Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:30 | 04/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/1/2024: Bạch Dương không nên nóng vội

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/1/2024 Bạch Dương hôm nay có lẽ sẽ không nên quá vội vàng làm gì, nếu không cung hoàng đạo này sẽ có thể gây ra những sai sót hết sức nghiêm trọng.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/1/2024): Tuần đầu siêu may mắn Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/1/2024): Tuần đầu siêu may mắn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/1/2024: Kim Ngưu được mọi người ngưỡng mộ Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/1/2024: Kim Ngưu được mọi người ngưỡng mộ

Tử vi hôm nay 5/1/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/1/2024: Bạch Dương không nên nóng vội
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/1/2024: Bạch Dương không nên nóng vội

Tử vi ngày 5/1/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương hôm nay có lẽ sẽ không nên quá vội vàng làm gì, nếu không cung hoàng đạo này sẽ có thể gây ra những sai sót hết sức nghiêm trọng. Bạn hãy nên học cách quan sát mọi thứ xung quanh trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Rất có thể trong ngày hôm nay bạn sẽ có thể gặp những bất hòa về tình cảm của hai người. Rất nhiều những vấn đề nảy sinh sẽ khiến cho cung hoàng đạo này và nửa kia sẽ có thể khiến cho chòm sao này cảm thấy bực bội và khó chịu.

Sức khỏe của bạn trong ngày cuối tuần này của chòm sao này hôm nay sẽ không được tốt cho mấy. Cung hoàng đạo này sẽ có thể sẽ thấy mệt mỏi và khó chịu một chút. Bạn cần chú ý bảo vệ sức khỏe hơn nữa.

Con số may mắn: 05, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/1/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có khả năng kiểm soát và lãnh đạo tài tình, dẫn người khác đi đúng hướng nên kết quả công việc rất tốt, tài lộc khả quan, có mục tiêu rõ ràng và không gian phát triển rộng mở. Ngoài ra cung hoàng đạo này còn có kinh nghiệm giảng dạy, truyền đạt kỹ năng, kiến thức rất tốt.

Nếu bạn đang nắm giữ các vị trí như giảng viên, giáo viên, nhà đào tạo, tuyển dụng… thì sự thăng tiến rất rõ ràng, chắc chắc trong tương lai sẽ còn phát huy hơn nữa năng lực của mình. Hãy cố gắng phát huy những thế mạnh và cải thiện điểm chưa tốt để đạt được mục tiêu đã đề ra.

Bên cạnh đó, nếu bạn kiểm soát bữa ăn của mình cũng tốt như kiểm soát tài chính thì bạn sẽ không phải lo lắng về chuyện cân nặng hay tình trạng sức khỏe bất ổn của mình nữa. Bạn nên có chế độ ăn uống khoa học, hợp lý, tăng cường thực phẩm có lợi chứ không nên chỉ ăn theo sở thích hay ý muốn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 5/1/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử sẽ rất chăm chỉ để tìm hiểu và học hỏi mọi thứ xung quanh. Cung hoàng đạo này mong muốn rằng bản thân sẽ có thật nhiều thời gian để nghiên cứu những điều thú vị mà bản thân chưa biết đến. Chòm sao này sẽ có thể hoàn thành tốt công việc nhanh hơn thời gian quy định, nhờ vào sự tập trung cao độ của bản thân mình.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này dường như không quan tâm đến người ấy cho lắm, do đó mà có mối quan hệ tình cảm của đôi bên đang dần trở nên xa cách và lạnh nhạt. Nếu bạn không sớm thay đổi cách cư xử, rất có thể bạn sẽ đánh mất người ấy đấy nhé.

Tình hình tài chính của Song Tử ngày thứ 5 hôm nay sẽ không có quá nhiều biến động. Cung hoàng đạo này sẽ có thể mua cho bản thân những món đồ dùng để phục vụ cho những nhu cầu của cá nhân.

Con số may mắn: 24, 64

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/1/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải vẫn đang có nhiều mục tiêu theo đuổi con đường mới mẻ, mà có thể là chưa ai từng đi trước đấy. Cung hoàng đạo này sẽ luôn luôn giữ niềm tin vững chắc vào những việc bản thân đang làm. Chòm sao này sẽ luôn tin rằng vào chính mình.

Chuyện phương diện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng đang tiến triển hết sức bình ổn vào thời điểm hiện tại. Dù cho đôi lúc cả người vẫn nảy sinh những mâu thuẫn tuy nhiên trên hết hai người vẫn có nhau trong tim nên sóng gió nào cũng vừa qua.

Chòm sao này đang quyết định sẽ tiết kiệm trong ngày hôm nay. Đầu tháng dù tài chính tương đối dư dả cũng sẽ không nên tiêu xài hoang phí, như thế thì mới có một mức sống ổn định trong cả một tháng này.

Con số may mắn: 24, 65

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/1/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay có một ngày làm việc không được năng suất, bởi sự căng thẳng và quá mệt mỏi trong công việc. Bạn không muốn có bất cứ cuộc hẹn nào trong ngày hôm nay. Chắc hẳn điều cần nhất bây giờ là được thư giãn và nghỉ ngơi mới là tốt nhất.

Bạn đang cảm thấy rất khổ tâm khi người yêu của mình đang đau khổ và buồn bã mà bản thân lại không thể làm gì. Tuy nhiên bạn cũng nên biết rằng sẽ có những nỗi niềm và cảm xúc mà người ấy muốn giữ riêng trong lòng mà không muốn chia sẻ ra.

Mặc dù công việc cũng rất quan trọng, thế nhưng sức khỏe vẫn cần phải giữ gìn và chăm sóc nhé. Sư Tử hãy nhớ rằng đừng quá vùi đầu vào công việc khiến cho bản thân kiệt quệ và suy sụp nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 75

12 cung hoàng đạo hôm nay 5/1/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ đặt ra cho chính mình những đích đến và mục tiêu một cách hết sức rõ ràng và chi tiết nhất. Cùng với đó, Xử Nữ cũng có những yêu cầu nghiêm khắc và tương đối là khe với mình người làm cùng với mình. Tham vọng là tốt, song song với đó bạn cũng cần phải biết được năng lực của mình để cố gắng.

Trong phương diện tình cảm, Xử Nữ sẽ cần phải khoan dung hơn nữa với người ấy, bạn không nên thổi phồng khuyết điểm của họ lên và lấy đó làm tiêu điểm và chỉ trích và dày vò đối phương. Nếu ở bên nhau mà cứ xét nét mãi như vậy sẽ chẳng mang tới hạnh phúc.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang có vẻ rất ổn định, tuy nhiên bạn có thể sẽ phải chi tiêu rất nhiều hơn nữa vào ngày thứ 5 này. Nếu không dư dả thì cung hoàng đạo này hãy nhớ xem giá trước khi đưa ra lựa chọn và quyết định cuối cùng.

Con số may mắn: 70, 95

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/1/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/1/2024: Bạch Dương không nên nóng vội

Thiên Bình luôn mong muốn có thể chứng tỏ bản thân mình, đáng tiếc là mọi việc tiến triển không được như ý, và chòm sao này cảm thấy thật là kém cỏi. Bạn không thể chịu đựng được những lời chỉ trích của người khác và sẵn sàng đứng lên bảo vệ quan điểm của mình.

Tình cảm giữa cả hai người cũng tiến triển không mấy thuận lợi cho lắm, khi cả đôi bên đều cảm thấy nửa kia sẽ quá xa cách, nguyên do chính sẽ là cả hai ngày càng ít chia sẻ mọi chuyện với đối phương.

Tài chính của Thiên Bình cũng không quá lạc quan, tốt nhất chòm sao này sẽ không nên đưa ra quyết định đầu tư gì trong ngày hôm nay nếu như bạn không muốn thua lỗ.

Con số may mắn: 10, 67

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/1/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp đang cố biện minh cho những lỗi lầm và sai sót của mình. Thực tế là bạn không thể luôn đúng đâu, tốt hơn hết hãy lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người. Nếu bạn muốn thay đổi cuộc đời, hãy bắt đầu rồi làm đến cùng, chớ nên làm việc nửa vời rồi bàn lùi và chịu trách nhiệm với lựa chọn của mình.

Chuyện tình yêu của chòm sao này có thể sẽ được mở màn bằng những cơn giận dữ bởi các bạn đang mất đi sự chia sẻ, thấu hiểu, dễ có những nghi ngờ. Chuyện của những người đang có đối tượng cũng chưa có những phản hồi tích cực và tốt hơn hết hãy xem lại cách tiếp cận của mình.

Đây là lúc bạn nên tranh thủ thời gian để dọn dẹp nhà cửa, vứt bỏ những đồ cũ không còn dùng đến nữa để tránh những thứ đó làm cản trở vận may cho gia đình. Nếu bạn định tặng quà cho ai đó thì hãy tìm hiểu xem người đó thích gì để lựa chọn được món quà phù hợp nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 78

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/1/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có tính cách rất hài hước vào ngày thứ 5 hôm nay. Cung hoàng đạo này sẽ cho rằng khả năng của bản thân sẽ được mọi người đón nhận rất nhiệt liệt. Những đôi khi bạn lại không thể nào ý thức được hoàn cảnh giao tiếp sẽ khiến cho đối phương cảm thấy rất khó chịu. Chòm sao này rất thích tìm hiểu mọi việc xảy ra xung quanh mình và luôn cảm thấy rất tò mò về mọi thứ.

Trong phương diện tình cảm, Nhân Mã là một người hết sức rộng lượng và sẵn sàng chiều theo ý kiến và yêu cầu của nửa kia, do đó mà mối quan hệ giữa hai người lúc nào cũng vui vẻ và dễ thở hơn rất nhiều.

Dù cho là mới là thời điểm đầu tháng thôi tuy nhiên tình hình tài chính của chòm sao này sẽ không mấy khả quan cho lắm. Có lẽ là mấy ngày gần đây, Nhân Mã đã chi tiêu quá hào phóng quá rồi thì phải.

Con số may mắn: 23, 55

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/1/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ có được những cơ hội thuận lợi để có thể cởi mở mình hơn nữa. Chòm sao này đang cố gắng hết sức để có thể hòa đồng được với mọi người và điều này sẽ giúp cung hoàng đạo này có những mối quan hệ tốt đẹp hơn bao giờ hết.

Trong phương diện tình cảm, có lẽ bạn thường không giỏi tạo ấn tượng tốt ngay từ lần đầu gặp mặt và tiếp xúc với người đối diện, bởi vì sự cứng nhắc và có phần khô khan của mình. Tuy nhiên nếu được tiếp xúc lâu dài, mọi người sẽ đều công nhận bạn là một người rất chân thành và tốt bụng.

Về những khoản tiền bạc trong ngày, cung hoàng đạo này có cách quản lý tài chính rất tốt. Bạn biết nhìn trước ngó sau, và lo lắng cho tương lai, do đó mà ví tiền của bạn sẽ luôn rất dư dả và thoải mái để chi tiêu.

Con số may mắn: 33, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/1/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên để ý tới chi tiết, có những yếu tố bạn tưởng rằng không quan trọng nhưng nó ảnh hưởng đến toàn bộ kết quả chung của công việc bạn đang tiến hành. Có thể bạn sợ bị chỉ trích, đó là lý do bạn không muốn tìm kiếm ý kiến phản hồi từ người khác.

Đây là thời điểm bạn cần quản lí tốt tài chính cá nhân không chỉ mang lại lợi ích cho bạn mà còn cho cả gia đình nữa, những ngày lễ cận kề rồi, cũng không còn nhiều thời gian gia tăng thu nhập nữa, vì thế hãy tận dụng thời cơ cuối cùng này, đồng thời quản lí tốt tài sản của mình.

Bạn gặp khá nhiều phiền phức trong các mối quan hệ tại nơi làm việc. Một đồng nghiệp có tình cảm với bạn, tỏ tình nhưng bạn không đồng ý, vì thế mà mối quan hệ cũng trở nên căng thẳng và có phần gượng gạo.

Con số may mắn của Bảo Bình là 14

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/1/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cảm thấy căng thẳng trong thời gian gần đây. Những cảm xúc thay đổi thất thường của chòm sao này sẽ khiến người khác khó lòng mà biết được. Chòm sao này sẽ không nên nhạy cảm thái quá trước mỗi tình huống xảy ra một cách bất ngờ. Mà bạn sẽ bình tĩnh để có thể giải quyết mọi chuyện.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này đang khá lo lắng về tình cảm của đối phương dành cho mình, bởi vì chòm sao này không biết đó có thật sự là tình yêu không. Song Ngư hi vọng nửa kia sẽ có nhiều hành động thân thiết với bạn hơn nữa.

Về mặt tài chính, chòm sao này không nên sử dụng quá nhiều tiền để mua những vật dụng không cần thiết, dù cho bây giờ túi tiền của Song Ngư có đang đầy ắp đi nữa.

Con số may mắn: 08, 27

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/1/2024: Sư Tử Kim Ngưu trải qua một ngày không yên ổn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/1/2024: Sư Tử Kim Ngưu trải qua một ngày không yên ổn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/1/2024: Xử Nữ Bọ Cạp vướng tiêu cực Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/1/2024: Xử Nữ Bọ Cạp vướng tiêu cực
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Ma Kết có một ngày đầy thử thách

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Ma Kết có một ngày đầy thử thách

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024 Ma Kết có một ngày sẽ phải đối mặt với không ít thử thách. Hãy kiên trì và tập trung toàn lực để xử lý triệt để những vấn đề này.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024) Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Có nhiều việc bạn muốn nhưng khó lòng thực hiện được.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024) Cát thần chủ về tiền bạc báo hiệu các khoản thu nhập từ công việc chính có xu hướng tăng tiến. Đây là phần thưởng cho những vất vả của bản mệnh trong suốt thời gian qua.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Các dự báo thời tiết mới nhất chỉ ra, mùa hè 2024 nắng nóng và nắng nóng gay gắt có khả năng xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ. Nhiệt độ trung bình trên cả nước phổ biến cao hơn từ 0,5- 1,5 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động