Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:00 | 14/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/3/2024: Ngày vô cùng may mắn của Bạch Dương

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/3/2024 mọi sự việc đều diễn ra tốt đẹp và đúng như dự định của bạn. Nếu như Dương Dương đã muốn làm gì thì nhất định sẽ phải làm cho bằng được.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/3/2024: Kim Ngưu có cơ hội tỏa sáng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/3/2024: Kim Ngưu có cơ hội tỏa sáng
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/3/2024: Bạch Dương gặp rắc rối Xử Nữ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/3/2024: Bạch Dương gặp rắc rối Xử Nữ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh

Tử vi hôm nay 24/3/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/3/2024: Ngày vô cùng may mắn của Bạch Dương
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/3/2024: Ngày vô cùng may mắn của Bạch Dương

Tử vi ngày 24/3/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ có một ngày tràn đầy niềm vui và nhiều may mắn. Mọi sự việc đều diễn ra tốt đẹp và đúng như dự định của bạn. Nếu như Dương Dương đã muốn làm gì thì nhất định sẽ phải làm cho bằng được. Có người nói rằng bạn tham vọng cũng được, nhưng bạn vẫn làm theo ý của bản thân.

Trong chuyện tình yêu, đôi khi sự cứng đầu của bạn có thể làm cho đối phương phải cảm thấy tổn thương vì điều đó. Khuyên bạn đừng nên quá cố chấp mà hãy nên biết lắng nghe ý kiến của người ấy, điều đó sẽ làm cho cả hai đều cảm thấy thoải mái và hài lòng hơn.

Về phương diện tài chính, đôi khi sự mạo hiểm sẽ khiến bạn phải trả cái giá khá đắt. Nhưng đôi khi không phải là những chuyện xảy ra hôm nay, khi mà bạn tự tin làm chuyện mình giỏi và thu về số tiền tương đối lớn trong tay.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/3/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu là một người rất mạnh mẽ và nồng nhiệt. Bạn chẳng hề ngại ngần gì khi bày tỏ quan điểm của mình và mong muốn những góp ý của mình được công nhận.

Trong công việc, bạn biết cách rút kinh nghiệm từ những sai lầm trong quá khứ, nhờ vậy mà bạn không còn bước vào những vết xe đổ nữa. Hôm nay, bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bạn dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh nhờ cá tính sôi nổi của mình. Nhiều người khác giới có lẽ đều muốn tiếp cận bạn đấy. Nếu thích ai, bạn có thể cho người ta cơ hội.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Trong ngày hôm nay, bạn không nên nóng vội dốc tiền đầu tư, hãy bình tĩnh quan sát tình hình đã.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 24/3/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi ngày mới cho biết công việc của Song Tử gặp chút trở ngại do không thể quay vòng nguồn vốn, cấp trên gây sức ép về doanh số bán hàng… Nhưng may thay, bạn sớm tìm ra cách khắc phục vấn đề, mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Trong thứ Sáu này, Tử Nhi cần lưu ý tới cách nói năng, hành xử sao cho lễ phép, chu đáo. Có như vậy các mối quan hệ xã giao mới được cải thiện, thúc đẩy vận trình công việc tiến triển theo hướng tích cực hơn.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này không được như ý, đôi bên khó thấu hiểu nhau, mỗi người một ý kiến, không chịu nhún nhường, mâu thuẫn, cãi vã nảy sinh.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/3/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đang cảm thấy bất mãn khi mà chuyện tình cảm bị mọi người phản đối dữ dội. Gia đình và người thân đã ra rất nhiều lý do để cho rằng hai bạn không phù hợp với nhau. Tuy nhiên rằng, chính bạn cũng không hiểu lý do tại sao mọi người lại có thái độ phản đối như vậy.

Hiện tại, có thể thấy được thời điểm này Cự Giải đang ấp ủ rất nhiều những ý tưởng cho bản thân mình, nhưng có nhiều lúc bạn cũng thấy hoang mang không biết mình đang quyết định như vậy là đúng hay sai, hay nó có phải là lựa chọn hợp lý cho bản thân mình ở thời điểm hiện tại hay không nữa.

Vấn đề sức khỏe của bạn hôm nay có lẽ sẽ không được tốt cho lắm, nhất là đối với các bạn nữ. Lời khuyên cho bạn hãy chú ý tập luyện thể dục thể thao để có thể tăng cường sức đề kháng cho mình, chứ đừng ngồi mãi một chỗ.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/3/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có thể chịu được áp lực cao đến mức nào. Chỉ cần vạch cho mình một đích đến là chòm sao này sẽ quyết tâm “lăn xả” hết mình để có đạt được mục tiêu ấy. Thế nên dù có việc gì xảy ra cũng chẳng thể làm khó được chòm sao này đâu. Sư Tử sẽ nhanh chóng xử lý chúng một cách gọn gàng và nhanh chóng thôi.

Thật buồn là chuyện tình cảm của chòm sao này lại chẳng được như mong đợi. Quá tập trung vào sự nghiệp cá nhân khiến Sư Tử chẳng còn tâm trí quan tâm đến chuyện yêu đương nam nữ nữa. Đến lúc như thế này mới thấy có một người ở bên để cùng chia sẻ, cảm thông và thấu hiểu quan trọng đến thế nào. Còn chần chừ gì nữa, hãy tìm cho mình một nửa còn thiếu của mình đi thôi.

Để giải tỏa những áp lực mà mình, chuyện Sư Tử phóng tay tiêu tiền chẳng còn hiếm nữa. Bạn biết mình phải làm gì với túi tiền của mình và đang thực sự tận hưởng những thành quả lao động mà mình bỏ ra.

12 cung hoàng đạo hôm nay 24/3/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Cung hoàng đạo này gặp những bất đồng trong chuyện tình cảm vì sự cố chấp của bản thân. Xử Nữ khăng khăng muốn người ấy phải làm theo ý của mình mà chẳng hề quan tâm đến cảm xúc của đối phương.

Sức khỏe của Nữ Nhi cũng không được tốt và lời nhắc nhở cho những ai đang bị béo bụng, có nhiều mỡ bụng đó là phải ăn uống đúng giờ. Nếu khoảng cách giữa các bữa ăn quá dài hoặc bỏ bữa thì bạn có thể hủy hoại những nỗ lực giảm cân. Nếu ăn muộn, bạn sẽ quá đói, cảm giác thèm ăn sẽ khiến bạn lựa chọn những thực phẩm không phù hợp. Quá đói cũng sẽ khiến bạn ăn quá nhanh. Vì thế hãy chú ý ăn đúng giờ.

May mắn vận trình công danh của Xử Nữ có bước thăng tiến khá ổn. Tài năng đa dạng mở ra cho bạn nhiều cơ hội trên con đường phía trước, bạn có nhiều lựa chọn để phát huy năng lực của mình trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Hãy cân nhắc thật kĩ càng trước khi để cuộc mình đi theo một lối rẽ nào đó nhé.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/3/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/3/2024: Ngày vô cùng may mắn của Bạch Dương
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/3/2024: Ngày vô cùng may mắn của Bạch Dương

Thiên Bình bỗng nhiên bị lộ mọi chuyện bí mật với người đó, vấn đề tình cảm của hai người đang trên bờ vực tan vỡ. Sự vụ lợi, chiếm hữu không thể che giấu được lâu nữa, và nếu tình cảm giữa hai bạn chẳng đủ thành thật thì dù có cố gắng và kiên trì đến mấy cũng sẽ tan vỡ.

Trong công việc, bạn luôn muốn mình là người đi đầu và thành công trên hết tất cả mọi người. Dường như không có việc gì có thể khiến cho bạn có thể lùi bước, kể cả việc mọi người xung quanh bạn đang trở nên bắt đầu dè dặt, xa lánh và không muốn tiếp xúc với bạn hơn.

Dù có nhiều việc đến mấy đi nữa thì hôm nay Thiên Bình cũng nên đi thăm khám sức khỏe định kỳ, đừng chủ quan hay lơ là sức khỏe. Hãy tự biết quan tâm và chăm sóc lấy chính bản thân mình, trước khi lo cho người khác.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/3/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay sẽ cảm thấy rất căng thẳng, có lẽ bạn hãy nên để cho đầu óc mình được nghỉ ngơi thoải mái một thời gian đã nhé. Đừng nên hành động thiếu cân nhắc và phản ứng thái quá khi mà mọi người đã vô tình làm điều khiến mình không hài lòng. Bọ Cạp hãy nên cố gắng giữ quan hệ tốt đẹp với người khác thì sẽ tốt hơn đó.

Về phương diện tình cảm, nếu bạn gặp phải những điều không như ý của bản thân, bạn không nên trút giận lên đầu nửa kia của mình, mà hãy bình tĩnh và tâm sự với đối phương một cách nhẹ nhàng hơn nữa nhé, bởi vì như thế hai bạn sẽ cùng tìm được cách giải quyết ổn thỏa thôi.

Hôm nay cung hoàng đạo nào sẽ có thể dùng tiền để mua một món đồ hoặc đi ăn một bữa thịnh soạn cho bản thân để có thể giúp giảm bớt căng thẳng trong những ngày vừa qua. Đừng quá cần phải tiết kiệm mà hãy hưởng thụ đi bạn nhé.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/3/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Mã Nhi cần nhìn nhận lại bản thân. Bạn có thói quen phóng đại cảm xúc, làm cho mọi chuyện quá lên so với thực tế. Như kẻ “vừa ăn cắp vừa la làng”, bạn tự gây chuyện với người ấy rồi lại muốn người ấy mềm mỏng dỗ dành mình.

Một đôi lần còn được, nhưng chuyện xảy ra với tần suất quá cao thì chẳng ai có thể chịu nổi. Khi đó Mã Nhi cảm thấy người ấy không đủ yêu thương và trân trọng mình mà không chịu xem xét vấn đề khởi nguồn từ đâu. Bạn chỉ khăng khăng đổ lỗi cho đối phương, khiến cho mối quan hệ càng ngày càng trở nên căng thẳng.

Tuy vậy Nhân Mã lại làm rất tốt vai trò của mình trong công việc. Mã Mã đủ tỉnh táo và cẩn trọng để không mắc phải những sai lầm không đáng có. Bạn cũng khá được lòng mọi người nơi công sở khi khéo léo trong nhiều chuyện và luôn tỏ vẻ thân thiện, lịch sự vừa phải, không quá xun xoe nịnh bợ, cũng chẳng đố kị ghen ghét ai.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/3/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết ngày hôm nay không tự mình lấy lại được tinh thần nên e rằng mọi chuyện sẽ càng khó giải quyết hơn mà thôi. Sự sa sút tinh thần đó khiến cho nguy cơ mà bạn phạm phải sai lầm trong công việc càng cao, nhưng cung hoàng đạo này cũng rất may mắn khi biến điểm dừng ở đâu để có thể sửa chữa.

Khi mặt trăng và sao Diêm vương nằm cách nhau một góc 90 độ, hôm nay Kết Nhi sẽ cảm thấy vô cùng chán nản và khó chịu khi mà những người mình yêu thương mình lại chẳng thể hòa hợp với nhau, điều đó khiến bạn cảm thấy khó xử và không biết nên làm như thế nào để tốt cho đôi bên.

Về phương diện sức khỏe thì bạn nên dành thời gian để có thể chăm sóc bản thân tốt hơn. Đừng chủ quan rằng mình không có dấu hiệu bệnh tật gì mà lơ là cho qua mọi chuyện. Đôi lúc vấn đề sức khỏe đi xuống rất từ từ mà chính bạn cũng không hề biết điều đó.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/3/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có một ngày thuận lợi. Bạn đang thể hiện rất tốt điểm mạnh của bản thân, đó là sự phán đoán, kiên định và có con mắt quan sát chính xác mọi vấn đề. Chính vì bạn ham học và lắng nghe, do đó bạn sẽ rất thành công trong tương lai. Hãy cứ tiếp tục phát huy nhé.

Về phương diện tình cảm của bạn hôm nay không có biến động gì. Bạn quan tâm đến nửa kia và luôn đoán ra được suy nghĩ, cũng như cảm xúc của đối phương. Bạn có thể tìm cách tạo bất ngờ cho nửa kia, và hâm nóng tình cảm của cả hai.

Hôm nay bạn sẽ có lối đi riêng và có thể tìm ra những cơ hội kinh doanh đầu tư mà ít ai có thể nhận ra. Bạn sẽ làm ăn thắng lớn vào ngày hôm nay.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/3/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi ngày mới nói rằng Song Ngư có thể gặp phải những biến cố trong công việc. Sự thành công trước đó khiến bạn được tung hô quá mức, những lời xu nịnh khiến bạn dần xa rời thực tế và ảo tưởng về năng lực của bản thân, có phần chủ quan khinh địch, dẫn đến những thất bại là điều tất yếu sẽ xảy ra.

Tình hình tài chính cũng không được tốt cho lắm, hay nói sự thật là túi tiền của cung hoàng đạo này kiệt đến nơi rồi. Có lẽ Song Ngư nên học cách chi tiêu hợp lý hơn, không thể nào vung tiền mua sắm một cách lãng phí mãi như thế được đâu. Nếu không bạn sẽ nơi vào cảnh nợ nần chồng chất đấy.

Ngư Nhi tính cách vô tâm vô tính, đối đãi với bạn bè thì hào sảng nhưng lại không mấy quan tâm tới người yêu khiến đối phương không vui. Người độc thân còn chẳng thèm tính tới yêu đương gì hết, tận hưởng tối đa cuộc sống thoải mái tự do tới mức người thân phải giục giã.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/3/2024: Kim Ngưu tìm thấy con đường làm ăn hiếm có Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/3/2024: Kim Ngưu tìm thấy con đường làm ăn hiếm có
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/3/2024: Nhân Mã để ý lời ăn tiếng nói Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 23/3/2024: Nhân Mã để ý lời ăn tiếng nói
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng tích cực

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/7/2024 Bạch Dương sẽ có một nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Cung hoàng đạo này sẽ trải qua một ngày mới với nhiều trải nghiệm vui vẻ và mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024: Bảo Bình vạch ra được phương án giải quyết vấn đề đang vướng mắc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/7/2024 Bảo Bình có nguồn năng lượng đặc biệt, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ ra những kế hoạch và phương án giải quyết vấn đề rất độc đáo.

Các tin bài khác

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Lạc Hồng 2024

Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức công bố ngưỡng điểm xát xét tuyển đại học năm học 2024 - 2025.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM 2024 được công bố vào ngày 17/7, tổng điểm ba môn xét tuyển lấy thấp nhất từ 16 điểm.
Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Điểm sàn xét tuyển Đại học Công thương TP HCM 2024

Đại học Công thương TP HCM vừa công bố điểm sàn xét tuyển đại học năm 2024, với ba mức có thể trúng tuyển là 16, 18 và 20 điểm.
Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội

Theo thông báo vào trưa 17/7, Điểm sàn Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội nhận hồ sơ xét tuyển từ 18 đến 22 điểm.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Hà Nội: Quyền lợi BHYT của người dân khi khám chữa bệnh ở quận/huyện khác nơi đăng ký ban đầu ra sao?

Nhiều ý kiến thắc mắc gửi về BHXH thành phố Hà Nội về nội dung sau: Mức hưởng BHYT khi khám chữa bệnh ở quận, huyện khác nơi đăng ký ban đầu? có được cộng nối thời gian tham gia BHXH tự nguyện với BHXH bắt buộc?
Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Tăng cường phối hợp tuyên truyền biển, đảo

Sáng 19/7/2024, tại TP Hải Phòng, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị Sơ kết 5 năm Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giai đoạn 2019 - 2024.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động