Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
22:43 | 21/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/10/2024: Bảo Bình có sức hút mạnh mẽ

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/10/2024: Bảo Bảo có phong cách làm việc và ngoại giao khiến người khác nể phục. Làm gì cũng khôn ngoan và thông minh, không ai có thể tranh cãi với bạn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/10/2024: Sư Tử sẽ gặp không ít vấn đề rắc rối Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/10/2024: Sư Tử sẽ gặp không ít vấn đề rắc rối
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/10/2024: Bọ Cạp có những cảm xúc khá cực đoan Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/10/2024: Bọ Cạp có những cảm xúc khá cực đoan

Tử vi hôm nay 25/10/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/10/2024: Bảo Bình có sức hút mạnh mẽ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/10/2024: Bảo Bình có sức hút mạnh mẽ

Tử vi ngày 25/10/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ có được những nguồn năng lượng bất ngờ. Bạn được đánh giá là một người có sự nhạy bén trong cách xử lý những vấn đề xảy ra một cách bất ngờ. Những công việc phát sinh trong ngày hôm nay sẽ không khiến cho bạn có thể cảm thấy khó chịu.

Trong phương diện tình cảm của chòm sao này lại sẽ không được như ý muốn cho lắm. Cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy bị tổn thương, bởi vì không nhận được sự tôn trọng của những người thân yêu nhất. Bạch Dương đừng nên vội vàng để đổ lỗi cho bất cứ ai, hãy ngồi xuống và chia sẻ để hai người cùng nhau giải quyết.

Vấn đề tài chính hôm nay của chòm sao này trong ngày hôm này sẽ rất ổn định. Tiền bạc vào tay chòm sao này sẽ được quản lý một cách rất chặt chẽ đâu ra đấy. Đầu óc tinh tường đặc biệt với những con số của Bạch Dương sẽ chính là bí quyết để kiếm ra thu thập ổn định và chi tiêu số tiền đó đúng chỗ đúng lúc.

Con số may mắn: 10, 27

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/10/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có cảm giác muốn buông xuôi mọi việc do tâm trạng tụt dốc. Kim Ngưu sẽ khép mình lại, không thích buôn chuyện hay tranh cãi ở cơ quan. Giờ đây bạn chỉ muốn cho bản thân một khoảng lặng sau thời gian dài chiến đấu mệt mỏi.

Về phương diện tình cảm, người thuộc cung này dù là nam hay nữ thì vẫn khó tính trong khoản ăn uống khiến nửa kia bực bội mỗi lần hẹn hò. Dù biết tính xấu khó bỏ nhưng Ngưu nên nhường nhịn nửa kia nếu hôm nay 2 bạn cùng nhau ăn tối.

Chi tiêu kha khá tiền cho đồ ăn thức uống chỉ vì thỏa mãn đam mê của bản thân. Ngày thứ 6 này bạn có thể nhịn mặc nhưng không thể nhịn ăn, nhưng cẩn thận đừng vì cái bụng no căng dày mà làm rỗng cái ví.

Con số may mắn: 10, 29

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 25/10/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Song Tử luôn mong muốn thu hút sự chú ý của mọi người. Điều này khiến bạn vô tình đôi khi trở nên lố bịch kệch cỡm, có những hành động và lời lẽ phóng đại quá mức cần thiết.

Bạn có thể sẽ trở nên ngoan cố và bướng bỉnh khi bị người khác chỉ ra lỗi sai của mình. Bạn không chịu chấp nhận sự thật rằng mình có thể mắc phải sai lầm và cố gắng phủ nhận mọi điều. Thái độ này có thể khiến cho Song Tử đánh mất đi nhiều cơ hội trong công việc của mình.

Chuyện tình cảm không được bình ổn dù Tử Nhi luôn mong muốn có được người yêu thương mình. Bạn dễ bị lung lay bởi những lời tâng bốc và có thể sẽ vướng phải những mối quan hệ không mong muốn vì thích nghe những lời mật ngọt chết ruồi.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/10/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải là một người rất có tinh thần trách nhiệm và thái độ nghiêm túc trong mọi việc. Nhờ sự tận tụy, chăm chỉ làm việc, bạn sẽ luôn luôn cố gắng hoàn thành mọi công việc được giao.

Trong ngày này, chòm sao này sẽ mong muốn sẽ dành ngày cuối tuần này cho những người thân yêu nhất của bạn. Chòm sao này sẽ cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên, yêu thương và chăm sóc cho những người thân yêu của mình.

Tình hình tài chính của bạn sẽ cần phải chú ý nhiều hơn nữa nhé, bạn đừng nên thất vọng nếu túi tiền của mình mãi cũng không đầy lên. Bạn không nên quá thất vọng với những mà bản thân đang có, hãy tự biết hài lòng với chính mình.

Con số may mắn: 73, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/10/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử trở nên kiên nhẫn chịu đựng hơn. Nếu bạn nào đang làm lãnh đạo, các vị trí đứng đầu sẽ đat được thành công trong ngày này. Bạn làm việc thông minh tinh tế, có tổ chức, khoa học nên được mọi người tin tưởng nghe theo.

Về phương diện tình cảm, Sư Tử cảm thấy khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc thật với gia đình, dễ cáu vô cớ. Có lẽ bạn còn một số khúc mắc với cha mẹ trong lòng dẫu biết có thể tha thứ nhưng bản tính lì lợm bạn không cho phép làm điều đó.

Đừng tiếc tiền để mua một khóa học kỹ năng, ngoại ngữ mới mà bạn chưa biết. Muốn ngày tháng sau này đi mua hàng không cần xem giá thì hãy chăm chỉ học hỏi ngay từ bây giờ.

Con số may mắn: 21, 36

12 cung hoàng đạo hôm nay 25/10/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Tử vi ngày mới nhắc nhở Xử Nữ nên cẩn thận với túi tiền của mình thì hơn. Đặc biệt, nếu hôm nay có ai thuyết phục bạn đầu tư tiền của thì tốt nhất nên xem xét kĩ càng trước khi quyết định nhé.

Bạn hào phóng và chẳng tiếc tay chi tiền cho bạn bè người thân. Điều này có thể trở thành điểm yếu khiến bạn bị những kẻ ăn bám lợi dụng. Chẳng những thoải mái hưởng thụ tình cảm chân thành của bạn mà chúng còn ăn chơi trên đồng tiền mồ hôi nước mắt của Xử Nữ.

Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ đừng đặt quá nhiều áp lực lên người yêu của mình. Thực tế, chẳng có ai sinh ra trên đời này để làm người yêu, bạn thân, đồng nghiệp hay để quản lý cuộc sống của bạn cả!. Quá để tâm đến những tiểu tiết của đối phương chỉ làm cả hai thêm mệt mỏi trong chuyện tình cảm mà thôi.

Con số may mắn của Xử Nữ là 4

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/10/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/10/2024: Bảo Bình có sức hút mạnh mẽ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/10/2024: Bảo Bình có sức hút mạnh mẽ

Thiên Bình có lẽ sẽ bị phản bội trong công việc hoặc phương diện tình cảm. Cung hoàng đạo này đã học được một bài học mới quan trọng đó nhé. Quan điểm và cách lý giải của từng người về cùng một sự việc là rất khác nhau. Do đó bạn không nên bởi vì muốn cả thế giới hiểu bản thân mà lại cố chấp tranh luận đến cùng.

Chế độ ăn của bạn hãy nên tập trung vào những loại hoa quả tươi theo mùa, có lẽ chòm sao này nên hạn chế ăn đồ trái mùa. Các khoáng chất và chất chống oxy hóa của chúng sẽ giúp cung hoàng đạo này có thể phòng ngừa bệnh tật, bao gồm cả bệnh ung thư.

Trong mặt tình cảm vào ngày hôm nay của Thiên Bình sẽ không có cãi vã gì lớn, chỉ là sẽ xảy ra một vấn đề nhỏ, chính vì vậy bạn không nên nhắc đi nhắc lại khiến đối phương khó chịu. Những bạn còn đang độc thân hãy vui vẻ trò chuyện với mọi người, và tìm thấy cơ hội “thoát ế”.

Con số may mắn: 33, 67

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/10/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp kiên định nên hiệu suất làm việc không cao. Ngày trôi qua với tiếng thở dài và những cảm xúc bi quan. Sao Hải Vương làm bạn thiếu tâm huyết với công việc nên sẽ bị sếp phàn nàn.

Về phương diện tình cảm, nếu có người yêu là cung hoàng đạo nhóm Đất thì sẽ gặp chút xáo trộn trong tình yêu. Nửa kia có cảm giác mệt mỏi và nặng nề hơn bao giờ hết vì cứ phải đuổi theo cảm xúc thất thường của bạn.

Về phương diện tài chính, khuyến cáo bạn phải cẩn thận, cẩn trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư làm ăn lớn trong ngày thứ 6 này sẽ không đem lại kết quả như ý muốn.

Con số may mắn: 53, 60

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/10/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đang ôm đồm nhiều việc một lúc nên cuối cùng không có việc gì thực sự hiệu quả. Đã đến lúc bạn học cách phân biệt đâu là cái quan trọng và đâu là cái không cần thiết để tập trung vào những việc cần ưu tiên, tránh lãng phí thời gian và công sức.

Đừng để cảm xúc điều khiển mà khiến bản thân khổ tâm hơn nữa. Dù Mã Nhi dành nhiều tình cảm cho đối phương nhưng đôi khi cũng phải tỏ ra là không cần lắm, nhất là đàn ông, họ càng dễ làm tổn thương bạn nếu bạn quá cần họ, ngược lại hãy biết cách để họ lo sợ sẽ mất đi bạn.

Việc ăn uống và luyện tập hàng ngày bất cứ ai cũng nên làm nhưng không cần quá rập khuôn theo một chế độ định sẵn từ ban đầu. Hãy lắng nghe cơ thể mình để biết bản thân muốn gì và cần làm gì là phù hợp nhất.

Con số may mắn của Nhân Mã là 3

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/10/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết vào trong ngày hôm nay sẽ cảm thấy rất phiền phức bởi vì tức giận, do đó bạn sẽ nói những điều không đúng sự thật. Cung hoàng đạo này cần học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân để tránh khỏi việc làm việc theo cảm tính và thiếu suy nghĩ.

Ma Kết cần học hỏi và trau dồi thêm thật nhiều kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn hơn. Điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Chòm sao này sẽ có thể được thăng tiến và nắm giữ những vị trí quan trọng trong công việc nếu như có sự hiểu biết sâu rộng hơn.

Dường như bạn lại đang chi tiêu quá tay rồi thì phải. Bây giờ sẽ chính là thời điểm cung hoàng đạo này cần phải chi tiêu hợp lý và tiết kiệm hơn nữa. Vì từ giờ đến ngày lĩnh lương vẫn còn rất xa và bạn cần phải có một khoản dự trữ trong những lúc cấp bách.

Con số may mắn: 34, 78

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/10/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có sức hút mạnh mẽ. Bảo Bảo có phong cách làm việc và ngoại giao khiến người khác nể phục. Làm gì cũng khôn ngoan và thông minh, không ai có thể tranh cãi với bạn. Nếu sếp giao việc khó thì chòm sao này sẽ tự tin đối diện chứ không hề đùn đẩy.

Về phương diện tình cảm, gia đình muốn bạn chia sẻ nhiều hơn với họ trong cuộc sống thường ngày. Cuối ngày hãy dành cho người thân một chút thời gian để cùng nhau hàn huyên, mọi căng thẳng tự dưng được tan biến.

Tiền trong túi tuy không dồi dào nhưng đủ để Bảo Bình chi tiêu cho những nhu cầu lặt vặt còn sót lại ở những ngày trước. Bỏ tiền vào heo đất cũng là ý kiến không tồi.

Con số may mắn: 46, 79

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/10/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư hôm nay có vẻ thận trọng hơn khi hành động nên không gặp phải rắc rối nào. Bạn làm việc, nói năng đều suy nghĩ kỹ càng, ngăn chặn được bao nhiêu là tình huống khó khăn, có vẻ như Song Ngư trưởng thành dần lên rồi đấy.

Có điều sức khỏe của Ngư Nhi không được tốt lắm đâu, một phần là do sinh hoạt không điều độ, ăn uống linh tinh nên có thể bị đau bụng, đau dạ dày. Nên hạn chế lại đi nhé kẻo cái mồm làm hại cái thân, cứ vui lên là quên hết đến lúc đau thì không ai chịu hộ đâu.

Phương diện tình cảm nhìn chung vẫn ổn thỏa. Bạn bận rộn nhưng vẫn luôn dành thời gian quan tâm và chăm sóc nửa kia của mình rất chu đáo. Vì thế mà luôn giữ hòa khí giữa hai người và tình cảm cũng trở nên bền chặt, đôi bên cũng thấu hiểu nhau hơn.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 25/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (28/10-3/11/2024): Bạch Dương tham vọng đứng đầu mọi phương diện

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (28/10-3/11/2024): Bạch Dương tham vọng đứng đầu mọi phương diện

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (28/10-3/11/2024) Bạch Dương có tham vọng đứng đầu trên mọi phương diện. Bạn mạnh dạn phát biểu ý kiến của mình, chính vì vậy mà bạn có thể giúp tập thể có những hướng đi mới. Bạn khiến nhiều người khâm phục.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/10/2021: Ma Kết vô cùng hạnh phúc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/10/2021: Ma Kết vô cùng hạnh phúc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/10/2021: Ma Kết cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Bạn và người ấy đang có khoảng thời gian tình cảm mặn nồng nhất.

Các tin bài khác

Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế yêu cầu người dân không ra đường

Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế yêu cầu người dân không ra đường

Trước diễn biến phức tạp của bão số 6, Ban Chỉ huy phòng, chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thừa Thiên Huế yêu cầu người dân không ra đường từ 7 giờ ngày 27/10 cho đến khi có thông báo mới. Trong khi đó, Đà Nẵng đề nghị người dân cần hạn chế ra khỏi nhà từ 10 giờ ngày 27/10.
Thời tiết hôm nay (27/10): Bão số 6 gây mưa lớn ở miền Trung

Thời tiết hôm nay (27/10): Bão số 6 gây mưa lớn ở miền Trung

Do ảnh hưởng của bão số 6 (bão Trà Mi), từ sáng sớm 27/10 đến đêm 28/10, khu vực Quảng Bình đến Quảng Trị có mưa to đến rất to, tổng lượng mưa phổ biến từ 200-400mm, cục bộ có nơi trên 600mm.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 31/10/2024: Tý đối mặt nguy cơ mất tiền Mão khá ngạo mạn

Top con giáp xui xẻo hôm nay 31/10/2024: Tý đối mặt nguy cơ mất tiền Mão khá ngạo mạn

Con giáp xui xẻo hôm nay 31/10/2024 tuổi Mão có xu hướng trở nên khá ngạo mạn, nói năng ngông cuồng, không kiêng nể ai cũng không quan tâm hoàn cảnh xung quanh ra sao.
Top con giáp may mắn hôm nay 31/10/2024: Tỵ tài lộc vượng sắc Mùi có cơ hội làm giàu

Top con giáp may mắn hôm nay 31/10/2024: Tỵ tài lộc vượng sắc Mùi có cơ hội làm giàu

Con giáp may mắn hôm nay 31/10/2024 Tỵ tài lộc vượng sắc. Con giáp này chăm chỉ, siêng năng, phát huy được khả năng, thành quả nhận được vô cùng xứng đáng.

Đọc nhiều

Nhiều hoạt động trải nghiệm tại ngày hội văn hóa hữu nghị Việt - Hàn

Nhiều hoạt động trải nghiệm tại ngày hội văn hóa hữu nghị Việt - Hàn

Ngày 26 và 27/10, tại TP.HCM sẽ diễn ra Chương trình Ngày hội văn hóa hữu nghị Việt - Hàn.
Giáo sư Hàn Quốc với bài viết “Hà Nội là sao vàng trong tôi” giành giải Đặc biệt cuộc thi viết về Hà Nội

Giáo sư Hàn Quốc với bài viết “Hà Nội là sao vàng trong tôi” giành giải Đặc biệt cuộc thi viết về Hà Nội

Ngày 26/10 tại Hà Nội đã diễn ra chương trình Tổng kết, trao giải cuộc thi viết “Hà Nội trong tôi”, Liên hoan giai điệu hoà bình, hữu nghị “Âm vang thành phố hoà bình”. Chương trình do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tổ chức nhân kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô và 25 năm Hà Nội được UNESCO trao tặng danh hiệu “Thành phố vì hòa bình”.
24 đội bóng tham gia Giải bóng đá từ thiện gây quỹ xây chùa Việt Nam tại Tokyo

24 đội bóng tham gia Giải bóng đá từ thiện gây quỹ xây chùa Việt Nam tại Tokyo

Ngày 27/10 tại sân vận động Redsland, TP Saitama, Nhật Bản, đã diễn ra giải bóng đá từ thiện phát động quyên góp ủng hộ quỹ xây dựng chùa Đại Ân - Một địa điểm sinh hoạt tâm linh của người Việt giữa lòng thủ đô Tokyo. Giải đấu mang tên "FAVIJA CHARITY CUP 2024".
Ba thập kỷ truyền đăng Phật pháp cho những người Việt xa quê

Ba thập kỷ truyền đăng Phật pháp cho những người Việt xa quê

Gần 30 năm tu học và hướng dẫn Phật pháp cho cộng đồng người Việt tại Mỹ, Hoà thượng, tiến sĩ Thích Đức Tuấn - trụ trì Chùa Pháp Vương, California, Chủ tịch Giáo hội phật giáo Việt Nam tại Châu Mỹ đã góp phần vào việc giới thiệu hình ảnh đất nước, con người, văn hóa, truyền thống lịch sử, văn hóa, Phật giáo Việt Nam đến bạn bè, chư tăng quốc tế; động viên tăng ni, tín đồ Phật giáo Việt Nam ở nước ngoài chung tay xây dựng quê hương, đất nước.
Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu với Lực lượng bảo vệ bờ biển Hàn Quốc

Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu với Lực lượng bảo vệ bờ biển Hàn Quốc

Ngày 27/10, tại Hải Phòng, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 tổ chức Lễ tiễn tàu CSB 8004 cùng Đoàn công tác Cảnh sát biển Việt Nam do Đại tá Lê Thanh Hải, Phó Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 làm Trưởng đoàn lên đường đi thăm và làm việc tại Hàn Quốc.
Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày thành lập Vùng 4 Hải quân

Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày thành lập Vùng 4 Hải quân

Ngày 26/10, tại TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức tham quan, học tập truyền thống, nhân dịp kỷ niệm 49 năm thành lập Vùng 4 Hải quân (26/10/1975 – 26/10/2024).
Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Từ ngày 24 đến 26/10, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân từ đất liền đến đảo xa đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân (26/10/1975 - 26/10/2024).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động