Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 29/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/3/2024: Ma Kết công việc thăng tiến Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/3/2024: Ma Kết công việc thăng tiến
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/3/2024: Ngày để Cự Giải nói lên tiếng lòng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/3/2024: Ngày để Cự Giải nói lên tiếng lòng

Tử vi hôm nay 1/4/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi ngày 1/4/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có vẻ khá thờ ơ trong công việc vào ngày hôm nay. Vì được làm việc và học tập ở nhà nên bạn chẳng muốn động tay vào việc gì, chỉ muốn nghỉ ngơi thôi. Trong công việc cung hoàng đạo này nên hoàn thành công trước khi bị cấp trên nhắc nhở.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy thường xuyên nhắn tin qua lại với nhau để trao đổi về những điều mình đang trải qua trong cuộc sống. Bạn vẫn cảm thấy rất tin tưởng vào tình cảm của mình, dù đôi bên đã lâu chưa gặp nhau.

Về mặt tài chính hôm nay của Bạch Dương khá dư dả khi mà dường như bạn không phải chi tiêu nhiều vào việc gì đó. Bên cạnh đó, bạn còn vừa được nhận lương thưởng do đó số tiền trong ví của bạn rất đủng đỉnh. Điều này giúp bạn có thể để ra và tiết kiệm cho mình một khoản kha khá.

Con số may mắn: 02, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu không ngại gì những thử thách mới mẻ. Với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.

Với sự chu đáo và đáng tin cậy của mình, chòm sao này sẽ có thể dễ dàng chinh phục được nửa kia. Cả hai bạn sẽ sớm nên duyên đôi lứa, bạn hãy tận hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc ngọt ngào này.

Cơ hội kiếm tiền sẽ có thể xuất hiện trong ngày hôm nay, chòm sao này không nên bỏ lỡ. Bạn hãy xem xét khả năng của mình để có thể đưa ra được những quyết định đầu tư một cách hợp lý nhất.

Con số may mắn: 66, 78

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/4/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử giữ được trạng thái tinh thần hoạt bát và vui vẻ trong ngày thứ 7 này. Bạn sẵn sàng bắt tay vào mọi công việc mà không hề phàn nàn. Khả năng quan sát nhanh chóng và những quan điểm sắc bén khiến bạn nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh. Bạn là người đi đầu trong tập thể.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này không nên so đo, tính toán quá rạch ròi trong chuyện tình cảm. Hãy bao dung hơn cho nửa kia, đồng thời học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.

Chòm sao này sẽ có tiền bạc khá rủng rỉnh. Tuy nhiên, hãy lên kế hoạch chi tiêu khoa học.

Con số may mắn: 53, 68

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải là một người vô cùng nhạy cảm. Trực giác mách bảo cho bạn biết phải làm thế nào mới vừa lòng được mọi người xung quanh, chính vì thế mà bạn luôn có những cách cư xử chính xác.

Hôm nay trong chuyện công việc, bạn có thể sẽ cảm thấy rất đau lòng và khó chịu khi bị một ai đó chỉ trích hoặc trách móc khi làm việc, tuy nhiên, bạn nên thẳng thắn hơn khi đối diện với bản thân, có như vậy bạn mới nhận ra điểm yếu của bản thân và có hướng sửa đổi phù hợp.

Trong phương diện tình cảm, với bản tính chăm lo quá mức của bạn có thể khiến cho nửa kia cảm thấy ngột ngạt, cho dù ý đồ của bạn hoàn toàn là tốt cả. Hãy cho người ấy một không gian tự do, bởi người ấy vẫn có thể lo liệu được cho cuộc sống của chính mình.

Con số may mắn: 05, 95

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử rất có thể sẽ phải đối mặt với rất nhiều rắc rối. Đây là lúc chòm sao này thể hiện bản lĩnh và khả năng của mình. Thay vì tỏ ra đang bất an và lo lắng, bạn nên tập trung toàn lực để xử lý ổn thỏa mọi chuyện.

Mối quan hệ giữa Sư Tử và những người thân trong gia đình đang trở nên căng thẳng hơn bởi những bất đồng khó có thể hóa giải. Sự khác biệt trong suy nghĩ và cách ứng xử giữa các thế hệ khiến cho hai bên không có được tiếng nói chung.

Tình trạng sức khỏe của bạn thời điểm này cũng cần được chú ý, hãy dành thêm thời gian cho mình nhiều hơn. Tập luyện thêm các bộ môn thể thao và ăn uống đủ chất sẽ giúp cơ thể của bạn thay đổi rất nhiều.

Con số may mắn: 22, 78

12 cung hoàng đạo hôm nay 1/4/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ không muốn phải đối diện với bất cứ thay đổi gì. Bạn muốn cuộc sống của mình trôi qua bình lặng. Nếu không chịu thay đổi, bạn sẽ mãi giậm chân tại chỗ và tạo cơ hội cho người khác vượt qua mình. Bạn nên cởi mở hơn trong việc tiếp thu cái mới.

Có vẻ như bạn vẫn chưa đủ dũng cảm để bước ra khỏi thế giới của riêng mình. Bạn sợ tình yêu sẽ khiến cho mình phải chịu tổn thương.

Chòm sao này sẽ có thể nhận được một khoản tiền thưởng kha khá nhờ những cố gắng trong suốt thời gian qua. Hãy coi đó là động lực để tiếp tục vươn lên.

Con số may mắn: 10, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Thiên Bình vốn là một người “dĩ hòa vi quý”, thế mà chẳng hiểu sao hôm nay bạn lại trở nên cực kỳ nóng nảy, dễ dàng tranh cãi với mọi người. Bạn nên bình tĩnh trao đổi với mọi người ý kiến của mình chứ không nên cáu kỉnh, bắt người khác nghe theo một cách vô lý.

Lời khuyên cho bạn nên quan tâm hơn đến cảm nhận của nửa kia, vì những lời nói dù gián tiếp qua tin nhắn đi chăng nữa cũng vẫn mang lại sự tổn thương rất lớn cho người đọc. Hãy bao dung và đặt mình vào vị trí của người ấy.

Hôm nay tình hình tài chính của bạn không có gì thay đổi quá nhiều, bạn không nên tiêu pha quá tốn kém trong thời điểm này vì mới nhận được lương hoặc tiền trợ cấp của cha mẹ. Hãy chi tiêu có kế hoạch hơn, đề phòng tương lai bất trắc.

Con số may mắn: 08, 27

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp sẽ rất khó giữ được bình tĩnh mà có những hành động bồng bột. Những mối quan hệ xã giao cũng vì vậy trở nên căng thẳng hơn rất nhiều, ảnh hưởng lớn tới tiến trình công việc. Bạn nên kiên trì và nhẫn nại hơn, không nên quá nóng vội.

Túi tiền của Bọ Cạp sẽ có thể vơi đi rất nhiều. Các khoản chi phí phát sinh sẽ khiến cho chòm sao này không khỏi đau đầu. Lúc này thì bạn mới thấy có một khoản dự phòng từ trước mang tới tác dụng lớn đến thế nào.

Mọi hiểu lầm nảy sinh sẽ không thể nào được hóa giải lại càng khiến cho bức tường ngăn cách giữa cả hai bạn đang ngày càng lớn hơn rất nhiều. Nếu bạn và người ấy cứ tiếp tục buông tay thì mối quan hệ này sẽ sớm rạn nứt và đổ vỡ.

Con số may mắn: 15, 67

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã ôm những mộng tưởng vĩ đại trong ngày thứ 7 này. Bạn sẽ ngay lập tức hành động mà không suy xét quá nhiều đến những yếu tố xung quanh tác động đến mình. Chính sự nóng vội là nguyên nhân chính khiến bạn mắc phải nhiều lỗi sai lặt vặt.

Có vẻ như bạn đang có thái độ không nghiêm túc cho lắm khi nghĩ đến chuyện yêu đương. Bạn cởi mở với tất cả mọi người nhưng không thật sự đem lòng yêu mến ai.

Nếu bạn mãi chi tiêu phung phí như hiện giờ, bạn sẽ nhanh chóng cháy túi mất. Cung hoàng đạo này không cần thiết phải tạo vẻ ngoài hào nhoáng chỉ vì muốn thu hút sự chú ý của người khác.

Con số may mắn: 10, 82

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết là một người rất thông minh, bạn có thể nhanh chóng tìm ra cách giải quyết cho những vấn đề trước mắt, điều ấy khiến bạn cảm thấy rất tự tin và kiêu ngạo. Bạn không nên cứng đầu, và bỏ ngoài tai những lời khuyên răn của mọi người trong công việc. Họ đều muốn tốt cho bạn.

Về phương diện tình cảm, bạn và đối phương có thể chiến tranh lạnh vì một quan điểm gì đó không hợp nhau. Bạn không muốn xuống nước vì cảm thấy hành động của người ấy quá vô lý. Hãy để đôi bên bình tĩnh lại rồi thảo luận lại sau.

Trong vấn đề tài chính hôm nay, Ma Kết nên giữ tiền trong ví chứ không nên vội vã đầu tư, mặc dù có thể mối làm ăn đầu tư này có vẻ rất hứa hẹn và lời lãi nhiều. Nếu không bạn sẽ bị hao hụt đi một khoản kha khá khi cứ cố tình lấn sân vào cuộc làm ăn chỉ thấy lỗ không có lời này.

Con số may mắn: 10, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ một ngày mới tràn đầy niềm vui và sự hứng khởi. Nguồn năng lượng tràn đầy khiến cho chòm sao này có thể trở nên hào hứng hơn rất nhiều. Cung hoàng đạo này sẽ nhanh chóng hoàn thành được mọi công việc được giao phó và gặt hái được sự thành công, sự tín nhiệm của cấp trên dành cho mình.

Tình cảm giữa những cặp đôi sẽ trở nên nồng nàn thắm thiết hơn rất nhiều lần. Đôi bên dù cho có bận rộn tuy nhiên vẫn sẽ luôn tìm cơ hội để dành sự quan tâm cho nhau. Sự ngọt ngào của bạn và người ấy cũng sẽ khiến cho ai nấy đều phải ghen tị.

Túi tiền rủng rỉnh, bạn sẽ có thể thoải mái chi tiêu mà không cần phải tính toán gì nhiều. Hãy tự thưởng cho bản thân những món đồ yêu thích nhờ vào sự cố gắng của mình trong thời gian qua.

Con số may mắn: 02, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư rất dễ bị ảnh hưởng bởi lời nói của mọi người. Điều đó khiến bạn dễ phải chịu tổn thương. Bạn cần giữ vững chính kiến của mình, đừng quá tin tưởng lời người khác nói. Chẳng ai có thể hiểu công việc của bạn hơn chính bản thân bạn.

Nếu như mà bạn đang cảm thấy không hài lòng với nửa kia của mình, bạn nên nói rõ cho người ấy được biết, đừng giữ mãi ở trong lòng, khiến bản thân thêm khó chịu.

Chính sự mâu thuẫn trong quan điểm đầu tư có thể khiến bạn bỏ lỡ thời cơ một cách đáng tiếc. Hãy rút kinh nghiệm cho lần sau.

Con số may mắn: 43, 78

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/3/2024): Song Ngư đại cát Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/3/2024): Song Ngư đại cát
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.

Đọc nhiều

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Ngày 25/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO), Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm ...
Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Trưng bày chuyên đề lần này giới thiệu đến khách quan hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật qua bộ sưu tập: cân, đong, đo, đếm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động