Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:05 | 04/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/4/2024: Song Tử công việc vô cùng thuận lợi

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/4/2024 trong công việc, mọi việc diễn biến khá thuận lợi, bạn được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng, giao phó nhiều trọng trách.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/4/2024: Thìn tài lộc hanh thông cơ hội làm ăn dồn dập đến Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/4/2024: Thìn tài lộc hanh thông cơ hội làm ăn dồn dập đến

Tử vi hôm nay 5/4/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/4/2024: Song Tử công việc vô cùng thuận lợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/4/2024: Song Tử công việc vô cùng thuận lợi

Tử vi ngày 5/4/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương hôm nay vẫn thể hiện được sự mạnh mẽ của mình. Cơ hội cao bạn có thể trở thành một người lãnh đạo truyền cảm hứng nếu học được cách kiềm chế bản thân.

Trong công việc, sẽ có nhiều chuyện bạn không thể nào dự đoán được, vì thế đừng quả quyết việc gì. Hãy luôn đón nhận chúng bằng tâm thế thực sự cởi mở, và tự tin giải quyết mọi chuyện một cách thoải mái và dễ chịu nhất.

Tình hình tài chính của bạn lúc này được đánh giá là khá tạm ổn so với tình hình của mọi người xung quanh bạn rồi. Lời khuyên cho bạn hãy nên chi tiêu có vào lúc này sẽ tốt hơn.

Con số may mắn: 35, 65

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/4/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ có một ngày không mấy thoải mái và dễ chịu. Nguyên nhân là do mọi chuyện đang không diễn ra theo đúng như kế hoạch mà chòm sao này đã lên từ trước. Mọi sự cố phát sinh sẽ khiến tiến độ công việc sẽ bị trì trệ hơn rất nhiều, cung hoàng đạo này sẽ phải rất nhiều thời gian để có thể khắc phục được lỗi này.

Về mặt tình cảm, mọi sự hiểu lầm giữa bạn và nửa kia sẽ khiến cho bầu không khí dần trở nên khó có thể lý giải. Cả hai bạn đều không ai chịu nhún nhường ai do đó tình cảm cứ thế dần xa cách hơn.

Tình hình sức khỏe, mọi sự áp lực từ mọi phía dồn nén sẽ khiến chòm sao này sẽ cảm thấy rất mệt mỏi. Có lẽ Kim Ngưu hãy nên dành thời gian để có thể thư giãn và nghỉ ngơi một cách đúng nghĩa, đừng nên cố sức.

Con số may mắn: 19, 80

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 5/4/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử cân bằng được lý trí và hành động. Trong công việc, mọi việc diễn biến khá thuận lợi, bạn được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng, giao phó nhiều trọng trách. Tuy vậy cần tập trung và sáng suốt để không mắc phải cái bẫy của những kẻ ganh ghét đố kị với bạn bày ra nhằm lợi dụng lòng tốt của bạn.

Các bạn còn đang độc thân hãy cứ mạnh dạn thể hiện mình, đường tình duyên của bạn đã bắt đầu có những tín hiệu tích cực. Sức cuốn hút của bạn chính là lòng nhân ái và trái tim ấm áp, ai đi vào trái tim của bạn rồi cũng chẳng còn muốn đi ra nữa

Có vẻ như tình hình tài chính không tệ nhưng bạn cũng nên xây dựng nhiều mối quan hệ xã giao để mang lại nhiều điều có lợi hơn. Về cơ bản là bạn có thể chi tiêu thoải mái, không phải cân đo đong đếm quá nhiều.

Con số may mắn: 54, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/4/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sục sôi ý chí, bạn là người làm việc chăm chỉ với mong muốn chinh phục đỉnh cao mới nhưng thời điểm này vẫn chưa thể khoe được tài năng của mình. Trong mọi việc bạn nên từ tốn, việc giữ bình tĩnh cũng rất quan trọng. Cho dù bạn muốn hoàn thiện nhanh cũng đừng vì thế mà bỏ bước, việc sửa lại tốn khá nhiều thời gian.

Về mặt tài chính hiện tại của bạn không có nhiều biến động và thay đổi cho lắm. Nếu có thể, bạn nên giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn ngay lúc này bằng khoản tiền nhỏ cũng được. Nên nhớ rằng một miếng khi đói bằng một gói khi no.

Về phương diện sức khỏe, làn da chính là sự phản ánh rất chân thực tình hình sức khỏe của bạn, vì thế khi thấy da sạm hoặc xấu đi thì bạn nên tìm cách chăm sóc cơ thể tốt hơn chứ không phải chỉ cố mua thêm những mỹ phẩm dùng bên ngoài.

Con số may mắn: 35, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/4/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đang gặp đôi chút khó khăn khi thể hiện cảm xúc của mình. Chòm sao này cứ mãi chần chừ và không thể nào bày tỏ tình cảm được với người ấy. Có lẽ đó đây chính là lý do khiến cho chòm sao này bỏ lỡ đi rất nhiều cơ hội kết đôi đến với mình. Hãy sớm thay đổi mình để có thể tìm kiếm cho mình một mảnh ghép phù hợp.

Có lẽ mối bận tâm lớn nhất của bạn vào thời điểm này chính là công việc. Sự chăm chỉ cần cù của chòm sao này có thể nói không ai đánh bại được. Thế nhưng bạn không nên chỉ vùi đầu trong công việc, hãy cho mình được trải nghiệm những điều mới mẻ khác trong cuộc sống.

Cung hoàng đạo này có thể sẽ gặp một số những vấn đề liên quan tới tình trạng sức khỏe. Bạn không nên vì quá bận rộn mà lại thiếu đi sự quan tâm đến cơ thể của mình, dù chỉ là những dấu hiệu bất thường, chòm sao này cũng nên đừng bỏ qua.

Con số may mắn: 21, 33

12 cung hoàng đạo hôm nay 5/4/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có thể tìm hiểu về những gì thực sự làm bản thân mình được hạnh phúc. Có thể chòm sao này sẽ trải qua những bất công. Đây không phải là thời điểm lý tưởng cho các vấn đề về thăng chức, tăng lương hoặc pháp lý.

Chòm sao này đang làm chủ được hạnh phúc của bản thân. Bạn không cần những người bạn giả dối hay những người làm tổn thương tình cảm của mình. Bạn dễ dàng nhận ra những ai đang lừa dối mình.

Xử Nữ đừng để bị xao lãng hay phân tán tư tưởng giữa nhiều chuyện hỗn độn. Bạn nên có hướng đi và kế hoạch cụ thể ngay từ bây giờ nếu như không muốn tài chính bị xáo trộn.

Con số may mắn: 20, 32

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/4/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/4/2024: Song Tử công việc vô cùng thuận lợi

Thiên Bình ưa sự dễ chịu, ngại việc đối mặt với khó khăn. Điều này không thực sự tốt khi bạn cố tình tìm cách để né tránh nhiệm vụ. Có người dùng chính thông tin của bạn để chống lại bạn, thậm chí vô cùng tức giận nhưng Thiên Bình vẫn nín nhịn để mong có ngày yên bình.

Về vấn đề sức khỏe của bạn, để đảm bảo rằng năng lượng calo dư thừa được chuyển hóa thành cơ bắp, bạn nên chăm tập thể dục. Trong đó, các bài tập nâng cơ chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữ hai người khá hài hòa và không có gì phải nghĩ ngợi nhiều, chỉ có điều những cặp đôi xa nhau dễ gây mâu thuẫn hoặc giận dỗi vì thời gian xa nhau khá lâu.

Con số may mắn: 12, 95

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/4/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp phải đối mặt với rất nhiều rắc rối trong ngày thứ 6 này. May mắn với tài trí và sự nhanh nhạy của Bọ Cạp, bạn có thể nhanh chóng nắm bắt được vấn đề nhanh chóng và xử lý chúng dễ dàng.

Về phương diện tình cảm, những bất đồng quan điểm sẽ khiến mối quan hệ giữa Bọ Cạp và nửa kia đang dần trở nên căng thẳng hơn rất nhiều. Nếu cả hai cứ mãi tiếp tục khăng khăng làm theo ý mình như thế thì mọi mâu thuẫn sẽ không thể nào hóa giải được.

Chế độ ăn uống nghỉ ngơi thiếu khoa học của bạn sẽ khiến cho thể trạng của chòm sao này đi xuống rất nhiều so với thời gian trước. Bạn hãy mau chóng lấy lại tinh thần và điều chỉnh lại giờ giấc sinh hoạt.

Con số may mắn: 20, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/4/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã tiên phong trong mọi lĩnh vực, dám thể hiện ý tưởng với nhiều đam mê hơn bình thường. Chòm sao này không đứng yên hoặc suy nghĩ chậm rãi, thay vào đó, bạn muốn tiến lên phía trước để nhanh chóng chuyển sang ý tưởng tiếp theo. Mã Nhi làm việc vô cùng hiệu quả và nhanh nhẹn khiến mọi người nể bạn.

Nhân Mã vô cùng chu đáo trong ngày thứ 4 này. Bạn muốn quan tâm, chăm sóc mọi người, dù là bạn bè hay đồng nghiệp. Bạn cũng không muốn ba hoa kể công nhiều.

Cung hoàng đạo này có khả năng kiếm được lợi nhuận từ công việc cá nhân và kinh doanh gia đình. Nếu chịu khó tích góp và bòn mót thì thời gian tới tiền bạc rất may mắn, đủ tiền chi cho đam mê khám phá của bạn.

Con số may mắn: 15, 62

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/4/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay có sức sáng tạo, mãnh liệt trong cảm xúc và công việc. Tuy nhiên, bạn nên tập trung sẽ tốt hơn là cố làm nhiều việc một lúc nhé. Đừng chờ điều gì may mắn xảy ra vì cơ hội đó không nhiều, chi bằng bạn nên tự lực ngay lúc này để thực hiện điều bạn muốn.

Về vấn đề sức khỏe, dù muốn đa dạng thức ăn đảm bảo cho sức khỏe gia đình thì bạn cũng nên lưu ý hạn chế những món ăn chiên xào, nhiều dầu mỡ thường sẽ cần rất nhiều thời gian để tiêu hóa.

Trong chuyện tình cảm, đừng quá quan tâm vào việc đối phương đang làm gì, ở đâu, với ai… Bạn có thể biết tình hình nhưng tránh việc quá kiểm soát khiến người ấy cảm thấy mất tự do.

Con số may mắn: 23, 43

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/4/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đang trở nên nhạy cảm hơn bình thường. Cung hoàng đạo này không thích bị người khác ép buộc vào bất cứ khuôn khổ nào. Do đó trong ngày hôm nay bạn tỏ ra bướng bỉnh và cố chấp. Bầu không khí làm việc cũng vì vậy mà trở nên căng thẳng hơn rất nhiều.

Về phương diện tình cảm, những bạn còn độc thân đang có vẻ như vẫn chưa đi đến đâu. Có lẽ hai bạn đang cần dành thêm nhiều thời gian để có thể tìm hiểu nhiều hơn về đối phương.

Lúc này Bảo Bình không nên đầu tư tiền bạc vào các dự án hoặc kế hoạch mới. Hãy xem xét mọi chuyện thật kỹ lưỡng, không nên dễ dàng nghe theo những lời ngon ngọt của bất cứ ai.

Con số may mắn: 03, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/4/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ may mắn hơn mọi ngày, cuộc sống bớt sóng gió và lận đận hơn bao nhiêu. Bạn hiểu được nguyên do của những thành công cũng như thất bại. Đây là một sự thức tỉnh. Khi bạn đã nắm trong tay bí kíp của thành công rồi thì còn chờ gì nữa mà chưa tay vào xây dựng chặng đường tương lai.

Về phương diện tình cảm, bạn bè và người thân sẽ mang đến cho Ngư một tin vui bất ngờ. Bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời bên gia đình. Thời gian qua bạn đã vất vả nhiều rồi, hôm nay là ngày bạn được nghỉ ngơi.

Con số may mắn: 22, 36

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/4/2024): Thiên Bình tài chính khởi Sắc Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/4/2024): Thiên Bình tài chính khởi Sắc
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/4/2024): Song Tử - Sư Tử gặp nhiều rắc rối Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/4/2024): Song Tử - Sư Tử gặp nhiều rắc rối
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động