Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:10 | 14/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/3/2024: Kim Ngưu hứng khởi gặt hái thành công

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/3/2024 Kim Ngưu hôm nay sẽ đón nhận một ngày mới tràn đầy hăng hái và hứng khởi. Có lẽ bạn nên dành hết tâm trí để tập trung hoàn thành cho mọi kế hoạch còn dang dở.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/3/2024: Bạch Dương gặp rắc rối Xử Nữ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/3/2024: Bạch Dương gặp rắc rối Xử Nữ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/3/2024: Kim Ngưu tìm thấy con đường làm ăn hiếm có Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/3/2024: Kim Ngưu tìm thấy con đường làm ăn hiếm có

Tử vi hôm nay 25/3/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/3/2024: Kim Ngưu hứng khởi gặt hái thành công
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/3/2024: Kim Ngưu hứng khởi gặt hái thành công

Bạch Dương hôm nay cảm thấy trong lòng mình chất chứa rất nhiều cảm xúc, thế nhưng lại chẳng cách nào bộc lộ được trong ngày hôm nay. Bạn cũng lấy làm khó hiểu là vì sao mình lại có thể đa sầu đa cảm đến như vậy.

Bình thường, bạn luôn tìm cách mở rộng mối quan hệ với rất nhiều mọi người xung quanh, thế nhưng hôm nay bạn lại nghĩ, sao mình vẫn cứ phải giữ quan hệ với những người không đâu nhỉ? Vừa tốn thời gian lại vừa tốn công sức.

Chỉ khi nghĩ về nửa kia của mình, bạn mới cảm thấy an ủi ít nhiều. Người ấy của bạn là người luôn có thể mang lại thật nhiều động lực, kể cả khi thấy chán nản lắm rồi, bạn tin chỉ cần vài lời động viên của người ta, bạn cũng có thể hăng hái trở lại.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/3/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay sẽ đón nhận một ngày mới tràn đầy hăng hái và hứng khởi. Có lẽ bạn nên dành hết tâm trí để tập trung hoàn thành cho mọi kế hoạch còn dang dở.

Về phương diện tình cảm, Kim Ngưu và nửa kia đang tiến triển hết sức thuận lợi. Cả hai bạn sẽ không nhất thiết phải luôn kè kè bên nhau, tuy nhiên cả hai vẫn luôn dành cho người kia một sự tin tưởng tuyệt đối.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn rất ổn định, khiến cho bạn có thể yên tâm thực hiện những kế hoạch lâu dài hơn. Bên cạnh đó, nhờ vào kế hoạch tiết kiệm và quản lý chi tiêu hợp lý từ trước sẵn có.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 29

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 25/3/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử đón một ngày ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Dù là phương diện học hành, thi cử, công việc hay chuyện tình cảm, bạn đều cảm thấy mãn nguyện và thầm cảm ơn cuộc sống đã mang lại những điều giản dị nhưng lại có giá trị tinh thần vô cùng to lớn ấy.

Tài vận thăng cấp, các dự án kinh doanh, đầu tư đều sinh lời. Hôm nay chính là thời điểm bạn ngồi mà đếm tiền. Tuy nhiên, để có được điều đó, Tử Nhi cũng phải trải qua không ít điều phiền muộn, khó khăn, thử thách. Dẫu sao, kết quả cuối cùng thật mĩ mãn, bạn xứng đáng có được điều đó.

Tình yêu lứa đôi cũng như được chắp thêm đôi cánh thuận lợi. Tâm hồn vốn dĩ chịu tổn thương vì mối tình trong quá khứ của Tử Nhi như được hồi sinh trở lại. Bạn nhìn đời bằng con mắt màu hồng, mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới. Hãy là chính mình trong mọi hoàn cảnh, bởi chính bạn làm chủ cuộc sống và nắm bắt hạnh phúc của mình chứ không phải ai khác.

Con số may mắn của Song Tử là 18

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/3/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cảm thấy tâm trạng của mình đang rất mâu thuẫn, nhất là khi bạn bắt tay vào công việc, trái tim của bạn thì bảo bạn vẫn còn muốn nghỉ ngơi, nhưng lý trí lại đốc thúc bạn bắt đầu đi thôi, mọi người đều đã bắt đầu cả rồi đấy.

Chính vì lí do này mà có lẽ hôm nay, công việc của bạn tiến triển không được thuận lợi cho lắm. Bạn chẳng tập trung được vào việc gì cả, lúc thì bắt chuyện với người này, lúc lại tiếp chuyện với người khác.

Rồi chẳng hiểu sao mà Cự Giải và nửa kia của mình lại xảy ra mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Nghĩ kĩ thì hai người cãi cọ chẳng vì một lý do cụ thể nào cả, nhưng lúc này thì bạn chẳng muốn làm gì để xuống nước với người ta vội.

Con số may mắn của Cự Giải là 52

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/3/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử là người rất trung thành với mục tiêu của mình, một khi đã xác định làm việc gì là bạn phải làm cho kỳ được mới thôi, cho dù bạn có không nhận được sự ủng hộ của mọi người đi chăng nữa.

Bạn không nên quá cứng đầu trong mọi việc. Có đôi khi, bạn cần phải dừng việc đang làm lại và lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh xem sao. Có thể bạn đang sai lầm ở một bước nào đó mà cứ tưởng là mình đúng đấy.

Sư Tử cảm thấy ghen tuông khi thấy người ấy trò chuyện hoặc tương tác với một người nào đó quá nhiều. Bạn mong rằng người ấy chỉ là của riêng mình thôi và đừng có giữ quan hệ quá thân thiết với những người khác.

Con số may mắn của Sư Tử là 72

12 cung hoàng đạo hôm nay 25/3/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ đối mặt với khá nhiều thách thức trong công việc và cả chuyện tình cảm. Nhưng bạn yên tâm một điều, “thời thế sinh anh hùng”, có trải nghiệm hay thách thức thì con người ta mới va vấp mà tiến bộ được. Nếu không chịu đối mặt với khó khăn, chẳng bao giờ bạn có được thành công lớn.

Tình cảm lứa đôi không thuận lợi. Hai bên khắc khẩu liên miên. Thậm chí, có những cặp vợ chồng còn nghĩ tới chuyện chia tay vì không thể dung hòa được hai cá tính quá mạnh trong cùng một mái nhà. Một số khác lại cho con về quê chơi một thời gian để vợ chồng cùng nhau xem xét lại mâu thuẫn đang gặp phải và tìm cách giải quyết…

Chuyện tiền bạc hôm nay có chút rắc rối. Xử Nữ cởi mở và dễ tin tưởng người khác, đôi khi không phân biệt được đâu là bạn, đâu là bè nên sẽ dễ bị lợi dụng, trao tiền bạc mà mình vất vả kiếm được vào tay kẻ không đáng tin cậy.

Con số may mắn của Xử Nữ là 4

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/3/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/3/2024: Kim Ngưu hứng khởi gặt hái thành công

Trong ngày hôm nay, Thiên Bình cảm thấy mình với bố mẹ chẳng hợp nhau gì cả. Bố mẹ hay cản những quyết định của bạn lại rồi thì chớ, lại còn thích nhận xét này nọ về nửa kia của bạn.

Bạn đã nói với hai người rằng con lớn rồi, con tự biết thế nào là tốt cho mình, thế nhưng bố mẹ chẳng bao giờ thôi áp đặt cả.

Chính vì thế mà Thiên Bình trở nên ủ rũ suốt cả một ngày. Bạn nghĩ giá mà mình xuất sắc và tỏa sáng hơn nhỉ, như thế thì hẳn là bố mẹ cũng sẽ tôn trọng những quyết định của bạn hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 31

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/3/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc tại thời điểm này dường như dù nỗ lực đến thế nào bạn cũng chưa đạt được thành quả như mong muốn và điều này khiến bạn khá chán nản. Công việc không ổn định khiến tinh thần cũng cực kì mệt mỏi, dễ mất bình tĩnh.

Hôm nay cung hoàng đạo này dễ gặp rủi ro về sức khỏe nên làm gì cũng nên cẩn trọng, nhìn trước ngó sau. Bạn rất nhạy cảm và dễ tủi thân, dễ buồn dễ vui, dễ cáu giận, dễ mất bình tĩnh… Chính vì thế mà bạn rất uể oải trong công việc và không thể đối mặt để giải quyết vấn đề được.

Thành thật với cảm xúc với bản thân là tốt nhưng bạn cũng nên học cách tiết chế và thỏa hiệp với mọi người. Đừng để những cảm xúc riêng tư của mình gây khó chịu cho người khác. Ngoài ra bạn còn có sở thích mỉa mai trêu ghẹo người ấy, nhìn đối phương bực bội mà không biết cãi lại ra sao khiến bạn cảm thấy rất thú vị.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/3/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã để cho cảm xúc lấn át. Bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm trong chuyện tình cảm bởi sự cả tin đến mù quáng của mình. Bạn đi theo đam mê và mặc kệ mọi điều xung quanh, không đếm xỉa đến những lời ngăn cản của gia đình và người thân.

Mã Nhi cũng sẽ có phần bất cẩn trong chuyện tiền bạc. Thay vì cẩn trọng và có kế hoạch chi tiêu cụ thể thì bạn thoải mái chi tiêu và không hề lo lắng đến ngày mai. Bạn cảm thấy tiền bạc hết rồi lại sinh ra nên không cần phải quá mức tiết kiệm mà phải sống hết mình cho hiện tại.

Sức khỏe trong ngày của Mã Mã không được tốt cho lắm. Cảm xúc lên xuống thất thường cũng là một lý do khiến cho bạn dễ cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Nên chú ý ăn nghỉ điều độ, tránh thức khuya, bỏ bữa… sẽ khiến cho sức khỏe sụt giảm nhanh chóng đó.

Con số may mắn của Nhân Mã là 8

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/3/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay xuất hiện vài thay đổi và biến động làm xáo trộn cuộc sống của Ma Kết, bạn cảm thấy khó chịu và dễ nổi điên. Tuy nhiên, việc cần làm là phải bình tỉnh và có cái nhìn rộng mở hơn, cuộc sống luôn biến đổi không ngừng và bạn không thể nào chống cự lại được. Hãy vui vẻ đón nhận, tập thích nghi với từng hoàn cảnh.

Chòm sao này muốn truyền đạt những suy nghĩ của mình đến với mọi người xung quanh. Tuy đưa ra được lời khuyên cho mọi người, nhưng chính bạn lại không rõ điều mình thực sự mong muốn là gì. Bạn cứ luôn thay đổi hết điều này đến điều khác cốt chỉ để tìm ra điều bản thân cần nhất.

Hôm nay Ma Kết khi đi làm sẽ gặp được một vài điều may mắn. Một tin vui từ buổi sáng sẽ khiến cho bạn cảm thấy tinh thần làm việc phấn chấn hơn. Và tin vui vào cuối giờ làm việc sẽ giúp bạn có động lực để làm thêm giờ bởi công việc của bạn hôm nay khá nhiều và phức tạp.

Con số may mắn của Ma Kết là 8

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/3/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình là người bí ẩn và không thích phô trương, nhưng đôi khi bạn cũng muốn mình được tỏa sáng. Bạn muốn ai cũng biết và khâm phục những điểm mạnh của mình, còn với những điểm yếu, bạn sẽ tìm cách giấu đi thật kĩ để không ai phát hiện ra và cười nhạo mình.

Về tình cảm, đừng quá khắt khe với người ấy, hãy lắng nghe nhiều hơn, bao dung nhiều hơn, cùng nhau san sẻ việc nhà và chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống. Chỉ những hành động nho nhỏ như vậy thôi cũng khiến đối phương cảm thấy vô cùng hạnh phúc rồi.

Cần chú ý cách nói năng và cách tiếp cận vấn đề của bạn vô cùng phiến diện và thiếu tính xây dựng cho công việc chung. Chưa hết, sự sáng tạo và chủ động trong công việc của bạn cũng biến đâu mất, điều đó khiến không chỉ bản thân bạn mà cả những người xung quanh cảm thấy vô cùng mệt mỏi và khó chịu.

Con số may mắn của Bảo Bình là 16

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/3/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư có những rắc rối nho nhỏ trong công việc. Có nhiều chuyện không thể làm theo đúng ý mình mà còn phải phụ thuộc vào người khác nữa. Xung đột nội bộ chính là nguyên nhân khiến cho tiến độ công việc bị trì trệ ít nhiều.

Đây là vấn đề mà có lẽ ai cũng từng gặp phải, cái chính là chúng ta cần phải bình tĩnh chứ đừng để cảm xúc lấn át mình. Cả giận mất khôn, cẩn trọng với từng hành động và lời nói của mình. Hãy nhớ đây là nơi làm việc chứ không phải nơi chơi đùa với bạn bè Song Ngư nhé.

Song Ngư khá mỏi mệt và căng thẳng, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Cuối tuần rồi, bạn hãy nghỉ ngơi đi nhé. Dành thời gian bên bạn bè và gia đình, cho mình thư giãn sau những giờ phút hết mình vì công việc đâu có gì sai.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/3/2024: Nhân Mã để ý lời ăn tiếng nói Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/3/2024: Nhân Mã để ý lời ăn tiếng nói
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/3/2024: Ngày vô cùng may mắn của Bạch Dương Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/3/2024: Ngày vô cùng may mắn của Bạch Dương
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024: Nhân Mã cẩn trọng bị lừa

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024: Nhân Mã cẩn trọng bị lừa

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024 Nhân Mã chớ nên tin tưởng mọi người quá dễ dàng trong ngày thứ 2 này. Bạn có thể bị lừa bởi quá cả tin đấy.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024: Nhân Mã cẩn trọng bị lừa

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024: Nhân Mã cẩn trọng bị lừa

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024 Nhân Mã chớ nên tin tưởng mọi người quá dễ dàng trong ngày thứ 2 này. Bạn có thể bị lừa bởi quá cả tin đấy.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024: Song Tử công việc vô cùng suôn sẻ tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024: Song Tử công việc vô cùng suôn sẻ tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024 mọi việc đều chuyển hướng tích cực, bạn phối hợp với cộng sự của mình rất hài hòa.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

Trong bức thư gửi Ủy ban châu Âu (EC) ngày 16/5, 15 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đề nghị EC đưa ra những cách thức và giải pháp mới để ngăn chặn làn sóng di cư bất hợp pháp vào châu Âu.
TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

Ngày 17/5, tại Osaka, Nhật Bản đã diễn ra chương trình “Gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản”.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024) tài tinh xuất hiện mang tới tin vui về đường tài lộc cho tuổi Thìn. Đây sẽ là hai ngày ngập tràn niềm vui với con giáp này.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Phiên bản di động