Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
22:42 | 21/10/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/10/2024: Xử Nữ hãy chuẩn bị đón nhận những thay đổi

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/10/2024: Xử Nữ hãy chuẩn bị đón nhận những thay đổi, đừng tỏ ra chống đối hay khó chịu với điều này vì bạn không thể biết điều gì đang chờ đón mình đâu.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/10/2024: Xử Nữ cần phải thể hiện bản thân mình nhiều hơn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/10/2024: Xử Nữ cần phải thể hiện bản thân mình nhiều hơn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/10/2024: Sư Tử sẽ gặp không ít vấn đề rắc rối Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/10/2024: Sư Tử sẽ gặp không ít vấn đề rắc rối

Tử vi hôm nay 24/10/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/10/2024: Xử Nữ hãy chuẩn bị đón nhận những thay đổi
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/10/2024: Xử Nữ hãy chuẩn bị đón nhận những thay đổi

Tử vi ngày 24/10/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ nhận được những niềm vui bất ngờ. Cung hoàng đạo này sẽ được đánh giá là người nhạy bén và rất thông minh. Những công việc đang phát sinh vào hôm nay sẽ không làm cho bạn phải cảm thấy phiền toái và khó chịu chút nào.

Trong phương diện tình cảm của bạn sẽ không được như ý muốn vào ngày cuối tuần này. Chòm sao này sẽ cảm thấy rất bị tổn thương, vì không nhận được sự tôn trọng từ phía những người mà bạn yêu thương nhất. Cung hoàng đạo này đừng vội vàng để đổ lỗi cho ai, bình tĩnh suy nghĩ và xử lý mọi việc.

Về phương diện tài chính trong ngày hôm nay của bạn sẽ rất ổn định. Tiền bạc vào tay Bạch Dương sẽ đều được quản lý chặt chẽ và rõ ràng. Đầu óc tinh tường đặc biệt với những con số của bạn sẽ chính là bí quyết để có thể giữ gìn được tài chính của mình rõ ràng.

Con số may mắn: 10, 27

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/10/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ Hai đầu tuần hứa hẹn sẽ là ngày rực rỡ của Kim Ngưu đó. Bạn và người ấy hạnh phúc bên nhau quá mà, lại còn có tiền bạc rủng rỉnh, đâu còn gì phải lo lắng nữa cơ chứ.

Hôm nay cung hoàng đạo này sẽ có thêm khoản thu cho mình, mà bình thường bạn cũng chẳng tưởng tượng được mình sẽ có được khoản tiền ấy đâu nhé. Hãy có kế hoạch tiết kiệm rồi chi tiêu cho thật hợp lý nhé.

Có tiền thì đi chơi sang chảnh xíu cũng được, chỉ cần đừng hứng chí lên tiêu xài quá tay là không vấn đề gì đâu. Mà thực ra thì Ngưu Ngưu tự có chừng, người ấy cũng sẽ can ngăn bạn, không để bạn thiếu suy nghĩ quá đâu

Con số may mắn của Kim Ngưu là 32

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 24/10/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên cố gắng giữ thái độ điềm tĩnh nếu như có người cố tình mỉa mai bạn nhé, nổi đóa lên cũng không phải cách giải quyết hay ho. Quá trình làm việc chung với người khác có thể khiến chòm sao này nổi cáu khi đối phương liên tục cố tình gây khó dễ. Bạn cảm thấy những quan điểm trái ngược khiến cả hai khó đi tới thống nhất.

Tình cảm của Song Tử và người yêu đang ngày càng xuất hiện khoảng cách lớn dần. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định của bản thân để tránh sau này phải hối tiếc.

Một vài dự án đầu tư bỏ nhiều vốn tuy nhiên chưa thu về kết quả như ý khiến chòm sao này không khỏi sốt ruột. Dù vậy bạn cũng đừng vội bỏ cuộc nửa chừng.

Con số may mắn: 23, 51

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/10/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải rất có tinh thần trách nhiệm và thái độ nghiêm túc trong công việc. Dù cho là ngày nghỉ đi chăng nữa thì bạn cũng sẽ không nề hà mọi sự gian khó để có thể hoàn thành. Do đó với sự tận tụy, chăm chỉ làm việc của mình, bạn sẽ có thể xử lý tốt được mọi việc dễ dàng nhất có thể.

Trong ngày này, bạn sẽ mong muốn sẽ dành cho những người thân yêu nhất của mình. Cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên cạnh chăm sóc và bày tỏ sự yêu thương với những người thân trong gia đình của mình.

Tình hình tài chính của Cự Giải sẽ cần phải chú ý hơn nhiều, cung hoàng đạo này đừng nên thất vọng nếu như mà túi tiền của mình mãi lại không đầy lên như thế. Không nên quá thất vọng về những gì mà bản thân đang có.

Con số may mắn: 73, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/10/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ có những suy nghĩ vu vơ có phần không thực tế cho lắm. Cung hoàng đạo này sẽ mong được mọi người thấu hiểu, tuy nhiên sẽ không có ai dung túng mãi thói tùy hứng của bạn được. Chòm sao này lo mình bị tụt lại phía sau nên cố gắng làm việc hơn mọi ngày rất nhiều.

Hôm nay là một ngày không mấy suôn sẻ với Sư Tử cho lắm trong chuyện tình cảm. Cả hai người sẽ bỗng dưng khắc khẩu với đối phương hơn rất nhiều, cung hoàng đạo này không làm cách nào để giải thích với đối phương có thể hiểu được điều mà bản thân đang muốn nói là gì.

Tình hình tài chính hôm nay của cung hoàng đạo này sẽ không có những biến chuyển rõ rệt. Sư Tử cũng sẽ không muốn chi tiêu bất cứ thứ gì hoang phí trong một ngày như thế này cả. Những cuộc tụ tập với mọi người thì bạn cũng sẽ từ chối và không muốn tham gia.

Con số may mắn của Sư Tử là 19

12 cung hoàng đạo hôm nay 24/10/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hãy chuẩn bị đón nhận những thay đổi, đừng tỏ ra chống đối hay khó chịu với điều này vì bạn không thể biết điều gì đang chờ đón mình đâu. Sự nghiệp của bạn không có gì đáng ngại. Bạn vẫn có cơ hội để thể hiện bản thân, những ý kiến đóng góp của bạn được đề cao trong các buổi tranh luận.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ đã có những chuyển biến rất tích cực khiến cung hoàng đạo này trở nên lạc quan, vui vẻ hơn trong tình yêu. Cả hai luôn cố gắng đem lại sự hài hước cho nửa kia của mình.

Tình hình tài chính của Xử Nữ trong ngày thứ 5 này được nhận định là khá thuận lợi và có nhiều điều hấp dẫn. Hãy thoải mái đón nhận.

Con số may mắn: 20, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/10/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/10/2024: Xử Nữ hãy chuẩn bị đón nhận những thay đổi
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/10/2024: Xử Nữ hãy chuẩn bị đón nhận những thay đổi

Thiên Bình vào ngày hôm nay sẽ gặp nhiều sự xáo trộn. Những sự mâu thuẫn trong cách giải quyết mọi chuyện sẽ khiến cho bạn có thể dễ dàng phải bỏ cuộc. Mọi rắc rối bất ngờ phát sinh khiến cho bạn có thể sẽ phải đau đầu xử lý. Những ý kiến trái chiều diễn ra trong cuộc tranh luận trở nên gay gắt hơn bao giờ hết.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này sẽ có lẽ đang không được tốt cho lắm. Khi mà việc Thiên Bình đã ăn uống quá nhiều những thực phẩm không tốt cho sức khỏe. Bạn hãy nên hạn chế các thực phẩm.

Tâm trạng thất thường khiến cung hoàng đạo này sẽ tìm đến mua sắm như một cách để giải khuây. Thiên Bình sẽ dễ dàng tin những lời chào mời ngon ngọt của những người bán hàng mà vung tay.

Con số may mắn: 35, 80

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/10/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Chòm sao này đang làm rất tốt việc của mình. Bạn xác định rõ mục tiêu của bản thân là gì và không ngừng phấn đấu vì mục tiêu đó. Bọ Cạp cũng tìm tòi thêm nhiều thứ mới lạ để tăng hứng thú làm việc.

Cũng chính nhờ thói quen tìm tòi, ham học hỏi đó mà Bọ Cạp có được thêm nhiều cơ hội phát triển mới trong công việc. Đúng là học không bao giờ thừa, bạn phải thầm cám ơn bản thân vì đã có nhu cầu tìm hiểu thêm nhiều thứ như vậy.

Nhưng bạn dành nhiều thời gian cho công việc thì cũng đồng nghĩa với việc không thể chu toàn với gia đình như trước nữa. Bố mẹ có thể sẽ thường phàn nàn về những bữa cơm canh nguội ngắt mà chờ mãi chẳng thấy bạn mò về đó.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 8

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/10/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có cảm giác buồn bực khi mọi chuyện không đúng như dự tính. Các kế hoạch, dự định trước đó của bạn vẫn chưa đạt được kết quả tốt. Nhiều khả năng bạn sẽ cần thêm thời gian để làm việc và chứng minh năng lực của mình.

Tình cảm của chòm sao này không được thuận lợi khi bạn dễ cảm thấy không hài lòng với một vài hành động người ấy và trở nên cáu kỉnh. Có điều gì khó chịu thì nên trao đổi thẳng thắn với nhau.

Nhân Mã cần đặc biệt chú ý đến vấn đề tài chính trong ngày hôm nay bởi bạn đang có nguy cơ mất mát tiền bạc.

Con số may mắn: 12, 42

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/10/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đang ngày càng trở nên thận trọng hơn bao giờ hết. Từng bước đi của chòm sao này đều được tính toán rất kỹ lưỡng. Cung hoàng đạo này sẽ nghiêm túc đối diện từng vấn đề phát sinh. Tinh thần trách nhiệm của Ma Kết cũng được đề cao, bạn quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao phó.

Đôi khi sự lạnh lùng của Ma Kết lại khiến cho nửa kia cảm thấy bị tổn thương rất nhiều đấy nhé. Đừng quá cứng nhắc như vậy bạn nhé, nếu không bạn sẽ bỏ lỡ đi những giây phút hạnh phúc bên cạnh người ấy.

Về phương diện tài chính trong ngày hôm nay của cung hoàng đạo này không có quá nhiều biến động cho lắm. Bạn sẽ có thể biết mình có bao nhiêu tiền trong túi và cũng biết cách phải chi tiêu sao cho hợp lý nhất có thể.

Con số may mắn: 35, 77

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/10/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình không may mắn cho lắm trong ngày hôm nay. Bạn vẫn đang trên chặng đường tìm kiếm tình yêu, sự cô độc khiến cho Bình Nhi thấy chặng đường này sao quá dài.

Bạn muốn có được những cảm giác hạnh phúc như các cặp đôi khác, nhìn thấy điều đó thôi là bạn đã ước ao rồi. Nhưng có lẽ bạn cần phải điều chỉnh lại tiêu chuẩn của mình, đừng mơ tưởng quá nhiều về tình yêu và người yêu giống như trong phim nữa.

Cảm xúc không tốt ảnh hưởng phần nào đến tâm trạng làm việc của Bình Nhi. Bạn thấy mình không thể sử dụng sự sáng tạo hiệu quả như trước nữa và thấy khó khăn trong việc giải quyết các trở ngại mình đang gặp phải.

Con số may mắn của Bảo Bình là 10

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/10/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư thường rơi vào tình trạng lúng túng và khó đưa ra quyết định cuối cùng ngay lập tức. Công việc của những chú Cá không có gì đặc biệt hay nổi bật. Có chăng bạn vẫn đang thực hiện mọi thứ theo một quy trình quen thuộc nên đôi lúc thấy nhàm chán.

Song Ngư sẽ nhận ra rằng sự thành thật và tin tưởng lẫn nhau là vô cùng quan trọng. Nếu cung hoàng đạo này mong muốn hay suy nghĩ điều gì, hãy nói cho một nửa của mình biết.

Phương diện tài chính của Song Ngư không tệ, chòm sao này có đủ nguồn lực để lo cho bản thân và gia đình nhờ công việc hiện tại.

Con số may mắn: 15, 89

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 24/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (28/10-3/11/2024): Bạch Dương tham vọng đứng đầu mọi phương diện

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (28/10-3/11/2024): Bạch Dương tham vọng đứng đầu mọi phương diện

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (28/10-3/11/2024) Bạch Dương có tham vọng đứng đầu trên mọi phương diện. Bạn mạnh dạn phát biểu ý kiến của mình, chính vì vậy mà bạn có thể giúp tập thể có những hướng đi mới. Bạn khiến nhiều người khâm phục.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/10/2021: Ma Kết vô cùng hạnh phúc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/10/2021: Ma Kết vô cùng hạnh phúc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/10/2021: Ma Kết cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Bạn và người ấy đang có khoảng thời gian tình cảm mặn nồng nhất.

Các tin bài khác

Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế yêu cầu người dân không ra đường

Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế yêu cầu người dân không ra đường

Trước diễn biến phức tạp của bão số 6, Ban Chỉ huy phòng, chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thừa Thiên Huế yêu cầu người dân không ra đường từ 7 giờ ngày 27/10 cho đến khi có thông báo mới. Trong khi đó, Đà Nẵng đề nghị người dân cần hạn chế ra khỏi nhà từ 10 giờ ngày 27/10.
Thời tiết hôm nay (27/10): Bão số 6 gây mưa lớn ở miền Trung

Thời tiết hôm nay (27/10): Bão số 6 gây mưa lớn ở miền Trung

Do ảnh hưởng của bão số 6 (bão Trà Mi), từ sáng sớm 27/10 đến đêm 28/10, khu vực Quảng Bình đến Quảng Trị có mưa to đến rất to, tổng lượng mưa phổ biến từ 200-400mm, cục bộ có nơi trên 600mm.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 31/10/2024: Tý đối mặt nguy cơ mất tiền Mão khá ngạo mạn

Top con giáp xui xẻo hôm nay 31/10/2024: Tý đối mặt nguy cơ mất tiền Mão khá ngạo mạn

Con giáp xui xẻo hôm nay 31/10/2024 tuổi Mão có xu hướng trở nên khá ngạo mạn, nói năng ngông cuồng, không kiêng nể ai cũng không quan tâm hoàn cảnh xung quanh ra sao.
Top con giáp may mắn hôm nay 31/10/2024: Tỵ tài lộc vượng sắc Mùi có cơ hội làm giàu

Top con giáp may mắn hôm nay 31/10/2024: Tỵ tài lộc vượng sắc Mùi có cơ hội làm giàu

Con giáp may mắn hôm nay 31/10/2024 Tỵ tài lộc vượng sắc. Con giáp này chăm chỉ, siêng năng, phát huy được khả năng, thành quả nhận được vô cùng xứng đáng.

Đọc nhiều

Nhiều hoạt động trải nghiệm tại ngày hội văn hóa hữu nghị Việt - Hàn

Nhiều hoạt động trải nghiệm tại ngày hội văn hóa hữu nghị Việt - Hàn

Ngày 26 và 27/10, tại TP.HCM sẽ diễn ra Chương trình Ngày hội văn hóa hữu nghị Việt - Hàn.
Giáo sư Hàn Quốc với bài viết “Hà Nội là sao vàng trong tôi” giành giải Đặc biệt cuộc thi viết về Hà Nội

Giáo sư Hàn Quốc với bài viết “Hà Nội là sao vàng trong tôi” giành giải Đặc biệt cuộc thi viết về Hà Nội

Ngày 26/10 tại Hà Nội đã diễn ra chương trình Tổng kết, trao giải cuộc thi viết “Hà Nội trong tôi”, Liên hoan giai điệu hoà bình, hữu nghị “Âm vang thành phố hoà bình”. Chương trình do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tổ chức nhân kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô và 25 năm Hà Nội được UNESCO trao tặng danh hiệu “Thành phố vì hòa bình”.
24 đội bóng tham gia Giải bóng đá từ thiện gây quỹ xây chùa Việt Nam tại Tokyo

24 đội bóng tham gia Giải bóng đá từ thiện gây quỹ xây chùa Việt Nam tại Tokyo

Ngày 27/10 tại sân vận động Redsland, TP Saitama, Nhật Bản, đã diễn ra giải bóng đá từ thiện phát động quyên góp ủng hộ quỹ xây dựng chùa Đại Ân - Một địa điểm sinh hoạt tâm linh của người Việt giữa lòng thủ đô Tokyo. Giải đấu mang tên "FAVIJA CHARITY CUP 2024".
Ba thập kỷ truyền đăng Phật pháp cho những người Việt xa quê

Ba thập kỷ truyền đăng Phật pháp cho những người Việt xa quê

Gần 30 năm tu học và hướng dẫn Phật pháp cho cộng đồng người Việt tại Mỹ, Hoà thượng, tiến sĩ Thích Đức Tuấn - trụ trì Chùa Pháp Vương, California, Chủ tịch Giáo hội phật giáo Việt Nam tại Châu Mỹ đã góp phần vào việc giới thiệu hình ảnh đất nước, con người, văn hóa, truyền thống lịch sử, văn hóa, Phật giáo Việt Nam đến bạn bè, chư tăng quốc tế; động viên tăng ni, tín đồ Phật giáo Việt Nam ở nước ngoài chung tay xây dựng quê hương, đất nước.
Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu với Lực lượng bảo vệ bờ biển Hàn Quốc

Cảnh sát biển Việt Nam giao lưu với Lực lượng bảo vệ bờ biển Hàn Quốc

Ngày 27/10, tại Hải Phòng, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 tổ chức Lễ tiễn tàu CSB 8004 cùng Đoàn công tác Cảnh sát biển Việt Nam do Đại tá Lê Thanh Hải, Phó Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 làm Trưởng đoàn lên đường đi thăm và làm việc tại Hàn Quốc.
Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày thành lập Vùng 4 Hải quân

Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày thành lập Vùng 4 Hải quân

Ngày 26/10, tại TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức tham quan, học tập truyền thống, nhân dịp kỷ niệm 49 năm thành lập Vùng 4 Hải quân (26/10/1975 – 26/10/2024).
Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Từ ngày 24 đến 26/10, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân từ đất liền đến đảo xa đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân (26/10/1975 - 26/10/2024).
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động