Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:01 | 10/02/2021 GMT+7

Tử vi hôm nay 11/2/2021: Con giáp nào may mắn nhất trong sự nghiệp?

aa
Tử vi hôm nay 11/2/2021: Vận trình sự nghiệp của con giáp này gặp được người giúp đỡ, chỉ dẫn cho mình đi đúng hướng.
Tử vi hôm nay 10/2/2021: Con giáp nào được thần tài gõ cửa ngày cuối năm?
Tử vi hôm nay 10/2: Con giáp nào sớm thoát cảnh độc thân trước Tết?

Tử vi hôm nay 11/2/2021 về công việc: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 11/2/2021: Con giáp nào may mắn nhất trong sự nghiệp?

Tử vi hôm nay 11/2/2021: Con giáp nào may mắn nhất trong sự nghiệp?

Vận trình tài lộc khởi sắc, người tuổi Tý được quý nhân soi đường, vận trình công danh thăng tiến không ngừng. Mọi khó khăn, thử thách cũng không ngăn được bước chân của con giáp này bước về phía trước. Tham vọng lớn đòi hỏi bản mệnh phải có những nỗ lực lớn hơn bình thường gấp nhiều lần.

Con giáp này luôn muốn bản thân có thể đủ lớn mạnh, che chở cho những người thân yêu của mình. Tuy nhiên, bản mệnh làm việc quá sức có thể khiến cho sức khỏe trở nên suy nhược. Làm việc liên tục không ngơi nghỉ không phải là lựa chọn tốt cho tuổi Tý khi muốn nâng cao năng suất công việc đâu.

Chiêm tinh ngày 11/2 về công việc: Tuổi Sửu

Công việc hôm nay của bạn tương đối tốt, có nhiều cơ hội để thăng tiến. Tuổi Sửu nếu làm trong các lĩnh vực nghệ thuật cần sự sáng tạo thì sẽ có được nhiều thuận lợi và may mắn.

Về tài vận, hôm nay dự báo tuổi Sửu sẽ có nhiều tài lộc, vận quý, cũng không phải chi tiêu nhiều cho nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tình hình tài chính của mình.

Chiêm tinh ngày 11/2 về công việc: Tuổi Dần

Dần có xu hướng suy nghĩ nhiều hơn về số phận, đồng thời đưa ra những quyết định quan trọng trong đời sống tình cảm hoặc tập trung vào các vấn đề liên quan đến tiền bạc nhằm tiết kiệm một khoản cho các kế hoạch trong tương lai.

Nhưng ngày mới hứa hẹn con giáp này sẽ trải qua một ngày vô cùng đáng nhớ, với vô vàn những điều ngẫu nhiên thú vị, hoặc một sự bày tỏ cảm xúc nào đó đầy bất ngờ. Giống như thể một chương mới trong đời sống của bản mệnh bắt đầu vậy.

Chiêm tinh ngày mới 11/2 về công việc: Tuổi Mão

Mão có thể vì sự bốc đồng của mình mà khiến cho nhiều mối quan hệ xã hội đang tốt đẹp bỗng nảy sinh nhiều vấn đề rắc rối. Con giáp này không thể hiểu được tại sao mình có thể hành xử thiếu suy nghĩ đến vậy. Điều này có thể ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cũng như công việc của bản mệnh.

Tử vi ngày mới 11/2 về công việc: Tuổi Thìn

Tử vi tuổi Thìn ngày hôm nay không được lòng đồng nghiệp, đó cũng là nguyên nhân gây ra những bất đồng trong công việc, khiến cho tiến độ công việc chẳng được như kế hoạch. Do gặp phải cục diện tương hình nên dễ có xích mích, thị phi. Bạn cần có có phương pháp “chữa cháy” để giải tỏa những hiểu lầm.

Hôm nay, tuổi Thìn không được may mắn về tài lộc mà nhiều khả năng có họa mất của. Vì thế trong việc chi tiêu bạn cần phải lên kế hoạch cụ thể, rõ ràng, phân bổ tiền bạc cho hợp lí. Hơn nữa bạn cũng không nên cầm nhiều tiền bạc khi ra ngoài mà dễ bị lừa gạt hay vô tình làm mất.

Tử vi ngày 11/2 về công việc: Tuổi Tỵ

Tỵ được quý nhân mang đến nhiều cơ hội có thêm thu nhập và giải quyết những rắc rối liên quan đến chuyện tiền bạc. Con giáp này cần phải cẩn thận trong từng lời phòng họa miệng. Ngoài ra, bản mệnh chớ nên tiêu xài hoang phí cho những sở thích nhất thời.

Vận trình sự nghiệp của con giáp này gặp được người giúp đỡ, chỉ dẫn cho mình đi đúng hướng. Tận dụng được thời cơ này nên bản mệnh đã đạt được thành tựu đáng kể. Bên cạnh đó, việc xác lập những mục tiêu quan trọng sẽ định hướng cho tuổi Tỵ biết dành thời gian vào việc gì quan trọng nhất.

Tử vi ngày mới 11/2 về công việc: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 11/2/2021: Con giáp nào may mắn nhất trong sự nghiệp?

Ngọ đón nhận những may mắn về chuyện tiền bạc. Ít nhất là con giáp này cũng được an ủi phần nào vì tài chính dư dả, tiền bạc chi tiêu thoải mái. Hơn thế nữa bản mệnh còn có được cơ hội kiếm tiền trong lúc gặp khó khăn và bằng năng lực bản thân đã mang lại nguồn thu nhập như mong đợi.

Tử vi ngày 11/2 về công việc: Tuổi Mùi

Tử vi tuổi Mùi ngày hôm nay thấy rằng bạn đừng quá cố chấp trong ngày này. Nếu công việc hiện tại không phù hợp với bạn, đừng ngần ngại bước đi. Không phải tất cả những ai đang làm trái ngành, lương thấp, nhiều việc đều nên xin thôi việc. Chỉ là mong rằng bạn hãy ý thức rõ, bản thân mình hiện tại cần gì, có gì và làm được gì.

Tài chính hôm nay không tốt lắm, Đại Hao hiện diện nên thất thoát tiền bạc là điều khó tránh. Tuy nhiên, đừng quá bi quan, bạn hãy nhìn vào mặt tích cực. Mất tiền không quan trọng, bạn có thể kiếm gấp nhiều lần số tiền bạn mất với điều kiện bạn học được gì từ chuyện mất tiền.

Tử vi ngày 11/2 về công việc: Tuổi Thân

Thân trở nên tự tin hơn bao giờ hết khi có quý nhân soi đường chỉ lối cho bản thân tiến bước. Tuy nhiên, trước khi cầu viện nhờ tới sự giúp đỡ của ai đó, con giáp này nên tự mình tìm hiểu vấn đề bởi chỉ có bản thân mới hiểu rõ vấn đề mình đang đối mặt.

Khi đó thì mọi người chỉ cần tác động để thúc đẩy bản mệnh hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn mà thôi. Tuy nhiên chuyện tình cảm không vui vẻ cho lắm, điềm báo có mâu thuẫn, tranh cãi giữa các cặp đôi. Tình cảm trùng xuống rõ rệt, ban đầu chỉ là những vết rạn nứt nhỏ nhưng càng ngày xa cách hơn.

Chiêm tinh ngày mới 11/2 về công việc: Tuổi Dậu

Dậu không cần phải suy tính cân nhắc quá nhiều trong chuyện chi tiêu bởi tiền bạc rủng rỉnh trong tay, có thể mua sắm thoải mái những gì mình thích. Tuy nhiên đối với ngày Tý Dậu tương phá, con giáp này cần phải thận trọng với những việc mình làm bởi có thể có kẻ tiểu nhân cố tình phá hoại công sức của bản mệnh.

Bản mệnh ở ngoài sáng còn những kẻ xấu ở trong tối, chẳng thể biết ai. Người tuổi Dậu tốt với người khác nhưng chưa chắc người ấy đã tốt với mình. Đừng để những kẻ xấu xa lợi dụng tình cảm, lòng tin của mình mà làm điều sai trái vì thế hãy chuẩn bị thật nhiều phương án dự phòng để sẵn sàng ứng biến.

Chiêm tinh ngày 11/2 về công việc: Tuổi Tuất

Công việc hôm nay tuổi Tuất xử lý nhanh nhẹn tuy nhiên làm việc nên biết mình biết ta. Ngày này đừng nên quá tự tin vào chính mình, lập được chút thành tích mà trở nên kiêu ngạo. Dễ bị người xung quanh nói ra nói vào, giữ được mối quan hệ hòa đồng, tốt đẹp với đồng nghiệp là tốt nhất.

Về tài chính, tiền bạc không có nhiều biến động, đừng nên dính tới những chuyện kiện cáo, tranh chấp, chỉ có thua thiệt hao hụt tiền tài. Bạn có được nguồn thu nhập ổn định tuy nhiên sẽ phải chi một khoản cho việc sửa chữa, thay thế những đồ dùng hỏng hóc trong nhà.

Chiêm tinh ngày 1/2/2021 về công việc: Tuổi Hợi

Hợi phải đối mặt nhiều trở ngại trong việc giao tiếp và kết nối với mọi người xung quanh. Sự quan tâm đến bạn bè không phải là điều nên làm trong lúc này. Những mâu thuẫn sẽ xảy ra nếu bản mệnh can thiệp quá nhiều vào chuyện riêng của họ.

Để tránh không phạm sai lầm, tuổi Hợi nên lập kế hoạch cho công việc quan trọng. Con giáp này sẽ cảm thấy hài lòng khi mỗi ngày nhìn vào những có thể nhiệm vụ đã hoàn thành của mình. Hãy tận dụng những thế mạnh của bản thân để bù đắp cho những thiếu sót.

*Thông tin về tử vi, chiêm tinh ngày 11/2 về công việc của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Giá heo hơi hôm nay (9/2): Tiếp tục giảm, miền Bắc chạm ngưỡng 75.000 đồng/kg Giá heo hơi hôm nay (9/2): Tiếp tục giảm, miền Bắc chạm ngưỡng 75.000 đồng/kg
Xem giờ tốt theo lịch âm hôm nay (9/2/2021) Xem giờ tốt theo lịch âm hôm nay (9/2/2021)
Lịch âm 8/2/2021: Xem hướng xuất hành thuận lợi để đón Thần Tài theo Lịch âm hôm nay Lịch âm 8/2/2021: Xem hướng xuất hành thuận lợi để đón Thần Tài theo Lịch âm hôm nay
Thạch Thảo
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/12/2021: Ma Kết quyết tâm leo lên đỉnh cao nhất của tiền tài

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/12/2021: Ma Kết quyết tâm leo lên đỉnh cao nhất của tiền tài

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/12/2021: Theo tử vi hôm nay, Ma Kết sẽ phải cố gắng nỗ lực, cắn răng chịu đựng khó khăn thử thách để quyết tâm leo lên đỉnh cao nhất của con đường tài vận.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/12/2021: Tinh thần kém sắc khiến Song Tử luôn bị phiền lòng

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/12/2021: Tinh thần kém sắc khiến Song Tử luôn bị phiền lòng

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/12/2021: Theo tử vi hôm nay, vận trình sự nghiệp của Song Tử bất an khó khăn, vì vậy, tử vi khuyên bạn chớ nên chủ quan mà gây ra sai lầm nối tiếp.
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/12/2021: Nhân Mã cứng nhắc, vô tình làm tổn thương người bạn đời

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/12/2021: Nhân Mã cứng nhắc, vô tình làm tổn thương người bạn đời

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/12/2021: Theo tử vi hôm nay, chuyện tình cảm của Nhân Mã tổn thương ít nhiều. Việc chê trách không làm mối quan hệ tốt lên, trái lại sẽ khiến cả hai khó xử thêm.

Các tin bài khác

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử xuất hiện cơ hội đầu tư kinh doanh mới

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử xuất hiện cơ hội đầu tư kinh doanh mới

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024) một vài cơ hội đầu tư đang xuất hiện trước mắt chòm sao này. Quyết định dừng lại hay đi tiếp thuộc về bạn.
Lời bài hát (Lyrics) ”Muốn quên nhưng chẳng thể” – Phạm Quỳnh Anh

Lời bài hát (Lyrics) ”Muốn quên nhưng chẳng thể” – Phạm Quỳnh Anh

Muốn quên nhưng chẳng thể là bài hát mới, sự kết hợp ngọt ngào giữa Phạm Quỳnh Anh và Nguyễn Minh Cường. Bài hát mang một màu buồn man mác về câu chuyện tình yêu không thành.

Đọc nhiều

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động