Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 28/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi tháng 4/2024 tuổi Hợi: Hung vận gia tăng, cẩn thận cả sự nghiệp lẫn tình duyên Tử vi tháng 4/2024 tuổi Hợi: Hung vận gia tăng, cẩn thận cả sự nghiệp lẫn tình duyên
Tử vi 12 con giáp tháng 4/2024: Về công danh sự nghiệp, tiền tài, sức khỏe, tình duyên Tử vi 12 con giáp tháng 4/2024: Về công danh sự nghiệp, tiền tài, sức khỏe, tình duyên

Tử vi hôm nay 2/4/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 2/4/2024 hôm nay, tam hợp nâng đỡ, tuổi Tý trải qua một ngày làm việc vô cùng thuận lợi. Con giáp này sẽ đạt được mọi mục tiêu và kế hoạch mà mình đặt ra, chỉ cần bản mệnh quyết tâm và giữ tinh thần lạc quan, không sợ khó khăn bày ra trước mắt.

Người làm kinh tế cũng có thể đưa ra quyết định đầu tư khá chính xác trong ngày hôm nay. Bên cạnh đó, con giáp này còn có cơ hội tiếp xúc và giữ quan hệ lâu dài với một vài đối tác đáng tin cậy, giúp ích cho tương lai. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến các vấn đề của gia đình mình.

Nếu có xích mích xảy ra thì hai vợ chồng nên trò chuyện thẳng thắn với nhau chứ không nên cố tình lờ đi, chờ người kia xuống nước trước. Ngoài ra con giáp này có thể đối mặt với các vấn đề liên quan tới mối quan hệ. Có thể ai đó đang làm phiền nhưng bản mệnh chưa tìm ra cách giải quyết hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 2/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Sửu trở nên suôn sẻ hơn hẳn so với thời gian trước. Những thành quả mà con giáp này thu nhận được hoàn toàn xứng đáng với bao công sức mình đã bỏ ra.

May mắn còn tìm đến với con giáp này trên phương diện tài lộc. Cát thần chủ về tiền bạc báo hiệu một khoản thu nhập từ nghề tay trái không hề nhỏ sẽ lấp đầy túi con giáp này. Hãy tiếp tục sử dụng chúng để tái đầu tư vào những dự án hứa hẹn trong tương lai.

Người độc thân còn có thể đón tin vui tình cảm trong ngày ngũ hành Thổ sinh Kim này nữa. Có vẻ như con giáp này sẽ gặp gỡ được một nửa phù hợp với mình qua những lời giới thiệu mai mối của bạn bè người thân đó. Hãy chuẩn bị tinh thần đón tin vui đang tới.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/4/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Hôm nay, tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.

Tất nhiên lợi nhuận lớn hơn không thể ập đến ngay tức khắc. Vậy nên việc của bản mệnh là hãy tiếp tục kiên nhẫn, làm ăn phải tính đường dài chứ không thể nóng vội nhất thời. Trong quá trình này, tuổi Dần cũng có thể điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp với thực tế, tăng thêm tỷ lệ thành công.

Thêm vào đó, tuổi Dần cần chú ý đến sức khỏe của mình. Với những người vốn có tiền sử bệnh gan càng cần chú ý hơn. Bản mệnh nên tăng cường dưỡng sinh cho cơ thể kết hợp ăn uống và ngủ nghỉ khoa học để luôn khỏe mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 2/4/2024 hôm nay, Mão Thìn tương hại cho thấy hoàn cảnh hiện tại của tuổi Mão không tốt do ảnh hưởng từ bên ngoài, có thể là một người nào đó gây tác động xấu. Thay vì tập trung vào đối tượng này bản mệnh nên chú ý hơn vào việc của mình, tránh tốn thời gian vô ích.

Tài tinh che chở giúp cho tuổi Mão hạn chế được việc tiêu tiền, có người thậm chí còn biết cách kiếm được tiền trong khi những người khác đang sống trong cảnh chật vật, khó khăn. Con giáp này khéo léo tận dụng năng lực và sự hiểu biết của mình để bảo vệ tiền trước khi nghĩ tới việc kiếm thêm.

Tuy nhiên hôm nay, Mộc Thổ xung khắc ảnh hưởng không nhỏ tới vấn đề sức khỏe của bản mệnh. Dù không rõ lý do gì mà con giáp này không thể đi ngủ sớm được. Bản mệnh nên cố gắng tìm nguyên nhân đâu, và cố gắng đi ngủ sớm dần hơn từng chút một để hình thành nên thói quen tốt cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 2/4/2024 hôm nay, lục hợp trợ mệnh, công việc của tuổi Thìn dần có những bước tiến mới khá tích cực. Các mối quan hệ xã giao hài hòa mang đến cho con giáp này không ít cơ hội tốt đẹp.

Tài tinh ghé thăm, vận tài lộc của bản mệnh tăng tiến không ngừng. Dù là người làm công ăn lương hay làm nghề kinh doanh, tiền bạc cũng cứ liên tục đổ về túi con giáp này. Bản mệnh hãy sử dụng số tiền mình kiếm được vào những mục đích phù hợp, đừng tiêu xài hoang phí.

Sức khỏe của con giáp này cũng được cải thiện đáng kể trong ngày Thổ Kim tương sinh này. Đó một phần là nhờ vào chế độ ăn uống, tập luyện chăm chỉ của bản mệnh trong suốt thời gian qua.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp hôm nay 2/4/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay ảnh hưởng không nhỏ đến vận khí của tuổi Tỵ. Con giáp này được khuyên nên kiềm chế cảm xúc, hạn chế tham gia vào các cuộc tranh luận hay bàn tán về ai đó kẻo sẽ trở thành đối tượng công kích của kẻ tiểu nhân.

Tuổi Tỵ khá vượng vận tiểu nhân, xui xẻo có thể ập tới bất cứ lúc nào nếu chủ quan. Con giáp này tốt nhất nên tập trung làm tốt việc của mình, bỏ ngoài tai những lời bàn tán, dẫu sao khi bản mệnh làm xong và làm tốt nhiệm vụ của mình sẽ chẳng ai có cớ gì để bắt bẻ.

Vận trình tình cảm có tiến triển. Những hiểu lầm trước đây dần được hóa giải, bản mệnh đã bỏ được những gánh nặng trong lòng, hai người ngày càng yêu thương nhau khi đã cùng trải qua giông bão.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhắn nhủ thứ Ba ngày 2/4/2024 hôm nay, tuổi Ngọ hãy tự tin thực hiện những ước mơ, đam mê của mình. Đừng vì bất cứ lý do gì mà vội ngã lòng và mất tin tưởng vào những việc mà bản thân đã nỗ lực để đạt được trong suốt thời gian vừa qua, cũng như hiện tại và tương lai.

Ngũ hành tương sinh có thể tạo nên thay đổi tích cực, đó là về sức khỏe hay tiền bạc thì lúc này đều rất đáng quý. Con giáp này đã may mắn hơn rất nhiều người rồi, hãy trân trọng những gì bản mệnh đang có.

Trong gia đình, bản mệnh luôn quan tâm đến nửa kia, do đó dù có ý kiến trái chiều thì đôi bên cũng chẳng bao giờ cãi vã hay nặng lời với nhau. Cứ duy trì được tình cảm như thế này, hai người có thể cùng nhau vượt qua mọi sóng gió trong cuộc đời.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 2/4/2024 hôm nay, vận tài lộc của tuổi Mùi có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt. Con giáp này nhận được một khoản tiền không hề nhỏ từ nghề tay trái, hoặc cũng có thể thu về được một khoản nợ khó đòi từ trước.

Trong ngày ngũ hành Thổ sinh Kim này, mối quan hệ giữa con giáp này và các thành viên trong gia đình cũng thuận hòa yên ấm hơn. Đôi bên đã cùng ngồi lại để cùng lắng nghe những chia sẻ thẳng thắn, từ đó mới nhanh chóng tìm được tiếng nói chung.

Người độc thân nhờ đào hoa vượng mà có thể nhận được tin vui liên quan đến chuyện tình cảm. Con giáp này nhận được lời tỏ tình từ chính người mình đã thầm thương trộm nhớ từ lâu. Hai người có thể nên duyên đôi lứa từ lúc này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Hôm nay, tuổi Thân dễ vướng phải tranh cãi, xung đột. Các mối quan hệ xấu đi khá rõ, đồng nghiệp khó làm việc chung một cách hài hòa, còn dễ vì những vấn đề nhỏ nhặt mà sinh ra cãi vã, càng khiến hiệu suất công việc chung sụt giảm.

Việc hợp tác làm ăn của con giáp này cũng gặp nhiều vướng mắc. Khách hàng liên tục thay đổi yêu cầu khiến bản mệnh xoay như chong chóng nhưng mọi việc vẫn chưa đâu vào đâu. Dù khách hàng là thượng đế nhưng con giáp này khó chấp nhận nổi cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của họ.

Tình cảm lại cũng có nhiều rối ren, con giáp này không xác định được tình cảm thực sự mình dành cho đối phương là gì nên càng khó để giải quyết. Có lẽ tình cảm đôi bên dành cho nhau chưa đủ lớn nên mối quan hệ mới mập mờ như vậy.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 2/4/2024 hôm nay, tuổi Dậu có thể gặp một số điều khó chịu, chẳng có lý do nào mà con giáp này phải tha thứ cho những người luôn luôn ngạo mạn, coi thường những người xung quanh. Hãy cho họ thấy mỗi người đều có một giá trị riêng và họ buộc phải tôn trọng.

Trong các mối quan hệ xã hội, bản mệnh luôn đối xử tốt với những người chân thành và chọn cách làm lơ những kẻ có ý đồ xấu. Nhờ vậy mà tinh thần bản mệnh trở nên nhẹ nhõm hơn nhiều. Đó là lối sống tích cực mà nhiều người nên học tập.

Mối quan hệ gia đình của tuổi Dậu rất hòa hợp. Con giáp này và đối phương luôn yêu thương và thấu hiểu nhau. Nửa kia là động lực, giúp bản mệnh không ngừng tiến lên, cho dù trước mắt phải đối diện với khó khăn gì đi nữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 2/4/2024 hôm nay, vận trình của tuổi Tuất trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Các mối quan hệ xã giao hài hòa mang đến những cơ hội hợp tác đầy triển vọng. Con giáp này có thể ký kết được những hợp đồng tốt trong khoảng thời gian này.

Cơ hội được tăng lương hay thưởng nóng cũng có thể với bản mệnh trong ngày có tài tinh xuất hiện. Hãy phát huy hết khả năng của mình, đừng ngần ngại đưa ra các quyết định một cách dứt khoát, bản mệnh sẽ thu về được những lợi ích đáng kể.

Vận trình tình cảm của các cặp đôi cũng trở nên tốt đẹp hơn nhiều. Cả hai dù bận rộn nhưng vẫn không quên dành sự quan tâm cho nhau. Những lời thăm hỏi động viên tuy đơn giản nhưng chính là nguồn sức mạnh giúp tình cảm hai người thêm gắn kết.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay, tuổi Hợi có thể được quý nhân phù trợ, công việc ngày càng suôn sẻ hơn, cũng có cơ hội để thăng tiến trong tương lai. Con giáp này đã từng cố gắng rất nhiều nhưng chưa được may, nay nhờ quý nhân xuất hiện nên có thể đạt được điều mình muốn.

Tuổi Hợi nên trân trọng cơ hội đang có và nỗ lực hết sức mình để không lãng phí nó. Nếu tận dụng tốt, bản mệnh có thể dễ dàng được mọi người công nhận năng lực. Ngoài ra, hãy cố gắng để rèn luyện bản thân và trau dồi nhiều kiến thức, kỹ năng hơn nữa bởi chắc chắn sẽ có một ngày bản mệnh dùng đến nó.

Vận tình tình cảm của con giáp này thêm phần khởi sắc. Nhờ sự phóng khoáng nên tuổi Hợi dễ dàng kết giao được với nhiều người, cũng để lại ấn tượng tốt về mình. Nhân duyên đến một cách tự nhiên, hãy mở lòng đón nhận đi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/3/2024): Mão thuận lợi hơn người, tài lộc ùn ùn kéo về Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/3/2024): Mão thuận lợi hơn người, tài lộc ùn ùn kéo về
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.

Đọc nhiều

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Ngày 25/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO), Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm ...
Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Trưng bày chuyên đề lần này giới thiệu đến khách quan hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật qua bộ sưu tập: cân, đong, đo, đếm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động