Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:10 | 22/03/2024 GMT+7

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/3/2024): Song Ngư đại cát

aa
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/3/2024) thời cơ thăng tiến của bạn sắp đến rồi, tiếp tục giữ vững tinh thần và tiến về phía trước nhé!
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/3/2024: Xử Nữ tình cảm rối bời Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/3/2024: Xử Nữ tình cảm rối bời
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/3/2024: Song Tử tài lộc ập đến bất ngờ Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/3/2024: Song Tử tài lộc ập đến bất ngờ

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/3/2024): Bạch Dương

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/3/2024): Song Ngư đại cát

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/3/2024): Song Ngư đại cát

Bạch Dương tin chắc mình sẽ gặt hái được thành công trên con đường đã chọn dù cho có nhiều người cho rằng bạn suốt ngày mơ mộng viển vông. Dù là cuối tuần tuy nhiên bạn vẫn dành thời gian để sắp xếp lại các kế hoạch, dự định của mình để chuẩn bị cho tuần mới.

Về mặt tình cảm giữa bạn và người ấy êm đềm đến mức nhạt nhẽo. Có thể thời gian này bạn quá mải mê với công việc nên không có thời gian hâm nóng tình cảm, vậy nhưng đối phương cũng khá thờ ơ.

Việc có một khoản tiết kiệm cho những tình huống khẩn cấp là rất cần thiết. Vì thế Dương Dương hãy chú ý lên kế hoạch chi tiêu định kỳ và theo sát kế hoạch đó để không rơi vào cảnh túng thiếu, vay mượn khi cần.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/3/2024): Kim Ngưu

Kim Ngưu đang cảm thấy không thỏa mãn cho lắm với những thứ bản thân đang có. Bạn luôn không hài lòng với những chiến thắng của bản thân, nên do đó bạn không giây phút nào bạn ngủ quên trong chiến thắng. Phía trước dù không trải đầy hoa hồng những bạn cũng làm cách nào để có thể đạt được thành công.

Cuối tuần này, Ngưu Nhi rất nồng nhiệt và đòi hỏi nhiều sự quan tâm cũng như thể hiện tình cảm từ phía đối phương. Bạn có cảm xúc rất nồng nàn, và luôn muốn thể hiện tình cảm cho mọi người biết mình và nửa kia đang rất hạnh phúc. Tuy nhiên, điều đó cũng sẽ chạm phải những thị phi và ánh nhìn của rất nhiều người.

Về phương diện tài chính của những chú Trâu cuối tuần này cần nên chú ý và cẩn thận hơn trong việc đầu tư và kinh doanh của mình kẻo xảy ra bất chắc. Bởi bạn phải hiểu rằng không có miếng bánh ngọt nào tự nhiên rơi từ trên trời xuống đâu, và cũng chẳng cái gì dễ dàng kiếm được mà lại không ẩn chứa rủi ro.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/3/2024): Song Tử

Song Tử ngại thể hiện cảm xúc của mình. Nguyên nhân cũng bởi việc nói ra suy nghĩ của mình thường xuyên và bị người khác phản bác thực sự khó chịu. Nhưng bạn nên biết răng, nhiều khi nói ra bạn sẽ cảm thấy nhẹ lòng hơn, không cần quan trọng quá đến việc đúng hay sai.

Nếu gặp phải thử thách trong tình yêu thì cung hoàng đạo này cũng đừng vội nản lỏng hay suy nghĩ bi quan nhé. Không có gì đau khổ hơn khi phải nói ra lời chia tay với người mình đã từng gắn bó, yêu thương, tuy nhiên chia tay không phải sự kết thức cho hạnh phúc của bạn.

Những bài tập thể dục sẽ đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn nhiều hơn là bạn nghĩ đấy. Chăm chỉ luyện tập giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn mỗi ngày, tăng sức bền và dẻo dai. Chơi một vài bộ môn thể thao cũng là gợi ý tuyệt với bạn.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo cuối tuần (23-24/3/2024): Cự Giải

Cự Giải hãy nhớ ngăn chặn các vấn đề trước khi nó xảy ra, đừng đợi đến lúc đó mới đi giải quyết hậu quả. Chòm sao này rất thích tụ tập bạn bè, vui chơi cùng nhau vào cuối tuần nhưng có vẻ lúc này bạn thực sự muốn nghỉ ngơi sau những ngày bận rộn vì công việc. Chủ nhật này bạn chỉ muốn sống trong thế giới của riêng mình.

Về phương diện tình cảm của bạn sẽ có chút biến động. Để cân bằng giữa công việc và cuộc sống, những chú Cua nên phân chia thời gian hợp lý. Đừng chỉ cắm đầu vào công việc mà quên đi việc quan tâm tới người yêu thương của mình.

Cung hoàng đạo này sẽ có thể gặp một số cơ hội vàng để cải thiện tài chính của bạn trong cuối tuần này. Tuy nhiên, thói quen chi tiêu của bạn có thể khiến bạn gặp rắc rối.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/3/2024): Sư Tử

Sư Tử càng thêm quyết tâm theo đuổi mục tiêu mình đã đặt ra. Lúc này, bạn sẽ kiên quyết chẳng chịu lùi bước, có nhiều người phải ngạc nhiên vì sao bạn có thể kiên cường đến thế. Hiện tại công việc của bạn đang rơi vào trạng thái hồi hộp và căng thẳng. Có lẽ bạn cần phải học cách chia sẻ suy nghĩ của mình với mọi người để nhận được sự giúp đỡ kịp thời.

Cuối tuần này là ngày thứ 6 chuẩn bị cuối tuần và bạn quyết định sẽ vào bếp nấu những món ăn ngon dành để chiêu đãi người ấy, giúp cho tình cảm được hâm nóng hơn. Tin rằng nửa kia của bạn sẽ cảm nhận được sự chân thành những món ăn của bạn nấu.

Về phương diện tài chính, Sư Tử cần phải có kế hoạch chi tiêu một cách tiết kiệm và hợp lý nhất, tránh đầu tư một cách vội vàng và thiếu suy nghĩ. Việc bạn quá vội vã kiếm tiền là tốt nhưng nó cũng có cũng chính là một con dao hai lưỡi khiến bạn phải chịu thua lỗ một cách nặng nề.

12 cung hoàng đạo cuối tuần (23-24/3/2024): Xử Nữ

Xử Nữ có một sự nhanh trí và sáng tạo độc đáo mà ít ai có được. Bạn có thể tỏa sáng trong bất cứ lĩnh vực mà bạn lựa chọn. Không những thế, chòm sao tốt bụng này còn sẵn sàng đưa tay ra giúp đỡ mọi người chẳng màng đến lợi ích. Đó chính là lý do chòm sao này luôn được mọi người yêu mến đến vậy.

Cuối tuần này, bạn sẽ phải chi ra một số tiền kha khá cho những món đồ bạn đã đặt mua từ những ngày trước đó. Tiền trong ví bạn vì thế mà cứ vơi dần đi. Giờ mới thấy tiếc tiền thì cũng đã muộn rồi. Hy vọng bài học này sẽ giúp Xử Nữ sớm tỉnh ngộ và chấn chỉnh ngay thói quen chi tiêu quá đà của mình.

Sẽ có lúc bạn ước gì mình có thể sửa được cái tính “sáng nắng, chiều mưa” của mình đó. Nhất là trong ngày cuối tuần này, sự thất thường của bạn có vẻ như đã đi quá giới hạn chịu đựng của người ấy rồi.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/3/2024): Thiên Bình

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/3/2024): Song Ngư đại cát

Thiên Bình tỏ ra hăng say với các kế hoạch mà mình đang xây dựng và theo đuổi. Tuy là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn rất chăm chỉ trong công việc. Và tất nhiên, không phụ công chăm chỉ của bạn, mọi chuyện đều thuận lợi, may mắn để bạn có những cơ hội thăng tiến cao hơn.

Nếu đã có nơi có chốn thì cuối tuần này là ngày tình cảm của bạn và người ấy đi lên. Dường như giữa hai người có một sợi dây gắn kết vô hình không thể lý giải được.

Cung hoàng đạo này sẽ có tin vui về tài chính, tài lộc sẽ tự nhiên đến với bạn. Do đó, bạn không cần quá dè dặt cho những việc chi tiêu cần thiết, hết rồi sẽ có.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/3/2024): Bọ Cạp

Bọ Cạp là một người có năng lực tuyệt vời trong công việc với những lý tưởng to lớn. Tuy nhiên, bạn lại dễ hành động một cách bộc phát, mà không tìm hiểu hay xem xét kỹ lưỡng. Lời khuyên cho bạn hãy lập ra cho mình những kế hoạch thật sự chi tiết và chắc chắn nhất, tránh những nguy cơ đổ bể tiềm ẩn.

Chuyện tình cảm của Cáp Nhi sẽ đi đến tầm cao mới khi mà chòm sao này quyết định mở lòng mình, để cho đối phương có cơ hội tiếp cận mình gần hơn. Nhưng hãy cứ tìm hiểu về nhau trước đi đã nhé, đừng vội đặt quá nhiều kỳ vọng xa vời.

Bọ Cạp cần chú ý hơn tới sức khỏe của mình, khi bụng dạ có vẻ yếu hơn. Bạn nên ăn những thực phẩm tốt cho hệ tiêu hóa như: sữa chua, rau xanh... và hạn chế những món ăn dầu mỡ ngoài hàng quán.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/3/2024): Nhân Mã

Nhân Mã được nhắc nhở tỉ mỉ vốn là tính tốt nhưng trở thành xét nét thì không hay. Chuyện nhỏ không tính toán, chuyện lớn nghĩ đơn giản đi thì mọi người đều thoải mái, mà bản thân bạn cũng cảm thấy dễ thở hơn khi không còn phải đắn đo từng chút một.

Cuối tuần nên tâm trạng của cung hoàng đạo này rất phấn chấn. Trông bạn như dư thừa năng lượng, làm gì cũng nhiệt huyết, nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh. Có vẻ như sự xuất hiện của bạn ở mọi nơi bạn tới đều mang tới nguồn năng lượng tích cực, không khí tươi vui.

Bạn đã có một khoảng thời gian vô cùng khó khăn vất vả với công việc hiện tại và đó là lí do bạn dường như không thể tin được rằng mình sẽ hoàn thành nhiệm vụ vào cuối tuần này. Dù sao đi nữa, đây cũng là một tin vô cùng tốt đẹp, nhất là khi bạn còn đang vội vàng chuyển hướng sang những công việc mới.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/3/2024): Ma Kết

Ma Kết đang ở trong một tâm trạng khá khó chịu, buồn chán; vì vậy bạn có xu hướng mất kiên nhẫn với mọi người. Chủ nhật này bạn cảm thấy chán khi phải làm một việc gì đó mang tính lý thuyết cứng nhắc, và bạn có xu hướng tìm cách phá vỡ các nguyên tắc, quy định để tìm kiếm cảm giác thú vị hơn.

Ngày này chính là thời điểm thích hợp để chòm sao này bày tỏ tình cảm với người trong mộng. Dù kết quả có ra sao thì bạn cũng đã cố gắng hết sức để nắm giữ hạnh phúc cho mình rồi, không còn gì phải hối tiếc cả.

Những ngày cuối tháng này sẽ chính là thời điểm Kết Kết nên thắt chặt hầu bao hơn là phung phí cho sở thích cá nhân. Nếu đó là nhu cầu không thật sự cấp thiết ở thời điểm này, bạn nên tiết kiệm thì hơn.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/3/2024): Bảo Bình

Bảo Bình cuối tuần này trở nên rất hào phóng với mọi người. Bạn cũng sẵn sàng giúp đỡ hoặc bỏ qua lỗi lầm của người khác mà chẳng hề so đo tính toán quá nhiều. Trong công việc bạn được mọi người đánh giá là khá tốt bụng, khi bất cứ lúc nào bạn dang tay giúp đỡ người khác là cũng sẽ nhận được sự đáp trả xứng đáng. Hãy tỉnh táo và đặt lòng tốt đúng chỗ, đúng người.

Tình cảm của bạn và người ấy vẫn đang tiến triển khá ổn định, tuy nhiên, bạn cần phải chú ý đến cảm xúc và tâm trạng của người ta hơn. Đừng bắt người ta lúc nào cũng phải chiều theo ý mình như vậy chứ, nếu không thì ai rồi cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động trong ngày cuối tuần này. Thế nhưng, bạn cũng cần nên có cho mình những kế hoạch chi tiêu tiết kiệm rõ ràng hơn để chuẩn bị cho những dự định lớn lao trong tương lai.

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/3/2024): Song Ngư

Tử vi ngày mới cho thấy sự chăm chỉ và ham học hỏi của Song Ngư luôn được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao. Cách làm việc khoa học cũng giúp cho chòm sao này có thể nhanh chóng hoàn thành được mọi nhiệm vụ được giao phó. Thời cơ thăng tiến của bạn sắp đến rồi, tiếp tục giữ vững tinh thần và tiến về phía trước nhé!

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao đến giờ mình vẫn cô đơn không? Cũng tại cái sự cầu toàn không chỉ trong công việc mà trong cả các vấn đề khác trong cuộc sống, đặc biệt là trong tình cảm chính là rào cản ngăn bạn thành đôi với người ấy đấy. Thế này thì Song Ngư sẽ đứng mãi trong top chòm sao FA dài dài vì yêu cầu quá cao mất thôi.

Bạn hãy quan tâm đến sức khỏe của mình hơn nữa nhé. Có thể chế độ ăn uống, ngủ nghỉ và tập luyện của bạn chưa thực sự hợp lý nên mới dẫn đến tình trạng cơ thể bạn luôn mệt mỏi và khó chịu như vậy đấy.

*Thông tin “Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (23-24/3/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/3/2024: Ma Kết công việc thăng tiến Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/3/2024: Ma Kết công việc thăng tiến
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/3/2024: Ngày để Cự Giải nói lên tiếng lòng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/3/2024: Ngày để Cự Giải nói lên tiếng lòng
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Sư Tử gặp nhiều khó khăn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Sư Tử gặp nhiều khó khăn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024 Sư Tử gặp phải rất nhiều khó khăn. Bạn đang nhiệt tình giúp đỡ mọi người, nhưng chưa chắc sẽ được ghi nhận.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Bọ Cạp buồn bã chán nản

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Bọ Cạp buồn bã chán nản

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024 Bọ Cạp trở nên buồn bã và cảm thấy chán nản hơn hẳn so với bình thường. Tinh thần làm việc của chòm sao này cũng bởi vì chuyện tình cảm mà bị ảnh hưởng nhiều.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Bọ Cạp buồn bã chán nản

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024: Bọ Cạp buồn bã chán nản

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/7/2024 Bọ Cạp trở nên buồn bã và cảm thấy chán nản hơn hẳn so với bình thường. Tinh thần làm việc của chòm sao này cũng bởi vì chuyện tình cảm mà bị ảnh hưởng nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Sư Tử gặp nhiều khó khăn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024: Sư Tử gặp nhiều khó khăn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/7/2024 Sư Tử gặp phải rất nhiều khó khăn. Bạn đang nhiệt tình giúp đỡ mọi người, nhưng chưa chắc sẽ được ghi nhận.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024: Sửu tiểu nhân ngáng đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/7/2024 tiểu nhân sẽ tìm cách ngáng đường bản mệnh, khiến công việc tiến triển một cách chậm chạp và khó khăn hơn bình thường.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/7/2024: Kim Ngưu đón nhận một ngày tuyệt vời

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/7/2024: Kim Ngưu đón nhận một ngày tuyệt vời

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/7/2024 Kim Ngưu có một ngày thứ 2 khá tuyệt vời khi mà công việc mang tới cho bạn những thông tin tốt lành

Đọc nhiều

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

Tại sân thi đấu Fresca, thành phố Kobe, Nhật Bản vừa diễn giải thi đấu bóng đá dành cho cộng đồng người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại khu vực Kansai, Nhật Bản “FAVIJA KANSAI CUP 2024”.
Ngoại giao nhân dân: Chìa khóa hợp tác Việt Nam - Belarus

Ngoại giao nhân dân: Chìa khóa hợp tác Việt Nam - Belarus

Đại sứ Belarus tại Việt Nam Uladzimir Baravikou cho biết như vậy khi trao đổi với phóng viên tạp chí Thời Đại về những kết quả trong quan hệ nhân dân Việt Nam Việt Nam - Belarus nhân kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh Cộng hòa Belarus (3/7/1944 - 3/7/2024).
Con số may mắn hôm nay 7/7/2024 12 con giáp: Dần thần Tài gõ cửa mang lộc vào nhà

Con số may mắn hôm nay 7/7/2024 12 con giáp: Dần thần Tài gõ cửa mang lộc vào nhà

Con số may mắn hôm nay 7/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Kiều bào lan tỏa giá trị văn hóa Việt trên đất Pháp

Kiều bào lan tỏa giá trị văn hóa Việt trên đất Pháp

Đó là nội dung được ông Đỗ Văn Chiến, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đề xuất tại cuộc gặp đại diện cộng đồng người Việt Nam và cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp. Đây là một trong những hoạt động của Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Việt Nam trong chuyến thăm, làm việc tại Pháp từ ngày 30/6 - 2/7.
Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương

300 bức ảnh bao gồm các nhóm tư liệu ảnh và hiện vật về: tư liệu lịch sử, cơ sở pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với Trường Sa và Hoàng Sa đã và đang được trưng bày trong tuần lễ ảnh 'Luật gia Việt Nam với biển, đảo quê hương' lần thứ 5, tại Quảng trường 2 Tháng 4 (TP.Nha Trang, Khánh Hòa).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động