Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:05 | 22/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024: Bạch Dương làm tổn thương nhiều người

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024 thời điểm này bạn thường có xu hướng dùng những lời lẽ sắc bén của bản thân để nói ra sự thật, dù điều đó có thể sẽ làm tổn thương rất nhiều người quanh bạn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/3/2024: Kim Ngưu tìm thấy con đường làm ăn hiếm có Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/3/2024: Kim Ngưu tìm thấy con đường làm ăn hiếm có
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/3/2024: Nhân Mã để ý lời ăn tiếng nói Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/3/2024: Nhân Mã để ý lời ăn tiếng nói

Tử vi hôm nay 26/3/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024: Bạch Dương làm tổn thương nhiều người
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024: Bạch Dương làm tổn thương nhiều người

Tử vi ngày 26/3/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương trở nên gay gắt hơn hẳn thường ngày. Thời điểm này bạn thường có xu hướng dùng những lời lẽ sắc bén của bản thân để nói ra sự thật, dù điều đó có thể sẽ làm tổn thương rất nhiều người quanh bạn.

Dường như Bạch Dương đang không mấy quan tâm đến những cảm xúc của mọi người xung quanh. Hãy chú ý hơn tới lời nói và hành động của bản thân mình, vì tùy trong từng tình huống khác nhau, mà bạn cần phải có cách ứng xử thích hợp, kể cả khi muốn phê bình người khác hay không.

Bạch Dương vốn được cho là một người tự tin và nhanh nhẹn nhưng trong chuyện tình cảm thì cung hoàng đạo này lại không được dũng cảm lắm. Nếu bạn đang yêu quý một người ai đó thì cũng đừng ngần ngại mà hãy bày tỏ cảm xúc trong lòng mình với họ.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ gặp được nhiều niềm vui và sự hứng khởi. Nguồn năng lượng tích cực sẽ mang đến cho Kim Ngưu những điều may mắn bất ngờ, và những cơ hội hiếm có khác. Có lẽ chính Kim Ngưu cũng nên nhanh tay nắm bắt thời cơ và nhanh chóng đạt được thành công nhé.

Về phương diện tình cảm, sau bận rộn công việc, bạn rất mong muốn được tìm về với gia đình của mình và vun đắp nhiều hơn nữa tình cảm giữa những thành viên trong gia đình bạn với nhau.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu vào hôm nay không có nhiều biến động. Thời điểm hiện tại, dường như có vẻ như mọi chi tiêu đều nằm trong kế hoạch của chòm sao này. Bạn nên tiếp tục tuân thủ, thì tiền bạc với chòm sao này đúng là chả bao giờ phải lo thiếu cả.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 26/3/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử thuộc tuýp người thẳng thắn nghĩ gì nói nấy, muốn gì làm nấy nên dường như bạn cảm thấy khó chịu khi cứ phải nghe người khác cằn nhằn. Cung hoàng đạo này rất yêu thích được làm những việc sở trường và đó là lúc bạn phát huy năng lực rõ nhất. Tuy nhiên, nếu có ai đó liên tục chỉ bảo bạn phải làm thế này thế kia, bạn sẽ tỏ rõ sự phản kháng của mình.

Song Tử nên hài lòng với tình yêu mà mình đang có, nửa kia mang đến cho bạn cảm giác ấm áp, hạnh phúc. Trên tất cả, ở bên cạnh đối phương bạn được là chính mình, đây mới là điều khiến bạn muốn gắn bó với đối phương lâu dài.

Cung hoàng đạo này không nên tiêu pha quá tay dù bạn có đang khá thuận lợi trong tài chính đi chăng nữa. Bạn nên xây dựng một khoản tiết kiệm cho tương lai.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có một ngày khá suôn sẻ. Bạn là mẫu người rất tốt bụng và thân thiện, đặc biệt là hay giúp đỡ người khác. Đó là lý do mà tại sao Giải Giải rất thích tham gia vào những dự án vì cộng đồng, cũng như chung tay giúp đỡ nhiều người gặp khó khăn, đang cần sự giúp đỡ.

Bạn chín chắn trong sự suy nghĩ, hành động và cả lời nói như một sức hút vô hình khiến bạn dù đi đến đâu cũng được mọi người rất yêu mến. Đây sẽ chính là tín hiệu đáng mừng cho những bạn còn đang độc thân. Bởi vì biết đâu, một trong số họ chính là nửa kia của bạn thì sao.

Về vấn đề tài chính, việc bạn tiết kiệm hơn cho những kế hoạch lâu dài trong tương lai, một khoản tiền dành dụm ra sẽ có thể giúp bạn yên tâm hơn rất nhiều để có thể theo đuổi những điều mà mình yêu thích.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có chuyện không vui với người nhà, xuất hiện bất đồng quan điểm, cần tìm cách giải quyết chứ không phải né tránh để mọi thứ dần êm xuôi. Tâm tình bị ảnh hưởng nên cung hoàng đạo này dễ hành động bộc phát, không suy nghĩ chín chắn.

Hãy mạnh dạn đưa ra ý kiến của mình đừng sợ sai hay người khác cười chê. Nói ra thì cấp trên mới biết được bạn cũng có những suy nghĩ, đào sâu tìm tòi về công việc, có điểm nào chưa tốt còn khắc phục. Ngoài ra, bạn nên dành thêm thời gian để học những thứ mình muốn.

Đôi khi cố gắng kiểm soát mọi thứ lại chỉ khiến con người ta thêm mệt mỏi và thất vọng. Ngày hôm nay, hãy để cuộc sống diễn ra như nó vốn có. Tuy nhiên cũng đừng điền đầy cuộc sống bằng những mơ ước viển vông, xa vời, tất nhiên là bạn có quyền mơ ước nhưng không vì thế mà xa rời thực tế.

12 cung hoàng đạo hôm nay 26/3/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ rất dễ bị ảnh hưởng bởi lời nói và hành động của người khác và rất dễ nảy sinh cảm xúc tiêu cực nếu chuyện gì đó không được như ý muốn. Cung hoàng đạo này có tham vọng muốn đạt được nhiều thứ và nay là một trong những ngày mà bạn sẵn sàng lao vào kế hoạch, làm mọi việc nhiều nhất có thể, thậm chí sẵn sàng hy sinh cả ngày nghỉ của mình.

Ngày này bạn sẽ có thể sẽ có chuyện buồn trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy có những bất đồng không thể giải quyết. Thành ra hai bạn tự tạo cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân vào hạnh phúc này.

Tài chính của bạn trong ngày hôm nay không khả quan cho lắm, thậm chí có một số khoản phát sinh khiến bạn dù có muốn tiết kiệm cũng không thể.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024: Bạch Dương làm tổn thương nhiều người

Thiên Bình vốn rất tinh tế, những hôm nay cũng sẽ gặp phải những chuyện hết sức căng thẳng và khó giải quyết. Đơn giản, chỉ với một vài câu nói bâng quơ cũng có thể khiến cho bạn cảm thấy khó chịu và ác cảm với họ. Thiên Thiên nên học cách xác định cho mình đích đến để có thể theo đuổi, và phấn đấu hơn nữa trong công việc.

Trong tình yêu, đến chính bạn cũng cảm thấy mối quan hệ giữa mình và nửa kia đang ngày càng dần trở nên xa cách hơn. Bạn không nên để tình trạng này tiếp tục kéo dài hơn nữa. Nên chủ động trò chuyện với nửa kia của mình để hai bạn cùng nhau tìm ra vấn đề để có thể giải quyết rõ hơn.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay cũng rất ổn định, không có quá nhiều thứ cần phải chi tiêu, bởi vì công việc gần như đã chiếm toàn bộ thời gian. Nhưng cũng hãy chú ý đến thời gian để bạn được nghỉ ngơi và thư giãn để tránh không phải ảnh hưởng sức khỏe.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp sẵn lòng giúp đỡ người khác khi có thể, nhưng cũng mạnh dạn từ chối thẳng thừng khi bận rộn quá mức hoặc nằm ngoài khả năng của bạn. Với những người đã hiểu rõ tính cách của bạn thì đây là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được, thậm chí còn quý mến bạn vì yêu ghét rõ ràng như vậy.

Thời gian gần đây chòm sao này có suy nghĩ không tích cực, thường nghĩ mọi việc theo chiều hướng xấu đi. Sắc mặt u ám khiến cho vận may giảm sút. Đối với giao tiếp, trao đổi trong công việc dễ phát sinh hiểu lầm, rơi vào cục diện bế tắc.

Bạn cần chú ý đến cách cư xử của mình với người khác. Cuộc sống vốn dĩ là những chiếc gương, bạn đối xử với người khác thế nào người ta sẽ dội lại cách đối xử ấy với bạn. Nếu có thể, hãy xua tan mọi chuyện phức tạp và căng thẳng bởi sự hòa nhã của mình.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên tìm cách xóa bỏ những suy nghĩ tiêu cực đang đè nặng trong lòng trước khi chúng khiến cuộc sống của bạn trở nên ảm đạm. Chủ nhật này bạn nên ưu tiên xử lý những công việc còn tồn đọng trước rồi sau đó tha hồ nghỉ ngơi.

Những bạn độc thân rất dễ gặp người cũ trong hôm nay. Tuy nhiên nếu người ấy có ý định nối lại tình xưa thì bạn nên cân nhắc về lý do cả hai chia tay trước khi đưa ra quyết định.

Không có nhiều khoản thu đến với Nhân Mã trong ngày này. Nhưng bạn cũng không nên vì thế mà sốt ruột lao vào các dự án đầu tư mạo hiểm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có thể sẽ được trao cho những cơ hội không dễ có chút nào đâu. Chòm sao này biết được lợi thế của mình ở đâu và tận dụng nó một cách triệt để. Trong công việc, bạn khiến cho mọi người phải trầm trồ bởi cách suy nghĩ thông minh và những ý tưởng độc đáo của mình.

Trong tình cảm, với sự dè dặt và nhút nhát của Kết Kết có thể sẽ khiến bạn bỏ qua tình duyên của mình khi cứ mãi chần chừ mà không dám tiến tới. Bạn nên mạnh dạn hơn, chủ động hơn, chuyện của mình mà không chủ động thì còn chờ đợi ai.

Về vấn đề tài chính, bạn nên chăm chỉ làm việc nên đã nhận được một khoản tiền thưởng kha khá, chính nhờ vậy mà tình hình tài chính của bạn lạc quan hơn rất nhiều người. Bạn có thể tự tưởng cho mình một món quà nho nhỏ.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình thích ở một mình để được làm những điều mình thích và thể hiện cảm xúc một cách tùy hứng. Nhưng không phải ai cũng thông cảm điều này và sẽ có người chỉ trích phê bình.

Thậm chí còn can thiệp vào những chuyện riêng khiến bạn rất khó chịu. Cung hoàng đạo này là người khá cầu toàn và kỹ tính, gặp tình huống này lại càng thêm bực bội, bạn sẵn sàng tỏ thái độ cương quyết, thẳng thừng từ chối để bảo vệ sự tôn nghiêm của mình. Dù người khác có mất lòng bạn cũng chẳng bận tâm.

Về phương diện công việc vẫn duy trì ổn định. Chòm sao này phát huy được tối đa năng lực của bản thân. Nếu đang làm việc mang tính chất cá nhân thì sẽ gặt hái được những thành tựu đặc sắc. Ngược lại nếu làm việc theo nhóm thì có hạn chế nhất định nhưng không đến nỗi quá tệ.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư một ngày cuối tuần nhẹ nhàng bên những người thân thiết hoặc bạn bè. Việc giải quyết công việc gọn gàng từ những ngày trong tuần giúp bạn có một ngày này sẽ tương đối thảnh thơi đúng nghĩa mà không cần phải lo lắng hay bận tâm về bất cứ việc gì.

Có vẻ như phương diện tình duyên của chòm sao này đang có rất nhiều khởi sắc. Bạn sẽ có cơ hội để trò chuyện với người mình yêu thích và nhớ là hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình với đối phương.

Cuối tuần chòm sao này vẫn có cơ hội kiếm được những khoản tiền lớn từ công việc kinh doanh hoặc những dự án đầu tư với bạn bè.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/3/2024: Ngày vô cùng may mắn của Bạch Dương Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/3/2024: Ngày vô cùng may mắn của Bạch Dương
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/3/2024: Kim Ngưu hứng khởi gặt hái thành công Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/3/2024: Kim Ngưu hứng khởi gặt hái thành công
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/5/2024: Sư Tử nhận được cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/5/2024: Sư Tử nhận được cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/5/2024 Sư Tử nhận được cơ hội tỏa sáng trong ngày hôm nay. Những ý tưởng của bạn sẽ nhận được không ngớt lời khen ngợi từ người khác.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/5/2024: Xử Nữ đối mặt với nhiều bất ổn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/5/2024: Xử Nữ đối mặt với nhiều bất ổn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/5/2024 Xử Nữ có thể đối mặt với nhiều bất ổn trong công việc, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và áp lực.

Các tin bài khác

Tử vi tuổi Dậu tháng 6/2024: Vận may ập đến bất ngờ

Tử vi tuổi Dậu tháng 6/2024: Vận may ập đến bất ngờ

Tử vi tuổi Dậu tháng 6/2024 mọi thành công đều đang ở thời kỳ đỉnh cao, bạn tỏa sáng ở những nơi bạn bước đến.
Tử vi tuổi Thân tháng 6/2024: May mắn bủa vây, tiền tài ập đến

Tử vi tuổi Thân tháng 6/2024: May mắn bủa vây, tiền tài ập đến

Tử vi tuổi Thân tháng 6/2024 càng ngày bạn sẽ càng cảm nhận được sự may mắn tìm tới mình trong công danh, sự nghiệp.
Tử vi tuổi Mùi tháng 6/2024: Bất ổn, nhiều sóng gió tai ương

Tử vi tuổi Mùi tháng 6/2024: Bất ổn, nhiều sóng gió tai ương

Tử vi tuổi Mùi tháng 6/2024 từ đầu tháng mới đương số đã cảm thấy bất ổn và không gặp nhiều may mắn, có những chuyện nghĩ không thông nhưng không tìm được ai giúp đỡ để giải quyết và suốt ngày chìm trong trạng thái u sầu.
Tử vi tuổi Ngọ tháng 6/2024: Lận đận lao đao mọi mặt trong cuộc sống

Tử vi tuổi Ngọ tháng 6/2024: Lận đận lao đao mọi mặt trong cuộc sống

Tử vi tuổi Ngọ tháng 6/2024 Âm Sát hung tinh cũng khiến Ngọ lận đận, lao đao trong cả tháng trời mà không biết tìm lối thoát.

Đọc nhiều

Từ 10/6, căn hộ thương mại 45-70m2 ở Hà Nội chỉ phù hợp ở 2 người

Từ 10/6, căn hộ thương mại 45-70m2 ở Hà Nội chỉ phù hợp ở 2 người

Với căn hộ một phòng ở của chung cư hỗn hợp làm nhà ở thương mại, diện tích sử dụng 25-45 m2 tính một người; căn hộ 2 phòng ở, diện tích sử dụng trên 45-70 m2 tính 2 người
Giá xăng có thể giảm tới 800 đồng/lít trong kỳ điều hành ngày 30/5

Giá xăng có thể giảm tới 800 đồng/lít trong kỳ điều hành ngày 30/5

Giá xăng bán lẻ E5 RON 92 có thể giảm về mức 21.619 đồng/lít và giá xăng RON 95 về mức 22.409 đồng/lít.
Người Hoa ở Việt Nam: Hòa hợp và bản sắc

Người Hoa ở Việt Nam: Hòa hợp và bản sắc

Di cư vào Việt Nam từ nhiều địa phương của Trung Quốc, bằng nhiều con đường khác nhau, trong những thời gian khác nhau, đến nay người Hoa là một cộng đồng dân tộc của Việt Nam. Họ đã hòa hợp và hạnh phúc với cuộc sống nơi đây cùng với sự đóng góp những yếu tố văn hóa và đời sống giàu bản sắc.
Thúc đẩy kết nghĩa Hà Nội và Caracas (Venezuela)

Thúc đẩy kết nghĩa Hà Nội và Caracas (Venezuela)

Đó là nội dung trao đổi giữa Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh và Đại sứ Venezuela tại Việt Nam Juan Carlos Fernandes Juárez ngày 27/5 tại Hà Nội.
Quảng Trị - Salavan: giữ bình yên vùng biên giới từ mô hình kết nghĩa

Quảng Trị - Salavan: giữ bình yên vùng biên giới từ mô hình kết nghĩa

Ngày 28/5, tại xã Ba Tầng (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) đã diễn ra Hội nghị sơ kết 15 năm kết nghĩa cụm dân cư hai bên biên giới giữa các thôn Loa, Trùm (xã Ba Tầng, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, Việt Nam) với các bản Rạ, A Dông, Xê (huyện Sa Muồi, tỉnh Salavan, Lào).
Phối hợp quản lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia

Phối hợp quản lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia

Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Lai Châu phối hợp với Huyện ủy các huyện biên giới tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện Quy chế phối hợp năm 2023.
Lớn lên từ biển

Lớn lên từ biển

Đó là câu chuyện của anh Nguyễn Đức Thạnh - ngư dân tiêu biểu ở làng chài Mỹ Á, phường Phổ Quang (TX.Đức Phổ). Anh cùng những người bạn dọc ngang khắp biển cả, đặc biệt là bám ngư trường truyền thống ở Hoàng Sa để đánh bắt hải sản.
Xin chờ trong giây lát...
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Phiên bản di động