Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:30 | 30/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/12/2023: Tỵ tài tinh chiếu mệnh ngày cuối năm

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/12/2023 tài tinh chính là ngôi sao may mắn của tuổi Tỵ giúp con giáp này có quyết định khôn ngoan về tiền bạc. Thậm chí nếu ai gặp khó khăn cũng ngay lập tức nhận được sự hỗ trợ về tiền vượt qua hoàn cảnh hiện tại.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/12/2023: Dần truch trặc trong việc kiếm tiền Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/12/2023: Dần truch trặc trong việc kiếm tiền
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/12/2023): Ngọ Tuất tài tinh chiếu mệnh Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/12/2023): Ngọ Tuất tài tinh chiếu mệnh

Tử vi hôm nay 31/12/2023 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/12/2023: Tỵ tài tinh chiếu mệnh ngày cuối năm
Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/12/2023: Tỵ tài tinh chiếu mệnh ngày cuối năm

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng ngày cuối năm, tam hội mang tới cơ hội gặp gỡ một người thân, người bạn mà tuổi Tý đã mất liên lạc bao lâu nay. Đây cũng là ngày lý tưởng cho cuộc giao lưu với bạn bè sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Cát thần hé lộ cơ hội mới đang tới với tuổi Tý, con giáp này nên nhân lúc này mà mở rộng mối quan hệ, gặp gỡ những nhân vật mới mẻ, thú vị. Ban đầu, bản mệnh có thể không tự tin cho lắm nhưng khi thấy được lợi ích từ việc này tự bản thân sẽ dần cải thiện mình hơn.

Tuy nhiên hôm nay Thủy khí vượng khiến tinh thần của tuổi Tý dễ xuống dốc, việc này không hề tốt cho những ai đang có bệnh sẵn. Con giáp này nên hiểu rằng ngoài bệnh trên cơ thể thì còn có tâm bệnh, khi bản mệnh có tin thần lạc quan thì cũng nhanh khỏi bệnh hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/12/2023: Tuổi Sửu

Có thể thấy rằng tam hội phù trợ giúp cho công việc của tuổi Sửu tiến triển suôn sẻ. Bằng kinh nghiệm và tài năng của mình, con giáp này thường tự giải quyết được những vấn đề khó khăn và điều đó khiến bản mệnh được mọi người tin tưởng giao cho những công việc quan trọng.

May mắn hơn, quan hệ xã giao hài hòa còn giúp mệnh chủ gặp được quý nhân hoặc người có cùng chí hướng với mình. Đôi bên có thể bắt đầu xúc tiến việc hợp tác thực hiện những dự án mới.

Trong ngày Thổ khắc Thủy, tuổi Sửu được nhắc nhở cần quan tâm đến gia đình của mình nhiều hơn. Con giáp này chớ nên dồn toàn bộ thời gian và tâm huyết cho sự nghiệp mà bỏ bê người thân, để đến lúc hối hận thì đã muộn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 31/12/2023: Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng ngày cuối năm, tuổi Dần cần tìm cách thoát ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực để hướng tới những giá trị tích cực hơn. Hãy tìm xem đâu là lý do để con giáp này cứ mãi buồn như thế.

Thổ Mộc xung khắc cho thấy có bất đồng, nếu như có vấn đề không hài lòng hay những quan điểm trái ngược nhau, con giáp này nên thẳng thắng nói chứ không bàn luận sau lưng. Có thể khi bản mệnh thành thật không có quá nhiều bạn bè, nhưng những người bên cạnh đều rất đáng tin cậy.

Trong tình yêu, tuổi Dần phải đối mặt với sự cô đơn khi mà tìm kiếm mãi nhưng chẳng thấy được người tâm đầu ý hợp với mình. Với các cặp đôi, sự xa cách lâu ngày có thể khiến cho tình cảm trở nên lạnh nhạt. Bản mệnh không thể biết được điều gì đang chờ phía trước, song nếu đã hết tình cảm với nhau thì chớ nên níu kéo làm gì.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/12/2023: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày cuối năm, tài tinh nâng đỡ giúp tuổi Mão tỉnh táo hơn trước các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Hơn nữa, nhiều nhân duyên tốt đẹp dẫn dắt giúp con giáp này có thể tiếp cận cơ hội kiếm tiền và cho thấy vận may đang ở trước mắt.

Về phương diện tình cảm, nhờ có tam hợp mà tuổi Mão có cơ hội gặp gỡ, gần gũi với người thương nhiều hơn. Bản mệnh đang trong giai đoạn hạnh phúc, hãy trân trọng những gì đang có. Người độc thân cũng may mắn tìm được người tâm đầu ý hợp.

Thủy khí vượng dự báo sức khỏe là một trong những vấn đề bản mệnh cần phải lưu tâm trong thời gian này. Với ai đang ốm bệnh thì nên duy trì việc uống thuốc đầy đủ. Ngoài ra, một giấc ngủ ngủ sẽ giúp cho tinh thần con giáp này tốt hơn rất nhiều đó.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/12/2023: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết ngày cuối năm, tam hợp giúp sức, tuổi Thìn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào công việc. Ngay cả khi đối diện với thách thức, con giáp này cũng chẳng hề chùn bước. Ngược lại, càng khó khăn lại càng muốn chinh phục hơn.

Tuy nhiên, tuổi Thìn lại mắc phải cái bệnh cả thèm chóng chán nên khó có thể trở thành người được lãnh đạo tin tưởng. Hãy nhớ rằng nếu muốn thành công thì con giáp này phải có quyết tâm cao độ, làm việc gì cũng nên cố gắng kiên trì đến cùng.

Thổ khắc Thủy cũng cho thấy những bất ổn trong mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia. Mỗi khi có vấn đề xảy ra, bản mệnh thường trở nên nóng nảy, không nghe lọt tai lời giải thích của đối phương. Đừng để cách hành xử của mình khiến mối quan hệ rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

12 con giáp hôm nay 31/12/2023: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày cuối năm, tài tinh chính là ngôi sao may mắn của tuổi Tỵ giúp con giáp này có quyết định khôn ngoan về tiền bạc. Thậm chí nếu ai gặp khó khăn cũng ngay lập tức nhận được sự hỗ trợ về tiền vượt qua hoàn cảnh hiện tại.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ đang gặp được quý nhân tam hợp se duyên dẫn mối. Nếu bản mệnh biết nắm bắt thời cơ thì sẽ có được câu chuyện tình yêu như mình hằng mong ước, có được người để yêu thương.

Thổ Hỏa tương sinh cho thấy sức khỏe của con giáp này ổn định. Thời gian này bản mệnh tập trung vào các thói quen lành mạnh hơn trước đây rất nhiều. Đây là lý do giúp cho sức khỏe của tuổi Tỵ có chiều hướng tốt lên.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/12/2023: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/12/2023: Tỵ tài tinh chiếu mệnh ngày cuối năm

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng ngày cuối năm, hung tinh khiến tuổi Ngọ buồn phiền vì những rắc rối đang vướng phải nhưng đừng vì một chuyện nhỏ mà nản lòng. Sức mạnh của con giáp này ở sâu bên trong, nếu bản mệnh biết khai mở thì chẳng có gì là đáng lo ngại nữa cả.

Thủy Hỏa tương xung cho thấy sự nóng vội của Ngọ có thể là tác nhân gây ra mâu thuẫn trong tập thể. Con giáp này nên hiểu rõ vai trò, vị trí của mình để biết điều gì nên nói, điều gì nên không để tránh khơi gợi cảm xúc tiêu cực trong lòng người khác.

Sức khỏe tuổi Ngọ cũng có có vấn đề, nếu không kịp thời chăm sóc bản thân, nhất là mặt tinh thần kém sẽ dễ kéo sức khỏe xuống dốc. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay, bản mệnh nhớ lưu ý tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở ngón chân.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/12/2023: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày cuối năm, có nhiều tác động xấu cho công việc của tuổi Mùi. Những hành động vô tình của con giáp này có thể đắc tội với kẻ xấu lúc nào không hay, vì vậy bản mệnh chớ nên lơ đãng mà cần đề phòng có người giở trò sau lưng mình.

Trên phương diện tình cảm, những quan điểm bất đồng khiến cho mối quan hệ giữa tuổi Mùi và người thân trở nên không mấy hòa hợp. Nếu thật lòng muốn giải quyết tình trạng trên, đôi bên đều cần mở lòng hơn khi lắng nghe ý kiến đối phương.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về phía Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây để gặp Tài thần. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của tuổi Mùi trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/12/2023: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay ngày cuối năm, có những vấn đề mà tuổi Thân sẽ thấy chúng trở nên sâu sắc hơn, rõ ràng hơn với sự thay vì chỉ xem xét hời hợt ở phương diện bề nổi. Con giáp này đang cho mình thời gian để thẩm thấu và hiểu rõ phải đi hướng đi nào cho thích hợp.

Ngũ hành tương sinh là thời gian bản mệnh nên dành để cải thiện mối quan hệ của mình, nhất là tình cảm anh em, bạn bè sẽ càng thêm bền chặt nếu con giáp này thể hiện sự quan tâm chân thành tới họ.

Con giáp này không muốn làm phật lòng ai nhưng có vẻ việc này thực sự quá khó khăn. Tuổi Thân không hiểu được những nỗi ấm ức mà đôi bên đang chịu đựng, có lẽ phải có thời gian để ngồi tâm sự và tháo gỡ. Với người độc thân, sự cô đơn đôi khi khiến con giáp này nản lòng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/12/2023: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày cuối năm mang lại tin vui liên quan tới tiền bạc cho tuổi Dậu, có thể chỉ là một dấu hiệu nhỏ nhưng cũng là lúc để con giáp này tìm được hướng đi phù hợp. Nếu đang hoang mang, bản mệnh nên lắng nghe và làm theo những người có kinh nghiệm.

Hôm nay tuổi Dậu được nhắc nhở đừng vì mấy lời góp ý mà vội giận dữ vì trong đó có những người có ý tốt cho dù một số đối tượng lợi dụng nó để cố tình hạ bệ bản mệnh. Đây là ngày mà ai đó sẽ chỉ trích con giáp này nặng nề, nhưng nên lắng nghe để phân biệt đâu là thật giả lẫn lộn.

Theo dân gian, ngày này trăm sự đều kiêng kỵ, tốt nhất nếu có việc gì quan trọng thì bản mệnh nên để sang thời gian khác thích hợp hơn. Ngày hôm nay, bản mệnh nên dành thời gian để chăm sóc bản thân, cho mình được thư giãn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/12/2023: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng ngày cuối năm, mối quan hệ xã giao của tuổi Tuất không được tốt đẹp. Có nhiều kẻ giả tạo đang cố gắng tiếp cận con giáp này với mục đích kiếm lợi ích cho mình. Để tránh xa rắc rối, con giáp này nên giữ đầu óc tỉnh táo và lý trí, giữ vững quan điểm của mình.

Ngoài ra, hung tinh cũng khuyên con giáp này nên hạn chế việc tiếp xúc với người có chức cao vọng trọng. Hãy giữ một khoảng cách thích hợp với họ chứ không nên cố tình tiếp cận để lấy lòng.

Trong gia đình, con giáp này cũng cần quan tâm và lắng nghe suy nghĩ của nửa kia. Không nên áp đặt những suy nghĩ của mình bắt đối phương phải nghe theo, bởi chưa chắc những quan điểm của bản mệnh đã là đúng đắn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/12/2023: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày cuối năm, hung tinh xuất hiện trong đường tài lộc của tuổi Hợi, cảnh báo về nguy cơ mất tiền hao của có thể xảy ra. Con giáp này dễ cảm thấy bất an, lo lắng khi đầu tư quá nhiều tiền bạc chỉ vào một chỗ.

Con giáp này cũng ham mê kiếm tiền nên có khi bùi tai nghe lời dụ dỗ ngon dỗ ngọt của kẻ xấu mà mất cảnh giác. Nhẹ dạ cả tin, mất tiền chính là cái giá phải trả mà tuổi Hợi trong ngày hôm nay khó mà tránh được. Bản mệnh hãy suy nghĩ thấu đáo hơn.

Bù lại cục diện tương hội cho thấy, tuổi Hợi đang hạnh phúc với những gì mình có. Bản mệnh chẳng đòi hỏi thứ gì cao sang, miễn là người mình yêu ở bên mình, đó đã là hạnh phúc lớn lao.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Tuất năm 2024: Đầy thăng trầm sóng gió Tử vi tuổi Tuất năm 2024: Đầy thăng trầm sóng gió
Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tình duyên đào hoa nở rộ, tài vận kém may Tử vi tuổi Hợi năm 2024: Tình duyên đào hoa nở rộ, tài vận kém may
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/7/2024: Dần sự nghiệp lên hương

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/7/2024: Dần sự nghiệp lên hương

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/7/2024 Dần có phần may mắn hơn, tốt cho những người sắp thi cử, xin việc, chức quyền.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024: Mão kiêng cự việc khởi tạo

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024: Mão kiêng cự việc khởi tạo

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024 khởi công tạo tác trăm việc đều không may, bởi vậy con giáp này nên kiêng cữ các việc khởi tạo.
Thời tiết hôm nay (2/7): Hà Nội ngày nắng, đêm mưa dông

Thời tiết hôm nay (2/7): Hà Nội ngày nắng, đêm mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 2/7, thời tiết Bắc Bộ ngày nắng, riêng khu vực đồng bằng và Hòa Bình nắng nóng. Chiều tối miền Bắc có mưa vừa, mưa to và giông, cục bộ có nơi mưa rất to.
Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Bài hát Giá như là bài hát mới Soobin Hoàng Sơn biểu diễn ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Ngay sau khi công chiếu, bài hát đã lọt top tìm kiếm ở nhiều nền tảng mạng xã hội.

Đọc nhiều

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

Tại sân thi đấu Fresca, thành phố Kobe, Nhật Bản vừa diễn giải thi đấu bóng đá dành cho cộng đồng người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại khu vực Kansai, Nhật Bản “FAVIJA KANSAI CUP 2024”.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ngày 1/7 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam. Phần thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của bà cho giáo dục, trẻ em nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung trong thời gian qua.
Ngoại giao nhân dân: Chìa khóa hợp tác Việt Nam - Belarus

Ngoại giao nhân dân: Chìa khóa hợp tác Việt Nam - Belarus

Đại sứ Belarus tại Việt Nam Uladzimir Baravikou cho biết như vậy khi trao đổi với phóng viên tạp chí Thời Đại về những kết quả trong quan hệ nhân dân Việt Nam Việt Nam - Belarus nhân kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh Cộng hòa Belarus (3/7/1944 - 3/7/2024).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động