Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:49 | 30/12/2023 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 con giáp (1-7/1/2024): Tuần đầu năm khởi sắc

aa
Tử vi tuần mới 12 con giáp (1-7/1/2024) sẽ là một tuần đầy hứa hẹn với cả 12 con giáp khi quay trở lại công việc ai cũng hân hoan.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/12/2023): Bảo Bình tình yêu thuận lợi công việc thụt lùi Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/12/2023): Bảo Bình tình yêu thuận lợi công việc thụt lùi
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/12/2023: Bạch Dương đối mặt nhiều cực đoan Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/12/2023: Bạch Dương đối mặt nhiều cực đoan

Tử vi tuần mới 12 con giáp (1-7/1/2024): Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp (1-7/1/2024): Tuần đầu năm khởi sắc
Tử vi tuần mới 12 con giáp (1-7/1/2024): Tuần đầu năm khởi sắc

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy tuần đầu năm, tuổi Tý đón nhận nhiều tin vui về chuyện tiền bạc, tài lộc, hứa hẹn nhiều thành tựu tốt đẹp. Mọi người cho rằng con giáp này may mắn mà có được nhưng hơn không ai hiểu rõ bản mệnh đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả đến thế nào.

Vận may tài lộc cũng đến với con giáp này khi tuổi Tý nhạy bén trong việc nắm bắt thời cơ một cách chính xác, mang lại khoản lợi nhuận kha khá. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có thu nhập tăng tiến. Hãy cố gắng giữ phong độ và phát huy để nâng cao tài chính cho mình.

Thời điểm này thuận lợi là thế nhưng việc này đồng nghĩa nhiều nhiệm vụ hơn, bản mệnh cũng cần nỗ lực làm việc hơn. tuổi Tý sẽ có thêm trách nhiệm phải gánh vác. Vì thế con giáp này cần phải cẩn thận xem xét từng vấn đề, chớ nên vội vàng mà đưa ra những quyết định sai lầm không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (1-7/1/2024): Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuần đầu năm, vận trình tài lộc của tuổi Sửu đang trên đà tăng tiến không ngừng. Khoản thu nhập chính tăng mạnh khi con giáp này nhận được lương, thưởng về tay.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia lại căng thẳng hơn. Những hiểu lầm không được hóa giải là nguyên nhân khiến mâu thuẫn giữa hai người gay gắt hơn. Nếu cả hai không ngồi lại và trò chuyện thẳng thắn để hàn gắn những rạn nứt này.

Trong tuần mới hôm nay, có thể tiến hành các công việc như khởi công tạo tác nhiều việc tốt như: xây cất nhà, dựng cửa trổ cửa. Vì thế, tuổi Sửu nên chú ý để tiến hành các công việc cho thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuần mới 12 con giáp (1-7/1/2024): Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng Tuần đầu năm, công việc của tuổi Dần diễn ra suôn sẻ. Nguồn năng lượng dồi dào, trí tưởng tượng phong phú giúp những người đang làm các công việc liên quan tới nghệ thuật, sáng tạo dễ dàng có những bước tiến đáng kể.

Nhìn chung, con giáp này hoàn toàn có đủ khả năng để hoàn tất các nhiệm vụ được giao. Môi trường làm việc thoải mái giúp bản mệnh tự tin thể hiện năng lực của mình. Nhân lúc này hãy xây dựng các kế hoạch dài hơi hơn cho tương lai.

Vận trình tình cảm lại gặp nhiều sóng gió. Trong những cuộc cãi vã và mâu thuẫn, dù biết bản thân sai nhưng con giáp này không biết làm sao để kiểm soát những cảm xúc tiêu cực của mình, nhiều lần vô tình gây tổn thương cho nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi vui 12 con giáp tuần mới (1-7/1/2024): Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo tuần đầu năm, tuổi Mão có vận trình sự nghiệp thăng hoa, gặt hái không ít thành quả nhờ quý nhân nâng đỡ. Có những người nhận được tin vui thi cử, đạt được chức vị như mong muốn. Tuy nhiên con giáp này chớ nên ngủ quên trên chiến thắng vì những thử thách, khó khăn vẫn sẽ tìm đến trong tương lai.

Ngay khi một việc hoàn thành tốt bản mệnh hãy chuẩn bị kế hoạch cho những bước tiếp theo, thắng hay thua cũng chỉ có tính chất tạm thời mà thôi và điều quan trọng là tuổi Mão luôn giữ tinh thần bền bỉ, không ngừng cố gắng. Cơ hội thăng tiến đến gần, con giáp này có tài năng và mọi người đều công nhận điều này.

Tuy nhiên vận đào hoa xấu đe dọa đến hạnh phúc của bản mệnh và đối phương. Con giáp này có thể sẽ lâm vào tan vỡ tình cảm nếu không biết trân trọng hạnh phúc. Người có đôi nên vạch rõ ranh giới của mình trong mối quan hệ với những người khác phái. Đừng để đối phương hiểu lầm, càng không cho những người xung quanh đồn thổi sai sự thật.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (1-7/1/2024): Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết tuần đầu năm mang đến cho tuổi Thìn không ít tin vui. Sau một thời gian nỗ lực, con giáp này cũng nhận được những thành quả vô cùng xứng đáng. Đồng nghiệp và cấp trên cũng phải công nhận những tâm huyết bản mệnh đã bỏ ra.

Tài tinh ghé thăm, tiền bạc cứ thế đổ về túi con giáp này ầm ầm khiến ai nấy cũng phải ghen tị. Đó là bởi con giáp này cứ liên tục nhận về túi những khoản tiền từ nghề tay trái, hay từ trúng thưởng bất ngờ.

Mối quan hệ tình cảm của con giáp này lại chẳng được tốt đẹp như mong đợi. Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc khiến những cuộc tranh cãi giữa hai người ngày càng gay gắt hơn. Mâu thuẫn chẳng những không được hóa giải lại còn thêm nguy cơ kẻ thứ ba xuất hiện.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

12 con giáp tuần mới (1-7/1/2024): Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, Tuần đầu năm, vận trình công danh của tuổi Tỵ thăng tiến rất nhanh so. Con giáp này được đánh giá cao bởi năng lực, sự cống hiến hết mình và chính những đặc điểm nổi trội đó đã khiến bản mệnh giành được cơ hội để tỏa sáng.

Tuy nhiên điều khiến con giáp này thực sự có được vận may cho mình chính là nhờ tinh thần trách nhiệm. Vậy nên nếu có tâm lý dựa vào may mắn mà không tiếp tục cố gắng, bản mệnh sẽ sớm đánh mất vận may. Chỉ cần tuổi Tỵ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ thì chắc chắn có thể tạo ra được kết quả tốt đẹp nhất.

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng tốt đẹp. Tuổi Tỵ nên tranh thủ tận hưởng những phút giây ngọt ngào và lãng mạn bên cạnh nửa kia của mình. Người độc thân cần phải ra ngoài nhiều hơn mới mong tìm được người phù hợp với mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuần mới 12 con giáp (1-7/1/2024): Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp (1-7/1/2024): Tuần đầu năm khởi sắc

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần đầu năm,tuổi Ngọ có được thành công như hiện tại phần lớn là nhờ cát tinh đưa tới. Nếu có lời mời tham gia một nhóm làm việc nào đó, con giáp này chớ nên e dè. Đây là cơ hội để thể hiện khả năng lãnh đạo của mình. Tuy nhiên khi được yêu cầu đưa ra quyết định chung, bản mệnh cần chuẩn bị kỹ càng hơn.

Con giáp này nên nhớ rằng người đứng đầu không cần phải là người xuất sắc nhất, chỉ là người đó khuyến khích mọi người trong nhóm phát huy hết tối đa năng lực và tài năng của mình tổng hòa thành sức mạnh tập thể. Tuổi Ngọ thành danh nhờ vào bản lĩnh chứ không phải vị trí lợi thế sẵn có, vì vậy hãy tự tin lên.

Tuy nhiên đường tình duyên của con giáp này lại kém phần suôn sẻ. Ngũ hành tương xung, tình cảm đôi lứa bị cản trở bởi những mối quan hệ không mong đợi. Bản mệnh tinh tường trong công việc nhưng có phần ngây ngô trong chuyện tình cảm nên dễ bị người khác lợi dụng lòng tốt mà gây ra hiểu lầm giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi tuần mới 12 con giáp (1-7/1/2024): Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần đầu năm, tuổi Mùi sẽ có được nguồn thu nhập không hề nhỏ từ công việc chính. Những khoản lương thưởng sẽ giúp túi tiền của con giáp này không ngừng đầy thêm.

Tuy nhiên, tuổi Mùi cũng đừng vì thế mà cho phép bản thân được tiêu xài phung phí. Đừng để mọi công sức mình đổ vào những thứ không cần thiết. Hãy nhanh chóng lập một kế hoạch quản lý tài chính cụ thể và rõ ràng trước khi tiêu hết số tiền mình có trong tay.

Ngũ hành Mộc khắc Thổ cho thấy, mối quan hệ giữa các cặp đôi chẳng mấy vui vẻ. Bất đồng quan điểm, thiếu sự cảm thông, chia sẻ chính là nguyên nhân dẫn đến những rạn nứt giữa hai người trong thời gian gần đây. Hãy cùng ngồi lại trò chuyện để có thể sớm tìm ra câu trả lời cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (2-3/12/2023): Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Tuần đầu năm, tuổi Thân vốn là người thông minh, nhanh trí nhưng lại trở nên cao ngạo và làm việc cẩu thả. Có thể ban đầu bản mệnh có lợi thế hơn người khác, nhưng không biết tận dụng cơ hội, lại thiếu sự khiêm nhường và kiên nhẫn nên dễ để người khác vượt qua.

Ngược lại, trên phương diện tình cảm, con giáp này có vận đào hoa nở rộ, người độc thân dễ tìm được người xứng đôi vừa lứa với mình. Tình cảm phát triển nhanh chóng, đôi lứa ở bên nhau tình yêu thăng hoa rực rỡ.

Các cặp đôi nếu tình cảm đã đủ độ chín thì có thể xem xét đến chuyện về chung một nhà, không còn phải lo lắng nhớ nhung, đón đưa nhau cũng dễ dàng hơn. Mọi chuyện cũng trở nên dễ dàng hơn khi hai người đều nhận được sự đồng thuận của gia đình hai bên.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuần mới 12 con giáp (1-7/1/2024): Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp chỉ ra rằng tuần đầu năm, trong công việc tuổi Dậu có bí quyết để giành được phần thắng về mình. Con giáp này là người có tinh thần trách nhiệm, luôn cố gắng hết sức mình, không ngại khó ngại khổ để chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua mọi trở ngại để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Tuy nhiên đường tình duyên của tuổi Dậu không được như ý. Dù con giáp này đã cố gắng rất nhiều, chủ động tiến tới nhưng đối phương vẫn không hề suy chuyển. Cuối cùng bản mệnh nhận ra rằng mình đơn phương trong mối quan hệ này. Có thể đối phương chưa đủ thích, mà tình cảm là thứ không thể cưỡng cầu nên hãy chấp nhận sự thật.

Ngoài ra, trong ngày Dậu Dậu tự hình, tiền tài dồn về một lúc quá nhiều cũng có thể gây ra nguy hiểm. Bản mệnh cần giữ kín về nguồn thu nhập, chớ để lộ ra kẻo động tới những kẻ xấu bụng. Bên cạnh đó, tình hình sức khỏe cũng có phần sa sút. Thời tiết chuyển mùa dễ mắc các bệnh về hô hấp hay cảm cúm, cần phải chú ý chăm sóc cơ thể nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuần mới 12 con giáp (1-7/1/2024): Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho hay tuần đầu năm, tuổi Tuất gặp không ít may mắn liên quan đến công việc trong khoảng thời gian này. Quan hệ xã giao hài hòa là nền tảng tốt đẹp để con giáp này có thể hợp tác làm ăn với những đối tác đáng tin cậy.

Lại thêm cát thần chủ về tiền bạc đang tìm đến và giúp cho con giáp này có được tài lộc đầy tay. Chỉ cần bản mệnh nhanh tay nắm bắt thì ngày mà tiền bạc đổ về túi con giáp này ầm ầm sẽ chẳng còn xa nữa.

Tiếc rằng Thổ Mộc bất dung, chuyện tình cảm lại không được như ý muốn. Những mâu thuẫn đang ngày một đẩy hai người ra xa nhau hơn. Đây chính là cơ hội để kẻ thứ ba có thể chen chân và phá hoại hạnh phúc mà con giáp này bấy lâu gây dựng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi tuần mới 12 con giáp (1-7/1/2024): Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, Tuần đầu năm, tuổi Hợi làm gì cũng thuận lợi. Tin vui lớn nhất phải kể đến việc buôn bán kinh doanh suôn sẻ, khách hàng ra vào nườm nượp. Tài vận nhờ đó mà tăng lên đáng kể, tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu một cách thoải mái.

Đường sự nghiệp của bản mệnh cũng có điềm báo thăng tiến rõ rệt. Con giáp này đã tìm được hướng đi mới cho riêng mình, xác định được phương hướng phát triển của bản thân trong tương lai. Tuổi Hợi biết được tầm quan trọng của công việc nên luôn cố gắng hết mình để hoàn thành.

Vận trình tình duyên cũng khởi sắc rực rỡ. Người độc thân có thể sẽ được người quen giới thiệu cho người phù hợp với tiêu chuẩn của mình. Các cặp đôi tình cảm càng ngày càng nồng nàn, đôi bên thấu hiểu và thông cảm cho nhau, thậm chí thuận lợi cho việc kết hôn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 con giáp (1-7/1/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Con số may mắn hôm nay 31/12/2023 12 con giáp: Tỵ may mắn ngày cuối năm Con số may mắn hôm nay 31/12/2023 12 con giáp: Tỵ may mắn ngày cuối năm
Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/12/2023: Tỵ tài tinh chiếu mệnh ngày cuối năm Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/12/2023: Tỵ tài tinh chiếu mệnh ngày cuối năm
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024: Mùi vận trình tươi sáng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/7/2024 Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024: Mão đón nhận nhiều lộc lá

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/7/2024 mang đến cho tuổi Mão nhiều lộc. Đó có thể là một khoản tiền thưởng nhờ những nỗ lực bền bỉ hoặc lời mời ăn uống từ bạn bè khiến con giáp này vô cùng bất ngờ.

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Bài hát Giá như là bài hát mới Soobin Hoàng Sơn biểu diễn ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Ngay sau khi công chiếu, bài hát đã lọt top tìm kiếm ở nhiều nền tảng mạng xã hội.
Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Từ 1/7 kiểm soát giấy tờ xe và người điều khiển qua VNeID có giá trị như kiểm tra trực tiếp

Thông tư Bộ Công an vừa ban hành quy định các thông tin giấy phép lái xe; giấy đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định… đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, Ứng dụng định danh quốc gia (VNeID) sẽ có giá trị như kiểm tra giấy tờ trực tiếp.
Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Giữ nghề, giữ lửa nghệ thuật in hoa văn sáp ong của người Dao Tiền

Cách thị trấn Nguyên Bình (huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) khoảng 20 km, xóm Hoài Khao (xã Quang Thành, huyện Nguyên Bình) nằm nép mình dưới thung lũng. Nơi đây, bà con dân tộc Dao Tiền vẫn lưu giữ nghệ thuật in hoa văn bằng sáp ong độc đáo.
28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

Tại sân thi đấu Fresca, thành phố Kobe, Nhật Bản vừa diễn giải thi đấu bóng đá dành cho cộng đồng người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại khu vực Kansai, Nhật Bản “FAVIJA KANSAI CUP 2024”.
Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh tặng thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên

Ngày 1/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang phối hợp Ủy ban nhân dân huyện An Biên (tỉnh Kiên Giang) tổ chức lễ bàn giao dự án trang thiết bị y tế cho Trung tâm Y tế huyện An Biên.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động