Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 10/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 11/12/2023 12 con giáp: Mão Ngọ thất thoát tài chính

aa
Tử vi hôm nay 11/12/2023 12 con giáp vận trình tài lộc của tuổi Mão có điềm báo thất thoát khá rõ. Nguồn thu chẳng có nhiều nhưng lại có nhiều việc cần phải chi tiêu nên tiền bạc trong nhà cứ thế kéo nhau ra đi.
Tử vi hôm nay 10/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình Bọ Cạp hoan hỷ nhận lộc trời Tử vi hôm nay 10/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình Bọ Cạp hoan hỷ nhận lộc trời
Con số may mắn hôm nay 10/12/2023 12 con giáp: Mão Mùi có lập nên kỳ tích? Con số may mắn hôm nay 10/12/2023 12 con giáp: Mão Mùi có lập nên kỳ tích?

Tử vi hôm nay 11/12/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 11/12/2023 12 con giáp: Mão Ngọ thất thoát tài chính
Tử vi hôm nay 11/12/2023 12 con giáp: Mão Ngọ thất thoát tài chính

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Thứ Hai ngày 11/12/2023 hôm nay, cục diện bán hợp phù trợ cho tuổi Tý có một ngày trí tuệ minh mẫn. Con giáp này có thể đưa ra nhiều quyết định đúng đắn ngay cả ở trong những tình huống khó khăn nhất. Điều này giúp bản mệnh xây dựng được lòng tin nơi mọi người.

Lại thêm cát tinh trợ mệnh, tuổi Tý được cấp trên tin tưởng trao thêm cho nhiều trọng trách. Khả năng làm việc tốt cùng tinh thần cống hiến hết mình vì công việc giúp con giáp này tiến lên khá nhanh.

Trong ngày ngũ hành tương sinh, đường tình cảm của tuổi Tý vô cùng thuận lợi. Các cặp đôi say sưa tận hưởng những giờ phút ngọt ngào bên nhau. Hãy trân trọng hạnh phúc mà mình đang có, đừng để đến lúc tình yêu phai màu thì tiếc nuối cũng đã muộn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 11/12/2023 12 con giáp: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 11/12/2023 hôm nay, tuổi Sửu sẽ thoát ra khỏi sự mệt mỏi khi xuất hiện những điều thú vị từ thế giới xung quanh. Có lẽ con giáp này đang mong muốn một chút thay đổi trong nhịp sống, và nhờ thế tinh thần của bản mệnh trở nên dễ chịu hơn.

Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, tuổi Sửu đang bị vấn đề cũ cản bước. Những vết thương tâm lý không được chữa lành càng thêm đau đớn. Bản mệnh hãy rũ bỏ những đau thương đó, nghĩ cho đời sống tinh thần của chính mình, khôi phục lại những cảm xúc tích cực mình xứng đáng được tận hưởng.

Ngũ hành tương sinh cũng khuyên con giáp này đừng vì bận rộn mà quên dành thời gian nhiều hơn cho những người bạn thân thiết. Đó là cách con bản mệnh nạp lại năng lượng nhanh chóng sau thời gian dài chìm lắng của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 11/12/2023: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 11/12/2023 hôm nay, tuổi Dần gặp khá nhiều chuyện vui. Công việc, sự nghiệp dần trở nên thuận lợi suôn sẻ. Quý nhân ở ngay gần sẽ giúp con giáp này có được những cơ hội phát triển bản thân đặc biệt, hãy trân trọng.

Tuy nhiên hôm nay, bản mệnh khó tránh khỏi những chuyện thị phi, tranh quyền đoạt lợi chốn công sở trong ngày này. Lúc này hãy cố gắng tỉnh táo và hành động thật sáng suốt mới mong có thể thoát khỏi những rắc rối đang giăng sẵn chờ con giáp này như vậy.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, tuổi Dần thường khó kiểm soát cảm xúc của bản thân, thế nên con giáp này đừng để tâm trạng bị ảnh hưởng, hãy cứ thử sức với những điều mới mẻ, cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống này.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 11/12/2023 12 con giáp: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Hai ngày 11/12/2023 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Mão có điềm báo thất thoát khá rõ. Nguồn thu chẳng có nhiều nhưng lại có nhiều việc cần phải chi tiêu nên tiền bạc trong nhà cứ thế kéo nhau ra đi, tài lộc tiêu tan trong tích tắc.

Nhưng nguyên nhân của điều này phần lớn nằm ở chính bản thân con giáp này. Có lẽ tuổi Mão có phầncả tin, nghe theo lời những kẻ xu nịnh đưa ra những quyết định thiếu tính toán sáng suốt, liều lĩnh làm theo những điều chưa được xem xét kỹ càng nên dễ dàng để tiền trôi tuột khỏi túi.

Đường tình duyên của tuổi Mão cũng không được thuận lợi do ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc. Đôi lứa xảy ra nhiều mối mâu thuẫn, tranh cãi liên miên mà không tìm được cách giải quyết, cũng không tìm ra lối thoát cho cả hai người. Tình yêu vẫn còn nhưng vô cùng mong manh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay 11/12/2023 12 con giáp: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 11/12/2023 hôm nay, tài tinh mang lại tin vui tiền bạc cho tuổi Thìn. Với các cặp đôi, hai người có thể suy nghĩ đến việc cùng tạo ra khối tài sản chung, hoặc cùng san sẻ các gánh nặng tài chính của đối phương. Điều này có thể khiến phương diện tài chính của cả hai trở nên thịnh vượng hơn.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cũng cho bản mệnh có thể tìm ra cách cân bằng các mối quan hệ quanh mình. Con giáp này chăm chút hơn cho các mối quan hệ thân thiết mà vẫn có thời gian riêng để tận hưởng những sở thích của bản thân.

Về phương diện sức khỏe, cơ bản không có vấn đề gì khiến tuổi Thìn phải quá lo lắng. Bản mệnh chỉ cần duy trì chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Song hôm nay con giáp này được nhắc nhở không nên trị bệnh ở đầu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

12 con giáp hôm nay 11/12/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 11/12/2023 tài thần độ mệnh, tuổi Tỵ sẽ chẳng phải lo lắng về vấn đề tiền bạc trong ngày này. Nhất là với những ai làm nghề tự do, kinh doanh buôn bán, nếu chớp lấy thời cơ thì sẽ có thể thu được một khoản lợi kha khá.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ cũng gặp khá nhiều thuận lợi trong ngày Hỏa sinh Thổ. Người độc thân vui vẻ tham gia các hoạt động giao lưu kết con giáp này, nhờ đó mà có cơ hội tìm thấy được một nửa của mình. Nhân duyên bất ngờ khiến ai nấy cũng phải ngạc nhiên.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay thích hợp để làm nhiều việc quan trọng. Theo đó, con giáp này có thể tiến hành thực hiện các công việc như trổ cửa, khai trương, xuất hành, các việc thủy lợi... trong ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 11/12/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 11/12/2023 12 con giáp: Mão Ngọ thất thoát tài chính

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Thứ Hai ngày 11/12/2023 hôm nay, tuổi Ngọ cần phải tập trung hơn vào công việc chính. Bởi hung tinh xuất hiện có thể gây nên những rắc rối, đòi hỏi con giáp này tập trung cao độ thì mới có thể giải quyết được. Nếu lơ là thì con giáp này rất dễ gây ra sai sót.

Cục diện ngũ hành xung khắc còn khiến cho mọi chuyện thêm rối ren khi tình cảm của tuổi Ngọ không được như ý muốn. Con giáp này và đối phương có những mâu thuẫn và xung đột bất ngờ, khiến cho cả hai đều cảm thấy tổn thương vì không được đối phương thông cảm và thấu hiểu cho.

Nếu cả hai không nhìn nhận lại sự việc một cách tích cực hơn, cùng ngồi lại để giải quyết thì khoảng cách cứ xa dần, rạn nứt có thể khiến mối quan hệ của hai người sụp đổ bất cứ lúc nào. Về sức khỏe, hôm nay tuổi Ngọ được khuyên nên tránh mọi sự tổn thương ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi hôm nay 11/12/2023 12 con giáp: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 11/12/2023 hôm nay, vận may về tiền bạc đến với tuổi Mùi, nhưng không phải ai cũng có thể tận dụng. Đây là thời gian then chốt để các rà soát lại các mục tiêu và chiến lược trên con đường sự nghiệp. Liệu bản mệnh có đang đi theo hình mẫu của ai đó mà chưa phù hợp với chính mình?

Ngũ hành tương sinh khuyến khích con giáp này làm mới bản thân. Hôm nay bản mệnh nên tìm cách giải tỏa căng thẳng bằng lại vừa có thể nâng cao trí tuệ với những buổi workshop hoặc lớp học kỹ năng mới xem sao.

Trong ngày tam hội, tuổi Mùi mong muốn được đoàn tụ với những người bạn cũ. Tuy nhiên, nếu con giáp này lại ôm đồm việc lên kế hoạch một mình, việc gặp mặt có thể không được như ý. Hãy rủ thêm những người bạn cùng lên kế hoạch với mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 11/12/2023 12 con giáp: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 11/12/2023 hôm nay, tam hợp trợ mệnh, công việc của tuổi Thân trở nên hanh thông suôn sẻ hơn trước nhiều lần. Con giáp này nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao mà không gặp trở ngại nào quá lớn.

Tuy nhiên, Thiên Quan chiếu mệnh cảnh báo bản mệnh nên tránh đối đầu với những người có chức quyền trong ngày này. Con giáp này sẽ bị tổn hại không ít nếu cứ tiếp tục khăng khăng làm theo ý mình.

Thổ sinh Kim, nhân duyên của các cặp đôi đã đến giai đoạn chín muồi, thời điểm này hãy cùng nhau thảo luận về tương lai của cả hai. Người độc thân chỉ cần mở lòng mình ra thì sớm muộn cũng sẽ tìm được cho mình một nửa phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 11/12/2023 12 con giáp: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Thứ Hai ngày 11/12/2023 hôm nay, cát thần trợ mệnh, tạo bước thăng tiến cho tuổi Dậu. Con giáp này luôn giữ cho mình tinh thần hào hứng với công việc, coi mỗi lần thành công là một lần khảo nghiệm khả năng của bản thân.

Với tinh thần trách nhiệm cao, lại luôn sẵn sàng cống hiến hết mình, tuổi Dậu sẽ sớm giành được những thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Nếu con giáp này bỏ được thói quen dành quá nhiều thời gian cho những việc riêng tư thì có lẽ đường tiến thân sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, ngũ hành Kim quá vượng không tốt cho sức khỏe của tuổi Dậu. Con giáp này cần chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn, tránh để công việc và những nỗi lo lắng thường nhật ảnh hưởng nhiều đến tinh thần. Sức khỏe là vốn quý, đừng đánh mất nó vì bất cứ lý do gì.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi hôm nay 11/12/2023 12 con giáp: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 11/12/2023 hôm nay, kiến thức về tiền bạc của tuổi Tuất sắc sảo hơn, với nhiều góc nhìn mới về phương diện tài chính. Tiết kiệm có thể là một phương án tốt, song đầu tư mới thực sự đem lại nguồn thu nhập thụ động để chinh phục những mục tiêu tài chính lớn.

Trong ngày tam hợp ghé thăm, tuổi Tuất có cơ hội rất tốt để có thể gây ấn tượng tốt với một người nào đó mà mình đang để mắt tới. Đừng bỏ lỡ cơ hội này. Hãy tự tin thể hiện bản lĩnh của chính mình trong công việc, trong mọi hoạt động nhằm ghi điểm với đối phương.

Ngũ hành tương sinh còn khuyến khích bản mệnh tham gia các hoạt động thể dục thể thao cùng mọi người vừa giúp cải thiện sức khỏe lại vừa có thể gia tăng sự kết nối. Niềm vui trong quá trình tập luyện cùng mọi người sẽ khiến con giáp này cảm thấy luôn vui vẻ, tràn năng lượng mỗi ngày.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 11/12/2023 12 con giáp: Tuổi Hợi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 11/12/2023 hôm nay, dưới sự che chở của cát tinh, tuổi Hợi dễ dàng khẳng định được vị thế của mình trong tập thể. Năng lực của con giáp này được chứng minh, nhất với những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, y học, luật, dịch vụ...

Với phản ứng vô cùng nhanh nhạy và linh hoạt trong cách xử lý các vấn đề bất ngờ phát sinh, tuổi Hợi có thể nhận được tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp. Đây là bước đệm để con giáp này bứt phá hơn nữa trong tương lai. Đừng bỏ lỡ bất cứ một cơ hội nào xuất hiện trước mắt mình.

Trong ngày ngũ hành Thủy Thổ xung khắc như hôm nay, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia khó giữ được sự hài hòa vốn có. Sự căng thẳng bao trùm tất cả khiến đôi bên đều cảm thấy ngột ngạt, sự đổ vỡ ly tán chính là điều tất yếu có thể xảy đến.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 11/12/2023 12 con giáp” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Mùi năm 2024: Tiền bạc nhảy vọt, sự nghiệp thăng hoa Tử vi tuổi Mùi năm 2024: Tiền bạc nhảy vọt, sự nghiệp thăng hoa
Tử vi tuổi Dậu năm 2024: Thần tài chiếu mệnh làm ăn thuận lợi, tiền bạc gia tăng không ngừng Tử vi tuổi Dậu năm 2024: Thần tài chiếu mệnh làm ăn thuận lợi, tiền bạc gia tăng không ngừng
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024): Tý chạm tay vào điều ước bấy lâu

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (6-7/7/2024) Tý có thể chạm tới cái đích đã đặt ra từ trước. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024 con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024 Thiên Bình đang rất lạc quan và yêu đời. Mọi vấn đề mà bạn tưởng rằng bế tắc thì hôm nay bỗng được giải quyết một cách vô cùng nhanh gọn và dễ dàng nhất.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024 Bạch Dương có được sức mạnh và sự dũng cảm để thực hiện được các dự định mà bạn đã trì hoãn bấy lâu nay.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Hát thánh ca, đọc kinh thánh, cầu nguyện, hướng tới những điều tốt lành... là những hoạt động thường nhật của các tín đồ tôn giáo Tin lành tại Cao Bằng. Thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về tự do tín ngưỡng, các cấp chính quyền ở Cao Bằng đã tạo mọi điều kiện để bảo đảm đời sống tinh thần cho đồng bào, bà con được tự do sinh hoạt tôn giáo.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động