Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:58 | 15/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/9/2024: Song Ngư mệt mỏi Bạch Dương có định hướng rõ ràng

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/9/2024: Song Ngư mệt mỏi và hay suy nghĩ linh tinh. Bạn có thể bị thay đổi tâm trạng.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/9/2024: Sư Tử xem mình là tâm điểm Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/9/2024: Sư Tử xem mình là tâm điểm
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/9/2024: Bạch Dương có một năng lượng dồi dào và nhiệt huyết Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/9/2024: Bạch Dương có một năng lượng dồi dào và nhiệt huyết

Tử vi hôm nay 18/9/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/9/2024: Song Ngư mệt mỏi Bạch Dương có định hướng rõ ràng
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/9/2024: Song Ngư mệt mỏi Bạch Dương có định hướng rõ ràng

Tử vi ngày 18/9/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương là người luôn có định hướng rõ ràng và mong muốn hoàn thành tốt mọi mục tiêu đã đặt ra. Ngày hôm nay của bạn sẽ tràn đầy năng lượng và sáng tạo để đưa ra các ý tưởng mới mẻ, để nhận được những lời khen ngợi từ người khác.

Về mặt tình yêu,có thể thấy rằng nếu chòm sao này cứ mãi không thay đổi tính cách ương bướng như vậy thì có thể chuyện tình cảm của bạn sẽ mãi chẳng đâu vào đâu. Hãy học cách yêu thương, cùng với sự sẻ chia với đối phương.

Tình trạng sức khỏe, sẽ thấy được cơ thể của Bạch Dương có những dấu hiệu hồi phục sức khỏe rõ hẳn sau những ngày mệt mỏi. Cung hoàng đạo này hãy nên tiếp tục áp dụng chế độ ăn uống và nghỉ ngơi để thư giãn, có cơ thể khỏe mạnh.

Con số may mắn: 10, 35

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/9/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu gặp phải rất nhiều sự rắc rối vì sự nóng nảy của chính mình. Cung hoàng đạo này có thể thể hiện cảm xúc rõ ràng với người khiến cho chòm sao này cảm thấy rất khó chịu.

Về phương diện tình cảm, Kim Ngưu và nửa kia sẽ dễ xảy ra xích mích trong ngày cuối tuần này, một phần là vì sự nóng nảy và bốc đồng của bạn. Có việc gì thì cả hai cũng nên bình tĩnh trò chuyện thêm với nhau, chòm sao này không nên làm lớn mọi chuyện.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang ở mức ổn trong thời điểm hiện tại. Bạn có thể sắm sửa những thứ mà mình yêu thích, tuy nhiên trước khi mở hầu bao thì bạn hãy suy tính kỹ càng, không nên chi tiêu vào những món đồ không cần thiết.

Con số may mắn: 20, 35

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 18/9/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử khá nhạy cảm với những gì người khác nghĩ về mình. Những nỗ lực của bạn có thể kết thúc bằng việc lãng phí thời gian và năng lượng quý báu. Kết quả bạn nhận được có khả năng thấp hơn nhiều so với mong đợi của bạn. Không đạt được mục tiêu có thể khiến bạn rơi vào tình trạng căng thẳng và lo lắng.

Song Tử có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi với các thành viên trong gia đình của mình. Nếu còn độc thân, đừng bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ người khác phái, nếu cứ cứng đầu thì vẫn ế dài.

May mắn là thể trạng tốt giúp cho Song Tử có được những kế hoạch chuẩn bị cho công việc lẫn chuyện lâu dài trong tương lai gần.

Con số may mắn: 68, 89

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/9/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ xảy ra rất nhiều mâu thuẫn và khó khăn khi xảy ra sự xung đột giữa cảm xúc và lý trí. Chòm sao này không biết bản thân phải làm sao trong tình huống này. Những nỗ lực và cố gắng của bạn sẽ chỉ vì chỉ một chút sơ sẩy mà tan biến đi hết mọi thứ.

Tình hình tài chính vào ngày hôm nay của Cự Giải sẽ có những biến động rất lớn. Sự đen rủi mãi đeo bám khiến cho chòm sao này phải cạn kiệt túi tiền. Cũng may là bạn có khoản tiền tiết kiệm dự phòng cho mình.

Hôm nay Cự Giải sẽ có một ngày tương đối yên bình, cung hoàng đạo này luôn biết lắng nghe và thấu hiểu nửa kia của mình. Do đó mà cả hai sẽ cùng nhau trải qua những khó khăn và luôn sát cánh bên nhau.

Con số may mắn: 08, 27

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/9/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử là người rất tốt bụng, chòm sao này luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ ai đó khi cần. Bạn mong muốn người khác được vui vẻ và hạnh phúc. Bạn là người có tài năng, do đó hãy tập trung vào điểm mạnh của mình để cố gắng hơn nữa.

Tình cảm của bạn và nửa kia đang ở trạng thái ổn định. Việc đối phương luôn luôn hãnh diện vì có một người yêu như bạn là điều khiến cho Sư Tử cũng cảm thấy rất thỏa mãn và tự hào.

Chòm sao này hãy nên kiểm soát tốt hơn việc chi tiêu. Sư Tử có xu hướng chi tiền quá mức cho các khoản tiền mua sắm và đi du lịch. Đã đến lúc bạn cần đặt ra kế hoạch chi tiêu có hạn mức qua từng ngày, từng tuần, từng tháng.

Con số may mắn: 18, 98

12 cung hoàng đạo hôm nay 18/9/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hay do dự, sợ bị từ chối, cảm giác rằng người khác sẽ không hỗ trợ mình. Mọi điều bạn khoe khoang đều trở thành nỗi ghen tị của người khác. Vậy nên đừng lo lắng khi ai đó không biết đến hạnh phúc của mình, cũng đừng nên khoe nó ra.

Xử Nữ có tâm trạng tốt để bày tỏ tình yêu của mình. Thái độ thẳng thắn, tự do và nhân từ của bạn sẽ làm tan chảy trái tim của người bạn yêu thương.

Khả năng nấu nướng tốt giúp cho chòm sao này nhanh chóng có được các món ăn đặc trưng của mình và chăm sóc sức khỏe tốt hơn trước.

Con số may mắn: 32, 55

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/9/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/9/2024: Song Ngư mệt mỏi Bạch Dương có định hướng rõ ràng
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/9/2024: Song Ngư mệt mỏi Bạch Dương có định hướng rõ ràng

Thiên Bình vào ngày hôm nay sẽ phải tự điều chỉnh lại chính mình. Có những quyết định vội vàng từ trước khiến cho bạn sẽ phải lao đao xử lý những rắc rối của hiện tại. Đây sẽ là bài học quý giá cho bạn nên suy xét thật cẩn thận mọi chuyện khi cần đưa ra quyết định chính xác.

Trong phương diện tình cảm, vì thái độ do dự và không dứt khoát của mình, sẽ có thể là lý do khiến cho bạn cảm thấy chán nản mà sẽ muốn bỏ cuộc. Bạn nên tự hỏi lại chính mình xem bạn muốn mối quan hệ này phát triển nữa hay không.

Tình trạng sức khỏe của Thiên Bình hôm nay sẽ không được tốt cho mấy. Có vẻ như cơ thể của chòm sao này đang lên tiếng báo động, chính vì vậy bạn cần quan tâm hơn đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn nữa.

Con số may mắn: 10, 53

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/9/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp cảm thấy bản thân không khác gì một đứa trẻ, lúc nào bạn cũng háo hức tìm hiểu những điều mới mẻ. Cung hoàng đạo này cảm thấy ngày nghỉ mà chỉ dành để nằm ngủ thì thật là lãng phí. Hôm nay bạn hãy khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống.

Chòm sao này có rất nhiều cơ hội để ra sự tạo ấn tượng cho những người khác giới. Nếu như chịu mở lòng, thì chắc hẳn Bọ Cạp sẽ nhận ra ai là người thực sự phù hợp với mình.

Tình hình tài chính của chòm sao này vẫn còn khá dư dả hơn rất nhiều trong ngày hôm nay. Chòm sao này có thể sẵn sàng là người chủ động hẹn hò bè bạn đi chơi. Nhưng nếu có chi tiêu gì thì bạn cũng cần kiểm soát.

Con số may mắn: 06, 09

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/9/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hay lo lắng, suy nghĩ cho người khác hơn là bản thân mình. Hôm nay, bạn lại thẳng thắn đáp trách lỗi lầm của đồng nghiệp vì thế mà bạn bị họ cho là thô lỗ. Mã Nhi có kiểu tính cách chẳng sợ ai, chỉ sợ bản thân làm sai chứ làm đúng thì không ngại ai.

Nắng chiều có thể sẽ mang đến tin vui từ những người thân ở xa. Vợ chồng thì ngày càng thấu hiểu nhau nhiều hơn và không còn giận hờn lặt vặt như trước đây.

Bên ngoài rốt cục vẫn chỉ là bên ngoài, còn cuộc sống của Nhân Mã là của chính bạn, đừng để người khác quyết định cuộc đời bạn, nghĩ nhiều chỉ khiến bản thân mất ngủ.

Con số may mắn: 23, 65

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/9/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết tràn đầy tinh thần trách nhiệm trong công việc. Chính vì thế mà Ma Kết luôn có được tín nhiệm của mọi người. Dù cho có gặp vấn đề đi nữa, chòm sao này cũng không lùi bước.

Về mặt tài chính ngày hôm nay của bạn sẽ có dấu hiệu khởi sáng rất chú ý. Cơ hội kiếm tiền sẽ xuất hiện trước mắt của Ma Kết không phải vì thế mà sốt sắng hơn bình thường. Chính vì sự cẩn trọng đó của chòm sao này sẽ được mọi người rất đề cao.

Trong phương diện chuyện tình cảm, nhiều khi chính sự lạnh lùng có thể khiến cho nửa kia của Ma Kết cũng sẽ cảm thấy rất buồn phiền. Có lẽ chòm sao này hãy nên chú ý và quan tâm đến đối phương nhiều hơn.

Con số may mắn: 26, 78

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/9/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đưa ra các quyết định sai lầm khi chỉ nhìn ra hậu quả thì bạn mới hối hận cũng không kịp. Trong ngày cuối tuần này, Bảo Bình nên thỏa sức thư giãn bằng những bản nhạc, bộ phim ưa thích.

Sự chủ động sẽ giúp cho cung hoàng đạo này giữ gìn được tình yêu của bạn. Những giận hờn tan nhanh đi thôi. Điều quan trọng là bạn biết người ấy quan trọng với mình và đối phương cũng thế.

Tình hình tài chính của chòm sao này đang rất bình ổn trong ngày chủ nhật này. Có vẻ như kế hoạch tiết kiệm của Bảo Bình đang phát huy tác dụng, chòm sao này hãy duy trì điều đó càng lâu càng tốt.

Con số may mắn: 12, 43

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/9/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư mệt mỏi và hay suy nghĩ linh tinh. Bạn có thể bị thay đổi tâm trạng. Bạn sẽ không thể đoán trước được thời điểm này. Hãy thận trọng vì nó có thể khiến đối tác của bạn bối rối. Đừng nói dối đối tác của bạn vì nó sẽ khiến tình hình trở nên phức tạp hơn.

Song Ngư và nửa kia có nhiều mối quan tâm chung, từ sở thích cá nhân đến các vấn đề bên ngoài xã hội, có vẻ như hai bạn rất hợp khi nói chuyện với nhau. Chính vì thế mà những giây phút bên nhau thường trôi đi rất nhanh như thể thời gian chẳng hề tồn tại.

Chòm sao này đang kiểm soát bản thân, nếu không, bạn sẽ không thể đối phó với sự thay đổi của môi trường và sớm cảm thấy mệt mỏi.

Con số may mắn: 12, 66

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/9/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/9/2024: Song ngư vận tình cảm thăng tiến Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/9/2024: Song ngư vận tình cảm thăng tiến
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/9/2024: Bạch Dương không nên nóng vội quyết định công việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/9/2024: Bạch Dương không nên nóng vội quyết định công việc
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu rơi vào trạng thái căng thẳng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu rơi vào trạng thái căng thẳng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu đang rơi vào trạng thái căng thẳng và khó giữ được bình tĩnh. Nhất là khi mọi việc diễn ra không như những gì mà bạn mong muốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Sư Tử thể hiện sự sáng tạo trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Sư Tử thể hiện sự sáng tạo trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Sư Tử thể hiện sự sáng tạo mới mẻ trong mọi việc. Có vẻ như chính điều đó đã giúp ích rất nhiều cho bạn khi hình thành những ý tưởng được giao phó.

Các tin bài khác

Trung thu 2024: Những lời chúc Trung thu cho sếp, đồng nghiệp, nhân viên ý nghĩa

Trung thu 2024: Những lời chúc Trung thu cho sếp, đồng nghiệp, nhân viên ý nghĩa

Tết Trung thu 2024 sắp tới, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được những lời chúc Trung thu cho sếp, nhân viên, đồng nghiệp hay và ý nghĩa nhất.
30 câu "thả thính" hài hước khiến ai cũng mỉm cười trong ngày Trung thu

30 câu "thả thính" hài hước khiến ai cũng mỉm cười trong ngày Trung thu

Tết Trung thu 2024 là dịp mà nhiều bạn trẻ thường đăng những câu nói, status, caption "thả thính" hài hước và vui vẻ. Nếu bạn đăng băn khoăn không biết chia sẻ gì lên mạng xã hội, hãy tham khảo 30 câu "thả thính" hài hước khiến ai cũng mỉm cười trong ngày Trung thu dưới đây.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 18/9/2024: Hung tinh giáng họa, làm gì cũng không thành

Top con giáp xui xẻo hôm nay 18/9/2024: Hung tinh giáng họa, làm gì cũng không thành

con giáp xui xẻo hôm nay 18/9/2024 hung tinh giáng họa, tuổi Mão cần hết sức đề phòng với những mối nguy do tiểu nhân đem lại. Ngoài ra hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc, tránh xa những chuyện thị phi rắc rối.
Top con giáp may mắn hôm nay 18/9/2024: Sửu đón tin vui tài chính Dậu tam hợp độ mệnh

Top con giáp may mắn hôm nay 18/9/2024: Sửu đón tin vui tài chính Dậu tam hợp độ mệnh

Con giáp may mắn hôm nay 18/9/2024 Sửu đón nhiều tin vui tài chính khi vận trình tài lộc rộng mở. Dù làm ở bất cứ lĩnh vực gì cũng đạt được lợi nhuận nhất định, phát tài nhanh chóng.

Đọc nhiều

Cộng đồng người Việt tại Nhật: tổ chức hai giải bóng đá quyên góp giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại bởi bão số 3

Cộng đồng người Việt tại Nhật: tổ chức hai giải bóng đá quyên góp giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại bởi bão số 3

Ngày 15/9, tại Nhật Bản đã diễn ra đồng thời 2 giải bóng đá của cộng đồng người Việt ở cả 2 miền Nam - Bắc của xứ sở Mặt Trời Mọc, nhằm phát động quyên góp giúp đỡ đồng bào các tỉnh phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3 (bão Yagi).
Thêm nhiều khoản viện trợ từ quốc tế giúp Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

Thêm nhiều khoản viện trợ từ quốc tế giúp Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

Ấn Độ đã vận chuyển 35 tấn hàng cứu trợ khẩn cấp nhằm hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả sau bão Yagi. New Zealand cũng vừa công bố khoản đóng góp 1 triệu đô la New Zealand nhằm hỗ trợ các nỗ lực của Việt Nam khắc phục hậu quả nặng nề của cơn bão Yagi.
Thành phố Hồ Chí Minh: thông tin Nghị quyết 98 đến kiều bào ở Phần Lan

Thành phố Hồ Chí Minh: thông tin Nghị quyết 98 đến kiều bào ở Phần Lan

Từ ngày 13-14/9 (giờ địa phương), Đại sứ quán Việt Nam ở Phần Lan và Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tổ chức Hội nghị thông tin tuyên truyền về Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội và Đề án Chính sách phát huy hiệu quả nguồn lực kiều hối trên địa bàn TP.HCM từ nay đến năm 2030 và Chương trình nghệ thuật biểu diễn phục vụ bà con kiều bào với chủ đề: “Nhịp điệu thành phố trẻ”.
Tết Trung thu tại Kansai, Nhật Bản: ủng hộ vùng lũ quê nhà 70 triệu đồng

Tết Trung thu tại Kansai, Nhật Bản: ủng hộ vùng lũ quê nhà 70 triệu đồng

Ngày 15/9, tại Trung tâm văn hóa Thành phố Higashi Osaka, Nhật Bản diễn ra chương trình Tết trung thu “Vui hội trăng rằm”. Hơn 200 bạn nhỏ đã cùng các gia đình Việt Nam và Việt – Nhật đến tham gia đêm hội.
Trung tâm y tế đảo Trường Sa cứu ngư dân bị tai nạn trên biển

Trung tâm y tế đảo Trường Sa cứu ngư dân bị tai nạn trên biển

Ngày 11/9, một ngư dân bị tai nạn, đứt lìa cổ chân được các y, bác sĩ Trung tâm Y tế thị trấn Trường Sa (huyện Trường Sa, Khánh Hòa) cứu chữa kịp thời và bàn giao bệnh nhân đưa vào vào bờ tiếp tục điều trị.
Triển lãm và tuyên truyền biển, đảo tại Đà Nẵng

Triển lãm và tuyên truyền biển, đảo tại Đà Nẵng

Ngày 9/9, tại Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng, Vùng 3 Hải quân đã phối hợp với Thành Đoàn Đà Nẵng, Nhà Trưng bày Hoàng Sa tổ chức Triển lãm tư liệu, hình ảnh và tuyên truyền biển, đảo với chủ đề “Tuổi trẻ với biển đảo quê hương” năm 2024.
Vùng 1 Hải quân đã tìm thấy thêm một thi thể ngư dân mất tích trên biển

Vùng 1 Hải quân đã tìm thấy thêm một thi thể ngư dân mất tích trên biển

Sáng 10/9, Vùng 1 Hải quân vẫn tiếp tục phối hợp cùng các lực lượng tìm kiếm các nạn nhân mất tích trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động