Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:30 | 31/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/1/2024: Kim Ngưu được mọi người ngưỡng mộ

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/1/2024 ở trên những cương vị mới, Kim Ngưu thể hiện được bản lĩnh và tài năng khiến cho ai nấy đều ngưỡng mộ.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/12/2023 Ma Kết sự nghiệp thăng hoa Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/12/2023 Ma Kết sự nghiệp thăng hoa
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/12/2023): Bảo Bình tình yêu thuận lợi công việc thụt lùi Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/12/2023): Bảo Bình tình yêu thuận lợi công việc thụt lùi

Tử vi hôm nay 1/1/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/1/2024: Kim Ngưu được mọi người ngưỡng mộ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/1/2024: Kim Ngưu được mọi người ngưỡng mộ

Bạch Dương nên tập thói quen kiên định hơn và xử lý mọi việc linh hoạt hơn. Bạn có thể bảo vệ quan điểm cá nhân nhưng đừng tỏ ra quá cố chấp, không tiếp thu ý kiến của mọi người, bởi có thể ý kiến của bạn chưa đầy đủ nên hãy để mọi người góp ý và sửa đổi thêm.

Về mặt tình cảm, dịp nghỉ lễ này có thể khiến bạn lại cảm thấy nỗi cô đơn, lẻ loi hiện rõ. Bạn luôn khao khát có một chuyện tình yêu ngọt nào và cháy bỏng như bao người khác nhưng vẫn chưa tìm được người phù hợp để chung đôi.

Bạch Dương luôn lo lắng về tiền bạc nhưng đó là do bạn đặt nặng vấn đề này quá nên mới không nghĩ ra được cách kiếm tiền cho bản thân mình. Hãy cố gắng gạt bỏ nỗi lo này sang một bên và bắt đầu mở rộng nguồn thu bằng chính khả năng của mình.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/1/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ở trên những cương vị mới, Kim Ngưu thể hiện được bản lĩnh và tài năng khiến cho ai nấy đều ngưỡng mộ. Đồng nghiệp và cấp trên đều ghi nhận khả năng của bạn. Cơ hội để bạn tiến xa hơn nữa sẽ mở ran gay trước mắt.

Vận tài lộc của bạn bừng sáng trong ngày đầu năm này. Bạn còn có thể được cho tặng tiền bạc hay gặp may mắn trúng thưởng bất ngờ nữa. Hãy sử dụng số tiền mà mình có được một cách hữu ích nhé.

Chuyện tình cảm giữa các cặp đôi chưa khi nào lại nồng nàn thắm thiết đến thế. Đây là khoảng thời gian hạnh phúc tuyệt vời mà hai người dành trọn cho nhau.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/1/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử không nên tiêu xài quá tay. Một những vấn đề phát sinh khiến cho chòm sao này sẽ phải đau đầu để xử lý. Cung hoàng đạo này sẽ khó có được một ngày nghỉ trọn vẹn nếu như không nhanh chóng xử lý mọi rắc rối này.

Dù cho số tiền của chòm sao này đang có trong tay không phải là ít nhưng với thói quen mua sắm không kiểm soát, túi tiền của bạn sẽ nhanh chóng trống rỗng. Hãy nên điều chỉnh lại nếu như bạn không muốn lâm vào tình huống phải vay mượn.

Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia sẽ trở nên tốt đẹp hơn so với thời gian trước. Cả hai người sẽ dần thấu hiểu và cảm thông cho sự khó khăn của nhau, từ đó mà dành cho nhau những trân trọng và yêu thương hơn rất nhiều.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/1/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đối xử hòa nhã với tất cả mọi người và sẵn sàng giúp đỡ ai đó khi gặp khó khăn. Tâm trạng hứng khởi tạo tiền đề để bạn tận dụng ngày nghỉ để dần lên kế hoạch cho những dự định táo bạo mới trong năm mới. Và chắc hẳn chúng sẽ giúp bạn hoạch định tương lai của mình cụ thể hơn.

Tình yêu của cung hoàng đạo này cũng đang tiến triển rất thuận lợi. Bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc và may mắn khi tìm được một người tâm lý như vậy và bạn sẽ làm tất cả để có thể nắm tay người ấy mãi về sau.

Những chú Cua chẳng cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay. Nhất là những bạn làm kinh doanh buôn bán thì sẽ rất có lộc làm ăn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/1/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử vừa chu đáo vừa nghiêm túc, cẩn trọng. Điều này cũng chứng tỏ bạn có một phẩm chất cá nhân tuyệt vời, có cơ hội để thăng tiến và phát triển bản thân trong tương lai. Đừng để cảm xúc điều khiển chỉ khiến bản thân khổ tâm thôi.

Chuyện tình cảm cũng nở hoa trong ngày cuối tuần này, cung hoàng đạo này được người khác phái để ý và đem lòng thương mến. Chàng và nàng cũng đều có ý, chỉ cần một trong hai người tiến tới là tình yêu sẽ bùng cháy như ngọn lửa thôi.

Về phương diện sức khỏe, việc ăn uống và tập luyện hàng ngày bất cứ ai cũng nên làm nhưng không cần quá rập khuôn theo một chế độ định sẵn từ ban đầu. Hãy lắng nghe cơ thể mình để biết bản thân muốn gì và cần làm gì là phù hợp nhất.

12 cung hoàng đạo hôm nay 1/1/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ không phải lo lắng về tiền bạc. Cơ hội kiếm tiền hiếm có dường như đang xuất hiện trước mắt bạn, do đó đừng nên chần chừ. Chòm sao này sẽ có thể mang về cho bản thân một khoản thu nhập không hề nhỏ.

Đây sẽ là ngày mà trái tim của chòm sao này sẽ không ngừng loạn nhịp bởi một ai đó. Phải chăng nửa kia là một nửa mà Xử Nữ đã tìm kiếm bấy lâu nay. Bạn nên mạnh dạn tiến về phía đối phương để có được câu trả lời cho mình.

Tinh thần của chòm sao này sẽ trở nên vui vẻ và thoải mái hơn bao giờ hết. Đây sẽ chính là liều thuốc tốt nhất giúp cho sức khỏe của Xử Nữ đang ngày càng được cải thiện.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/1/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/1/2024: Kim Ngưu được mọi người ngưỡng mộ

Thiên Bình kiểm soát cảm xúc của mình rất tốt trong hôm nay. Dù phải đối mặt với vấn đề gì, bạn cũng bình tĩnh xem xét, phân tích, nhờ đó mà bạn xử lý mọi việc khá ổn thỏa. Mặc dù hôm nay là ngày nghỉ lễ nhưng vẫn còn núi việc chờ bạn. Đống việc này tồn đọng từ trước đó, chòm sao này nên giải quyết từ vấn đề nhỏ nhất dần dần đến cái quan trọng hơn để tiết kiệm thời gian, sức lực.

Bạn luôn mong muốn có một người yêu thương, quan tâm và chăm lo cho mình. Thì đây là cơ hội để bạn chủ động tìm kiếm nửa kia đấy bằng cách thể hiện những ưu điểm của bản thân với đối phương.

Bạn nên cẩn thận để bản thân không tiêu quá nhiều tiền cho những món đồ linh tinh trong hôm nay. Hãy dành thời gian và tiền bạc cuối ngày đi thăm bạn bè, gia đình hoặc làm từ thiện.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/1/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp trở nên mâu thuẫn với chính mình trong ngày. Bạn chẳng thể đưa ra quyết định một cách dứt khoát, mọi thứ vì thế mà trở nên trì trệ hơn. Có lẽ đây là lúc bạn cần đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh rồi đó.

Những bất đồng giữa bạn và người ấy khiến cho sự việc từ đơn giản trở nên phức tạp hơn. Mâu thuẫn của hai người cứ thế lớn dần lên và có thể bùng nổ bất cứ lúc nào.

Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn bỏ tiền ra đầu tư hay thậm chí là cho người khác vay mượn đâu. Bạn nên cân nhắc cẩn thận kẻo tiền mất tật mang hay mất tiền mất cả tiền nữa đó.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/1/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày rất thảnh thơi và không cần phải lo nghĩ gì quá nhiều. Mọi chuyện đang diễn ra theo đúng như những gì mà bạn đã lên kế hoạch. Do đó chòm sao này sẽ có thể thoải mái tận hưởng những thành quả mà bản thân đạt được.

Ở Nhân Mã sẽ luôn toát lên vẻ hấp dẫn đến kỳ lạ, đây sẽ chính là lý do mà chòm sao này luôn nhận được sự chú ý đặc biệt của người khác phái.

Đây sẽ chính là thời điểm để Nhân Mã sẽ có thể bắt đầu thử sức bản thân với những môn thể thao hoàn toàn mới lạ. Sức khỏe được tăng cường thì sẽ không có bệnh tật nào dám tìm đến với cơ thể của bạn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/1/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết khá vô tư trong việc giúp đỡ ai đó. Tuy nhiên, bạn đừng nên nhiệt tình vô lý quá, bởi không phải ai cũng cần sự giúp đỡ ấy đâu, nhiều người còn cảm thấy phiền đấy. Có thể Kết Kết sẽ cần phải cân bằng giữa công việc và việc học trong hôm nay. Nhưng với năng lực của mình, chắc chắn bạn có thể giải quyết vấn đề này nhanh chóng.

Về phương diện tình cảm, chủ nhật này thì những vấn đề trong quá khứ của bạn có thể cùng nhau xuất hiện trở lại. Bạn và người ấy dễ dàng vì mâu thuẫn nhỏ mà gây tranh cãi.

Nếu bạn đang muốn mua món đồ lớn nào đó thì hôm nay chính là ngày để thực hiện nhưng phải biết ví tiền của mình ở mức nào.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/1/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đang cực kì dễ dãi, cực kì rộng lượng, trong khi bình thường bạn cũng không phải tuýp người hay nhún nhường. Thực sự thì bạn cũng chẳng muốn thế đâu, nhưng có những chuyện không muốn không được. Vì công việc, chòm sao này đành nhắm mắt cho qua để mọi chuyện được êm xuôi.

Bạn thấy khó hòa hợp với những người không có cá tính tương tự với mình. Cũng chính tại điều này mà bạn kén chọn đến mức cực đoan trong khi chẳng có ai là người hoàn hảo cả. Hãy để cả hai cùng có thời gian để tìm hiểu, nếu chấp nhận những khuyết điểm của đối phương thì đó là lúc bạn cảm nhận được rằng mình đã có tình cảm thực sự với họ.

Bạn luôn tìm kiếm thách thức cho mình, thích những công việc đòi hỏi cả trí tuệ lẫn sức lực chân tay. Nghiêm túc và có trách nhiệm với công việc, bạn không khi nào lơ là với những nhiệm vụ được giao. Nhưng không phải vì thế mà Bảo Bình trở nên cứng nhắc, làm ra làm, chơi ra chơi.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/1/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có được nguồn năng lượng rất dồi dào để thực hiện được những điều mà bản thân mong muốn lâu nay. Tinh thần hứng khởi giúp cho mọi chuyện trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều. Mọi ý tưởng sáng tạo của chòm sao này sẽ nhận được rất nhiều những khen ngợi của mọi người.

Với số tiền trong túi, cung hoàng đạo này sẽ có thể thỏa mãn với thú vui mua sắm của bản thân mình. Thế nhưng, Song Ngư cũng đừng quên để ra một khoản dự phòng cho những trường hợp quan trọng.

Những cặp đôi đang yêu nhau sẽ có một ngày ngọt ngào và lãng mạn. Tình cảm giữa hai bạn cứ thế nồng nàn gắn kết mãi không xa rời. Rất có thể cả hai sẽ có được cái kết đẹp trong chuyện tình cảm.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 6/7/2024 12 con giáp: Tuất may mắn bất ngờ ập đến

Con số may mắn hôm nay 6/7/2024 12 con giáp: Tuất may mắn bất ngờ ập đến

Con số may mắn hôm nay 6/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 8/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 8/7/2024 12 con giáp: Mùi có thành tài?

Con số may mắn hôm nay 8/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 9/7/2024 12 con giáp: Hợi nhận được khoản tiền bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 9/7/2024 12 con giáp: Hợi nhận được khoản tiền bất ngờ

Con số may mắn hôm nay 9/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 7/7/2024 12 con giáp: Dần thần Tài gõ cửa mang lộc vào nhà

Con số may mắn hôm nay 7/7/2024 12 con giáp: Dần thần Tài gõ cửa mang lộc vào nhà

Con số may mắn hôm nay 7/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

Tại sân thi đấu Fresca, thành phố Kobe, Nhật Bản vừa diễn giải thi đấu bóng đá dành cho cộng đồng người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại khu vực Kansai, Nhật Bản “FAVIJA KANSAI CUP 2024”.
Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ngày 1/7 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam. Phần thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của bà cho giáo dục, trẻ em nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung trong thời gian qua.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Ngoại giao nhân dân: Chìa khóa hợp tác Việt Nam - Belarus

Ngoại giao nhân dân: Chìa khóa hợp tác Việt Nam - Belarus

Đại sứ Belarus tại Việt Nam Uladzimir Baravikou cho biết như vậy khi trao đổi với phóng viên tạp chí Thời Đại về những kết quả trong quan hệ nhân dân Việt Nam Việt Nam - Belarus nhân kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh Cộng hòa Belarus (3/7/1944 - 3/7/2024).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động