Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:20 | 29/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/3/2024): Song Ngư đại cát Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/3/2024): Song Ngư đại cát
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi hôm nay 3/4/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi ngày 3/4/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương hôm nay sẽ đạt được nhiều lợi ích từ những mối quan hệ tốt đẹp với người lớn tuổi. Có thể là nhờ thái độ cầu thị và sự quan tâm chân thành của bạn. Bạn nên chọn cho mình lối sống cho hiện tại, không ngoái nhìn quá khứ.

Về tình hình tài chính hôm nay bạn có xu hướng chi tiêu cẩn thận hơn với mong muốn tiết kiệm khi nhìn thấy những khoản bạn tiêu trong thời gian đã vượt mong muốn, dự định trước đây của bạn.

Trong vấn đề tình cảm, không chỉ ở bên người mình yêu, thời gian này còn là để dành cho bạn chăm sóc chính tâm hồn mình và gắn bó thân thiết với mọi người, đặc biệt là những người thân yêu.

Con số may mắn: 35, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu không nên để cho cảm xúc của mình ảnh hưởng đến công việc. Sự tỉnh táo, suy nghĩ thông suốt sẽ là điều mà bạn cần lúc này. Hôm nay bạn cần học cách thỏa hiệp và kiểm soát cái tôi của mình để không gặp phải sai sót.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này sẽ tiến triển một cách rất ổn định. Cả hai thường chia sẻ với nhau mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống, do đó hai bạn sẽ càng thêm thấu hiểu đối phương hơn.

Tài chính của chòm sao này vẫn đang rất ổn định. Hãy rủ bạn bè hoặc nửa kia ra ngoài để cải thiện tâm trạng. Đừng mãi nhốt mình trong góc phòng như thế.

Con số may mắn: 12, 78

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 3/4/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử là người có thể nhìn thấu tâm lý của người khác và thèm sự đổi mới trong ngày thứ 2 này. Một thời điểm tuyệt vời để đón nhận những cơ hội mới mẻ. Hãy thể hiện sự tự tin và lạc quan của bạn và gặt hái thành quả. Hôm nay sếp và đồng nghiệp sẽ dành cho bạn những lời có cánh.

Đối với bạn lúc này, tình yêu thật sự rất rắc rối và mệt mỏi. Hội ế không cần có người yêu vẫn sống vui vẻ, lạc quan. Người có đôi thì luôn tạo ra không gian riêng cho nửa kia.

Chòm sao này có những cân nhắc và tính toán rất kỹ lưỡng nên vận trình được xem là rất thư thái. Ngay cả việc sử dụng tài chính cũng rất đúng kế hoạch vì thế mà chẳng phải lo các khoản chi tiêu cân đối như thế nào.

Con số may mắn: 87, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải thường xuyên bị xao nhãng, khó tập trung khi bạn không biết nên làm gì trước và sau. Điện thoại luôn là công cụ tiện ích để bạn quản lý và sắp xếp công việc của mình, từ việc lên lịch hẹn, đặt báo thức cho đến lưu lại những bức ảnh quan trọng. Tiện lợi là thế nhưng đừng để chúng ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn.

Trong chuyện tình cảm, hai bạn nên kiên nhẫn với nhau hơn, dù bộc lộ cảm xúc trong những vấn đề hai người không thích thì cũng phải nói nhẹ nhàng, dễ nghe, mang tính góp ý chứ không phải là chỉ trích.

Trong phương diện tài chính, việc kiếm tiền luôn có lúc thăng, lúc trầm, bạn nên chấp nhận sự thật đó. Trên đời không có việc dễ dàng, chỉ có bước từng bước vững chãi mới là phương pháp tốt nhất.

Con số may mắn: 17, 89

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử không ngại cạnh tranh với mọi người bởi vì chòm sao này cho rằng đó chính là một trong số cách khiến bản thân trưởng thành nhanh chóng hơn. Trong một tập thể, bạn luôn biết rất rõ bản thân đang làm gì và có nhiệm vụ ra sao để góp phần xây dựng thành công chung.

Chòm sao này sẽ có thể dành nhiều thời gian cho nửa kia. Dù sao thì cả hai bạn đã bận rộn suốt cả tuần rồi, bạn và người ấy nên sắp xếp thời gian nghỉ ngơi và đi du lịch để thư giãn.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang rất ổn định. Sư Tử sẽ không có nhiều chuyện phải chi tiêu vì phần lớn thời gian đều dành để quay quần bên gia đình.

Con số may mắn: 65, 88

12 cung hoàng đạo hôm nay 3/4/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cho phép bản thân thư giãn và hòa mình vào những khía cạnh tinh tế của cuộc sống. Thứ 2 này sẽ vô cùng nhẹ nhàng, không có gì khiến bạn phải lo lắng quá nhiều. Bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, cũng dễ hiểu vì trước đây bạn giúp họ khá nhiều mà.

Chòm sao này sẽ cảm thấy có đôi chút khó chịu về hành vi của một người nào đó. Có thể người ấy đã hứa hẹn với bạn một điều gì đó, nhưng lại thay đổi kế hoạch vào những giây cuối cùng khiển bạn vô cùng thất vọng và hụt hẫng.

Bạn nên cẩn trọng trong từng lời nói của mình nhé, bởi bất kì một lời nói bất cẩn nào được nói ra cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tương lai sau này của bạn đấy. Chuyện cho người khác vay tiền lại càng không nên.

Con số may mắn: 32, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Thiên Bình phải học cách thư giãn và thích ứng hoàn cảnh. Không phải khi nào mọi việc cũng diễn ra theo ý mà bạn muốn. Để bảo vệ tiền của mình, bạn chớ ra bất kỳ quyết định gì khi đang xúc động. Nếu không, quyết định đó có thể khiến bạn mất cả khoản tiết kiệm của mình.

Trong mặt sức khỏe, điều cần thiết với bạn bây giờ cần làm là nên tìm cách để ngủ sâu, tránh việc thức quá muộn để xem phim, việc này ảnh hưởng tới hệ thống miễn dịch của bạn rất nhiều đấy.

Về phương diện tình cảm, hãy lắng nghe tâm sự của người ấy vì đó là cách để bạn thể hiện sự quan tâm. Bạn không cần đưa ra bất cứ lời khuyên nào cho họ lúc này. Có như vậy, bạn mới có thể gắn bó và gần gũi bên nhau được lâu dài.

Con số may mắn: 05, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn. Hôm nay sẽ là một ngày rất bình yên với bạn. Chòm sao này sẽ kiên định với các mục tiêu mình đặt ra, dù cho gặp nhiều khó khăn đi nữa.

Hôm nay sẽ là một ngày mà bạn rất đào hoa. Chòm sao này dễ dàng thu hút sự được sự chú ý của những đối tượng khác giới bằng sự hấp dẫn mà chính bạn cũng không nhận ra.

Thời điểm này không thích hợp để đầu tư tài chính, do đó nếu có bất cứ ai rủ rê chòm sao này thực hiện các kế hoạch làm giàu thì tốt nhất bạn hãy tạm thời từ chối hoặc suy nghĩ thật kỹ.

Con số may mắn: 18, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cảm thấy giống như hôm nay cả thế giới đang ủng hộ mình. Cung hoàng đạo này đi đến đâu, làm gì gặp khó khăn vướng mắc cũng đều được quý nhân giúp đỡ. Thái độ ham học hỏi, biết lắng nghe đó sẽ ghi điểm trong mắt mọi người và cấp trên.

Về phương diện tình cảm, bạn đang gặp nguy cơ đối phương sẽ trở nên lạnh lùng và thờ ơ. Nếu bạn là người hướng về gia đình, hãy kiềm chế mọi hành động khó chịu với những người quan trọng của bạn.

Chòm sao này hãy nên thừa nhận thành quả của bản thân mình chút ít, thay vì luôn gán những thứ tốt đẹp ấy cho người khác. Bạn hoàn toàn có quyền đề cao bản thân mình, bởi nếu không, sẽ rất dễ có kẻ đánh gục bạn.

Con số may mắn: 08, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên biết lượng sức mình, đừng vì muốn giúp ai đó mà làm hại cả bản thân mình không đúng cách. Suy nghĩ thường xuyên về quá khứ và tương lai là một thói quen phổ biến. Việc hồi tưởng về những ký ức tươi đẹp trong quá khứ và đắm chìm giữa các mộng tưởng của một tương lai hứa hẹn chỉ khiến bạn tốn quá nhiều thời gian mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, bạn được người thân giúp rất nhiều vì họ quý mến bạn và luôn muốn bạn có cuộc sống tốt. Hãy cố gắng sẻ chia và thấu hiểu.

Hãy tự bảo vệ bản thân, đừng vì một lời mời tụ tập nào đó mà phá bỏ nguyên tắc của mình. Bạn nên duy trì cơ thể khỏe mạnh trong thời gian này thì sau này bạn muốn làm gì cũng không muộn.

Con số may mắn: 02, 35

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần kiểm soát tốt hơn tính cách áp đặt người khác của mình. Cung hoàng đạo này không thể ép buộc mọi người làm mọi việc theo ý kiến của mình như thế. Bạn mong muốn thể hiện mặt tích cực cho mọi người thấy tuy nhiên cái tôi trong bạn lại quá lớn khiến chòm sao này không muốn vượt ra giới hạn an toàn sẵn có.

Tình cảm của Bảo Bình sẽ phát triển rất tốt. Chòm sao này luôn là điểm tựa vững chắc cho đối phương, cho dù có vấn đề gì xảy ra đi nữa. Cả hai luôn quan tâm và chia sẻ cho nửa kia mọi suy nghĩ và cảm nhận của mình.

Về phương diện tài chính, bạn không nên quá phụ thuộc vào tiền bạc của ai đó nếu không bạn sẽ luôn có cảm giác bất an. Chòm sao này hãy tự xây dựng một kế hoạch tài chính cụ thể hơn cho bản thân.

Con số may mắn: 65, 80

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cảm thấy mọi thứ hôm nay chậm trễ hơn mọi ngày, làm gì cũng chậm chạp. Kỷ luật và sự bền bỉ là điều cần thiết ngay từ bây giờ. Bạn cứ làm việc nghiêm túc thì may mắn sẽ tự động xuất hiện.

Về phương diện tình cảm, nếu như cung hoàng đạo này còn đang độc thân, thì ngày đầu tuần này, bạn sẽ có một cơ hội tuyệt vời. Khả năng cao bạn sẽ gặp người bạn đời lý tưởng của mình. Người có đôi nếu đã hứa với nửa kia điều gì gần đây thì hôm nay hãy làm đi.

Chòm sao này sẽ cần phải điều chỉnh thói quen chi tiêu của mình, chẳng hạn trong việc mua sắm. Có một rủi ro là bạn có thể vung tay quá trán, chi tiêu nhiều hơn mức mình có.

Con số may mắn: 56, 90

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.

Đọc nhiều

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Đây là nội dung được ông Triệu Minh Long – Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế (Bộ Thông tin và Truyền thông) nhấn mạnh tại Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền về ...
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Ngày 25/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO), Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động