Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:47 | 10/03/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 11/3/2021: Thứ năm khởi sắc với những con giáp nào?

aa
Tử vi hôm nay 11/3/2021: Sửu sẽ gặt hái được những thành công mới trong công việc. Con giáp này dùng chính tài năng của mình để khẳng định vị thế của bản thân.
Tử vi hôm nay 9/3: Con giáp nào gặp biến cố trong tình cảm?
Tử vi hôm nay 9/3/2021: Tuổi nào được Quý nhân soi đường chỉ lối?

Tử vi hôm nay 11/3/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 11/3/2021: Thứ năm khởi sắc với những con giáp nào?

Tử vi hôm nay 11/3/2021: Thứ năm khởi sắc với những con giáp nào?

Tử vi tuổi Tý hôm nay dự báo công việc ổn định, hợp tác thuận lợi. Bạn sẽ nhận được nhiều may mắn và hạnh phúc với công việc của mình. Hôm nay bạn sẽ có mối quan hệ hòa thuận và tốt đẹp đối với đồng nghiệp, sẽ gặp nhiều thuận lợi trong việc hoàn thành các dự án, có nhiều thành tựu trong công việc.

Vận tài lộc của tuổi Tý cũng vô cùng thuận lợi. Mọi chi tiêu của bạn đều nên dành cho gia đình trong hôm nay. Về chuyện tiền bạc người này rất chi tiết và cẩn thận. Tinh thần làm việc quyết đoán và nhiều sức sáng tạo sẽ khiến bạn tìm ra nhiều cách giải quyết chuyện tiền bạc trong hôm nay.

Chiêm tinh ngày 11/3 về công việc: Tuổi Sửu

Sửu sẽ gặt hái được những thành công mới trong công việc. Con giáp này dùng chính tài năng của mình để khẳng định vị thế của bản thân. Có những chuyện người khác không dễ dàng hoàn thành được thì bản mệnh lại có thể thực hiện một cách nhanh chóng mà kết quả có được rất khả quan.

Chiêm tinh ngày 11/3 về công việc: Tuổi Dần

Dần có nhiều mối quan hệ xung quanh, không chỉ trong công việc, mà còn là những mối quan hệ bên ngoài nữa. Con giáp này là người giỏi giao tiếp, khéo léo, nhanh nhẹn cho nên có nhiều bạn bè không chỉ giúp ích cho sự nghiệp mà còn khiến cuộc sống của bản mệnh thêm phần vui vẻ, nhộn nhịp hơn.

Tuy nhiên cũng sẽ có những người không thích hoặc có thành kiến với con giáp này, thế nhưng không nên quá để tâm đến họ. Mặc dù điều này có thể khiến bản mệnh phải đối mặt với những lời bịa đặt không hay về mình nhưng những người đã tiếp xúc thì chắc chắn họ sẽ hiểu được thôi. Người tuổi Dần đừng lo lắng, bởi bên cạnh con giáp này vẫn còn những người chân thành và thấu hiểu.

Chiêm tinh ngày mới 11/3 về công việc: Tuổi Mão

Tử vi tuổi Mão cho thấy hôm nay tuổi Mão sẽ thuận lợi thiên về học thành, thành tích. Những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính… sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay.

Tuổi Mão giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. Người này không bị áp lực về các quy định, luật pháp nên làm chuyện gì cũng phải thận trọng, chớ có quá tham lam.

Tử vi ngày mới 11/3 về công việc: Tuổi Thìn

Thìn sẽ đạt được những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp. Con giáp này không phải là người ham danh lợi mà chỉ muốn làm thật tốt công việc của mình bằng sự chân thật và khiêm tốn. Chính vì thế mà bản mệnh được cấp trên đánh giá cao, tin tưởng và trao cho nhiều trọng trách lớn.

Tử vi ngày 11/3 về công việc: Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ được quý nhân mang đến may mắn về tài lộc. Con giáp này có thể nhận được khen thưởng hoặc có thêm cơ hội cải thiện nguồn thu nhập của mình. Đừng ngại khó, ngại khổ mà nên chủ động vì cho dù không được nghỉ ngơi nhiều như trước đây nhưng bù lại bản mệnh vừa có tiền vừa có thêm kinh nghiệm, trải nghiệm mới.

Cuộc sống là thế, không có điều gì dễ dàng cả, quan trọng là cách con giáo này nhìn nhận vấn đề, nếu bản mệnh xem đây là cơ hội thì sẽ là cơ hội còn nếu xem đó là bất lợi thì nó trở thành bất lợi, chính vì thế mà chẳng có lí gì mà tuổi Tỵ lại không đối mặt với tất cả với thái độ lạc quan và tích cực hơn. Mọi chuyện rồi sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bản mệnh mà thôi.

Tử vi ngày mới 11/3 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 11/3/2021: Thứ năm khởi sắc với những con giáp nào?

Hôm nay tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn trong công việc. Sự nghiệp dễ dàng mở rộng, có nhiều cơ hội làm việc, làm ăn tự tìm tới. Bạn chịu khó chịu khổ, chăm chỉ làm việc sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi tấm lòng yêu công việc.

Tuổi Ngọ hôm nay tự chủ nhiều về mặt tài lộc. Phong thái hành xử chính trực, quang minh chính đại. Ghét cách làm ăn khuất tất, tắt mắt. Bạn nhẫn nại, chăm chỉ chịu khó với chính vận tiền tài của mình.

Tử vi ngày 11/3 về công việc: Tuổi Mùi

Mùi có một ngày không được suôn sẻ, hung vận quá lớn khó thể chống đỡ nổi. Con giáp này đối mặt với cục diện Mùi Tuất tương phá, chuyện tình cảm có nhiều buồn phiền. Hai người không tìm được tiếng nói chung, hiểu lầm nối tiếp nhau chồng chất.

Bản mệnh cũng được cảnh báo về họa phá tài. Đừng nghĩ rằng mình tiêu ít bởi nhiều khoản chi góp lại sẽ là một số tiền lớn. Công việc cũng gặp nhiều trở ngại, tuổi Mùi cho thấy được khả năng làm việc cá nhân xuất sắc của mình nhưng khi phải kết hợp với ai đó, con giáp này lại không được tốt như vậy.

Tử vi ngày 11/3 về công việc: Tuổi Thân

Thân nhờ quý nhân mà vận trình trở nên hanh thông, thuận lợi hơn bao giờ hết. Mặc dù không có điểm nào quá nổi bật nhưng mọi phương diện đều ổn định. Nhìn chung con giáp này sẽ có một ngày bình yên không phải lo lắng hay suy nghĩ gì nhiều. Nếu có khó khăn cũng dễ dàng giải quyết một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên con giáp này vẫn cần phải thận trọng với các vấn đề tài chính bởi có điềm bào hao hụt về tiền bạc khá rõ ràng, có thể là mất mát đồ đạc, móc túi khi tới nơi đông người hay bị lừa gạt. Do đó, hãy bảo quản thật tốt tài sản, tư trang cá nhân của mình, không nên tin người quá. Bên cạnh đó

Chiêm tinh ngày mới 11/3 về công việc: Tuổi Dậu

Công việc hôm nay bạn trở nên xấu tính, hay bới móc công việc của mọi người. Làm việc thiếu tính linh động, không linh hoạt giải quyết vấn đề. Bản tính ỳ trệ, không chịu tiếp nhận cái mới, thường đẩy công việc vào ngõ cụt.

Vận tài lộc của tuổi Dậu hôm nay thăng trầm khó đoán. Bạn khá khó tính trong chuyện tiền nong. Xử lý mặt giấy tờ hóa đơn gặp khó khăn vì tính cách không linh động, ứng biến tốt. Tâm tư hẹp hòi nên bị mọi người đánh giá khá kẹt xỉ. Vận tiền bạc nhiều sự mâu thuẫn, làm việc không kiên nhẫn nên gặp thiệt thòi.

Chiêm tinh ngày 11/3 về công việc: Tuổi Tuất

Tuất có nhiều chuyện phải đưa ra quyết định, đó còn là những vấn đề quan trọng liên quan đến con đường sự nghiệp sau này. Có thể nhiều người sẽ không thể chịu đựng được áp lực mà buông xuôi, nhưng con giáp này đã vượt qua được tất cả, kiên trì với mục tiêu mình đã chọn.

Chiêm tinh ngày 11/3/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Về phương diện tài chính cũng có dấu hiệu tích cực, người tuổi Hợi cần phải chăm chỉ và nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn tiền bạc dồi dào.

Dù bận rộn như thế nào đi chăng nữa con giáp này cũng nên dành không gian riêng cho mình, dù chỉ là một khoảng thời gian ngắn ngủi để đọc sách hay suy ngẫm về những điều mình đã làm trong một ngày vừa qua. Lúc đó bản mệnh có được sự tĩnh lặng để nhìn nhận bản thân một cách trọn vẹn, rút ra cho mình những kinh nghiệm sau sai sót đã mắc phải.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 11/3 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 10/3: Tuổi nào được quý nhân che chở vận tình duyên? Tử vi hôm nay 10/3: Tuổi nào được quý nhân che chở vận tình duyên?
Tử vi hôm nay 10/3/2021: Con giáp nào thuận lợi nhất trong kinh doanh? Tử vi hôm nay 10/3/2021: Con giáp nào thuận lợi nhất trong kinh doanh?
Những con giáp được thần tài gõ cửa, kiếm nhiều tiền nhất sau ngày 8/3 Những con giáp được thần tài gõ cửa, kiếm nhiều tiền nhất sau ngày 8/3
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 11/3: Tuổi nào tình duyên đẹp nhất?

Tử vi hôm nay 11/3: Tuổi nào tình duyên đẹp nhất?

Tử vi hôm nay 11/3: Vận trình tình cảm khởi sắc hơn, các mối quan hệ của người này đều phát triển tốt đẹp. Mặc dù người độc thân chưa tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp ngay lúc này, nhưng đời sống tình cảm của con giáp này khá phong phú

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024 Xử Nữ sẽ có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024 mức độ nhạy cảm của Cự Giải tăng cao, có một số điều bạn biết rõ dù ai đó không nói ra. Tuy nhiên, việc gì giữ bí mật được thì nên giữ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024 đường tài lộc của Bọ Cạp vô cùng dồi dào, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động