Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:02 | 28/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/4/2024: Thìn tài lộc hanh thông cơ hội làm ăn dồn dập đến

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/4/2024 vận trình tài lộc của tuổi Thìn vô cùng hanh thông, rộng mở.
Tử vi 12 con giáp tháng 4/2024: Về công danh sự nghiệp, tiền tài, sức khỏe, tình duyên Tử vi 12 con giáp tháng 4/2024: Về công danh sự nghiệp, tiền tài, sức khỏe, tình duyên
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/3/2024): Mão thuận lợi hơn người, tài lộc ùn ùn kéo về Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/3/2024): Mão thuận lợi hơn người, tài lộc ùn ùn kéo về

Tử vi hôm nay 3/4/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/4/2024: Thìn tài lộc hanh thông cơ hội làm ăn dồn dập đến
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/4/2024: Thìn tài lộc hanh thông cơ hội làm ăn dồn dập đến

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/4/2024 hôm nay, tuổi Tý đạt được thành công nhỏ và thu về được một khoản tiền. Tiền dù phải quá nhiều song con giáp này sẽ thấy khi làm chủ được về tài chính, mình hoàn toàn có thể làm chủ cuộc sống của mình.

Tuy nhiên hôm nay khi đường tài lộc đang thăng hoa khi Hỏa Thủy xung khắc là dấu hiệu cho thấy đường tình duyên của tuổi Tý lại không được may mắn. Đào hoa ảm đạm, bản mệnh khó mà có được người mình yêu.

Sự rụt rè, nhút nhát khiến cho tuổi Tý đánh mất nhiều cơ hội để có thể làm chủ được vận mệnh của mình. Hạnh phúc ngay trong tầm tay nhưng con giáp này lại không dám đưa tay ra, sợ mình chịu tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/4/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay không phải là một ngày may mắn với tuổi Sửu. Con giáp này gặp không ít áp lực trong công việc khiến tinh thần xuống dốc nhanh chóng. Thậm chí có người không kiểm soát được cảm xúc dẫn đến mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp, cấp trên.

Tuổi Sửu còn dễ thiếu sự tập trung và tính chuyên nghiệp khi làm việc. Tùy theo cảm hứng cá nhân mà con giáp này làm việc hiệu quả hay không, ảnh hưởng nhiều đến tiến độ công việc của cả một tập thể. Bản mệnh có thể bị khiển trách vì thái độ chểnh mảng của mình.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Tây Bắc phía ngoài nhà bếp, bếp, tổ chim hoặc lồng chim. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 3/4/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 3/4/2024 hôm nay, tuổi Dần có cơ hội gặp gỡ với quý nhân. Hãy khiêm tốn lắng nghe đối phương, bản mệnh có thể nhận ra nhiều điều hay, giúp ích cho sự nghiệp tương lai của mình.

Người làm ăn kinh doanh có thể nhân cơ hội ký kết hợp đồng với đối tác. Khi đã nắm rõ tất cả các điều khoản, đôi bên sẽ hợp tác ăn ý, tránh được nhiều mâu thuẫn, hướng tới mục tiêu chung là kiếm về bộn tiền.

Trong ngày mới này, tuổi Dần dễ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp hoặc bị thương tay chân. Vì thế, dù ở lứa tuổi nào, bản mệnh cũng nên vận động hoặc lao động hợp lý, chớ bắt bản thân phải làm việc quá sức kẻo gây nên di chứng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/4/2024: Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 3/4/2024 hôm nay, tuổi Mão không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc. Bản mệnh sẽ nhận được nhiều cơ hội để kiếm tiền, nếu chăm chỉ cần cù thì ắt hẳn tiền lúc nào cũng đầy ắp trong tay.

Nhưng tuổi Mão đang quá mải mê kiếm tiền mà quên mất rằng mình cần phải quan tâm, chăm sóc đến những người thân trong gia đình. Sự vô tâm của bản mệnh có thể khiến cho mái ấm gia đình trở nên lạnh lẽo.

Hỏa khắc Mộc, đôi khi bản mệnh cần phải hy sinh những sở thích cá nhân để có thể mang lại niềm vui cho những người mình yêu thương. Đừng sống ích kỷ, chỉ biết đến bản thân mình, hãy thể hiện tình cảm của mình nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/4/2024: Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Thìn vô cùng hanh thông, rộng mở. Những người làm kinh doanh có nhiều cơ hội làm ăn hiếm có. Nếu khéo léo tận dụng được thời cơ thì hôm nay sẽ là một ngày rất rực rỡ, tiền bạc vào nhà nhiều không kể xiết.

Tuy nhiên, cục diện tương xung là mối đe dọa không nhỏ cho chuyện tình cảm. Bản mệnh vốn là người có nhân duyên rất tốt, nhiều mối quan hệ lại thêm tài ăn nói thân thiện dễ gần, tưởng chừng là điều tốt nhưng nó lại gây ra không ít rắc rối khi có nguy cơ đối mặt với đào hoa sát.

Con giáp này chưa thực sự biết cách giữ khoảng cách với những người khác phái. Sự thân thiện và cởi mở của bản mệnh vô tình khiến cho nửa kia cảm thấy bất an, lo lắng rằng tình cảm hai người dễ tan vỡ vì có kẻ thứ ba xen vào. Ghen tuông, nghi ngờ liên tục xảy ra dày vò cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

12 con giáp hôm nay 3/4/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/4/2024 hôm nay, phương diện xã giao của tuổi Tỵ tốt lành. Con giáp này có tính cách chân thành và cởi mở nên được nhiều người yêu mến. Thậm chí, quý nhân sẽ xuất hiện và giúp đỡ bản mệnh rất nhiều trên phương diện sự nghiệp.

Người độc thân cũng nhận được sự quan tâm và yêu mến của người khác. Hôm nay, bản mệnh có thể được giới thiệu cho đối tượng khá triển vọng. Vì thế, hãy mở lòng trò chuyện với đối phương, có thể đó chính là người bản mệnh chờ đợi đã lâu.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày mới này, tuổi Tỵ nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần và Tài thần đều xuất hiện ở hướng Tây Nam.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/4/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/4/2024: Thìn tài lộc hanh thông cơ hội làm ăn dồn dập đến
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/4/2024: Thìn tài lộc hanh thông cơ hội làm ăn dồn dập đến

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/4/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có một ngày vận trình hung cát đan xen. Ngọ Tỵ tương hội, tình yêu sẽ đến và thắp sáng trái tim của những người cô đơn, giúp bản mệnh có thêm động lực trong cuộc sống.

Tuy nhiên con giáp này phải đối diện với nguy cơ tiểu nhân xuất hiện, tìm cách để phá hoại. Công việc của của tuổi Ngọ có thể nảy sinh những vấn đề rắc rối ngoài ý muốn. Vì thế bản mệnh nên chuẩn bị tinh thần để đối đầu với nó.

Trong ngày thứ Bảy cuối tuần này tuổi Ngọ sẽ mất khá nhiều thời gian để giải quyết những sự cố này. Chính vì thế bản mệnh không còn đủ sức lực và thời gian để làm công việc chính của mình, tiến độ công việc cũng vì thế mà tụt giảm.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/4/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay, tuổi Mùi cần chú ý đến những dấu hiệu bất ổn. Có thể thành tích tốt trong công việc của con giáp này sẽ khiến những kẻ tiểu nhân nảy sinh ghen ghét, tìm cách ngáng trở, cản bước tiến. Hãy để ý tới bất cứ ai tiếp cận mình, chớ vì những lời bùi tai mà dạ cả tin.

Chuyện kinh doanh của bản mệnh cũng khó mà suôn sẻ. Kẻ tiểu nhân có thể lợi dụng cơ hội này để giậu đổ bìm leo, khiến cho tuổi Mùi điêu đứng vì phá tài hao lộc. Lại có nhiều chuyện cần phải chi tiêu càng khiến cho con giáp này khó lòng xoay sở.

Trong ngày Thổ vượng, con giáp này cũng cần chú ý hơn đến vấn đề tiêu hóa của mình, không nên ăn uống quá độ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là dạ dày. Có sức khỏe thì mới có thể thực hiện được lý tưởng của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/4/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 3/4/2024 hôm nay, tuổi Thân bướng bỉnh giữ mãi những quan điểm, suy nghĩ cố hữu. Cứ tiếp tục như vậy, bản mệnh sẽ tự đẩy bản thân vào ngõ cụt. Con giáp này cần học cách quan sát vấn đề đa chiều hơn, không nên đi mãi theo một lối mòn.

Người làm lãnh đạo cần có thái độ đối xử công tư phân minh với cấp dưới của mình, không nên bênh vực một bên và cố tình gây khó dễ cho bên còn lại. Thái độ công bằng mới có thể giúp công ty, đơn vị phát triển, không đánh mất người tài.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp và thực hiện các công việc phù hợp, không thì có thể chọn ngày khác đẹp hơn để tiến hành, như vậy mới gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/4/2024: Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 3/4/2024 hôm nay, có nhiều vấn đề mà tuổi Dậu đang phải đối mặt trong công việc, khi mà con giáp này quá tự tin vào bản thân mình nên chẳng hề nhận ra những cạm bẫy ở ngay phía trước, cứ thế mà dấn thân về phía trước.

Như vậy hôm nay, tuổi Dậu có thể sẽ chủ quan quá mức mà không lường trước hết những vấn đề mình sắp gặp phải. Điều đó sẽ có thể khiến bản mệnh phải trả giá sau khi dạy cho bản mệnh một bài học.

Bù lại con giáp này đang sống trong ngày hạnh phúc của đời mình khi mà tình cảm gia đình hòa hợp, các thành viên không còn mâu thuẫn, hục hặc với nhau như trước nữa mà đã đoàn kết, yêu thương hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h -1 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/4/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Hôm nay, tuổi Tuất đón nhiều tin vui tài lộc. Kinh doanh cực kì thuận lợi, tiền bạc thu về tay nhiều không kể xiết. Đặc biệt, cát thần này nâng đỡ cho những người làm nghề tự do, hãy tranh thủ cơ hội để kiếm về lợi nhuận cực lớn.

Hôm nay, Tài thần ở hướng chính Đông, sẵn đang may mắn về đường tài lộc thì tuổi Tuất hãy chọn hướng này làm hướng xuất hành hoặc tiến hành các hoạt động cầu tài. Con giáp này sẽ có nguồn thu lớn hơn tưởng tượng rất nhiều trong ngày.

Về phương diện sức khỏe, trong tháng này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa ở cửa phòng và cửa sổ phòng của mình. Bởi việc làm này có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/4/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/4/2024 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Hợi khó có thể phát huy được thế mạnh của mình vì bị cấp trên chèn ép. Nếu môi trường làm việc hiện tại khiến bản mệnh bị kìm hãm thì nên tìm hướng thay đổi công việc, không nên tiếp tục chấp nhận hiện tại.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân nên hiểu rằng tình duyên không phải lúc nào cũng tới, thế nên nếu có cơ hội trong tay thì bản mệnh cần nhanh chóng nắm bắt. Khi có người ngỏ ý làm quen, hãy thử cho mình cơ hội để yêu thương.

Với người đã có đôi có cặp, nếu tình cảm của đôi bên đã chín muồi thì nên tính đến chuyện về chung một nhà, không nên tiếp tục chần chừ, do dự, kéo dài mãi. Chắc chắn quan hệ của hai người sẽ nhận được sự ủng hộ và chúc phúc của nhiều người thân quen.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.

Đọc nhiều

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Ngày 25/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO), Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm ...
Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Trưng bày chuyên đề lần này giới thiệu đến khách quan hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật qua bộ sưu tập: cân, đong, đo, đếm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động