Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:14 | 11/02/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 12/2/2021: Ngày mùng 1 Tết con giáp nào phát tài?

aa
Tử vi hôm nay 12/2/2021: Bạn dành thời gian cho gia đình và những người thân yêu nhưng vẫn không quên nhiệm vụ kiếm tiền mở màn cho đầu xuân năm mới.
Tử vi hôm nay 11/2/2021: Con giáp nào may mắn nhất trong sự nghiệp?
Tử vi hôm nay 11/2: Con giáp nào vận đào hoa nở rộ?

Tử vi hôm nay 12/2/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12/2/2021: Ngày mùng 1 Tết con giáp nào phát tài?
Tử vi hôm nay 12/2/2021: Ngày mùng 1 Tết con giáp nào phát tài?

Tuổi Tý hôm nay được mọi người yêu quý hơn. Người này sẽ trở nên hoạt bát hơn mọi ngày, khả năng ăn nói trôi chảy, dí dỏm khiến bạn trở thành trung tâm mọi cuộc vui. Sức hấp dẫn này sẽ đem tới nhiều cơ hội làm ăn, chia sẻ.

Tuổi Tý hôm nay không được hiếu thuận về mặt tình cảm nên có điềm tiêu tốn tiền bạc của cha mẹ, đặc biệt là người trẻ tuổi. Bạn luôn tự hành động theo ý mình, hay sử dụng những thủ đoạn không tốt để thuận lợi cho đường tài lộc của mình. Vận tài lộc không hanh thông lại không muốn cầu giúp đỡ từ người khác.

Chiêm tinh ngày 12/2 về công việc: Tuổi Sửu

Mùng 1 Tết 2021, tuổi Sửu có vận trình đầu xuân năm mới khá thuận lợi, hài lòng và hứa hẹn nhiều điều may mắn tốt lành ghé thăm.

Trong các mối quan hệ xung quanh, bạn có khá nhiều cơ hội may mắn trong việc gặp gỡ và giao kết bạn bè khiến không khí vui vẻ hơn.

Chiêm tinh ngày 12/2 về công việc: Tuổi Dần

Dần chính trực, ghét sự hiểm ác chịu khó chịu khổ, chăm chỉ làm việc. Phong cách bạn thể hiện hôm nay khá trầm ổn và thẳng thắn, điều này cũng khiến nhiều người ủng hộ bạn hơn.

Tử vi tuổi Dần hôm nay nói rằng bạn là người trân trọng đồng tiền lại không có nhiều tâm cơ nên vận tiền bạc được bạn bảo vệ khá ổn định. Mặc dù bản thân không có được tiền ngay trước mắt, nhưng về lâu dài vận tiền bạc sẽ được vững bền.

Chiêm tinh ngày mới 12/2 về công việc: Tuổi Mão

Vận trình tài lộc của người tuổi Mão càng thêm khởi sắc nhờ sự tương trợ của Chính Tài. Thế nhưng, con giáp này đừng chỉ tính toán đến những giải pháp tức thời mà không có biện pháp lâu dài, nếu không hiện tại có thể vui đấy nhưng về sau bản mệnh sẽ càng mệt mỏi.

Tuy nhiên lời khuyên cho con giáp này là hãy thận trọng trong từng bước đi, nhằm tránh những sai sót, vấp váp có thể khiến cho tuổi Mão phải hối tiếc sau này. Luôn có cái nhìn toàn cục nhưng cũng đừng quên việc thực hiện chi tiết để xem mình có đi đúng hướng hay không, chớ nên xem nhẹ bất cứ việc gì cả.

Tử vi ngày mới 12/2 về công việc: Tuổi Thìn

Mặt công việc của bạn dễ dàng được người khác bù đắp những thiếu sót, sự hòa đồng cũng là yếu tốt tốt trong công việc hôm nay. Nhờ quý nhân mà mạng chủ có thêm ý chí phấn đấu, dũng cảm đối đầu với mọi việc.

Vận tiền nong đề phòng thị phi, chơi xấu. Sinh mệnh bước vào thoái trào nên cần phải tích cực hơn, giữ cho mình tính nhẫn nại cần thiết. Bằng không vận tài lộc nhất định đi xuống dốc không phanh.

Tử vi ngày 12/2 về công việc: Tuổi Tỵ

Trong ngày đầu năm mới, nguồn tài chính của người tuổi Tỵ trở nên rất dồi dào nhờ có Thực Thần ghé thăm. Bên cạnh khoản tiền thưởng từ trước đó, bạn cũng có cơ hội nhận được tiền mừng tuổi, tiền chúc tết của mọi người xung quanh.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bạn nên xuất hành theo những hướng tốt để cả năm gặt hái được nhiều may mắn. Nên đi về hướng Đông để gặp Tài thần hoặc hướng Nam để gặp Hỷ Thần.

Tử vi ngày mới 12/2 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12/2/2021: Ngày mùng 1 Tết con giáp nào phát tài?

Ít người giúp đỡ nên bạn sẽ phải bỏ gấp đôi nỗ lực thì mới có được sự nghiệp tốt đẹp. Và người này cũng không hề để ý tới những khó khăn này. Với họ tất cả thử thách trong ngày là điều đương nhiên xảy ra và nhiệm vụ của họ là tự mình giải quyết nó.

Vận thế tài lộc của bạn được che chở bởi quý nhân. Đầu óc thông minh đem tới nhiều ý tưởng về tiền tài. Khả năng cư xử chính trực, khéo léo trong các mối quan hệ xã giao đem về nhiều cơ hội làm ăn tốt. Các vấn đề liên quan đến tiền nong cũng được bạn dễ dàng giải quyết.

Tử vi ngày 12/2 về công việc: Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có ngày đầu năm mới khá hanh thông. Bạn dành thời gian cho gia đình và những người thân yêu nhưng vẫn không quên nhiệm vụ kiếm tiền mở màn cho đầu xuân năm mới.

Bạn không phải bận rộn gì nhiều. Nhìn chung hôm nay là một ngày an nhàn đối với bạn. Bạn có thể thuận buồm xuôi gió mà nuôi mộng tưởng kinh doanh hoặc ngồi ở nhà thu tiền nhờ các đơn hàng bán.

Tử vi ngày 12/2 về công việc: Tuổi Thân

Sự nghiệp dự báo hôm nay nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc. Quan hệ với người khác xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Chính vận tương phá đang kìm hãm sự phát triển công việc của bạn.

Vận tài lộc của ngày hôm nay khá kém chuyện tiền nong đầu tư chớ có hồ đồ. Dù cơ hội tốt bày ra trước mắt cũng không được tham lam. Với mặt quan hệ làm ăn thì thận trọng không bị người khác gạ gẫm tiền bạc. Bản tính ngây thơ nên dễ bị lừa chuyện tiền nong. Bản lĩnh yếu nên dễ bị thất bại.

Chiêm tinh ngày mới 12/2 về công việc: Tuổi Dậu

May mắn không phải lúc nào cũng kề cạnh, lợi nhuận cao nhưng không thể cứ thế đâm đầu vào, đừng để niềm vui đầu năm mới bị phá hỏng bởi quyết định mù quáng của mình. Trước khi làm việc gì con giáp này hãy tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè hay người có kiến thức chuyên môn trước đã nhé.

Chiêm tinh ngày 12/2 về công việc: Tuổi Tuất

Công việc chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà. Bản thân bạn cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty.

Tính cách đa tài nên có lợi khi làm thêm việc, kiêm thêm chức hoặc có thêm nghề tay trái. Có điều cách tiêu tiền của bạn khá ngẫu hứng, e không tốt cho túi tiền tiết kiệm bấy lâu. Cách bạn đối xử với mọi người xung quanh hiền hòa, ít thị phi nên được nhiều người giới thiệu các mối làm ăn tốt.

Chiêm tinh ngày 12/2/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi cảm thấy đầu óc mình vô cùng tỉnh táo và minh mẫn, bạn sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc gì. Việc này gây ấn tượng tốt cho tất cả mọi người, khiến ai cũng cảm thấy vui vẻ.

Thời điểm này, những công việc lặt vặt trong gia đình cũng có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm thật hào hứng, đặc biệt nếu nửa kia của bạn luôn ở bên cạnh. Thậm chí, một cuộc đàm thoại đơn giản cũng có thể đem lại tác dụng thú vị trong năm mới.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 12/2 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Giá heo hơi hôm nay (10/2): Tiếp tục giảm trên cả nước Giá heo hơi hôm nay (10/2): Tiếp tục giảm trên cả nước
Xem hướng xuất hành thuận lợi theo·Lịch âm hôm nay (10/2/2021) Xem hướng xuất hành thuận lợi theo·Lịch âm hôm nay (10/2/2021)
Giá heo hơi hôm nay (9/2): Tiếp tục giảm, miền Bắc chạm ngưỡng 75.000 đồng/kg Giá heo hơi hôm nay (9/2): Tiếp tục giảm, miền Bắc chạm ngưỡng 75.000 đồng/kg
Xem giờ tốt theo lịch âm hôm nay (9/2/2021) Xem giờ tốt theo lịch âm hôm nay (9/2/2021)
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12/2: Con giáp nào đào hoa nhất ngày mùng 1 Tết?

Tử vi hôm nay 12/2: Con giáp nào đào hoa nhất ngày mùng 1 Tết?

Tử vi hôm nay 12/2: Thời điểm này bạn cũng có thể ưu tiên cho các mối quan hệ gia đình nhiều hơn bởi không chỉ có kế hoạch vui chơi mà sẽ cần có thêm những cử chỉ quan tâm, yêu thương có phần phô trương một chút nhưng lại có thể khiến cho người ấy cảm thấy tự hào.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động