.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 3/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 3/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 3/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Hợi may mắn bủa vây.
Con số may mắn hôm nay 2/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 2/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 2/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Ai sẽ là người may mắn nhất?
Con số may mắn hôm nay 1/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 1/5/2024 12 con giáp

Con số may mắn hôm nay 1/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024: Dần đón nhận nhiều cơ hội phát triển

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/5/2024 tuổi Dần đón nhiều cơ hội thuận lợi trong việc phát triển sự nghiệp. Ngay lúc này, bản mệnh cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian, tập trung cho công việc của mình. Thành công sẽ không bao giờ đến với người lười biếng.

Đọc nhiều

Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Nghệ An tri ân những chuyên gia Đức đã tham gia tái thiết thành phố Vinh

Ngày 28/4, Hội hữu nghị Việt - Đức tỉnh Nghệ An phối hợp với Hội kiến trúc sư tỉnh Nghệ An và nhóm Vinh Xưa tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày tái thiết ...
Sinh viên Lào, Campuchia, Việt Nam giao lưu, tìm hiểu văn hoá, ẩm thực

Sinh viên Lào, Campuchia, Việt Nam giao lưu, tìm hiểu văn hoá, ẩm thực

Ngày 27/4/2024, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban mặt trận tổ quốc Việt Nam - Quận Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam - Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam Quận Tân Bình ...
Sáng mãi tinh thần đấu tranh của những người bạn Pháp vì hòa bình cho Việt Nam

Sáng mãi tinh thần đấu tranh của những người bạn Pháp vì hòa bình cho Việt Nam

Chiến thắng Điện Biên Phủ là thành quả của chủ nghĩa anh hùng Việt Nam và là niềm mong đợi mãnh liệt của những người cộng sản và nhân dân yêu chuộng hòa bình tại ...
Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Nhiều trường học khu vực Đông Nam Á cân nhắc việc cho học sinh nghỉ học vì nền nhiệt cao

Đông Nam Á đang đón đợt nắng nóng khắc nghiệt. Chính quyền các quốc gia trong khu vực đưa ra cảnh báo về sức khỏe và cho phép các trường học đóng cửa.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động