Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:00 | 29/12/2023 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/12/2023): Bảo Bình tình yêu thuận lợi công việc thụt lùi

aa
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/12/2023) chuyện tình cảm của Bảo Bình khá thuận lợi và yên bình. Bạn là người trầm tĩnh và thận trọng, không muốn chia sẻ quá nhiều về cuộc sống của mình cho người khác.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/12/2023: Bạch Dương tham vọng, Song Ngư gặp thửu thách Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/12/2023: Bạch Dương tham vọng, Song Ngư gặp thửu thách
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/12/2023: Nhân Mã nổi bật thu hút sự quan tâm Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/12/2023: Nhân Mã nổi bật thu hút sự quan tâm

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/12/2023): Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/12/2023): Bảo Bình tình yêu thuận lợi công việc thụt lùi
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/12/2023): Bảo Bình tình yêu thuận lợi công việc thụt lùi

Xem tử vi cuối tuần của 12 cung hoàng đạo nói Bạch Dương cần phải mạnh mẽ hơn, không phải cái gì vốn là của mình sẽ thuộc về mình. Có những kẻ chuyên đi cướp đoạt tình yêu, bởi đơn giản là họ muốn chứng minh sức hấp dẫn của mình với người khác phái.

Công việc của chòm sao này đang tiến triển khá tốt. Bạn muốn chứng minh năng lực của mình nên cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, chẳng quản ngại ngày đêm, chẳng ngại vất vả để có được điều mình mong muốn.

Tiền bạc là điều bạn đang lo ngại khi có quá nhiều việc phải chi tiêu. Bạn rất quan tâm đến cảm xúc của người khác, vì thế mà những lời đánh giá thiếu tích cực sẽ ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của bạn. Cần phải nghĩ mọi chuyện thoáng hơn, học cách kiểm soát cảm xúc và bỏ ngoài tai những điều tiêu cực.

Con số may mắn của Bạch Dương là 22

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/12/2023): Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có một ngày ngập tràn trong hạnh phúc. Bạn cứ thoải mái thả lỏng và hành động theo trái tim của mình. Tuy nhiên đôi khi bạn lại có xu hướng mơ mộng quá xa rời, những lúc này bạn cần phải tỉnh táo và nhìn vào thực tế nhiều hơn.

Tuy nhiên trong công việc bạn khá lí trí, không để cho cảm xúc chi phối mình, bạn đủ tỉnh táo và nhanh nhạy để xử lý các tình huống phát sinh. Chòm sao này nên sắp xếp kế hoạch làm việc hợp lí, ưu tiên những việc quan trọng. Bạn sẽ thoải mái thời gian để hoàn thành mọi nhiệm vụ của mình.

Tình hình tài chính của bạn đang ở mức ổn định và tiến triển tốt, tuy nhiên không có dự án mới nào trong ngày. Bên cạnh đó bạn cũng nên xây dựng nhiều mối quan hệ xã giao để mang lại nhiều điều có lợi hơn. Về cơ bản là bạn có thể chi tiêu thoải mái, không phải cân đo đóng đếm quá nhiều.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 98

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/12/2023): Song Tử (21/5-21/6)

Công việc của Song Tử đang tiến triển khá tốt. Bạn biết cách hợp tác làm việc với mọi người và tạo ra một năng lượng đoàn kết để cùng chung sức giúp ích cho công việc được thuận lợi và hiệu quả hơn. Kĩ năng làm việc nhóm là điều vô cùng cần thiết và quan trọng dù bạn ở vị trí nào đi chăng nữa.

Bạn cần xem xét lại tình cảm của mình đã thực sự đặt đúng chỗ hay chưa nhé. Có thể những gì đối phương thể hiện ra bạn nghĩ là đúng nhưng chưa chắc nó là chân thật, biết đâu họ chỉ đang tán tỉnh vu vơ mà bạn lại vội vàng tin tưởng. Mối quan hệ nào cũng cần có thời gian tìm hiểu và đánh giá.

Tình hình tài chính khá tốt, bạn có cơ hội kiếm được tiền bằng chính khả năng của mình. Có thể phát triển công việc này thành nghề tay trái để tăng thêm thu nhập cho mình, song lúc nào cung hoàng đạo này cũng phải tự tin vào bản thân, đừng để cơ hội vuột khỏi tầm tay.

Con số may mắn của Song Tử là 12

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo cuối tuần (30-31/12/2023): Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hãy cống hiến hết mình cho công việc và đừng vội đòi hỏi mình sẽ phải nhận được thứ này hay thứ kia. Kì vọng quá nhiều chỉ khiến bản thân càng thêm thất vọng, chỉ có sự nỗ lực phấn đấu mới đem đến cho bạn kết quả xứng đáng, vấn đề chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Thời điểm này tiền bạc của bạn đã đầy hơn cho nên bạn sẽ cần lập một dự toán chi tiêu cho bản thân, gia đình, người thân và bạn bè trước khi dành thời gian đi mua sắm. Điều này không những giúp bạn cân đối được tài chính và tránh dư thừa hay thiếu hụt đồ dùng, quà tặng…

Hãy chú ý đến tâm trạng của bản thân, đừng để tâm tư thay đổi thất thường khiến bạn mất bình tĩnh hoặc hấp tấp khi đưa ra quyết định. Hãy dành cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bằng cách đi uống cà phê với bạn bè hoặc ở nhà tĩnh tâm đọc sách.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/12/2023): Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có nhiều điều muốn nói với đối phương nhưng lại chẳng dám nói ra. Bạn sợ rằng khi mình nói hết suy nghĩ của bản thân thì người ấy sẽ có cái nhìn khác về bạn. Đừng quá căng thẳng như vậy, bạn sẽ chẳng thấy vui khi cứ phải sống dưới 1 bộ mặt khác không phải là mình đâu.

Bạn có thể phải đối mặt với nguy cơ chia tay hoặc thất bại với những ai có ý định tỏ tình. Nếu tâm trạng bất ổn, bạn sẽ không muốn làm gì cả. Bây giờ là lúc để bạn đối mặt với nội tâm mình. Đối mặt với mọi chuyện và đặc biệt với bản thân chính mình sẽ khiến bạn trưởng thành hơn.

Để có một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, cung hoàng đạo này không phải từ bỏ thói quen ăn vặt mà thay vào đó là tập tói quen ăn vặt lành mạnh. Ví dụ bạn có thể thay kẹo ngọt bằng trái cây, sữa chua… vừa có nhiều dinh dưỡng cho sức khỏe lại giúp duy trì nhan sắc.

Con số may mắn của Sư Tử là 46

12 cung hoàng đạo cuối tuần (30-31/12/2023): Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ khó có thể kiểm soát được cảm xúc của bản thân. Ngay khi mọi việc diễn ra không đúng như ý của mình, chòm sao này sẽ dễ buông lời trách móc hay trút giận lên mọi người xung quanh. Tính khí nóng nảy của bạn sẽ chẳng thể giải quyết được gì mà chỉ khiến cho mọi thứ càng thêm rối rắm hơn mà thôi.

Tính chiếm hữu của bạn có vẻ như khiến đối phương chẳng thế chịu nổi nữa rồi. Chỉ cần một ngòi nổ, ngọn lửa mâu thuẫn sẽ bùng lên và phá hủy tất cả.

Áp lực từ nhiều khía cạnh của cuộc sống khiến sức khỏe tinh thần của Xử Nữ có phần sụt giảm. Có lẽ bạn nên tìm đến với thiền hoặc yoga để tâm an tĩnh hơn, đây là một trong những liệu pháp khá hữu hiệu cải thiện tinh thần của bạn đó.

Con số may mắn của Xử Nữ là 67

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/12/2023): Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/12/2023): Bảo Bình tình yêu thuận lợi công việc thụt lùi

Thiên Bình đang đứng trước nhiều mâu thuẫn, đặc biệt là những vấn đề đặt ra do cảm xúc và tư duy không ăn khớp nhau. Bạn nên nhìn xa hơn về tương lai và xác định xem điều mình đang mâu thuẫn có ý nghĩa gì hay không, Và nếu khả năng cho phép, bạn có thể sống cho hiện tại bằng cách tự thưởng cho bản thân.

Song tài chính không khả quan cho lắm, một số khoản phát sinh khiến bạn dù có muốn tiết kiệm cũng không thể. Thậm chí bạn còn dễ vung tay quá trán cho việc mua sắm nữa, bạn tự an ủi bản thân đó là phần thưởng cho một năm vất vả. Đừng mạo hiểm với những trò may rủi kẻo tiền mất tật mang.

Những người biết quý trọng và yêu thương bản thân luôn biết cách tạo ra hạnh phúc cho chính mình cũng như những người xung quanh. Vì thế, thay vì tập trung vào những biến đổi xung quanh, cung hoàng đạo này hãy tập trung vào chính mình mà thôi nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 14

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/12/2023): Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có thể thay đổi trạng thái cảm xúc trong chớp mắt, chính vì thế mà mọi người xung quanh lắm lúc chẳng thể hiểu nổi bạn đang nghĩ gì. Mặc kệ thôi, bạn vẫn quen sống như thế rồi, có sao thì như vậy, thích gì làm nấy, mọi người thích hay không thích là việc của mọi người.

Mặc dù đang trong đà đi lên nhưng hôm nay bạn sẽ gặp vài khó khăn. Đừng để những chuyện nhỏ nhặt này làm bạn sợ hãi, cứ tiếp tục bước đi trên con đường đã chọn và bạn sẽ nhanh chóng thấy được đoạn đường êm ái nhất. Chính động lực và đà đi lên sẽ giúp bạn vượt qua được tất cả.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này không được tốt, tâm trạng không được vui bạn dễ nảy sinh cáu kỉnh. Hãy lấy lại tinh thần bằng một bài hát yêu thích và thử nói lời yêu thương tới ai đỏ và cảm nhận niềm vui từ đối phương lan tỏa sang bạn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 54

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/12/2023): Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Cảm xúc của bạn như chiếc ly thủy tinh dễ vỡ, chỉ cần chạm nhẹ cũng có thể vỡ tan bất cứ lúc nào. Bạn khó có thể kiểm soát cơn nóng giận của mình, sự tổn thương mà đối phương đem lại khiến bạn khó có thể gượng dậy.

Những rắc rối cứ liên tục ập đến với chòm sao này, dường như chẳng có điều gì tốt đẹp xảy đến với bạn cả. Sự chán nản cứ vây lấy bạn khiến bạn chỉ muốn buông xuôi tất cả.

Những khoản nợ nần phải chi trả mỗi tháng đã khiến túi tiền của bạn hao tổn khá nhiều. Với số tiền ít ỏi còn lại trong tay, hãy cố gắng điều chỉnh chi tiêu sao cho phù hợp, chớ tiêu xài hoang phí Nhân Mã nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 5

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/12/2023): Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết chật vật vì sự thay đổi trong công việc. Bạn sẽ cần biết cách tận dụng thời cơ và đối phó với điều này bởi nó quyết định tới với thành công hay thất bại của bạn. Nếu đủ sự bình tĩnh thì chắc chắn cách giải quyết của bạn sẽ thực sự hiệu quả.

Bạn gặp một chút rắc rối tài chính nhưng không đến mức nghiêm trọng. Đừng quên bên cạnh bạn vẫn có những người sẵn lòng giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn. Về phương diện tình cảm bạn có được những giây phút ngọt ngọt bên cạnh nửa kia của mình, cùng nhau chia sẻ nhưng vui buồn trong cuộc sống.

Các mối quan hệ bạn bè và gia đình êm đẹp giúp bạn có được các mối nhân duyên hay cơ hội để gắn kết, giãi bày tâm sự trong lòng. Tuy nhiên chòm sao này có đôi chút cảm thấy mệt vì vậy một khoảng thời gian nghỉ ngơi khi căng thẳng hay sẽ giúp cho bạn có được tinh thần tốt nhất cho công việc.

Con số may mắn của Ma Kết là 8

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/12/2023): Bảo Bình (20/1-18/2)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình khá thuận lợi và yên bình. Bạn là người trầm tĩnh và thận trọng, không muốn chia sẻ quá nhiều về cuộc sống của mình cho người khác. Bạn muốn công khai và khẳng định mối quan hệ tình cảm với người ấy bởi bạn cảm thấy rằng mọi thứ đều đã chín muồi.

Công việc đều đều quá lại chính là dấu hiệu của sự nhàm chán và thụt lùi, thiếu đi những tham vọng và sự cầu tiến cần thiết. Bạn hài lòng với những gì đang có và không muốn tiếp tục hoàn thiện mình hơn nữa, sự lười biếng này sẽ khiến bạn mãi dậm chân tại chỗ và đánh mất đi cơ hội phát triển.

Sức khỏe của bạn trong ngày không được tốt, bạn nên quan tâm tới cơ thể của mình nhiều hơn để tránh tình trạng mệt mỏi, uể oải kéo dài. Ngoài ra, không nên uống quá nhiều cà phê trong một ngày bởi nó có thể mang lại cảm giác tỉnh táo tạm thời nhưng về lâu dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng.

Con số may mắn của Bảo Bình là 10

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/12/2023): Song Ngư (19/2-20/3)

Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư dường như không thể nào bình tĩnh. Bạn có thể sẽ sai lầm khi quyết định quá chóng vánh. Tốt hơn hết hãy suy nghĩ thật kĩ càng và ra hạn thêm thời gian trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng. Điều này có thể ảnh hưởng khá nhiều đến tương lai sự nghiệp của bạn sau này.

Lời khuyên dành cho bạn là hãy tập trung vào công việc hơn nữa. Cung hoàng đọa này cũng nên đặt cho mình thêm nhiều mục tiêu để cùng phấn đấu. Có vẻ làm việc dưới áp lực khiến bạn phát huy được nhiều hơn đó. Bạn cũng sẽ nhận lại được thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Đối với chuyện tình cảm, bạn có phần lấn át nửa kia khi luôn muốn đối phương phải làm theo ý của mình. Bạn đưa ra những quyết định mà không quan tâm đến suy nghĩ hay cảm nhận của người ấy. Điều này không chỉ khiến mối quan hệ nảy sinh mâu thuẫn mà còn thể hiện sự thiếu tôn trọng của bạn.

Con số may mắn của Song Ngư là 24

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/12/2023)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/12/2023: Song Ngư xảy ra xung đột Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/12/2023: Song Ngư xảy ra xung đột
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/12/2023 Ma Kết sự nghiệp thăng hoa Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/12/2023 Ma Kết sự nghiệp thăng hoa
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024): Nhân Mã nhiều tin vui tìm đến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/7/2024) Nhân Mã sẽ có thể thoải mái tận hưởng một cuối tuần với nhiều tin vui tìm đến.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024: Bảo Bình đạt đưuọc thành tích xuất sắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024: Bảo Bình đạt đưuọc thành tích xuất sắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/7/2024 Bảo Bình có được những thành tích rất xuất sắc nếu như làm những công việc mà mình yêu thích.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024: Mùi gặp nhiều biến cố

Tử vi hôm nay 12 con giáp 12/7/2024 vận trình của tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, nghi ngờ và gièm pha về con đường đang đi nhưng hãy thật cứng rắn, đừng dễ dàng gục ngã.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024: Ngọ tiền đổ về túi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 13/7/2024 con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024: Thiên Bình may mắn ập đến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/7/2024 Thiên Bình đang rất lạc quan và yêu đời. Mọi vấn đề mà bạn tưởng rằng bế tắc thì hôm nay bỗng được giải quyết một cách vô cùng nhanh gọn và dễ dàng nhất.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024: Bạch Dương thực hiện các dự định ấp ủ bấy lâu

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/7/2024 Bạch Dương có được sức mạnh và sự dũng cảm để thực hiện được các dự định mà bạn đã trì hoãn bấy lâu nay.

Đọc nhiều

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Một số Trung tâm tiêm chủng Long Châu dính sai sót

Trung tâm tiêm chủng Long Châu (thuộc Nhà thuốc Long Châu - FPT) là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tiêm chủng vắc xin. Tuy nhiên, qua thanh kiểm tra, một số trung tâm vẫn còn dính nhiều sai sót cần khắc phục.
Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Cao Bằng: nơi đức tin kết nối cộng đồng

Hát thánh ca, đọc kinh thánh, cầu nguyện, hướng tới những điều tốt lành... là những hoạt động thường nhật của các tín đồ tôn giáo Tin lành tại Cao Bằng. Thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước về tự do tín ngưỡng, các cấp chính quyền ở Cao Bằng đã tạo mọi điều kiện để bảo đảm đời sống tinh thần cho đồng bào, bà con được tự do sinh hoạt tôn giáo.
Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Kết nối du lịch Việt Nam - Iran: để đường xa thêm gần

Tăng cường chia sẻ thông tin về Iran, sớm thiết lập đường bay thẳng; tìm kiếm các phương án ưu đãi thị thực; tổ chức đoàn doanh nghiệp, báo chí Việt Nam thăm Iran...đây là những đề xuất được các doanh nhân Việt Nam, Iran đưa ra tại chương trình “Roadshow Du lịch Iran - Đông Nam Á 2024 - Hội thảo du lịch Iran - Việt Nam” diễn ra ngày 1/7 tại Hà Nội nhằm thúc đẩy hợp tác du lịch giữa hai nước.
3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

3 trọng tâm công tác của HAUFO 6 tháng cuối năm 2024

Ngày 4/7, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đối ngoại nhân dân 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tại đây, HAUFO đã đề ra 3 trọng tâm công tác trong những tháng cuối năm.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động