Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:02 | 15/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu rơi vào trạng thái căng thẳng

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu đang rơi vào trạng thái căng thẳng và khó giữ được bình tĩnh. Nhất là khi mọi việc diễn ra không như những gì mà bạn mong muốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/9/2024: Song ngư vận tình cảm thăng tiến Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/9/2024: Song ngư vận tình cảm thăng tiến
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/9/2024: Bạch Dương không nên nóng vội quyết định công việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/9/2024: Bạch Dương không nên nóng vội quyết định công việc

Tử vi hôm nay 16/9/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu rơi vào trạng thái căng thẳng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu rơi vào trạng thái căng thẳng

Tử vi ngày 16/9/2024 của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương hôm nay đang có vẻ rất thờ ơ với công việc. Bởi vì phải làm việc và học tập tại nhà nên chòm sao này trở nên lười biếng, chỉ muốn được nghỉ ngơi.

Về phương diện tình cảm, Bạch Dương và đối phương thường xuyên nhắn tin thể trao đổi về những niềm vui và nỗi buồn diễn ra trong một ngày. Cả hai đều cảm thấy rất tin tưởng vào mối quan hệ này sẽ lâu bền.

Tình hình tài chính ngày hôm nay của cung hoàng đạo này đang khá là dư dả khi mà có vẻ như bạn đã không tiêu xài quá nhiều vào việc gì. Cùng với đó, chòm sao này còn sẽ nhận được lương thưởng nên ví tiền cũng rất rủng rỉnh.

Con số may mắn: 10, 95

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu đang rơi vào trạng thái căng thẳng và khó giữ được bình tĩnh. Nhất là khi mọi việc diễn ra không như những gì mà bạn mong muốn. Những vấn đề phát sinh bất ngờ khiến cho bạn bối rối và dễ đưa ra các quyết định sai lầm, thiếu suy nghĩ.

Về phương diện tình cảm, Kim Ngưu và nửa kia đang xảy ra liên tiếp những bất đồng trong suy nghĩ và hành động. Có thể vì một chút bất đồng nho nhỏ nhưng nó cũng sẽ đủ để thổi bùng cơn tức giận trong bạn.

May mắn là tình hình tài chính của Kim Ngưu sẽ không có quá nhiều biến động. Chỉ cần cung hoàng đạo này không chi tiêu quá đà vào những món đồ không thực sự cần thiết thì bạn đã có thể thoải mái và không còn lo lắng về chuyện tiền nong.

Con số may mắn: 13, 66

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 16/9/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử rất vui vẻ và hoạt bát trong thời điểm thứ 2 này. Cuộc sống của bạn trôi qua thật yên bình. Đầu óc nhanh nhạy và tư duy sáng tạo giúp bạn luôn có cách giải quyết vấn đề mới mẻ. Bạn có thể trở thành người tiên phong trong một lĩnh vực nào đó.

Song Tử nếu còn đang độc thân khó có thể tìm được người tâm đầu ý hợp trong ngày hôm nay. Dường như chẳng có ai tạo ra được sức hút với bạn.

Tiền đổ về túi bạn ào ào nhờ những quyết định đầu tư đúng đắn từ trước đó. Song Tử là người có đầu óc kinh doanh đáng ngưỡng mộ.

Con số may mắn: 68, 99

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải là một người nhạy cảm. Trực giác cho biết bạn sẽ cần phải làm thế nào thì mới vừa lòng được mọi người quanh, vì vậy mà chòm sao này sẽ luôn có những cách cư xử rất đúng mực.

Trong ngày hôm nay, công việc của bạn sẽ có thể ảnh hưởng đến tâm trạng, gây ra sự khó chịu khi mà một ai đó buông lời chỉ trích hay trách móc bạn. Thế nhưng Cự Giải hãy thẳng thắn để nhận ra khuyết điểm của mình và có hướng sửa chữa cho phù hợp.

Về mặt tình cảm, chòm sao này với bản tính lo lắng quá mức sẽ khiến cho người ấy cảm thấy rất ngột ngạt và khó chịu, dù cho bạn có ý tốt. Hãy cho đối phương một không gian tự do và thoải mái thì sẽ tốt hơn.

Con số may mắn: 22, 75

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hãy nắm bắt lấy cơ hội để phát huy được khả năng của mình trong ngày thứ 6 này. Với sức nhạy bén và linh hoạt, Sư Tử sẽ nhanh chóng giải quyết ổn thỏa được mọi chuyện. Sư Tử dễ dàng ghi điểm trong mắt mọi người bằng những ý tưởng sáng tạo một cách bất ngờ.

Về mặt tình cảm của các cặp đôi đang ngày thứ 2 sẽ có phần thăng hoa vượng sắc trong thời gian này. Cả hai bạn sẽ dành cho nhau những cảm xúc chân thật nhất sẽ khiến cho ai nấy cũng đều phải ghen tị.

Túi tiền của cung hoàng đạo này trong lúc này tương đối rủng rỉnh. Sư Tử có thể thoải chi tiêu vào những món đồ mà mình yêu thích mà không cần phải suy tính quá nhiều nữa. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tiết kiệm được một số tiền.

Con số may mắn: 20, 35

12 cung hoàng đạo hôm nay 16/9/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cần phân tích vấn đề lý trí hơn trong ngày thứ 2 này. Chẳng phải việc gì cũng xảy ra theo linh cảm của bạn. Sự mơ mộng hoặc ảo tưởng có thể khiến bạn nhìn nhận vấn đề chưa thực sự chính xác. Khó khăn xuất hiện trong hôm nay dễ khiến bạn nản lòng.

Xử Nữ lắng nghe suy nghĩ, cảm nhận của nửa kia trước khi đưa ra bất cứ lời phán xét nào. Bạn nên tin tưởng người ấy chứ không phải là tin theo lời ra tiếng vào của người ngoài.

Không phải mối đầu tư nào cũng béo bở như Xử Nữ thoạt nhìn đâu. Hãy phân tích kỹ càng mọi yếu tố tác động trước khi đưa ra quyết định làm ăn.

Con số may mắn: 68, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu rơi vào trạng thái căng thẳng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu rơi vào trạng thái căng thẳng

Thiên Bình luôn mong muốn một cuộc sống bình yên, do đó mà bạn luôn tránh cãi cọ với người khác. Chính vì vậy mà chòm sao này sẽ có được phương hướng giải quyết mọi vấn đề một cách đơn giản và dễ dàng nhất.

Lời khuyên cho Thiên Bình hãy nên quan tâm hơn đến đối phương, vì dù sao những cảm xúc của nửa kia sẽ có phần nào bị ảnh hưởng vì cách cư xử vô tâm từ bạn. Hãy chăm sóc và nhường nhịn nửa kia hơn.

Về phương diện tài chính của cung hoàng đạo này ngày hôm nay cũng sẽ không có gì thay đổi nhiều. Thiên Bình không chi tiêu quá tốn kém trong thời điểm hiện tại.

Con số may mắn: 55, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp đầy tự tin thể hiện sự sáng tạo của mình. Những ý tưởng độc đáo của bạn chắc hẳn sẽ nhận được những phản hồi tích cực. Những cơ hội mới liên tục mở ra trước mắt bạn, liệu rằng chòm sao này có chấp nhận thử thách hay không và thay đổi để chạm tay vào thành công.

Mối quan hệ giữa Bọ Cạp và nửa kia vẫn đang rất hài hòa trong ngày hôm nay. Cả hai bạn đang dành cho nhau sự quan tâm chăm sóc cho nhau, mà đến những người xung quanh cũng phải ghen tị vì điều đó. Chắc hẳn, hai bạn sẽ có được một cái kết đẹp.

Về phương diện sức khỏe, với thói quen sử dụng nhiều các chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá... sẽ chính là nguyên nhân làm cho tình trạng cơ thể của bạn đang yếu đi rất nhiều. Hãy mau chóng thay đổi nếu bạn phải hối hận.

Con số may mắn: 22, 67

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cần cẩn thận trước nguy cơ bị kẻ xấu lợi dụng. Bạn cần suy nghĩ kĩ càng trước khi làm bất cứ việc gì. Dù làm công việc gì đi nữa, bạn cũng cần giữ vững chính kiến của mình. Người ngoài nói ngả nói nghiêng thế nào cũng sẽ chẳng ai hiểu được bản chất vấn đề như bạn.

Nhân Mã và người ấy luôn quan tâm đến nhau. Những lời hỏi thăm ân cần mỗi ngày cũng như những câu chuyện thú vị là điều 2 người luôn chia sẻ với nhau.

Chuyện đầu tư, kinh doanh có vẻ không mấy lý tưởng. Nhân Mã cần bình tĩnh chờ đợi thời cơ chứ đừng nên ham làm giàu, chạy theo xu thế thị trường.

Con số may mắn: 22, 52

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết thông minh và sẽ nhanh chóng tìm ra cách giải quyết cho mọi vấn đề, điều ấy khiến cho chòm sao này cảm thấy rất tự tin. Tuy nhiên, bạn không nên quá bảo thủ và cố chấp, không chịu lắng nghe mọi người.

Về mặt tình cảm, cả hai bên có thể xảy ra chiến tranh lạnh vì quan điểm nào đó không hợp ý nhau. Ma Kết không muốn xuống nước bởi vì những hành động vô lý của đối phương.

Cung hoàng đạo này nên tiết kiệm tiền cho tương lai. Vì rất có thể trong thời gian tới, bạn sẽ cần phải chi tiêu nhiều hơn.

Con số may mắn: 05, 73

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình không phải lo lắng gì nhiều về công việc của mình nữa. Mọi chuyện đang tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Bạn nhanh chóng hoàn thành xuất sắc được mọi việc mà không gặp vướng mắc gì. Bạn nên tiếp tục phát huy tinh thần làm việc để đạt được thành công sớm nhất có thể.

Về phương diện tình cảm, với những bạn độc thân có cơ hội sẽ gặp được nhân duyên của cuộc đời mình trong thời gian này. Hai người dù mới lần đầu gặp gỡ những cứ ngỡ như đã quen từ lâu rồi.

Bảo Bình sẽ không phải lo lắng về tình hình tiền chính hiện tại đâu nhé. Những khoản thu từ các dự án mà chòm sao này tham gia từ trước đấy đang dần tăng lên một cách đáng kể. Bạn nên xoay vòng vốn để phát triển hơn nữa những khoản thu nhập của mình.

Con số may mắn: 21, 33

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hành xử vô cùng khiêm tốn. Bạn không thích khoe mẽ thành tích của mình. Vì biết học hỏi mọi người xung quanh nên bạn tiến bộ vô cùng nhanh chóng. Cấp trên hẳn sẽ giao trọng trách cho bạn, giúp bạn khẳng định bản thân.

Song Ngư san sẻ những gánh nặng trong cuộc sống với người ấy. Bạn biết rằng người ấy luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra cho bạn những gợi ý đáng tham khảo.

Nhờ khả năng chi tiêu hợp lý mà túi tiền của Song Ngư đang ở trạng thái tương đối dư dả. Nếu có thời gian rảnh, hãy thử nghiên cứu các lĩnh vực đầu tư.

Con số may mắn: 10, 99

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Sư Tử thể hiện sự sáng tạo trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Sư Tử thể hiện sự sáng tạo trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Sư Tử thể hiện sự sáng tạo mới mẻ trong mọi việc. Có vẻ như chính điều đó đã giúp ích rất nhiều cho bạn khi hình thành những ý tưởng được giao phó.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/9/2024: Song Ngư mệt mỏi Bạch Dương có định hướng rõ ràng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/9/2024: Song Ngư mệt mỏi Bạch Dương có định hướng rõ ràng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/9/2024: Song Ngư mệt mỏi và hay suy nghĩ linh tinh. Bạn có thể bị thay đổi tâm trạng.

Các tin bài khác

Trung thu 2024: Những lời chúc Trung thu cho sếp, đồng nghiệp, nhân viên ý nghĩa

Trung thu 2024: Những lời chúc Trung thu cho sếp, đồng nghiệp, nhân viên ý nghĩa

Tết Trung thu 2024 sắp tới, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được những lời chúc Trung thu cho sếp, nhân viên, đồng nghiệp hay và ý nghĩa nhất.
30 câu "thả thính" hài hước khiến ai cũng mỉm cười trong ngày Trung thu

30 câu "thả thính" hài hước khiến ai cũng mỉm cười trong ngày Trung thu

Tết Trung thu 2024 là dịp mà nhiều bạn trẻ thường đăng những câu nói, status, caption "thả thính" hài hước và vui vẻ. Nếu bạn đăng băn khoăn không biết chia sẻ gì lên mạng xã hội, hãy tham khảo 30 câu "thả thính" hài hước khiến ai cũng mỉm cười trong ngày Trung thu dưới đây.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 18/9/2024: Hung tinh giáng họa, làm gì cũng không thành

Top con giáp xui xẻo hôm nay 18/9/2024: Hung tinh giáng họa, làm gì cũng không thành

con giáp xui xẻo hôm nay 18/9/2024 hung tinh giáng họa, tuổi Mão cần hết sức đề phòng với những mối nguy do tiểu nhân đem lại. Ngoài ra hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc, tránh xa những chuyện thị phi rắc rối.
Top con giáp may mắn hôm nay 18/9/2024: Sửu đón tin vui tài chính Dậu tam hợp độ mệnh

Top con giáp may mắn hôm nay 18/9/2024: Sửu đón tin vui tài chính Dậu tam hợp độ mệnh

Con giáp may mắn hôm nay 18/9/2024 Sửu đón nhiều tin vui tài chính khi vận trình tài lộc rộng mở. Dù làm ở bất cứ lĩnh vực gì cũng đạt được lợi nhuận nhất định, phát tài nhanh chóng.

Đọc nhiều

Cộng đồng người Việt tại Nhật: tổ chức hai giải bóng đá quyên góp giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại bởi bão số 3

Cộng đồng người Việt tại Nhật: tổ chức hai giải bóng đá quyên góp giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại bởi bão số 3

Ngày 15/9, tại Nhật Bản đã diễn ra đồng thời 2 giải bóng đá của cộng đồng người Việt ở cả 2 miền Nam - Bắc của xứ sở Mặt Trời Mọc, nhằm phát động quyên góp giúp đỡ đồng bào các tỉnh phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3 (bão Yagi).
Thêm nhiều khoản viện trợ từ quốc tế giúp Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

Thêm nhiều khoản viện trợ từ quốc tế giúp Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

Ấn Độ đã vận chuyển 35 tấn hàng cứu trợ khẩn cấp nhằm hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả sau bão Yagi. New Zealand cũng vừa công bố khoản đóng góp 1 triệu đô la New Zealand nhằm hỗ trợ các nỗ lực của Việt Nam khắc phục hậu quả nặng nề của cơn bão Yagi.
Thành phố Hồ Chí Minh: thông tin Nghị quyết 98 đến kiều bào ở Phần Lan

Thành phố Hồ Chí Minh: thông tin Nghị quyết 98 đến kiều bào ở Phần Lan

Từ ngày 13-14/9 (giờ địa phương), Đại sứ quán Việt Nam ở Phần Lan và Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tổ chức Hội nghị thông tin tuyên truyền về Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội và Đề án Chính sách phát huy hiệu quả nguồn lực kiều hối trên địa bàn TP.HCM từ nay đến năm 2030 và Chương trình nghệ thuật biểu diễn phục vụ bà con kiều bào với chủ đề: “Nhịp điệu thành phố trẻ”.
Tết Trung thu tại Kansai, Nhật Bản: ủng hộ vùng lũ quê nhà 70 triệu đồng

Tết Trung thu tại Kansai, Nhật Bản: ủng hộ vùng lũ quê nhà 70 triệu đồng

Ngày 15/9, tại Trung tâm văn hóa Thành phố Higashi Osaka, Nhật Bản diễn ra chương trình Tết trung thu “Vui hội trăng rằm”. Hơn 200 bạn nhỏ đã cùng các gia đình Việt Nam và Việt – Nhật đến tham gia đêm hội.
Trung tâm y tế đảo Trường Sa cứu ngư dân bị tai nạn trên biển

Trung tâm y tế đảo Trường Sa cứu ngư dân bị tai nạn trên biển

Ngày 11/9, một ngư dân bị tai nạn, đứt lìa cổ chân được các y, bác sĩ Trung tâm Y tế thị trấn Trường Sa (huyện Trường Sa, Khánh Hòa) cứu chữa kịp thời và bàn giao bệnh nhân đưa vào vào bờ tiếp tục điều trị.
Triển lãm và tuyên truyền biển, đảo tại Đà Nẵng

Triển lãm và tuyên truyền biển, đảo tại Đà Nẵng

Ngày 9/9, tại Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng, Vùng 3 Hải quân đã phối hợp với Thành Đoàn Đà Nẵng, Nhà Trưng bày Hoàng Sa tổ chức Triển lãm tư liệu, hình ảnh và tuyên truyền biển, đảo với chủ đề “Tuổi trẻ với biển đảo quê hương” năm 2024.
Vùng 1 Hải quân đã tìm thấy thêm một thi thể ngư dân mất tích trên biển

Vùng 1 Hải quân đã tìm thấy thêm một thi thể ngư dân mất tích trên biển

Sáng 10/9, Vùng 1 Hải quân vẫn tiếp tục phối hợp cùng các lực lượng tìm kiếm các nạn nhân mất tích trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động