Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
11:30 | 11/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12/12/2023 12 con giáp: Thìn nhận lộc bất ngờ, tiền bạc đầy két

aa
Tử vi hôm nay 12/12/2023 12 con giáp con giáp này nhận được tin vui tiền bạc bất ngờ, có thể là được cho tặng tài sản, hay trúng thưởng bất ngờ.
Con số may mắn hôm nay 11/12/2023 12 con giáp: Thìn nhận niềm vui về tiền bạc Con số may mắn hôm nay 11/12/2023 12 con giáp: Thìn nhận niềm vui về tiền bạc
Tử vi tuần mới 12 con giáp (11-17/12/2023): Tuần mới khởi sắc, tiền bạc nhân đôi Tử vi tuần mới 12 con giáp (11-17/12/2023): Tuần mới khởi sắc, tiền bạc nhân đôi

Tử vi hôm nay 12/12/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12/12/2023 12 con giáp: Thìn nhận lộc bất ngờ, tiền bạc đầy két
Tử vi hôm nay 12/12/2023 12 con giáp: Thìn nhận lộc bất ngờ, tiền bạc đầy két

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 12/12/2023 hôm nay là một ngày thú vị để tuổi Tý học hỏi, tìm tòi những kiến thức mới, giúp bổ sung vốn sống và kinh nghiệm. Hãy nhân cơ hội này để có thể tích lũy thêm vốn hiểu biết, phục vụ cho công việc của mình trong thời gian tới.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tý được nhắc nhở đừng để sự ích kỷ cá nhân trở thành rào cản, khiến mình xa rời người yêu thương ngày hôm nay. Hãy dùng bản lĩnh, sự trưởng thành của mình để giải quyết mọi khúc mắc giữa hai người, như thế cả hai mới dễ dàng tìm được tiếng nói chung.

Ngũ hành xung khắc cũng nhắc bản mệnh đừng chỉ vì mải lo lắng cho những người xung quanh mà quên đi vấn đề sức khỏe của mình cũng quan trọng không kém. Hôm nay, một vài dấu hiệu cơ thể có thể gửi cảnh báo đến con giáp này về việc cần phải quan tâm hơn đến sức khỏe của chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi hôm nay 12/12/2023 12 con giáp: Tuổi Sửu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 12/12/2023 hôm nay, sự xuất hiện của tài tinh nâng đỡ cho vận trình tài lộc cho tuổi Sửu. Nguồn thu nhập ổn định giúp con giáp này có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống mà không phải lo lắng quá nhiều.

Tuy nhiên cục diện Sửu Thìn tương phá ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình tình cảm. Quan hệ gia đình không mấy tốt đẹp, những tranh chấp mâu thuẫn vẫn chưa thể hóa giải. Chưa kể, có kẻ xấu bụng liên tục đổ thêm dầu vào lửa khiến tình hình càng trở nên xấu đi.

Ngoài ra, trong ngày Thổ khí vượng, sức khỏe của con giáp này cũng có thể bị ảnh hưởng ít nhiều. Nhất là với những người có tiền sử các bệnh về tim mạch, thiếu máu, bệnh về mắt hay đường ruột cần phải lưu tâm, đừng chủ quan lơ là bất cứ dấu hiệu cảnh báo bệnh tật nào dù nhỏ nhất.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay 12/12/2023 12 con giáp: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Thứ Ba ngày 12/12/2023 hôm nay, những mâu thuẫn, cãi vã có thể xảy đến với tuổi Dần. Con giáp này rất dễ nổi nóng hoặc không kiềm chế được bản thân khiến mọi chuyện trở nên rắc rối, chút bất đồng nhỏ cũng có thể dẫn tới khẩu chiến hay xô xát lớn.

Trong ngày còn có điềm báo tiểu nhân đang cố tìm cách phá hoại con giáp này. Dường như có kẻ luôn cảm thấy ghen tị với những thành tích mà tuổi Dần có được nên sẵn sàng ra tay hành động táo bạo, đẩy con giáp này vào những tình huống éo le. Vì thế bản mệnh phải điềm tĩnh để xử lý, đừng vì một kẻ tiểu nhân mà hành động sai.

Ngũ hành xung khắc cũng khiến cho tình cảm giữa con giáp này và đối phương không được suôn sẻ. Đôi bên đều có lỗi nhưng không ai chịu xuống nước, có những vấn đề cần phải ngồi lại bàn bạc với nhau và buộc một trong hai người phải nhường nhịn đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi hôm nay 12/12/2023 12 con giáp: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 12/12/2023 hôm nay, cục diện Mão Ngọ tương phá khiến nhiều việc của tuổi Mão không đi theo kế hoạch. Hành xử lạ lùng của một người nào đó có thể khiến cho con giáp này không khỏi ngạc nhiên.

Có lẽ việc đặt ra một vài câu hỏi đơn giản không đem lại kết quả mà tuổi Mão mong muốn, nên con giáp này sẽ phải dành thời gian để tìm hiểu vấn đề và ai đó nhiều hơn. Người độc thân dễ dàng vướng vào những mối quan hệ tiềm tàng nguy hiểm, bởi vậy cũng cần cẩn thận tìm hiểu kỹ về đối phương trước khi có ý định tiến xa hơn.

Trong ngày Hỏa khí vượng, tuổi Mão nên quay về tập trung cải thiện sức khỏe bản thân. Việc này đòi hỏi con giáp này phải dọn dẹp cả những suy nghĩ, niềm tin tiêu cực đã ngăn cản bản thân trong thời gian qua. Bản mệnh có thể thay đổi diện mạo hoặc thử phá cách với những bộ cánh mới.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12/12/2023 12 con giáp: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 12/12/2023 hôm nay, may mắn có tài tinh ghé thăm soi rọi cho vận trình tài lộc của tuổi Thìn. Con giáp này nhận được tin vui tiền bạc bất ngờ, có thể là được cho tặng tài sản, hay trúng thưởng bất ngờ.

Tuy vậy, hôm nay cục diện Thìn Thìn tự hình khiến cho tâm trí của tuổi Thìn trở nên buồn chán hơn. Có lẽ một cuộc trò chuyện trao đổi sẽ giúp con giáp này tìm ra cho được giải pháp phù hợp thay vì cứ quanh quẩn suy nghĩ mông lung.

Trong ngày mới này, tuổi Thìn cũng cần chú ý đến sức khỏe của mình. Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 12/12/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Ba ngày 12/12/2023, cát thần nhập cục sẽ cực kì có lợi cho đường kinh doanh của tuổi Tỵ. Con giáp này kiếm tiền không quá khó khăn, mặc dù phải hy sinh nhiều thời gian cho gia đình nhưng những gì bản mệnh làm cũng để cho gia đình và người thân cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tuổi Tỵ thêm nhiều phúc phần hơn người trong hôm nay. Bản mệnh có nhân duyên cực vượng, tình cảm khác giới hài hòa, đào hoa cũng nhiều vô kể. Đây là lúc để bản mệnh mở lòng mình và tìm thấy người tâm đầu ý hợp chung bước sau này.

Đây cũng là cơ hội để những người đã có gia đình có thể hàn gắn rạn nứt. Sau tất cả, gia đình vẫn là quan trọng nhất và cả con giáp này lẫn đối phương đề cố gắng gìn giữ hạnh phúc này. Bản mệnh biết rằng không phải ai cũng may mắn khi được sống bên người mình yêu thương và có một mái ấm hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/12/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12/12/2023 12 con giáp: Thìn nhận lộc bất ngờ, tiền bạc đầy két

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 12/12/2023 hôm nay, một số tin không vui, vài việc xảy ra có thể khiến nội tâm của tuổi Ngọ trở nên rối loạn, con giáp này thậm chí không biết giải quyết mọi việc như thế nào. Sự điềm tĩnh vốn có của bản mệnh như đã bị lấy mất vậy.

Trước những gì xảy ra, con giáp này hãy cố gắng hiểu rằng, cuộc sống luôn có lúc thăng lúc trầm, và nếu mọi thứ đơn giản và dễ dàng quá thì còn gì đâu là thú vị. Do đó, con giáp này phải có trí tuệ đủ để tự bảo vệ chính mình.

Ngoài ra, tuổi Dậu xem xem mình có đang suy diễn quá nhiều không. Hôm nay sẽ là ngày stress nếu con giáp này không biết kiểm soát lời ăn tiếng nói, mà chỉ trút những tức giận lên mọi người xung quanh. Dù bản mệnh có thân thiết với người đó cũng hãy giữ ranh giới nhất định trong giao tiếp.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12/12/2023 12 con giáp: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 12/12/2023 hôm nay, tứ hành xung cảnh báo tuổi Mùi nên tập trung vào công việc của mình kẻo những rắc rối sai sót có thể xảy đến bất cứ lúc nào.

Nếu gặp phải vướng mắc nào, bản mệnh cũng đừng ngần ngại nhờ đến sự trợ giúp của những người có kinh nghiệm đi trước, họ sẽ chỉ đường dẫn lối cho con giáp này vượt qua một cách dễ dàng hơn.

Các nguồn thu chính của tuổi Mùi khá ổn định trong ngày có tài tinh ghé thăm. Với nỗ lực không ngừng nghỉ, con giáp này xứng đáng nhận được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12/12/2023 12 con giáp: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Thứ Ba ngày 12/12/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Thân sa sút khá rõ. Có quá nhiều chuyện khiến con giáp này không thể tập trung làm tốt công việc, dẫn đến hiệu suất sụt giảm, công việc trì trệ. Chỉ cần một chút sai sót, bao cố gắng của con giáp này bấy lâu nay coi như đổ sông đổ biển hết.

Con giáp này cũng cần phải thận trọng hơn trong việc kết giao bạn bè cũng như mở rộng các mối quan hệ khi vận tiểu nhân đang khá mạnh. Đừng vội vàng tin tưởng người khác, bản mệnh không thể biết được hết về con người của ai đó chỉ trong một sớm một chiều.

Trong ngày Mộc xung khắc với Kim, vợ chồng dễ to tiếng, khắc khẩu. Vậy nên, con giáp này cần tiết chế cảm xúc. Hôm nay cũng không phải là thời điểm hợp lý để người độc thân bày tỏ tình cảm. Nên kiên nhẫn chờ thời cơ chín muồi, cũng là để dành nhiều thời gian tìm hiểu đối phương kỹ càng hơn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Sửu

Tử vi hôm nay 12/12/2023 12 con giáp: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 12/12/2023 hôm nay, tuổi Dậu sẽ có những suy nghĩ sâu sắc hơn về bản thân. Có thể nói là cơ hội để con giáp này học về chính mình ở nhiều khía cạnh khác nhau và trở nên hoàn thiện hơn. Quá trình đó có thể đòi hỏi bản mệnh phải từ bỏ một số quan điểm không còn phù hợp.

Trong ngày ngũ hành xung khắc, con giáp này phải đối mặt với nhiều cơn sóng cảm xúc thất thường. Điều này có thể bắt nguồn từ những suy nghĩ tiêu cực trong bản mệnh. Vì vậy, cách duy nhất để kiểm soát tâm trạng rối bời này là ngăn chặn luồng suy nghĩ tạo ra chúng.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày hôm nay, tuổi Dậu nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Ngoài ra, con giáp này nên tìm cách tăng cường chất lượng của giấc ngủ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tử vi hôm nay 12/12/2023 12 con giáp: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 12/12/2023 hôm nay, cục diện tương xung sẽ mang đến những ảnh hưởng có phần tiêu cực đến con giáp này. Những ý kiến bất đồng, tranh cãi và mâu thuẫn cứ mãi tiếp diễn khiến tâm trạng của bản mệnh bị ảnh hưởng không nhỏ.

Bù lại tài tinh xuất hiện, tuổi Tuất có thể nhận về tay những khoản thu nhập bất ngờ. Số tiền tuy nhỏ nhưng bản mệnh cũng đừng vì thế mà tiêu xài phung phí. Tiết kiệm chính là bí quyết giúp con giáp này vượt qua được những giai đoạn đầy chông gai thử thách như thế này.

Trong ngày này, tuổi Tuất nên chú ý đến sức khỏe của mình. Thời tiết thay đổi cũng là một nguyên nhân gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con giáp này. Bản mệnh cần giữ ấm cơ thể khi trời chuyển lạnh và nên cải thiện chất lượng giấc ngủ, giúp tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tử vi hôm nay 12/12/2023 12 con giáp: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Ba ngày 12/12/2023 hôm nay, tuổi Hợi gặp phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối. Tiểu nhân có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, gây ra nhiều thị phi, điều tiếng. Trong trường hợp đó, bản mệnh chớ vội nóng nảy mà hãy tìm hiểu rõ gốc rễ vấn đề.

Tính tình nóng nảy, dễ kích động khiến tuổi Hợi hay đưa ra những quyết định sai lầm. Trước khi làm một việc gì, nếu còn chưa chắc chắn, hay thảo luận với những người đáng tin xung quanh mình hoặc hỏi xin kinh nghiệm xem sao, có thể bản mệnh sẽ có một hướng đi đúng đắn hơn.

Trong ngày Kim sinh Thủy, mối quan hệ giữa con giáp và nửa kia của mình rất tốt đẹp. Nửa kia luôn thấu hiểu và cảm thông cho con giáp này. Nếu gặp vấn đề gì khó xử, hãy tâm sự với đối phương để đôi bên cùng tìm ra cách xử lý hiệu quả.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12/12/2023 12 con giáp” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 10/12/2023 12 con giáp: Mão Mùi có lập nên kỳ tích? Con số may mắn hôm nay 10/12/2023 12 con giáp: Mão Mùi có lập nên kỳ tích?
Tử vi hôm nay 11/12/2023 12 con giáp: Mão Ngọ thất thoát tài chính Tử vi hôm nay 11/12/2023 12 con giáp: Mão Ngọ thất thoát tài chính
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024: Tuất đón nhận vận may tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024: Tuất đón nhận vận may tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/10/2024 Tuất có thể được thừa hưởng số tài sản mà những người đi trước để lại. Bản mệnh cần tìm cách sử dụng số tiền đó sao cho hợp lý, chớ nên nghĩ đến việc chơi bời hưởng thụ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024: Dậu hung vận lấn át đề phòng mất của

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024: Dậu hung vận lấn át đề phòng mất của

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/10/2024 tuổi Dậu cần phải đề phòng, luôn giữ chặt túi tiền của mình đừng để kẻ gian cướp đoạt.

Các tin bài khác

HTC Group – doanh nghiệp trẻ người Việt thành công trên đất Nhật

HTC Group – doanh nghiệp trẻ người Việt thành công trên đất Nhật

Hiện nay, với số lượng gần 600 nghìn người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại Nhật Bản đã có không ít các bạn trẻ sau khi tốt nghiệp ra trường chọn việc ở lại Nhật Bản để lập nghiệp. Đôi bạn trẻ Nông Hoàng Tuấn và Hoàng Văn Cường là hai trong số những người như vậy.
Thời tiết hôm nay (4/10): Bắc Bộ trời se lạnh, nắng hanh

Thời tiết hôm nay (4/10): Bắc Bộ trời se lạnh, nắng hanh

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 4/10, khu vực Bắc Bộ có sương mù vào sáng sớm, ngày nắng hanh, đêm lạnh. Khu vực Bình Thuận, Nam Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có nơi mưa to.
Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp: Mùi nhận được lộc lá bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp: Mùi nhận được lộc lá bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 10/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp: Tý thắng lợi nối tiếp thắng lợi, của cải tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp: Tý thắng lợi nối tiếp thắng lợi, của cải tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 9/10/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Ông Lê Xuân Tuấn: Luật Điện lực cần cân bằng lợi ích của tất cả các bên

Ông Lê Xuân Tuấn: Luật Điện lực cần cân bằng lợi ích của tất cả các bên

Nhân sự kiện cơ quan chức năng đang lấy ý kiến về dự Luật Điện lực sửa đổi, Thời Đại đã có cuộc trao đổi với ông Lê Xuân Tuấn, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hà Đô (doanh nghiệp đầu tư nhiều dự án thuỷ điện, điện gió và điện mặt trời) về những vấn đề cần quan tâm đến nội dung của luật.
Nâng cao kỹ năng đưa tin cho 30 phóng viên ASEAN về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

Nâng cao kỹ năng đưa tin cho 30 phóng viên ASEAN về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng

Từ ngày 3-5/10/2024, tại Hà Nội, Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức Khoá đào tạo ASEAN “Nâng cao kỹ năng đưa tin cho đội ngũ phóng viên các nước ASEAN về bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng”.
Đại sứ Đinh Toàn Thắng: Việt Nam khẳng định cam kết cao nhất đối với sự phát triển của cộng đồng Pháp ngữ

Đại sứ Đinh Toàn Thắng: Việt Nam khẳng định cam kết cao nhất đối với sự phát triển của cộng đồng Pháp ngữ

Nhân dịp Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tham dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19 tại thủ đô Paris của Pháp từ ngày 4-5/10, phóng viên TTXVN tại Paris đã phỏng vấn Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Pháp, Đinh Toàn Thắng, về quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Tổ chức Quốc tế Pháp ngữ (OIF). Sau đây là nội dung cuộc trao đổi:
Lớp học tiếng Việt dưới hầm trú ẩn ở Odessa (Ukraine)

Lớp học tiếng Việt dưới hầm trú ẩn ở Odessa (Ukraine)

Bất chấp hoàn cảnh chiến sự khốc liệt, cộng đồng người Việt tại Odessa, Ukraine không ngừng nỗ lực giữ gìn bản sắc văn hóa, tiếng Việt cho thế hệ mai sau.
Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Triển lãm số về Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đến với học sinh Bình Thuận

Trong 2 ngày 3 và 4/10, tại trường Trung học Phổ thông Lý Thường Kiệt và Trung học Phổ thông Nguyễn Trường Tộ, thị xã La Gi (Bình Thuận), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, Ủy ban Nhân dân thị xã La Gi tổ chức Triển lãm số "Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý."
Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Kiên quyết phản đối cách hành xử thô bạo của lực lượng Trung Quốc với ngư dân Việt Nam

Ngày 2/10, Bộ Ngoại giao Việt Nam đã lên tiếng thông tin về vụ việc lực lượng thực thi pháp luật Trung Quốc trấn áp, đánh bị thương, tịch thu tài sản của ngư dân Việt Nam thuộc tàu cá QNg 95739 TS (tỉnh Quảng Ngãi) trong khi đang hoạt động tại khu vực quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam vào ngày 29/9.
Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Vùng 5 Hải quân: rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng công tác bảo đảm an toàn

Chiều 1/10, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm công tác bảo đảm an toàn trong học tập, công tác và tham gia giao thông năm 2024. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Vùng dự hội nghị; Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động