Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:40 | 14/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/3/2024: Kim Ngưu tìm thấy con đường làm ăn hiếm có

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/3/2024 cung hoàng đạo này có may mắn có được cơ hội kiếm tiền hiếm có khó tìm, hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội nhé.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/3/2024: Song Tử nắm bắt cơ hội làm giàu trong gang tấc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/3/2024: Song Tử nắm bắt cơ hội làm giàu trong gang tấc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/3/2024: Bạch DƯơng liều lĩnh Xử Nữ phải quyết tâm hơn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/3/2024: Bạch DƯơng liều lĩnh Xử Nữ phải quyết tâm hơn

Tử vi hôm nay 22/3/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/3/2024: Kim Ngưu tìm thấy con đường làm ăn hiếm có
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/3/2024: Kim Ngưu tìm thấy con đường làm ăn hiếm có

Sự nổi bật của Bạch Dương không phải là lịch thiệp, nhiệt tình hay lạc quan mà là tiếng cười có sức lan tỏa. Những ngày cuối năm khi nhận lương bạn có xu hướng bốc đồng. Để ngăn chặn việc mua sắm tùy tiện, hãy xác định lại thứ mình cần mua trước khi thực hiện thanh toán.

Chòm sao này có một thứ 2 khá là bận rộn, trải qua một ngày nghỉ tuyệt vời bạn không còn hứng thứ đi làm nữa, bạn ước hôm nay vẫn là ngày nghỉ. Mặc dù có hơi mệt mỏi nhưng dù sao bạn cũng đã hoàn thành hết phần việc của mình trong ngày.

Bạch Dương hôm nay cần chú ý và kiểm tra xe cộ đi làm của mình, vì có thể xe của bạn sẽ gặp trục trặc. Tập thể dục giúp chúng ta hạnh phúc hơn vì việc này có tác dụng làm cho não giải phóng các hóa chất giúp tâm trạng vui vẻ, thoải mái. Vì thế, dù ngày nghỉ cũng đừng quên tập luyện đấy nhé.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/3/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay đầy niềm vui. Mọi việc diễn ra suôn sẻ và thuận lợi theo dự định của bạn nên chẳng khiến cung hoàng đạo này có thể lo phiền điều gì. Các mối quan hệ xã giao cũng làm cho môi trường làm việc của bạn thoải mái và vui vẻ hơn.

Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu cảm nhận được không khí tươi vui hạnh phúc. Đặc biệt với những ai còn đang còn độc thân, bạn có thể gặp được đối phương như mong đợi của mình qua những cuộc gặp gỡ giới thiệu bạn bè đó. Bạn nên mở lòng mình đón nhận tình cảm đó nhé.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này có may mắn có được cơ hội kiếm tiền hiếm có khó tìm, hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội nhé. Thế nhưng, bạn cũng đừng quên xem xét và tính toán thật kỹ lưỡng và cẩn thận những rủi ro trước khi có quyết định cuối cùng nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 22/3/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Vận đào hoa nở rộ nên Song Tử tranh thủ lúc “thiên thời địa lợi nhân hòa” này để xúc tiến việc quan trọng. Bạn cần tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể, hoạt động cộng đồng sẽ nhận được nhiều sự chú ý từ những người khác phái, kể cả người mà bạn đã thầm thương trộm nhớ bấy lâu.

Hôm nay, cung hoàng đạo này phát huy tối đa khả năng tư duy sáng tạo trong công việc. Cộng thêm tính cách chăm chỉ và tập trung làm việc mà hiệu quả công việc được nâng cao. Do vậy, Tử Nhi được cấp trên ưu ái, làm gương cho đồng nghiệp.

Sức khỏe của Tử Nhi có dấu hiệu bất ổn, bạn nên chú ý các dấu hiệu đau đầu, chóng mặt… Nếu cảm thấy không an tâm nên đi khám và có phác đồ điều trị phù hợp, đừng nên nghe người này người kia khuyên mà uống thuốc ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/3/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Bói tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Cự Giải hãy làm việc một cách công bằng và bình đẳng, không nên nhận nhiều hơn cho. Khi bạn hỗ trợ người khác thì trước sau gì cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. Lường trước những tình huống có khả năng xảy ra giúp bạn tránh được những rắc rối không đáng có.

Bạn thích giữ mọi thứ thật đơn giản nhưng lần này thì lại hơi nghiêm trọng hóa vấn đề rồi. Hãy nhớ là mọi việc chỉ có thể trôi chảy khi bản thân bình tĩnh và giải quyết từ từ mọi việc một. Đừng quên mình vẫn đang là “tỷ phú thời gian” cơ mà.

Về khía cạnh tình cảm, đôi lúc bạn quá thận trọng, đã đến lúc có cách tư duy mới. Chẳng ai dễ dàng đoán được người đang đứng trước mặt bạn là tốt hay xấu, nhưng cũng đừng quá khắt khe. Đừng vội nhận xét một người đàn ông không ga lăng chỉ vì họ không chủ động trả tiền bữa ăn của hai người.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/3/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Chuyện tình yêu lứa đôi có sự thăng cấp. Nhất là Tử Nhi đang độc thân, nhân duyên trời định đến bất ngờ, khiến bạn đi hết ngạc nhiên này đến bất ngờ khác. Hãy bớt chút thời gian quan tâm hơn tới vẻ ngoài của mình, nó sẽ giúp bạn trở nên hoàn hảo trong mắt đối phương

12 cung hoàng đạo hôm nay 22/3/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay sẽ một nguồn năng lượng tích cực để có thể xử lý mọi vấn đề xảy ra. Hôm nay bạn sẽ không ngần ngại khi đứng trước khó khăn thử thách mà đối đầu và giải quyết với chúng. Chính tính cách đó khiến cho bạn sẽ sớm có được thành công mà thôi.

Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này lại chẳng được như mong đợi. Những lời nói vô ý của bạn có thể sẽ khiến cho nửa kia phải tổn thương sâu sắc đó. Hãy học cách trân trọng và yêu thương nửa kia nhiều hơn nữa bạn nhé.

Ngày hôm nay thì số tiền bạn kiếm được chẳng thể nào có thể đủ bù vào các khoản chi ra. Nếu như mà cứ tiếp tục tình hình này mọi thứ sẽ còn tồi tệ hơn rất nhiều. Bạn nên sớm có thể cân đối lại các khoản chi tiêu của bản thân nhé.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/3/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/3/2024: Kim Ngưu tìm thấy con đường làm ăn hiếm có
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/3/2024: Kim Ngưu tìm thấy con đường làm ăn hiếm có

Thiên Bình luôn giữ được tinh thần lạc quan và điều đó mang lại cho bạn nhận thức tốt về mọi thứ xung quanh cuộc sống. Nếu muốn thay đổi điều gì đó ở bản thân, hãy tìm kiếm sự ủng hộ của bạn bè và mọi người xung quanh, bạn sẽ giảm thiểu được khả năng bỏ cuộc giữa chừng vì chán nản đấy.

Về tài chính có nhiều biến động và khả năng bạn sẽ cảm giác hơi thất vọng với ngân sách của mình. Dù đã chi tiêu tiết kiệm nhưng vẫn còn quá nhiều khoản Thiên Bình cần lo nữa đấy.

Về phương diện tình cảm, dường như Thiên Bình cảm thấy đối phương đang cố tình thay đổi bạn theo ý muốn của họ mặc dù bạn đã rất nhiều lần nói với họ rằng những gì bạn đang làm không có gì sai trái cả.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/3/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay có những cảm xúc mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thế nhưng chính sự mạnh mẽ quyết đoán của bạn lại rất được đề cao công việc. Nếu gặp nhiều khó khăn, cung hoàng đạo này nhanh chóng suy nghĩ đưa ra quyết định một cách nhanh chóng và chính xác nhất để giải quyết mọi vấn đề.

Trong chuyện tình cảm, có thể thấy được rằng bạn là người khó mà kiểm soát được cảm xúc của bản thân, nhất là khi nóng giận. Chính sự ghen tuông vô cớ của bạn có thể khiến cho mối quan hệ của cả hai càng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Chỉ có tin tưởng trong tình yêu mới chính là chìa khóa đi đến hạnh phúc lâu bền được.

Về phương diện sức khỏe, việc bạn đi ngủ sớm, và ngủ đủ giấc sẽ giúp cho tinh thần được khỏe khoắn và thoải mái hơn rất nhiều đó. Bọ Cạp hãy nên quan tâm đến sức khỏe của bản thân mình nhiều hơn nữa nhé.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/3/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã khá thảnh thơi, không quá nhiều áp lực trong ngày thứ Tư này. Công việc tiến hành đều đều, chưa tới mức đột phá nhưng cũng không quá nhàm chán. Tự bạn đã biết cách điều chỉnh cảm hứng làm việc, không còn lo chuyện bao đồng mà tập trung tinh lực để làm việc. Mọi suy nghĩ đều thông suốt, mang lại cho bạn ngày làm việc hiệu quả.

Tình hình tài chính khả quan, thu chi cân đối. Có lẽ trong ngày Mã Mã sẽ phải bỏ số tiền lớn để đầu tư, kinh doanh hay mua bán gì đó. Vì đã có sự chuẩn bị từ trước nên mọi việc tiến hành suôn sẻ. Bề ngoài bạn luôn tỏ ra là mình không có tiền, nhưng thực chất Mã Nhi “giàu ngầm”, chẳng qua không thích thể hiện thôi.

Vận trình tình cảm của Nhân Mã cũng vô cùng tốt đẹp. Vợ chồng sau bao gian khó vẫn bền lòng vững chí, đồng tâm hiệp lực để gây dựng hạnh phúc gia đình, đó có lẽ là điều mà ai ai cũng đều mong muốn nhưng không phải ai cũng may mắn có được.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/3/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Thời tiết lạnh nhưng không hanh khô nên da dẻ của Ma Kết có phần dễ chịu. Tuy nhiên sức đề kháng của bạn không tốt lắm, nên đừng vì một phút hứng thú mà mở cửa số đón gió, ngắm mưa nhé, cảm cúm ho khan sẽ đến thăm bạn ngay trong đêm luôn đấy.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động. Bạn có xu hướng chăm sóc người yêu nhiều hơn là đối phương chăm sóc bạn.

Vì vậy một số người cho rằng bạn… lụy tình. Đừng để tâm đến những lời thiên hạ nhé, tình cảm, chân thành đối xử là một điều đáng được ngưỡng mộ hơn là ghen ghét.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/3/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có thể thể hiện được năng lực của bản thân với mọi người. Sự hăng hái nhiệt huyết của bạn hôm nay sẽ phải khiến cho không khí sẽ hào hứng sôi động hơn rất nhiều. Mọi chuyện đang đi theo đúng dự định ban đầu, không lâu sau bạn sẽ thấy được đích đến của thành công mà thôi.

Về phương diện chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này lại gặp phải khá nhiều trắc trở. Cũng vì tính nết thất thường, khi nóng khi lạnh của bản thân mà xém chút chuyện tình của hai bạn đã đổ vỡ rồi.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn cũng không có biến chuyển thay đổi gì nhiều cho lắm. Dù cho có đang rất tiếc nuối nhưng sự thật thì Bảo Bình hãy chín chắn và xem xét và lựa chọn cho bản thân đầu tư vừa sức và mà lại vừa khả quan nhất.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/3/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy đào hoa vận phong phú, thậm chí còn bị quấy nhiễu vì quá nhiều người theo đuổi, Ngư Nhi hoàn toàn sống trong những tháng ngày được tán tỉnh. Thậm chí ngay cả nơi làm việc đào hoa cũng không buông tha nhưng lưu ý có chừng mực kẻo ảnh hưởng tới công việc, bị cấp trên khiển trách.

Công việc của cung hoàng đạo này có chút rắc rối nhỏ, Song Ngư hơi lơ đễnh nên nhầm lẫn. Lần sau hãy cẩn thận hơn nhé, tâm hồn treo ngược cành cây vậy thì cái túi tiền cũng bị dốc ngược, chẳng có đồng nào mà tiêu đâu. Ở công ty không giống như ở nhà, làm sai thì xin lỗi là xong. Hãy tập cho mình thói quen có trách nhiệm với công việc nhé.

Hôm nay hứng thú tiêu tiền rất mạnh, Ngư Nhi sẵn sàng chi tiêu cho những khoản mua sắm xa xỉ nên rất nhanh tài khoản hao hụt thấy rõ. Tiết chế lại đi nào, mới giữa tháng thôi, bạn không muốn từ giờ tới cuối tháng gặm mì tôm thay cơm đấy chứ, dừng ngay trước khi quá muộn.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/3/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/3/2024: Kim Ngưu có cơ hội tỏa sáng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/3/2024: Kim Ngưu có cơ hội tỏa sáng
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/3/2024: Bạch Dương gặp rắc rối Xử Nữ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/3/2024: Bạch Dương gặp rắc rối Xử Nữ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (1-2/6/2024): Thiên Bình nhận được tin vui bất ngơ trong công việc

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (1-2/6/2024): Thiên Bình nhận được tin vui bất ngơ trong công việc

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (1-2/6/2024) Thiên Bình sẽ nhận được tin vui bất ngờ trong công việc. Đây là thành quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn trong suốt thời gian qua.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/5/2024: Sư Tử nhận được cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/5/2024: Sư Tử nhận được cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/5/2024 Sư Tử nhận được cơ hội tỏa sáng trong ngày hôm nay. Những ý tưởng của bạn sẽ nhận được không ngớt lời khen ngợi từ người khác.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (1-2/6/2024): Thiên Bình nhận được tin vui bất ngơ trong công việc

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (1-2/6/2024): Thiên Bình nhận được tin vui bất ngơ trong công việc

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (1-2/6/2024) Thiên Bình sẽ nhận được tin vui bất ngờ trong công việc. Đây là thành quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn trong suốt thời gian qua.
Thời tiết hôm nay 30/5: Bắc và Trung Trung Bộ nắng nóng, có nơi trên 39 độ

Thời tiết hôm nay 30/5: Bắc và Trung Trung Bộ nắng nóng, có nơi trên 39 độ

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay ngày 30/5, khu vực Bắc và Trung Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ, có nơi trên 39 độ.
Tử vi tuổi Hợi tháng 6/2024: Đạt được những thành tựu nhất định trong công việc

Tử vi tuổi Hợi tháng 6/2024: Đạt được những thành tựu nhất định trong công việc

Tử vi tuổi Hợi tháng 6/2024 may mắn Tử Vi cát tinh soi chiếu nên Hợi vẫn có những thành tựu nhất định trong công việc cũng như học tập
Tử vi tuổi Tuất tháng 6/2024: Mệt mỏi và thường xuyên rơi vào trạng thái bất định

Tử vi tuổi Tuất tháng 6/2024: Mệt mỏi và thường xuyên rơi vào trạng thái bất định

Tử vi tuổi Tuất tháng 6/2024 tiền bạc cũng chỉ kiếm vừa đủ thôi vì có cố gắng kiếm thêm cũng trôi tuột hết cho tháng này bạn chi tiêu cực nhiều.

Đọc nhiều

Tổng giám đốc Agribank: Thủ tục mua vàng sẽ rất thuận tiện, đơn giản

Tổng giám đốc Agribank: Thủ tục mua vàng sẽ rất thuận tiện, đơn giản

Theo lãnh đạo Agribank, về cơ bản, các thủ tục sẽ rất thuận tiện, đơn giản, tuy nhiên khách hàng cũng cần lưu ý các thủ tục liên quan đến định danh của cá nhân và tuân thủ một số quy định giao dịch, thanh toán hợp pháp về hóa đơn và phòng chống rửa tiền.
Tử vi tuổi Sửu tháng 6/2024: Tiểu nhân quấy phá, tài lộc đi xuống

Tử vi tuổi Sửu tháng 6/2024: Tiểu nhân quấy phá, tài lộc đi xuống

Tử vi tuổi Sửu tháng 6/2024 tuổi Sửu gặp khá nhiều nguy hiểm liên quan tới sức khỏe và công việc, lại thêm ảnh hưởng của Tiểu Hao nên tiền vào bao nhiêu hết bấy nhiêu.
Hoà nhạc kỷ niệm 106 năm Quốc khánh Azerbaijan: Âm nhạc kết nối tình dân hai nước

Hoà nhạc kỷ niệm 106 năm Quốc khánh Azerbaijan: Âm nhạc kết nối tình dân hai nước

Ngày 28/5 tại Hà Nội, Đại sứ quán Azerbaijan tại Việt Nam đã tổ chức Chương trình hoà nhạc Kỷ niệm 106 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Azerbaijan (28/5/1918-28/5/2024) và 65 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Azerbaijan.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang chung tay hỗ trợ “Nhà đồng đội”

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang chung tay hỗ trợ “Nhà đồng đội”

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Kiên Giang, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang vừa phối hợp với nhà tài trợ và chính quyền địa phương tổ chức lễ khánh thành “Nhà đồng đội” cho ông Lê Minh Thuần, Sĩ quan Quân nhân chuyên nghiệp phục viên có hoàn cảnh khó khăn, Tổ 01, ấp Chống Mỹ, xã Minh Thuận, huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang.
Việt Nam - Trung Quốc cùng xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển

Việt Nam - Trung Quốc cùng xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển

Từ ngày 28 - 29/5 tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) đã diễn ra Phiên họp Chủ tịch Ủy ban liên hợp biên giới trên đất liền Việt Nam - Trung Quốc (UBLH).
Quảng Trị - Salavan: giữ bình yên vùng biên giới từ mô hình kết nghĩa

Quảng Trị - Salavan: giữ bình yên vùng biên giới từ mô hình kết nghĩa

Ngày 28/5, tại xã Ba Tầng (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) đã diễn ra Hội nghị sơ kết 15 năm kết nghĩa cụm dân cư hai bên biên giới giữa các thôn Loa, Trùm (xã Ba Tầng, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, Việt Nam) với các bản Rạ, A Dông, Xê (huyện Sa Muồi, tỉnh Salavan, Lào).
Phối hợp quản lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia

Phối hợp quản lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia

Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Lai Châu phối hợp với Huyện ủy các huyện biên giới tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện Quy chế phối hợp năm 2023.
Xin chờ trong giây lát...
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Phiên bản di động