Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
20:01 | 15/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Sư Tử thể hiện sự sáng tạo trong công việc

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Sư Tử thể hiện sự sáng tạo mới mẻ trong mọi việc. Có vẻ như chính điều đó đã giúp ích rất nhiều cho bạn khi hình thành những ý tưởng được giao phó.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/9/2024: Bạch Dương có một năng lượng dồi dào và nhiệt huyết Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/9/2024: Bạch Dương có một năng lượng dồi dào và nhiệt huyết
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/9/2024: Song ngư vận tình cảm thăng tiến Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/9/2024: Song ngư vận tình cảm thăng tiến

Tử vi hôm nay 17/9/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Sư Tử thể hiện sự sáng tạo trong công việc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Sư Tử thể hiện sự sáng tạo trong công việc

Tử vi ngày 17/9/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có trí tưởng tượng phong phú và rất sâu sắc. Tuy nhiên, dường như bạn đang quá lý tưởng hóa mọi chuyện lên. Do đó, khiến cho Bạch Dương luôn cảm thấy mọi vấn đề phức tạp và khó giải quyết hơn rất nhiều.

Vào ngày hôm nay Bạch Dương với vẻ tự tin vốn có, bạn sẽ lựa chọn việc bỏ qua hay là phớt lờ những gì mà bạn đang gặp phải. Thế nhưng, không có bất cứ vấn đề nào có thể tự biến mất, nếu như ta không tự giải quyết. Sớm muộn bạn cũng sẽ phải đối diện với nó.

Chòm sao này sẽ dành phần lớn thời gian để giải quyết công việc, chính vì vậy Bạch Dương đang trở nên bỏ bê người ấy. Dù có bận rộn đến mấy đi nữa, bạn cũng đừng quên dành thời gian hỏi han và quan tâm đối phương.

Con số may mắn: 16, 77

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có cơ hội thể hiện sự nhiệt tình và tốt bụng của mình trong ngày hôm nay. Sẽ có người cảm nhận được tấm lòng của bạn và rất vui khi được gặp gỡ, làm quen với bạn. Có những điều bạn phải làm lơ để có thể tiếp tục tiến hành các mục tiêu cao hơn. Bất cứ ai khi chạm tới thành công mà chẳng gặp chông gai, khó khăn.

Tình yêu của Kim Ngưu đang khá êm đẹp và hai người đến với nhau không ởi vì bất kỳ một mục đích gì, đơn giản chỉ là những cảm xúc dành cho nhau. Những bạn còn độc thân cũng có tín hiệu vui khi gặp gỡ tiếp xúc thêm nhiều người hơn.

Hôm nay dù cho chòm sao này đã được khuyên hãy tiết kiệm bao nhiêu lần, tuy nhiên bạn vẫn không thể nào thực hiện được. Dù biết rằng từ bỏ một thói quen là rất khó, nhưng bạn cần biết rằng điều đó sẽ mang lại lợi ích rất nhiều cho mình.

Con số may mắn: 31, 87

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 17/9/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử cảm thấy không được thoải mái cho lắm, bạn muốn thoát khỏi vòng lặp hiện tại. Lo lắng có lẽ là điều phổ biến nhất trong ngày hôm nay. Song Tử đang tự hỏi liệu đã làm đủ những gì cần làm chưa? Liệu mọi thứ sẽ diễn ra ổn thỏa chứ?

Những áp lực từ phía gia đình và người ấy khiến bạn mệt mỏi và muốn buông xuôi. Tình trạng bế tắc sẽ vẫn tiếp tục nếu không có một buổi nói chuyện thẳng thắn với bố mẹ hoặc người ấy về quan điểm của mình.

Có chuyện gì liên quan đến tiền nong thì nên tham khảo ý kiến cha mẹ, không được quyết định bừa. Nhiều Song Tử có ý định mua xe hoặc mua nhà thì nên chuẩn bị tiền từ bây giờ, nhiều thứ phát sinh sẽ làm hao hụt tiền tích góp của bạn.

Con số may mắn: 12, 62

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cảm thấy hào hứng. Chòm sao này nghĩ bản thân rất hòa đồng và hài lòng tất cả mọi người. Với cách suy nghĩ rất thông minh, sẽ giúp cho Cự Giải có thể đạt được những thành tích lớn.

Về phương diện tình cảm của Cự Giải vào ngày hôm nay sẽ rất tốt đẹp. Bạn đang cảm thấy hài lòng với cuộc sống hôn nhân trong hiện tại và luôn mong muốn bản thân được sống trong hạnh phúc.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này cũng rất ổn định, và không có quá nhiều điều biến động quá nhiều. Vì bạn đã không tiêu phí nhiều vào bất kỳ thứ gì. Cự Giải hãy cứ duy trì tình trạng này thì cũng sẽ dư dả và tiết kiệm được một khoản tiền kha khá.

Con số may mắn: 08, 27

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử thể hiện sự sáng tạo mới mẻ trong mọi việc. Có vẻ như chính điều đó đã giúp ích rất nhiều cho bạn khi hình thành những ý tưởng được giao phó. Ngày hôm nay, bạn dễ dàng hoàn thành được công việc của mình một cách nhanh chóng.

Về phương diện tài chính, lúc này Sư Tử mới thấy tầm quan trọng của những khoản tiền tiết kiệm nhằm dự phòng cho các tình huống cần thiết xảy ra. Chính vì thế, sau này bạn càng nên chú trọng và thực hiện nghiêm túc việc chi tiêu có tiết kiệm và kế hoạch.

Về mặt sức khỏe, trong bữa ăn hàng ngày, Sư Tử hãy nhớ ăn nhiều rau củ quả, bởi vì trong những thực phẩm đó có chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Cố gắng ăn nhiều loại rau củ quả tươi có màu xanh giúp bạn cải thiện được hệ tiêu hóa và làn da của mình hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 13, 25

12 cung hoàng đạo hôm nay 17/9/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hơi nóng tính, có thể xuất hiện vài xung đột nho nhỏ với người thân, bạn bè vì cung hoàng đạo này thấy mình bất mãn. Bạn có thái độ khó chịu khi bị người khác khiển trách. Mọi chuyện đều có nguyên nhân của nó, bạn cần lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người.

Xử Nữ nên kiên nhẫn trong việc xây dựng tình cảm giữa hai người. Sự tin tưởng luôn cần thời gian để bồi đắp.

Chòm sao này đang có những hướng đi tích cực trong chuyện tiền bạc. Không còn tiêu tiền vào những thứ linh tinh, biết tính toán tiết kiệm cho tương lai.

Con số may mắn: 68, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Sư Tử thể hiện sự sáng tạo trong công việc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Sư Tử thể hiện sự sáng tạo trong công việc

Thiên Bình cảm thấy hơi căng thẳng khi mọi việc đang không được như mong đợi của bản thân. Hơn thế nữa bạn còn hoài nghi về chính định hướng mà mình đã lựa chọn và tự hỏi liệu rằng đó có phải là một quyết định sai lầm hay không.

Trong phương diện công việc vào ngày hôm nay của Thiên Bình cũng sẽ vẫn hoàn thành tốt mọi việc. Tuy nhiên, bạn hãy học cách thỏa hiệp hoặc nói chuyện với mọi người nhiều hơn. Đừng quá đặt nặng cái tôi của mình lên cao như vậy.

Về mặt tài chính ngày hôm nay của Thiên Bình sẽ không có quá nhiều biến động. Chòm sao này có thể kiềm chế được bản thân không chi tiêu, hoặc là mua sắm những đồ dùng không cần thiết trong tình hình dịch bệnh như hiện nay.

Con số may mắn: 73, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp không nhận được sự công nhận, đồng ý của tất cả mọi người. Có lúc bạn cảm thấy bản thân cô đơn khi không có bất cứ ai hiểu mình. Trong công việc, bạn hãy cởi mở và hòa đồng hơn với mọi người để nhận sự giúp đỡ, ủng hộ từ đồng nghiệp.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn không mấy dư dả cho lắm, chòm sao này nên chi tiêu có kế hoạch, đừng để quá nhiều tiền trong ví, vì điều đó sẽ khiến bạn mua sắm một cách mất kiểm soát.

Tình yêu của Bọ Cạp lúc này không được như ý cho lắm. Hơn nữa có rất nhiều người từng bị tổn thương trong tình cảm, chỉ bởi vì không buông bỏ được quá khứ, bạn sợ rằng tương lai sẽ gặp phải điều tương tự.

Con số may mắn: 20, 58

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã khá nóng tính, hay phản ứng thái quá và thể hiện sự thiếu kiên nhẫn. Hãy tôn trọng ý kiến của người khác bạn nhé, nhớ rằng mỗi người đều có một cuộc sống riêng, sở hữu quan điểm và cách nhìn nhận khác nhau.

Tình cảm không nên một chiều vì chỉ phí phạm thời gian của Nhân Mã. Hãy yêu người mà bạn cảm nhận được sự chân thành của đôi bên.

Tài chính của Nhân Mã không có nhiều biến động vào ngày hôm nay, có lẽ là vì bạn cũng không có kế hoạch vui chơi và mua sắm gì.

Con số may mắn: 30, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết vào ngày hôm nay sẽ nhận được nhiều niềm vui. Chòm sao này ấp ủ rất nhiều tham vọng và vẫn đang nỗ lực hết mình để thực hiện ước mơ ấy. Chính sự quyết tâm sẽ mang lại kết quả xứng đáng.

Trong vấn đề công việc vào ngày hôm nay của cung hoàng đạo này vẫn chăm chỉ như thường ngày. Chính sự quyết đoán đã giúp cho bạn cũng nhận được sự tin tưởng và giúp đỡ từ phía mọi người xung quanh.

Tình hình tài chính ngày hôm nay sẽ có khởi sắc. Bạn sẽ nhận được khoản thu nhập hoặc thưởng nhờ quá trình cố gắng của bản thân thời gian vừa qua.

Con số may mắn: 03, 16

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có cảm giác bất an trong ngày hôm nay. Một trong những lý do gây ra điều này có thể là bởi vì một hồi ức trong quá khứ đã gây chướng ngại cho bạn. Bạn nên để mọi chuyện đi vào dĩ vãng và quá khứ được ngủ yên thì bạn mới thoải mái và tự tin được.

Về phương diện tình cảm, bạn không nên đứng núi này trông núi nọ và có tâm lý so sánh rồi làm hỏng mối quan hệ hiện tại. Hãy học cách vun vén hạnh phúc mà mình đang có, hơn là làm những việc mặc dù biết sẽ không có kết quả gì.

Hôm nay Bảo Bình không cần ăn quá nhiều, bạn chỉ nên ăn vừa đủ và đảm bảo đủ chất dinh dưỡng để có thể có đủ năng lượng hoạt động trong ngày. Bởi vì ăn nhiều chưa chắc là khỏe đâu, chúng sẽ làm cho dạ dày của bạn làm việc quá tải.

Con số may mắn: 12, 45

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sống rất mạnh mẽ và thực tế hơn bao giờ hết. Ngư được tiếp lửa, hung hăng và mạnh dạn theo đuổi mọi đam mê của mình. Bạn có thể tìm ra những cách thức thực hiện mới với những công việc vốn đã rất quen thuộc khiến mọi việc trở nên thú vị hơn nhiều.

Nếu Song Ngư nghi ngại rằng có điều gì đó đang bị che giấu, cách tốt nhất là hỏi người yêu của bạn về mối nghi ngờ này.

Song Ngư không muốn làm tổn thương bất cứ ai nên hay cho người ta vay tiền linh tinh. Đến khi đòi nợ thì như đi cầu xin họ trả nợ cho mình vậy. Mất cả tình lẫn tiền, hôm nay đừng dại dột cho người khác vay tiền.

Con số may mắn: 08, 99

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu rơi vào trạng thái căng thẳng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu rơi vào trạng thái căng thẳng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu đang rơi vào trạng thái căng thẳng và khó giữ được bình tĩnh. Nhất là khi mọi việc diễn ra không như những gì mà bạn mong muốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/9/2024: Song Ngư mệt mỏi Bạch Dương có định hướng rõ ràng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/9/2024: Song Ngư mệt mỏi Bạch Dương có định hướng rõ ràng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/9/2024: Song Ngư mệt mỏi và hay suy nghĩ linh tinh. Bạn có thể bị thay đổi tâm trạng.

Các tin bài khác

Trung thu 2024: Những lời chúc Trung thu cho sếp, đồng nghiệp, nhân viên ý nghĩa

Trung thu 2024: Những lời chúc Trung thu cho sếp, đồng nghiệp, nhân viên ý nghĩa

Tết Trung thu 2024 sắp tới, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được những lời chúc Trung thu cho sếp, nhân viên, đồng nghiệp hay và ý nghĩa nhất.
30 câu "thả thính" hài hước khiến ai cũng mỉm cười trong ngày Trung thu

30 câu "thả thính" hài hước khiến ai cũng mỉm cười trong ngày Trung thu

Tết Trung thu 2024 là dịp mà nhiều bạn trẻ thường đăng những câu nói, status, caption "thả thính" hài hước và vui vẻ. Nếu bạn đăng băn khoăn không biết chia sẻ gì lên mạng xã hội, hãy tham khảo 30 câu "thả thính" hài hước khiến ai cũng mỉm cười trong ngày Trung thu dưới đây.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 18/9/2024: Hung tinh giáng họa, làm gì cũng không thành

Top con giáp xui xẻo hôm nay 18/9/2024: Hung tinh giáng họa, làm gì cũng không thành

con giáp xui xẻo hôm nay 18/9/2024 hung tinh giáng họa, tuổi Mão cần hết sức đề phòng với những mối nguy do tiểu nhân đem lại. Ngoài ra hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc, tránh xa những chuyện thị phi rắc rối.
Top con giáp may mắn hôm nay 18/9/2024: Sửu đón tin vui tài chính Dậu tam hợp độ mệnh

Top con giáp may mắn hôm nay 18/9/2024: Sửu đón tin vui tài chính Dậu tam hợp độ mệnh

Con giáp may mắn hôm nay 18/9/2024 Sửu đón nhiều tin vui tài chính khi vận trình tài lộc rộng mở. Dù làm ở bất cứ lĩnh vực gì cũng đạt được lợi nhuận nhất định, phát tài nhanh chóng.

Đọc nhiều

Cộng đồng người Việt tại Nhật: tổ chức hai giải bóng đá quyên góp giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại bởi bão số 3

Cộng đồng người Việt tại Nhật: tổ chức hai giải bóng đá quyên góp giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại bởi bão số 3

Ngày 15/9, tại Nhật Bản đã diễn ra đồng thời 2 giải bóng đá của cộng đồng người Việt ở cả 2 miền Nam - Bắc của xứ sở Mặt Trời Mọc, nhằm phát động quyên góp giúp đỡ đồng bào các tỉnh phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3 (bão Yagi).
Thêm nhiều khoản viện trợ từ quốc tế giúp Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

Thêm nhiều khoản viện trợ từ quốc tế giúp Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

Ấn Độ đã vận chuyển 35 tấn hàng cứu trợ khẩn cấp nhằm hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả sau bão Yagi. New Zealand cũng vừa công bố khoản đóng góp 1 triệu đô la New Zealand nhằm hỗ trợ các nỗ lực của Việt Nam khắc phục hậu quả nặng nề của cơn bão Yagi.
Thành phố Hồ Chí Minh: thông tin Nghị quyết 98 đến kiều bào ở Phần Lan

Thành phố Hồ Chí Minh: thông tin Nghị quyết 98 đến kiều bào ở Phần Lan

Từ ngày 13-14/9 (giờ địa phương), Đại sứ quán Việt Nam ở Phần Lan và Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tổ chức Hội nghị thông tin tuyên truyền về Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội và Đề án Chính sách phát huy hiệu quả nguồn lực kiều hối trên địa bàn TP.HCM từ nay đến năm 2030 và Chương trình nghệ thuật biểu diễn phục vụ bà con kiều bào với chủ đề: “Nhịp điệu thành phố trẻ”.
Tết Trung thu tại Kansai, Nhật Bản: ủng hộ vùng lũ quê nhà 70 triệu đồng

Tết Trung thu tại Kansai, Nhật Bản: ủng hộ vùng lũ quê nhà 70 triệu đồng

Ngày 15/9, tại Trung tâm văn hóa Thành phố Higashi Osaka, Nhật Bản diễn ra chương trình Tết trung thu “Vui hội trăng rằm”. Hơn 200 bạn nhỏ đã cùng các gia đình Việt Nam và Việt – Nhật đến tham gia đêm hội.
Trung tâm y tế đảo Trường Sa cứu ngư dân bị tai nạn trên biển

Trung tâm y tế đảo Trường Sa cứu ngư dân bị tai nạn trên biển

Ngày 11/9, một ngư dân bị tai nạn, đứt lìa cổ chân được các y, bác sĩ Trung tâm Y tế thị trấn Trường Sa (huyện Trường Sa, Khánh Hòa) cứu chữa kịp thời và bàn giao bệnh nhân đưa vào vào bờ tiếp tục điều trị.
Triển lãm và tuyên truyền biển, đảo tại Đà Nẵng

Triển lãm và tuyên truyền biển, đảo tại Đà Nẵng

Ngày 9/9, tại Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng, Vùng 3 Hải quân đã phối hợp với Thành Đoàn Đà Nẵng, Nhà Trưng bày Hoàng Sa tổ chức Triển lãm tư liệu, hình ảnh và tuyên truyền biển, đảo với chủ đề “Tuổi trẻ với biển đảo quê hương” năm 2024.
Vùng 1 Hải quân đã tìm thấy thêm một thi thể ngư dân mất tích trên biển

Vùng 1 Hải quân đã tìm thấy thêm một thi thể ngư dân mất tích trên biển

Sáng 10/9, Vùng 1 Hải quân vẫn tiếp tục phối hợp cùng các lực lượng tìm kiếm các nạn nhân mất tích trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động