Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 02/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/1/2024: Sư Tử Kim Ngưu trải qua một ngày không yên ổn

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/1/2024 Kim Ngưu đang tự trách chính mình, bởi vì bạn đã không đặt ra được mục tiêu rõ ràng, chỉ biết rằng bản thân cần phải cố gắng mà bạn lại không chắc rằng đang định hướng chính xác về điều gì.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/12/2023: Tỵ tài tinh chiếu mệnh ngày cuối năm Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/12/2023: Tỵ tài tinh chiếu mệnh ngày cuối năm
Tử vi tuần mới 12 con giáp (1-7/1/2024): Tuần đầu năm khởi sắc Tử vi tuần mới 12 con giáp (1-7/1/2024): Tuần đầu năm khởi sắc

Tử vi hôm nay 3/1/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/1/2024: Sư Tử Kim Ngưu trải qua một ngày không yên ổn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/1/2024: Sư Tử Kim Ngưu trải qua một ngày không yên ổn

Tử vi ngày 3/1/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có thái độ và cách cư xử rất vô lý trong hôm nay. Cung hoàng đạo này làm mọi việc theo cảm xúc nhất thời mà sẽ không quan tâm gì đến suy nghĩ của người khác. Bạn sẽ có thể nhanh chóng hoàn thành công việc được giao cho nhờ vào khả năng và sự ứng biến nhanh chóng của mình.

Chòm sao này không dễ bị kích động bởi những hành động hay là lời nói vô tình của nửa kia. Điều này sẽ có thể khiến cho đôi bên dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh. Chòm sao này hãy bình tĩnh và cư xử lý trí hơn.

Thời điểm đầu tháng 11 này, Bạch Dương vẫn đang rất dư dả, tuy nhiên bạn cũng không nên quá tiêu xài hoang phí, mà hãy chi tiêu cẩn thận nếu như không muốn rơi vào tình cảnh phải đi vay mượn.

Con số may mắn: 20, 95

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/1/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi 14/11/2021 dự báo rằng Kim Ngưu đang tự trách chính mình, bởi vì bạn đã không đặt ra được mục tiêu rõ ràng, chỉ biết rằng bản thân cần phải cố gắng mà bạn lại không chắc rằng đang định hướng chính xác về điều gì. Cung hoàng đạo này mong muốn có thể thay đổi mình, tuy nhiên mọi chuyện khó hơn bạn nghĩ rất nhiều.

Trong phương diện tình yêu, sự bao dung và tha thứ là điều không thể thiếu. Kim Ngưu sẽ không mong muốn gây căng thẳng trong mối quan hệ hai người nên chấp nhận để mọi chuyện qua đi, miễn là tình cảm của cả hai vẫn có thể cứu vãn.

Túi tiền của chòm sao này cũng không có biến động nhiều do đó chòm sao này không phải lo lắng gì.

Con số may mắn: 10, 56

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 3/1/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hãy cống hiến hết mình cho công việc và đừng vội đòi hỏi mình sẽ phải nhận được thứ này hay thứ kia. Kì vọng quá nhiều chỉ khiến bản thân càng thêm thất vọng, chỉ có sự nỗ lực phấn đấu mới đem đến cho bạn kết quả xứng đáng, vấn đề chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Cung hoàng đạo này có một ngày tương đối thích hợp để lên kế hoạch nghỉ ngơi cho kỳ nghỉ Tết bắt đầu. Tất nhiên bạn sẽ còn một số công việc phải lo toan nhưng không hề áp lực và bạn hoàn toàn có thể chủ động kết thúc nó thật sớm.

Thời điểm này tài chính của bạn đã đầy hơn cho nên bạn sẽ cần lập một dự toán chi tiêu cho bản thân, gia đình, người thân và bạn bè trước khi dành thời gian đi mua sắm. Điều này không những giúp bạn cân đối được tài chính và tránh dư thừa hay thiếu hụt đồ dùng, quà tặng...

Con số may mắn của Song Tử là 12

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/1/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ rất dễ trở nên nổi nóng vào hôm nay, nhất là với những người đang có ý kiến trái ngược với bạn. Chòm sao này sẽ không thực sự sẵn sàng lắng nghe lời góp ý của người khác. Bản chất của cung hoàng đạo này là tốt bụng, tuy nhiên bạn cần chú ý cách diễn đạt của bản thân để đối phương không bị hiểu lầm.

Trong mặt tình cảm, Cự Giải là một người biết lắng nghe và đồng cảm, điều này sẽ khiến cung hoàng đạo này có thể dễ dàng ghi điểm với người đối diện. Có thể cung hoàng đạo này sẽ tìm được một người như ý cho mình.

Có lẽ Cự Giải không nên quá vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư quá vội vàng trong ngày hôm nay đâu nhé, nếu không muốn mình bị rơi vào cảnh thất thoát. Bạn hãy nên chờ đợi một thời cơ thích hợp đến với mình lần sau.

Con số may mắn: 73, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/1/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ có một ngày khó mà yên ổn khi không ít rắc rối cứ ập xuống đầu bạn. Bạn cần phải thận trọng trong từng hành động của bản thân, nếu không những sai sót không đáng có sẽ đẩy chòm sao này vào những tình huống khó xử nhất.

Trong phương diện tình cảm, những xu hướng quá đề cao mình sẽ khiến cả hai người gặp phải những vài rắc rối trong mối quan hệ của bạn. Yêu là phải biết tôn trọng đối phương, cung hoàng đạo này nên áp đặt suy nghĩ và bắt nửa kia sẽ phải nghe theo ý kiến của mình.

Trong khoảng thời gian gần đây, cung hoàng đạo này cần phải chú ý, có lẽ bạn đừng dễ dàng tin người quá mức bởi vì khả năng mất tiền của bạn đang rất cao.

Con số may mắn: 14, 56

12 cung hoàng đạo hôm nay 3/1/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ mỗi khi quyết định mở lòng hoặc giúp đỡ ai đó, bạn thường quyết định ngay mà chẳng cần suy nghĩ gì. Cũng chính bởi sự hào phóng mà bạn đã trở thành miếng mồi cho những kẻ xấu, nguy cơ thất thoát tài chính trong ngày là rất cao. Trước khi quyết định mua một món đồ gì, bạn cũng nên suy nghĩ kĩ hơn.

Mối quan hệ của chòm sao này này với các đồng nghiệp đã tốt hơn nhiều so với thời gian đầu bạn mới vào làm. Tuy nhiên bạn khá ít nói, năm mới cũng nên tham gia một vài câu vào góp vui với mọi người nhé. Nếu còn độc thân bạn sẽ có cơ hội gặp được một nửa lí tưởng.

Cho dù không thành đôi hay không thì hai người cũng sẽ trở thành những người bạn tốt vì có thể thấu hiểu và chia sẻ với nhau về nhiều vấn đề trong cuộc sống. Những cặp đôi nên dành nhiều thời gian hơn cho nhau, đừng để đối phương cảm thấy cô đơn vì phải một mình trải qua cuộc sống khó khăn này.

Con số may mắn của Xử Nữ là 15

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/1/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/1/2024: Sư Tử Kim Ngưu trải qua một ngày không yên ổn

Thiên Bình sẽ trở nên rất cởi mở và hòa đồng, do đó mà cung hoàng đạo này sẽ có thể dễ dàng chinh phục được mọi ánh mắt của những người xung quanh mình. Về cơ bản, chòm sao này sẽ có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó một cách đơn giản và dễ dàng nhất.

Trong phương diện tình cảm, Thiên Bình sẽ mong muốn có được một mối quan hệ ổn định, do đó mà cung hoàng đạo này sẽ suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định đến với bất kỳ một ai đó. Bạn sẽ không muốn tốn nhiều thời gian với những người không xác định lâu dài.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày hôm nay sẽ không có biến động gì quá nhiều, Thiên Bình sẽ có thể tìm được ra được những mối đầu tư triển vọng và có thể sinh lời lớn, nhưng bạn sẽ cần phải suy nghĩ kĩ càng mọi vấn đề trước khi đưa ra quyết định.

Con số may mắn: 03, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/1/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp sẽ có thể sẽ gặp khó khăn khi mà giải quyết những vấn đề bởi vì cảm xúc và tư duy của chòm sao này sẽ không phải lúc nào cũng ăn khớp với nhau. Cung hoàng đạo này luôn cố gắng làm việc chăm chỉ tuy nhiên đôi khi chòm sao này sẽ hoang mang không biết bản thân làm vậy có đúng hay sai và phù hợp hay chưa.

Về mặt tình cảm, với những ai đã có người thương rồi, thì chuyện tình cảm của hai bạn sẽ tiếp tục gặp phải rất nhiều trục trặc bởi vì những bất đồng quan điểm cứ ngày càng tăng lên.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày hôm nay sẽ không được dư dả cho mấy. Hơn thế nữa Bọ Cạp sẽ còn phải mất một khoản tiền tương đối lớn.

Con số may mắn: 30, 67

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/1/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã là một chòm sao rất hiểu chuyện, bạn luôn lắng nghe và nỗ lực cải thiện bản thân trong công việc, vì biết rằng mình có thể không thông minh hơn người khác, không có nhiều tài năng hay các mối quan hệ có lợi cho công việc.

Với tài ăn nói và tính cách quảng giao, cung hoàng đạo này thích được giao lưu và kết bạn với nhiều người. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn muốn bắt chuyện và làm quen với bất cứ ai bạn gặp, bởi bạn cũng không muốn lãng phí thời gian cho những mối quan hệ không cần thiết.

Nêu các bạn gái đang gặp các bệnh về da, hãy thử bổ sung dinh dưỡng từ các loại cá xem sao. Chất béo trong cá có thể giúp làm mịn da rất tốt như cá thu, cá mòi, cá hồi đều chưa axit béo omega 3 chống viêm rất hiệu quả.

Con số may mắn của Nhân Mã là 13

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/1/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ trở nên rất nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót của mình và có ý thức sửa chữa chúng. Chòm sao này hi vọng rằng càng ngày, bản thân sẽ càng trở thành một người xuất sắc và thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Về mặt tình cảm, khoảng thời gian gần đây, có vẻ như Ma Kết đang thiếu phần quan tâm đến nửa kia thì phải. Có lẽ bạn sẽ cần phải trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn nữa để nhận ra những điều đối phương đang dấu kín trong lòng nhé. Có như vậy mối quan hệ của cả hai sẽ càng bền lâu được.

Cung hoàng đạo này sẽ có thể tốn một khoản tiền rất lớn để có thể thay thế những món đồ đã cũ hoặc đã dùng hết trong gia đình. Do đó bạn cũng không cần phải quá tiết kiệm hay suy nghĩ quá nhiều.

Con số may mắn: 34, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/1/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ phải đối mặt với rất nhiều những khó khăn và thách thức. Dù là ngày nghỉ tuy nhiên đầu óc của bạn vẫn chưa được thảnh thơi cho lắm, bởi vì cung hoàng đạo này sẽ còn rất nhiều khúc mắc trong công việc.

Bảo Bình nên dành thời gian chăm sóc gia đình hơn nữa, bạn hãy nên tận hưởng những phút giây hạnh phúc. Bởi vì gia đình sẽ luôn là nơi bình yên nhất để ta trở về sau những lúc mệt mỏi và căng thẳng.

Việc chòm sao này có thể tự mua sắm để tự thưởng cho nỗ lực của chính mình không hề sai, tuy nhiên bạn cũng nên kiểm soát chi tiêu để có khoản tiết kiệm cho tương lai.

Con số may mắn: 30, 5

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/1/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày cho biết Song Ngư làm việc rất chăm chỉ, tận tụy và còn truyền được cảm hứng đó đến với những người làm việc chung với mình. Rất có thể qua thời gian này bạn sẽ được đề bạt thăng chức, tăng lương, tin vui sắp sửa tìm đến rồi đó.

Chuyện tình cảm không được như ý khi có dấu hiệu của sự xa cách ở đây. Vì ai đó phải đi xa nên có thể xa mặt cách lòng, nhưng chẳng mấy mà hai người lại hội ngộ trong hạnh phúc, nồng cháy đâu nên hãy cứ an tâm nhé. Mỗi người đều có một chu kỳ hoạt động sinh học khác nhau.

Một khi chu kỳ này bị phá vỡ ví dụ như đi ngủ vào khoảng thời gian khác nhau mỗi đêm, cũng có thể khiến bạn mệt mỏi và buồn ngủ hơn vào ngày hôm sau. Đây cũng là lý do chúng ta nên đi ngủ vào cùng một thời điểm nhất định mỗi tối.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024 Ma Kết cần phải nỗ lực hơn nếu như mong muốn có được vị trí hơn hiện tại.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024: Cự Giải có nhiều mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024: Cự Giải có nhiều mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024 Cự Giải có khả năng xảy ra mâu thuẫn trong hôm nay. Đơn giản chỉ là một câu nói cũng sẽ khiến mọi chuyện đi quá xa.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024 Sửu rủng rỉnh tiền bạc. Nếu là người làm công ăn lương con giáp này cũng có nhiều động lực hơn để tìm kiếm công việc làm thêm nhằm gia tăng thu nhập.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024 công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bản mệnh là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục, có như vậy thì con giáp này mới tiến bộ được.
Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Nhiều loại đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ từ ngày 1/8/2024

Nhiều loại đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ từ ngày 1/8/2024

Theo Luật Đất đai 2024, nhiều loại đất không có giấy tờ vẫn sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động