Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:10 | 27/03/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

aa
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/3/2024: Song Tử tài lộc ập đến bất ngờ Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/3/2024: Song Tử tài lộc ập đến bất ngờ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/3/2024: Ma Kết công việc thăng tiến Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/3/2024: Ma Kết công việc thăng tiến

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Bạch Dương

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Bạch Dương muốn làm điều tốt và tôn vinh quy tắc bên trong của mình. Đây là thời điểm thích hợp để dạy, học, viết, thể hiện bản thân, tiếp cận, du lịch, xuất bản và quảng cáo. Nhiều bạn sẽ vượt qua được giới hạn của bản thân, công việc thăng tiến thấy rõ.

Cảm xúc của bạn mở rộng hoặc được phóng đại, tốt hơn hoặc xấu đi. Dương Cưu có xu hướng tự làm mình khổ tâm do suy nghĩ quá nhiều. Bạn hay làm quá mọi chuyện lên và khó chịu với mọi người xung quanh.

Chòm sao này đang rất hào phóng với năng lượng, thời gian và tiền bạc của mình. Bạn có sức khỏe tuyệt vời, thích tham gia vào mọi hoạt động mang tính tập thể, vui vẻ để làm bản thân tự tin hơn.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Kim Ngưu

Kim Ngưu cuối tuần này đang tự khiến bản thân nhầm lẫn với những khái niệm khác nhau. Thực tế là bạn cần thời gian để bình tâm trở lại. Nếu bạn đang chịu áp lực khi phải thực hiện nhiều dự án, hãy học cách từ chối những nhiệm vụ phát sinh nếu cần. Nhưng bên cạnh đó nhớ đưa ra lời giải thích phù hợp.

Vấn đề tài chính cuối tuần này có thể thấy tự bản thân bạn là người quản lý tài chính tốt nhất cho mình, do đó đừng trao sự an toàn của mình cho bất cứ ai, nhất là thời gian các nguồn đầu tư biến động mạnh như hiện tại.

Trong chuyện tình cảm, nếu chòm sao này còn đang có vướng bận vào chuyện tình cảm rắc rối thì tự bạn nên tìm cách tháo gỡ. Dù biết đó là việc không dễ dàng cho hiện tại nhưng bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn về sau. Điều đó sẽ mang lại sự thoải mái và lối thoát cho cả hai bạn.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Song Tử

Song Tử gặp phải không ít rắc rối trong ngày này. May mắn là với tài trí của chòm sao này, bạn là người rất thông minh, do đó bạn sẽ sớm tìm ra phương án xử lý một cách nhanh nhất. Bạn chứng tỏ được năng lực của bản thân trong các tình huống đầy thử thách này.

Tiếc rằng, những lời nói thiếu suy nghĩ của bạn trong lúc nóng giận lại chỉ khiến cho đối phương cảm thấy tổn thương hơn. Những vết rạn nứt cũng từ đây xuất hiện ngày một nhiều lên.

Song Song hãy dừng ngay những thói quen xấu làm tổn hại đến sức khỏe của chính mình đi. Bệnh tật sẽ chẳng chừa một ai đâu, hãy mau chóng điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt của bản thân.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo cuối tuần (30-31/3/2024): Cự Giải

Cự Giải rất khó thể hiện sự dịu dàng, quan tâm hoặc chăm sóc mọi người xung quanh mình. Bạn đang bị phân tâm khỏi công việc hoặc hơi lơ là khi đi học. Bạn không coi trọng những nhiệm vụ mà mình được giao trong ngày này. Càng về chiều tối càng cảm thấy mệt mỏi và chán làm.

Cự Giải có vẻ như đang hơi cứng nhắc, đôi khi cáu gắt và không thích thể hiện tình cảm ra bên ngoài. Tình duyên của bạn không phải là điểm sáng trong ngày cuối tuần này khi các bạn dễ nảy sinh những bất đồng quan điểm với người ấy.

Sự mệt mỏi lấy đi của bạn những cảm hứng cho nên đừng vội khởi động những kế hoạch định sẵn mà hãy giải quyết sớm các rắc rối trong ngày cuối tuần này. Cuối ngày nên chọn cách nghỉ ngơi và đi ngủ sớm để lấy lại tinh thần.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử

Sư Tử vận dụng được trí tuệ tuyệt vời của mình để xử lý tình huống. Tuy nhiên, cuối tuần này bạn có xu hướng dễ nóng giận hơn và tỏ rõ sự khó chịu với người kém hơn. Không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Việc tích trữ quá nhiều đồ theo tâm lý đám đông rất không tốt, chúng khiến giá cả hàng hóa tăng chóng mặt, bạn phí tiền không hợp lý trong khi nhiều người thực sự cần thiết lại không mua được hàng, dễ dẫn đến rối loạn xã hội.

12 cung hoàng đạo cuối tuần (30-31/3/2024): Xử Nữ

Xử Nữ trở nên nhạy cảm hơn trong ngày cuối tuần này. Tâm trạng buồn phiền ảnh hưởng không nhỏ tới phương diện công việc của bạn. Lẽ ra chòm sao này hãy nên công tư phân bản thân hơn, không để chuyện tình cảm xen vào làm hỏng mọi chuyện.

Mọi lời nói vô tâm của nửa kia sẽ khiến cho trái tim bạn trở nên vụn vỡ. Chòm sao này kỳ vọng vào người ấy bao nhiêu thì sẽ lại càng thất vọng hơn. Đây là do bạn đã quá nhạy cảm hay do mối quan hệ giữa hai người đang nảy sinh ra các vấn đề.

Để cho tinh thần của bạn có thể được cải thiện hơn, Xử Nữ có thể tìm đến yoga hoặc thiền sẽ giúp chòm sao này có thể nhanh chóng thoát khỏi mọi sự phiền muộn trong cuộc sống lại vừa giúp cho tình trạng sức khỏe được ổn định và khỏe khoắn hơn rất nhiều.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Thiên Bình

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Thiên Bình rất muốn hành động và đi tiên phong trong một lĩnh vực nào đó khi Mặt Trăng tiến vào nhà Bạch Dương. Tất cả mọi người đều đối xử bình đẳng với bạn, đây là thời điểm tuyệt vời để thực hiện những kế hoạch mới. Thái độ làm việc và sự cầu tiến sẽ giúp bạn có được những lợi thế cũng như cân bằng được mối quan hệ công việc và lợi ích nhóm.

Về phương diện tình cảm, có lẽ bạn đã bắt đầu có sự chuẩn bị cho một kế hoạch yêu thương và gắn kết tình cảm của mình với ai đó. Rất có thể một mối quan hệ tốt đẹp sẽ là điều bạn nhận được trong cuối tuần này và thời gian sắp tới.

Thứ 4 này nếu bạn cần có một cảm xúc tốt hãy thử bắt đầu với một bản nhạc giúp bạn thư giãn hoặc bài tập yoga nhẹ nhàng. Hãy bắt đầu ngày mới của bạn bằng một tinh thần thoải mái nhất.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Bọ Cạp

Bọ Cạp cuối tuần này dễ tổn thương và nổi nóng hơn. Bạn nên nhường nhịn người khác một chút, tránh làm to chuyện dù chẳng có gì. Mọi việc khá suôn sẻ khi bạn sắp xếp đâu vào đó, hơn nữa vốn là người chăm chỉ và luôn ý thức đề cao công việc nên bạn không cảm thấy lúng túng.

Trong vấn đề tình cảm, cuối tuần này bạn có cảm giác cô đơn dù vẫn thường xuyên ở bên một nửa của mình, có thể vì điều gì đó bạn vẫn chưa thấy hài lòng. Có gì nên bỏ qua cho nhau, nhất là thời điểm nhạy cảm này.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Nhân Mã

Nhân Mã sẽ tỏa sáng với các ý tưởng độc đáo của bản thân. Chòm sao này sẽ nhận được đánh giá cao từ mọi người, con đường thăng tiến cũng vì thế mà rộng mở hơn nhiều. Chòm sao này cần tiếp tục nỗ lực và cố gắng hơn nữa thì chắc chắn rằng may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và những thành viên trong gia đình sẽ trở nên gắn kết hơn trước. Nhờ những chia sẻ cởi mở, đôi bên dần trở nên thông cảm và thấu hiểu đối phương hơn rất nhiều.

Về tình hình tài chính, cơ hội để bạn có thể kiếm tiền cũng sớm xuất hiện trước mắt chòm sao này, hãy nhanh tay nắm bắt. Không phải ai cũng có được may mắn này, do đó bạn đừng bỏ lỡ để rồi sẽ phải hối tiếc về sau.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Ma Kết

Ma Kết đừng nghĩ quá nhiều về quá khứ, hãy dọn đường cho những điều may mắn đang tới. Bạn không thích cảm giác bị trói buộc và sẵn sàng chuyển sang thái độ phản kháng khi cảm thấy bất kỳ ai muốn đặt giới hạn lên mình. Xét cho cùng, lý luận là sở trường mà ít ai thắng được bạn.

Ma Kết nếu còn độc thân hãy chịu khó đi mua sắm, đi ăn uống, cà phê cùng bạn bè vì rất có thể, những lần tiêu tiền ấy sẽ giúp bạn “va” phải người nào đó của mình. Người có gia đình nên quan tâm đến cha mẹ nhiều hơn.

Thi thoảng bạn nên đi khám sức khỏe nếu cảm thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường. Đừng tiết kiệm tiền cho những mục tiêu to lớn mà quên đi sức khỏe cũng rất quan trọng.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Bảo Bình

Bảo Bình thời gian qua bạn đã bỏ lỡ nhiều cơ hội do ảnh hưởng của tình hình chung của thế giới. Thế nhưng hãy tin tưởng rằng bạn sẽ có hội tốt hơn về sau nhé. Bạn nên cân nhắc tới các quyết định của mình trong ngày này nhé vì có thể suy nghĩ tiêu cực choán hết tâm trí nên bạn không thực sự sáng suốt như những ngày trước đây.

Trong vấn đề tài chính, khi mà bạn bè không thể tụ tập, bạn có thể cùng các thành viên trong gia hãy biến nhà bạn thành một “rạp chiếu phim” nhỏ tại gia giúp bạn tiết kiệm kha khá tiền bạc.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Song Ngư

Song Ngư không thể nào mà kiểm soát được cơn nóng giận nếu ai đó có những hành động hoặc là lời nói không vừa ý của bạn.

May mắn là các ý tưởng của chòm sao này có phần nào đã giúp cho công việc trở nên thuận lợi hơn nhiều. Chỉ cần chòm sao này tập trung vào xử lý vấn đề và phát huy thế mạnh của bạn thì cơ hội phát triển sẽ sớm đến.

Có vẻ như bạn đang phải chi kha khá tiền trong ngày cuối tuần này. Đây chính là “thành tích” mua sắm online của Song Ngư trong những ngày vừa qua.

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/3/2024: Ngày để Cự Giải nói lên tiếng lòng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/3/2024: Ngày để Cự Giải nói lên tiếng lòng
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/3/2024): Song Ngư đại cát Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/3/2024): Song Ngư đại cát
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.

Đọc nhiều

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Ngày 25/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO), Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm ...
Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Trưng bày chuyên đề lần này giới thiệu đến khách quan hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật qua bộ sưu tập: cân, đong, đo, đếm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động