Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:30 | 03/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/1/2024: Xử Nữ Bọ Cạp vướng tiêu cực

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/1/2024 có lẽ bạn cần nên suy nghĩ tích cực hơn nữa đấy nhé, thì chòm sao này sẽ sẽ cảm thấy cuộc sống nhẹ nhõm và tươi đẹp hơn rất nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/12/2023: Bạch Dương đối mặt nhiều cực đoan Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/12/2023: Bạch Dương đối mặt nhiều cực đoan
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/1/2024): Tuần đầu siêu may mắn Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (1-7/1/2024): Tuần đầu siêu may mắn

Tử vi hôm nay 4/1/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/1/2024: Xử Nữ Bọ Cạp vướng tiêu cực
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/1/2024: Xử Nữ Bọ Cạp vướng tiêu cực

Xem tử vi ngày 4/1/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương muốn làm mới bản thân mình, thoát ra khỏi con người vốn có phần hơi rụt rè, nhút nhát thường ngày. Bạn muốn thay đổi chính mình để đón nhận những điều mới mẻ khác hoàn toàn trước đó.

Với năng lực của mình, bạn hoàn toàn có thể đạt được những đích đến mà bạn tự đặt ra cho bản thân, chỉ cần bạn bớt cái tính bảo thủ, cố chấp của mình đi một chút là được.

Chuyện tình yêu của cung hoàng đạo này trong hôm nay không có nhiều biến động. Bạn hài lòng với trạng thái hiện giờ của hai người. Tuy nhiên tình cảm dù có ổn định đến mấy thì thỉnh thoảng cũng nên tìm cách hâm nóng thì mới bền lâu được bạn nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 3

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/1/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu một khi đã dự tính thực hiện bất cứ việc gì là bạn sẽ quyết tâm thực hiện, cho dù người khác có nói gì đi chăng nữa cũng không thể nào có thể thay đổi được bạn. Sự kiên trì và quyết đoán của chòm sao này sẽ dẫn lối bạn đi đến thành công một cách nhanh chóng.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này sẽ cần quan tâm hơn đến người ấy, chứ cũng đừng cứ khăng khăng với cảm xúc của bản thân. Nếu như mọi hành động của cung hoàng đạo này cứ diễn ra như thế sẽ khiến cho nửa kia rất buồn.

Nhờ vào kế hoạch chi tiêu hợp lý và tiết kiệm mà túi tiền của Kim Ngưu vẫn đang rất rủng rỉnh. Cung hoàng đạo này sẽ có thể suy nghĩ nhiều hơn đến việc đầu tư kinh doanh để phát triển tiềm lực kinh tế của bản thân.

Con số may mắn: 23, 56

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 4/1/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có thể thoải mái nghỉ ngơi đúng nghĩa trong ngày hôm nay, khi mọi thứ đến với cung hoàng đạo này vẫn rất êm đềm. Cung hoàng đạo này vẫn rất nghiêm túc trong những quyết định của bản thân và không muốn người khác nói này nói kia về những thành tích mà bản thân đã đạt được.

Có vẻ như cung hoàng này đang thiếu dũng khí trong vấn đề tình cảm của mình. Có yêu ai thì phải bày tỏ, phải nói thành lời chứ bạn không nên cứ mãi giấu diếm trong lòng, bởi vì như vậy làm sao mà đối phương có thể biết được tình cảm của bạn được.

Tuy nhiên, chòm sao này cần phải kiểm soát lại túi tiền của bản thân. Lắm lúc chòm sao này hào phóng vung tiền đi mà không hề chớp mắt, để rồi sau đấy mới tiếc bởi vì đã tiêu quá tay.

Con số may mắn: 08, 37

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/1/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đưa ra các quyết định quá nhanh, đến mức chưa kịp suy nghĩ kĩ càng hay thấu đáo. Thậm chí trong chuyện tình cảm, chỉ vì những xúc cảm bất chợt mà bày tỏ với đối phương, đến khi cảm xúc qua đi thì lại thấy hối hận hoặc sợ hãi.

Bạn nên học cách tập trung vào các chi tiết nhỏ trước khi đưa ra cái nhìn tổng quát để không bỏ qua những điểm quan trọng. Mặc dù điều này sẽ mất thời gian hơn nhưng lại có hiệu quả và hạn chế sai lầm. Bạn nên sắp xếp thời gian hợp lý, đừng để tới lúc gần hết thời hạn rồi mới bắt đầu làm.

Ngoài ra chòm sao này cần học hỏi, trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm thực tế cho mình để giải quyết các tình huống trong cuộc sống tốt hơn. Bình thường bạn cũng khá ổn định nhưng vì ngoại cảnh tác động nên dễ đánh lý trí, chính kiến của bản thân vì vậy cần phải giữ vững tâm hơn.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/1/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi ngày 4/11/2021 của 12 chòm sao, Sư Tử sẽ dành thời gian để suy nghĩ về những vai trò của mình trong chính ở tập thể vào hôm nay. Chòm sao này mong muốn là người đứng đầu và chinh phục lòng tin của tất cả mọi người. Sự tự tin có thể giúp cho cung hoàng đạo này sẽ trở thành người gắn kết trong tập thể.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này có lẽ sẽ cần phải dành nhiều thời gian hơn nữa để lắng nghe tâm sự của nửa kia, mong rằng bản thân sẽ có thể hiểu về đối phương nhiều hơn nữa. Chòm sao này sẽ không còn khăng khăng làm việc theo ý kiến riêng của mình mãi như thế nữa.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vào hôm nay sẽ không có nhiều biến động vào ngày thứ 5 này. Có lẽ bạn sẽ cần phải học cách chi tiêu và đầu tư để đạt được hiệu quả cao hơn, thay vì việc mù quanh đầu tư, phung phí tiền bạc như hiện tại.

Con số may mắn: 02, 78

12 cung hoàng đạo hôm nay 4/1/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ không nên quá tỏ thái độ bực mình bởi vì không được làm việc mà bản thân không thực sự mong muốn. Có thứ gì đó đang cản trở khiến cung hoàng này sẽ không có cơ hội thể hiện bản thân. Việc đặt ra những mục tiêu rõ ràng cho mình sẽ giúp chòm sao này rút ngắn được thời gian và tập trung để đạt được thành công cho mình.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này sẽ có thể là một người rất quyến rũ và bí ẩn trong mắt người đối diện, tuy nhiên sự kiểm soát có phần thái quá của Xử Nữ vẫn đang phá hỏng hết những ấn tượng tốt mà bạn thể hiện cho đối phương.

Tập thể dục không chỉ có thể giúp cho chòm sao này có được vóc dáng cân đối, tăng sức đề kháng sẽ mà còn giúp làm chậm quá trình lão hóa. Chính vì vậy, bạn không nên quên việc tập luyện thể dục thể dục thường xuyên.

Con số may mắn: 45, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/1/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/1/2024: Xử Nữ Bọ Cạp vướng tiêu cực

Thiên Bình thiếu kiên nhẫn và không thích người khác phê bình, nhận xét, dù những lời góp ý đó là để bản thân bạn hoàn thiện hơn nhưng cũng không thấy hài lòng. Có vẻ như bạn coi trọng cảm xúc của bản thân hơn là người khác và muốn mọi người phải tôn trọng mình.

Cũng chính vì thế mà bạn luôn khá nhạy cảm với những lời nói đùa hay hành động vô tình người khác. Khi bị ai đó trêu chọc, bạn có xu hướng nghĩ tiêu cực, bi quan dẫn đến có cái nhìn thiếu thiện cảm với mọi người khiến mối quan hệ ngày càng xấu đi.

Với trí tưởng tượng và óc sáng tạo như vậy, cung hoàng đạo này thích hợp làm một mình hay những công việc có tính phiêu lưu, cởi mở hơn là làm việc theo nhóm. Bạn nên nhận những công việc tự do hoặc làm việc cho các tổ chức nước ngoài sẽ có không gian phát triển mình hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 92

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/1/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp sẽ có những cảm xúc và suy nghĩ có phần hơi tiêu cực. Có lẽ bạn cần nên suy nghĩ tích cực hơn nữa đấy nhé, thì chòm sao này sẽ sẽ cảm thấy cuộc sống nhẹ nhõm và tươi đẹp hơn rất nhiều. Rồi mọi việc cũng sẽ chẳng còn quá khó khăn như trước kia nữa. Chòm sao này sẽ không nên quá cố chấp làm mọi việc theo ý kiến riêng của mình nữa.

Trong phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ trở thành một người rất hay ghen tuông, và nhất là khi nhìn thấy nửa kia của mình lại đang trò chuyện thân thiết với một đối tượng khác, cung hoàng đạo này sẽ lập tức cho rằng đối phương đang phản bội bạn.

Chòm sao này có lẽ sẽ không nên quá vội vàng để đầu tư vào trong ngày hôm nay bởi vì thời cơ thích hợp vẫn chưa đến với bạn. Bạn cần bỏ bớt những khoản đầu tư nhỏ nhặt để hướng tới những mối đầu tư lớn hơn.

Con số may mắn: 02, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/1/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ chào đón một ngày rất bình yên bên cạnh những người thân yêu của bạn mà không phải quá lo lắng gì nhiều. Chòm sao này vốn có lý tưởng của riêng của bản thân và luôn cố gắng để đạt được mục tiêu mà chính mình đã đặt ra bằng chính sự nhạy bén vốn có.

Hôm nay, chòm sao này sẽ tỏ ra là người dễ mến, đáng yêu và thu hút được rất nhiều người có ý mong muốn bày tỏ tình cảm với chòm sao này. Tuy nhiên Nhân Mã sẽ xem đó là những hành động tự nhiên và không có chút ý định nào là thả thính cả.

Tiêu tiền cũng là một trong những sở thích của chòm sao này. Song tiêu pha thế nào mà khi chưa tới cuối tháng bạn đã rỗng túi thì chòm sao này cũng cần phải xem lại cách mà bản thân đang chi tiêu, vì cứ như thế này bạn sẽ sớm phải đi vay mượn.

Con số may mắn: 02, 45

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/1/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hay lo lắng, ủ rũ và nhạy cảm hơn trước những lời đánh giá, phản bác. Có thể bề ngoài bạn vẫn giữ thái độ lạnh nhạt như không có gì nhưng trong lòng lại cảm thấy tổn thương vô cùng. Thế nhưng hãy lắng nghe những điều thực sự hữu ích cho bản thân mình.

Hôm nay bạn có nhiều cảm xúc hơn, đặt nhiều tình cảm vào người ấy và mong muốn mối quan hệ này có kết quả tốt đẹp. Thế nhưng chắc bạn sẽ phải buồn vì hiện thực không như bạn mong đợi, có quá nhiều điều trắc trở và bạn cần phải có cái nhìn sáng suốt, thấu đáo để tránh hụt hẫng.

Khả năng kiếm tiền của bạn rất ổn nhưng tiêu tiền cũng không ít nên chẳng tích lũy được là bao. Cung hoàng đạo này có niềm đam mê bất tận với những thứ mới mẻ, có tính kích thích và luôn sẵn sàng chi tiền sở hữu chúng mà không cân nhắc xem nó có phù hợp hay không.

Con số may mắn của Ma Kết là 7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/1/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ cần phải kiên nhẫn đối diện với những khó khăn, dẫu cho có gặp phải vất vả thế nào cũng không nên nghĩ tới việc đầu hàng. Chòm sao này biết rằng đây chính là cơ hội để mình khẳng định mình. Bạn có cơ hội để ghi điểm trong mắt những người xung quanh.

Về mặt tình cảm, Bảo Bình đang dành quá nhiều thời gian cho những công việc mà bạn biết rằng đây sẽ là thời gian quan trọng của bản thân. Cung hoàng đạo này hãy nên nói rõ với nửa kia và mong rằng đối phương sẽ thông cảm, để tình cảm của hai bên sẽ không vì thế mà trở nên lạnh nhạt.

Chắc hẳn Bảo Bình đã tiết kiệm được một khoản rất lớn để có thể thực hiện những kế hoạch và dự định của mình. Hi vọng rằng những kế hoạch ấy có thể giúp bạn tiến gần đến thành công hơn.

Con số may mắn: 13, 41

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/1/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có vẻ như sẽ không dám dũng cảm đối mặt với các vấn đề của mình, bởi vì bản thân đang cảm thấy rất nặng nề, và khó chịu. Chỉ. Bạn nên học cách tự mình đối diện với tất cả những khó khăn.

Sự thiếu tự tin của Song Ngư cũng có thể khiến cho cung hoàng đạo này mất đi cơ hội tình yêu. Cả hai người đúng là có duyên nhưng không có phận, do đó mà mọi chuyện cứ thế mà trôi đi trong quên lãng, và còn lại chỉ là sự nuối tiếc muộn màng.

Trước khi chi tiền cho món gì, cung hoàng đạo này sẽ cần phải cân nhắc thật nhiều xem có thật sự cần hay không. Cách tiết kiệm đơn giản là cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi quyết định có mua hay không.

Con số may mắn: 25, 76

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/7/2024: Dần sự nghiệp lên hương

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/7/2024: Dần sự nghiệp lên hương

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/7/2024 Dần có phần may mắn hơn, tốt cho những người sắp thi cử, xin việc, chức quyền.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024: Mão kiêng cự việc khởi tạo

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024: Mão kiêng cự việc khởi tạo

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024 khởi công tạo tác trăm việc đều không may, bởi vậy con giáp này nên kiêng cữ các việc khởi tạo.
Thời tiết hôm nay (2/7): Hà Nội ngày nắng, đêm mưa dông

Thời tiết hôm nay (2/7): Hà Nội ngày nắng, đêm mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 2/7, thời tiết Bắc Bộ ngày nắng, riêng khu vực đồng bằng và Hòa Bình nắng nóng. Chiều tối miền Bắc có mưa vừa, mưa to và giông, cục bộ có nơi mưa rất to.
Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Bài hát Giá như là bài hát mới Soobin Hoàng Sơn biểu diễn ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Ngay sau khi công chiếu, bài hát đã lọt top tìm kiếm ở nhiều nền tảng mạng xã hội.

Đọc nhiều

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

Tại sân thi đấu Fresca, thành phố Kobe, Nhật Bản vừa diễn giải thi đấu bóng đá dành cho cộng đồng người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại khu vực Kansai, Nhật Bản “FAVIJA KANSAI CUP 2024”.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ngày 1/7 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam. Phần thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của bà cho giáo dục, trẻ em nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung trong thời gian qua.
Ngoại giao nhân dân: Chìa khóa hợp tác Việt Nam - Belarus

Ngoại giao nhân dân: Chìa khóa hợp tác Việt Nam - Belarus

Đại sứ Belarus tại Việt Nam Uladzimir Baravikou cho biết như vậy khi trao đổi với phóng viên tạp chí Thời Đại về những kết quả trong quan hệ nhân dân Việt Nam Việt Nam - Belarus nhân kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh Cộng hòa Belarus (3/7/1944 - 3/7/2024).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động