Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:00 | 29/03/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/4/2024): Song Tử - Sư Tử gặp nhiều rắc rối

aa
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/4/2024) Song Tử gặp rất nhiều rắc rối. Mọi vấn đề phát sinh sẽ khiến bạn không kịp trở tay. Chòm sao này sẽ phải tất bật ngược xuôi thì mới hoàn thành xong được mọi việc.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/4/2024): Bạch Dương

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/4/2024): Song Tử - Sư Tử gặp nhiều rắc rối
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/4/2024): Song Tử - Sư Tử gặp nhiều rắc rối

Bạch Dương có một tuần dễ xảy ra khúc mắc với người khác. Dù là ngày nghỉ tuy nhiên bạn vẫn chưa thể thành thơi vì còn rất nhiều việc chưa giải quyết xong. Bạn nên làm sớm nghỉ sớm thay vì cứ lề mề như hiện tại.

Thái độ nóng nảy của cung hoàng đạo này sẽ có thể châm ngòi mâu thuẫn với người ấy. Bạn không nên thể hiện cái tôi quá đà mà không để ý tới cảm nhận của đối phương.

Thu nhập của chòm sao này sẽ không có nhiều thay đổi, không đến mức túng thiếu nhưng cũng không dư dả là bao. Bạn vẫn nên có kế hoạch quản lý tài chính cẩn thận.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/4/2024): Kim Ngưu

Kim Ngưu tìm tới những điều mới lạ, hay ho trong cuộc sống thay vì làm những điều lặp đi lặp lại mỗi ngày. Điều này mang đến cho chòm sao này sự hăng hái tìm tòi khám phá. Mong tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới và khác nhau mang lại cho bạn sức sáng tạo tuyệt vời trong công việc.

Trong tình yêu, có lẽ rằng người ấy sẽ rất ấn tượng với một hình ảnh tự tin, năng động thể hiện bản thân của bạn trong ngày thứ 6 tuần này. Nhớ vào sự động viên và khích lệ từ đối phương mà bạn có thể được thoải mái theo đuổi những điều mình thích. Đó là niềm hạnh phúc hơn cả mà bạn nên trân trọng nó.

Về phương diện tài chính của Kim Ngưu tuần này nên có kế hoạch rõ ràng hơn nữa nhé. Bạn nên bỏ ngay suy nghĩ đơn giản rằng cứ kiếm nhiều tiêu nhiều, kiếm ít thì tiêu ít là không được, cứ mãi như vậy thì bao giờ bạn mới có thể dư dả và tiết kiệm được.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/4/2024): Song Tử

Song Tử gặp rất nhiều rắc rối. Mọi vấn đề phát sinh sẽ khiến bạn không kịp trở tay. Chòm sao này sẽ phải tất bật ngược xuôi thì mới hoàn thành xong được mọi việc. Bạn cần tập trung tinh thần và sẵn sàng vượt qua mọi thử thách.

Cung hoàng đạo này nên cẩn thận hơn trong những quyết định về tiền bạc. Song Tử cần giữ chặt túi tiền, không nên dễ dàng tin lời của ai quá. Song Tử sẽ không thể biết được mình rơi vào bẫy lúc nào.

Về phương diện tình cảm, có vẻ như giữa cả hai bạn vẫn không thể nào mà tìm được tiếng nói chung trong thời gian này. Bạn và đối phương chỉ bởi vì những sự mâu thuẫn mà nảy sinh tranh cãi một cách triền miên và lâu dài.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo tuần mới (1-7/4/2024): Cự Giải

Cự Giải tuần này thấy khá vui vẻ. Bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo mới và muốn bắt tay vào thực hiện ngay. Dù là cuối tuần tuy nhiên bạn lại đang vạch ra cho mình các kế hoạch mới. Bạn có thể sẽ chẳng hoàn thành ngay được đâu nhưng dẫu sao đây cũng là một tín hiệu khá tích cực rồi.

Chủ nhật này những người độc thân sẽ có cơ hội tiếp cận với người trong mộng, hãy tận dụng cơ hội này để gây ấn tượng với người ấy. Người đã có đôi vẫn có một mối quan hệ ổn định.

Có thể chòm sao này sẽ gặp may mắn trong vấn đề tài chính. Ví dụ như là một khoản tiền thưởng sẽ đột nhiên xuất hiện, hoặc là nhiều khả năng bạn còn trúng số.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/4/2024): Sư Tử

Sư Tử trở nên rất tự tin, sâu sắc và có lý tưởng của riêng mình. Bạn không muốn để thời gian trôi qua lãng phí nên sẽ tranh thủ bắt tay vào thực hiện lý tưởng của mình sớm. Lời khuyên cho Sư Tử là khi có ý định lập kế hoạch phát triển, hãy căn cứ vào năng lực thực tế của mình, đừng nên quá cố chấp.

Tuần này có thể thấy tình cảm của bạn và người ấy nhìn chung không có nhiều biến động quá lớn. Nếu có bất cứ vấn đề gì hãy thẳng thắn trao đổi với người ta thay vì cứ ngồi đoán già đoán non rồi ghen tuông mù quáng.

Tình hình tài chính của chòm sao này tuần này đang có rất nhiều những dấu hiệu tích cực. Mặc dù tuy không phải là một người có tính chi ly hay eo hẹp, nhưng nhờ biết cách chi tiết thông minh nên bạn vẫn có thể vừa hưởng thụ cuộc sống vừa không hoang phí.

12 cung hoàng đạo tuần mới (1-7/4/2024): Xử Nữ

Xử Nữ dần trở nên nhạy cảm hơn trong tuần này. Cung hoàng đạo này sẽ rất khó giữ được sự bình tĩnh mà sẽ có phản ứng gay gắt và tiêu cực khi mà phát sinh xung đột với đối phương. Chòm sao này tự phán xét và sẽ khiến cho mọi vấn đề dần căng thẳng hơn rất nhiều.

Mọi lời chê bai thiếu tế nhị của bạn sẽ vô tình sẽ chính là nguyên nhân sẽ khiến cho bầu không khí nơi làm việc trở nên ngượng ngùng. Hãy khéo léo hơn trong cách cư xử và lời nói để mọi chuyện thuận lợi và dễ dàng hơn.

Tinh thần của bạn đang có phần uể oải mệt mỏi sẽ khiến sức khỏe của cung hoàng đạo này đang có phần giảm sút hơn trước rất nhiều. Xử Nữ hãy nên dành thời gian những tuần để nghỉ ngơi thư giãn nhiều hơn.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/4/2024): Thiên Bình

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/4/2024): Song Tử - Sư Tử gặp nhiều rắc rối

Thiên Bình sẽ gặp phải những lời bàn tán nhưng cũng chẳng đáng là gì, bạn không mấy để tâm đến chúng. Chòm sao này hãy hãy mạnh dạn bảo vệ ý kiến của mình. Đừng vì những ý kiến trái chiều của mọi người mà cảm thấy hoang mang hay thiếu tự tin vào chính mình.

Có lẽ chòm sao này đang quá kén chọn trong việc tìm nửa kia phù hợp với mình. Trong tình yêu quan trọng chính là tình cảm và cảm xúc dành cho nhau chân thành chứ những điều kiện bên ngoài chỉ là yếu tố phụ.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động. Thu nhập hiện tại của bạn chỉ giúp bạn ở mức đủ ăn đủ tiêu mà không dư dả ra được khoản nào.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/4/2024): Bọ Cạp

Bọ Cạp cần học cách suy nghĩ cẩn thận trước khi nói và giảm bớt tính kích động của mình, nếu không muốn bị người khác xa lánh. Đôi khi Cáp Nhi thường vội vàng quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kỹ. Bạn trở nên cảm tính mà thiếu mất sự khách quan thường ngày.

Hiện tại, nếu bạn đang phải lòng ai, bạn nên tự tin bày tỏ lòng mình, đừng giữ ở trong lòng lâu quá. Bạn không nói, cũng chẳng có bất cứ hành động bày tỏ tình cảm nào thì người ấy làm sao mà nhận ra được? Biết đâu chỉ cần bạn nói ra, người ấy sẽ gật đầu ngay thì sao?

Tình hình tài chính tuần này của bạn rất ổn định và không có quá nhiều biến động gì cả. Lý do cũng bởi vì bạn dường như sẽ không cần phải chi tiêu tốn kém gì nhiều cho các nhu yếu phẩm, cũng như quần áo. Chính vì vậy mà nguồn tài chính của bạn vẫn còn khá dồi dào.

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo (1-7/4/2024): Nhân Mã

Nhân Mã sớm lấy lại được sự tự tin của mình. Tất cả suy nghĩ của chòm sao này sẽ trở nên liền mạch và chắc chắn hơn rất nhiều, do đó mà chòm sao này có thể đưa ra những quyết định dễ dàng hơn, sẽ không còn phải đắn đo hơn trước rất nhiều.

Thế nhưng trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc, chòm sao này không nên nóng vội mà chi ra số tiền lớn để mà đầu tư hoặc mua sắm những món đồ lớn. Bạn cần cân nhắc và suy xét thật cẩn thận và kỹ lưỡng.

Tinh thần cởi mở khiến cung hoàng đạo này sẽ tỏa một sức hút kỳ lạ. Nhân Mã sẽ nhận được sự yêu mến của sẽ rất nhiều đối tượng khác giới. Cơ hội để chòm sao này sẽ tìm được một nửa cho bản thân.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/4/2024): Ma Kết

Ma Kết trở nên nhạy cảm và cảm thấy rất đau lòng nếu ai đó chê trách mình. Bạn sẽ thể hiện sự tôn trọng và nghiêm túc lắng nghe những lời khuyên của những người xung quanh vì những gì họ nói cũng chỉ là vì muốn tốt cho bạn.

Chòm sao này nên chú ý hơn về những người thứ 3 xuất hiện trong mối quan hệ hiện tại và cảnh giác bởi đang có kẻ muốn phá đám hai người.

Về phương diện sức khỏe của Ma Kết cũng không được tốt. Bạn quá mải mê vào công việc mà quên đi chăm sóc bản thân. Vì vậy bạn cần làm lúc này là nghỉ ngơi, thư giãn trước khi cơ thể kiệt sức.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/4/2024): Bảo Bình

Bảo Bình thể hiện bản thân là người rất cởi mở và hài hước. Chính vì thế mà bạn như tỏa sáng ở bất cứ nơi nào mình xuất hiện. Tuần này, chòm sao này rất nghiêm túc và có trách nhiệm với những việc mình đang làm. Bạn không muốn để ai phải nhắc nhở hay phàn nàn về mình như thời gian trước.

Bảo Bình là người ưa thích những điều mới mẻ, cả trong tình cảm cũng vậy. Đó là lý do bạn rất thích thời điểm hai người mới đến với nhau, bởi đây là lúc tình cảm nồng nhiệt nhất và đối phương có rất nhiều điều để ta khám phá.

Về phương diện tài chính tuần này không có quá nhiều biến động. Có lẽ vẫn đang là đầu tháng nên bạn vẫn còn rất dư dả để có thể chi tiêu cho các mục đích thường ngày.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/4/2024): Song Ngư

Song Ngư có được cơ hội tỏa sáng. Đặc biệt là với ai đang làm trong lĩnh vực nghệ thuật, những ý tưởng sáng tạo của bạn sẽ nhận được những kết quả vô cùng tích cực. Chòm sao này đang đi đúng hướng, bạn nên tiếp tục cố gắng tiến về phía trước.

Với túi tiền rủng rỉnh của mình, chòm sao này sẽ có thể thoải mái chi tiêu mà không cần tính toán gì quá nhiều. Thế nhưng cũng không vì thế mà Song Tử tiêu xài hoang phí, bạn luôn biết chi tiêu có kế hoạch và chỉ mua những món đồ cần thiết.

Về phương diện tình cảm, có thể thấy mối quan hệ giữa hai bạn đang dần tốt đẹp hơn. Bạn và đối phương dành tuần để ở bên nhau, cùng chia sẻ những cảm xúc và suy nghĩ của mình.

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/4/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/4/2024): Thiên Bình tài chính khởi Sắc Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/4/2024): Thiên Bình tài chính khởi Sắc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024: Thìn thu nhập thăng tiến

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/7/2024 Thìn có thể tăng thêm tiền trong túi từ nghề tay trái, chỉ cần chịu khó làm việc thêm ngoài giờ là có thể thu được không ít tiền bạc về tay, không có nhiều lo lắng về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Bọ Cạp buồn bã chán nản

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Bọ Cạp buồn bã chán nản

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024 Bọ Cạp trở nên buồn bã và cảm thấy chán nản hơn hẳn so với bình thường. Tinh thần làm việc của chòm sao này cũng bởi vì chuyện tình cảm mà bị ảnh hưởng nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Sư Tử gặp nhiều khó khăn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Sư Tử gặp nhiều khó khăn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024 Sư Tử gặp phải rất nhiều khó khăn. Bạn đang nhiệt tình giúp đỡ mọi người, nhưng chưa chắc sẽ được ghi nhận.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024 tiểu nhân sẽ tìm cách ngáng đường bản mệnh, khiến công việc tiến triển một cách chậm chạp và khó khăn hơn bình thường.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Hát thánh ca, đọc kinh thánh, cầu nguyện, hướng tới những điều tốt lành... là những hoạt động thường nhật của các tín đồ tôn giáo Tin lành tại Cao Bằng. Thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về tự do tín ngưỡng, các cấp chính quyền ở Cao Bằng đã tạo mọi điều kiện để bảo đảm đời sống tinh thần cho đồng bào, bà con được tự do sinh hoạt tôn giáo.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động