Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:45 | 10/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/4/2024: Nhân mã gặp được người trong mộng

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/4/2024 các bạn độc thân có cơ hội gặp được người có khá nhiều điểm chung với mình, tuy nhiên nếu bạn quá vồ vập, hấp tấp trong tình yêu thì rất có thể mọi chuyện sẽ không như ý muốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/4/2024: Cự Giải được cấp trên cát nhắc vị trí mới Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/4/2024: Cự Giải được cấp trên cát nhắc vị trí mới
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/4/2024: Sử tử túi tiền rủng rỉnh Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/4/2024: Sử tử túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 17/4/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/4/2024: Nhân mã gặp được người trong mộng
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/4/2024: Nhân mã gặp được người trong mộng

Tử vi ngày 17/4/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương đã cố làm mọi thứ trong khả năng có thể để đảm bảo an toàn. Có thể là một vấn đề nào đó trong quá khứ khiến bạn cảm thấy không được vô tư, thoải mái. Việc tới đâu hãy xử lý gọn gàng tới đó, đừng để sang ngày khác vì lúc đó bạn không đủ thời gian để xoay sở những phát sinh khác.

Về tình hình tài chính hôm nay có thể bạn đang phải lãnh hậu quả do những quyết định sai trong quá khứ, thậm chí có người không đủ tiền để trang trải sinh hoạt phí. Tuy nhiên tương lai có thể thay đổi khi bạn chỉnh sửa bản thân ngay từ lúc này.

Về phương diện tình cảm, dường như cả hai bạn đang không dành nhiều thời gian để quan tâm, và chia sẻ với đối phương. Những bộn bề trong công việc và cuồng quay của cuộc sống khiến cho hai bạn dần trở nên xa cách và hay tranh cãi nhau hơn lúc mới yêu rất nhiều.

Con số may mắn: 18, 47

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/4/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu trở nên rụt rè và cảm thấy không mấy thoải mái mỗi khi ai đó chủ động tiếp cận bạn. Ngày hôm nay bạn nên chỉ quan tâm đến mình mà thôi. Dành thời gian nấu các món ăn mà bản thân yêu thích, xem những bộ phim mà bạn vẫn luôn muốn xem từ lâu.

Tình cảm của Kim Ngưu và nửa kia của bạn sẽ không có nhiều biến động gì nhiều. Cả hai vẫn đang rất quan tâm và chăm sóc cho đối phương một cách rất chu đáo, nhiệt tình.

Chòm sao này không biết cách quản lý tài chính mà còn có các hành động mạo hiểm, khiến cho tiền bạc trong tay của bạn sẽ cứ thế lần lượt sẽ theo nhau đi.

Con số may mắn: 57, 99

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 17/4/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử vẫn đang trong quỹ đạo quen thuộc và bạn thấy yên ổn. Dù là cuối tuần nhưng chòm sao này vẫn giữ được sự kiên nhẫn và điềm tĩnh cần thiết. Bạn có những kế hoạch tuần mới rất cụ thể, đường hướng tương lai rõ ràng.

Có thể các bạn độc thân sẽ cảm thấy khá cô đơn và trống rỗng vào hôm nay. May mắn là bạn rất cởi mở, hòa đồng nên có nhiều mối quan hệ xã hội.

Thói quen chi tiêu có phần quá tay trong những ngày trước đó khiến bạn phải chịu nhiều hậu quả trong thời gian này.

Con số may mắn: 48, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/4/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải duyên dáng, yêu kiều trong ngày hôm nay. Bạn biết cách thỏa hiệp và nói ra những mong muốn của mình một cách hợp lý, không quá gây ra sự căng thẳng và gay gắt với mọi người xung quanh. Hãy lắng nghe và thấu hiểu mọi chuyện một cách nghiêm túc nhất.

Về vấn đề công việc, hôm nay bạn thể hiện là người có trí nhớ tuyệt vời và bạn là kẻ đi đầu xu thế. Nhất là những ai đang làm lĩnh vực liên quan tới triết học, tâm lý học, giáo dục, văn học hay kịch nghệ… thì lúc này có nhiều cơ hội phát triển.

Trong phương diện về sức khỏe, bạn có thể sử dụng những ứng dụng phù hợp để tự luyện tập tại nhà và không cần phải tới phòng gym. Nhiều ứng dụng hiện nay sẽ cung cấp các bài tập ngẫu nhiên mỗi ngày với thời lượng dựa theo ý muốn của bạn.

Con số may mắn: 38, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/4/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử không nên để cho những cảm xúc nhất thời che mờ lý trí mà đưa ra các quyết định một cách cảm tính. Khả năng sáng tạo sẽ luôn luôn được đánh giá rất cao, tuy nhiên chòm sao này cũng phải biết đâu là sáng tạo đáng ghi nhận, đâu là các suy nghĩ viển vông, xa rời thực tế.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này sẽ không đi đến đâu khi Sư Tử để cho cảm xúc dẫn dắt, không chịu suy nghĩ chín chắn cho dù giờ đã đến lúc chòm sao này phải đưa ra các quyết định rõ ràng.

May mắn là trong khoảng thời gian này Sư Tử sẽ không còn phải lo lắng gì nhiều về chuyện tiền bạc nữa. Các khoản thu nhập sẽ đang dần đổ về túi bạn, hãy lập kế hoạch quản lý tài chính ngay từ đầu.

Con số may mắn: 10, 98

12 cung hoàng đạo hôm nay 17/4/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ chẳng muốn ra ngoài làm gì, chỉ muốn quanh quẩn ở nhà thôi. Dù gì cũng đang là ngày nghỉ nên bạn có thể cho phép bản thân lười biếng một chút cũng không sao. Nhưng chớ nên lười quá kẻo bạn sẽ sớm tụt hậu đấy.

Những bạn còn đang độc thân không thật sự tự tin vào bản thân lắm. Vậy nên để chiếm được cảm tình của đối phương thì bạn cần phải rèn luyện sự tự tin, tích cực giao tiếp với người khác giới hơn… để không bỏ lỡ cơ hội tốt.

Chòm sao này sẽ khá dễ bị những thứ lấp lánh thu hút, vì lóa mắt mà vung tiền mua sắm không suy nghĩ. Mua xong rồi lại không biết giá trị sử dụng của nó như thế nào, chỉ tốn tiền vô ích.

Con số may mắn: 15, 82

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/4/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/4/2024: Nhân mã gặp được người trong mộng
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/4/2024: Nhân mã gặp được người trong mộng

Thiên Bình giữ được bình tĩnh rất tốt. Nếu ai đó hạ bệ bạn thì cũng từ tốn nói ra những lời sắc bén khiến đối phương phải tâm phục khẩu phục. Điều đó khiến cho bạn được rất nhiều người xung quanh nể phục và coi trọng hơn.

Trong vấn đề tình cảm, niềm tin là yếu tố cực kỳ quan trọng để gắn kết hai người xa lại lại với nhau. Nếu bạn không đủ niềm tin với đối phương thì nên xem xét lại tình cảm của mình. Chứ đừng để những chuyện nhỏ nhặt gây ra sự nghi ngờ giữa hai bên. Điều đó sẽ chỉ khiến cho hai bạn trở nên xa cách và chia ly.

Về mặt sức khỏe, thời gian này, nhớ ăn nhiều các loại ngũ cốc có lợi cho sức khỏe vì chúng mang lại lợi ích cho vóc dáng và sức khỏe, tăng lượng nhu động trong ruột và cho phép cơ thể đào thải độc dược ra ngoài.

Con số may mắn: 48, 78

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/4/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp mong muốn được làm mọi điều mà mình yêu thích, tìm mọi cách để làm được, cho dù đó là việc gì hoặc là mọi người có nói sao. Có thể chòm sao này sẽ hơi thấy khó chịu khi người khác sẽ cố gắng gò bạn đi theo hướng người ta muốn, bản tính bướng bỉnh và ngoan cố của chòm sao này sẽ trỗi dậy sẽ khiến bạn chỉ mong muốn nổi loạn.

Về phương diện tình cảm trong ngày thứ 4 này có sẽ bị ảnh hưởng bởi góc chiếu của Mặt Trăng tuy nhiên cũng không quá đáng ngại. Cả hai bạn sẽ có thể tranh cãi vài câu khi mà đang nói về vấn đề nào đó rất bình thường.

Bản tính thận trọng trong việc tiêu tiền sẽ được phát huy trọn vẹn trong ngày này sẽ giúp chòm sao này sẽ tiết kiệm được một khoản tương đối lớn khi không phải tiêu pha tốn kém vào các công việc không thật sự cần thiết.

Con số may mắn: 66, 78

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/4/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có nguồn năng lượng dồi dào, bất tận trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, có lúc bạn không kiểm soát được bản thân mà phạm sai lầm. Những rắc rối của công việc từ trước đó chưa được giải quyết vẫn còn lại, đó là lý do bạn vẫn phải làm việc không ngơi nghỉ.

Các bạn độc thân có cơ hội gặp được người có khá nhiều điểm chung với mình, tuy nhiên nếu bạn quá vồ vập, hấp tấp trong tình yêu thì rất có thể mọi chuyện sẽ không như ý muốn.

Con số may mắn: 20, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/4/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay có nhiều suy nghĩ trong đầu khi bạn không tách bạch được những thông tin và bạn không thể giải thích một cách logic những vấn đề bạn gặp gần đây. Một người bạn thân thiết nào đó của bạn đang không vui cho lắm, và bạn chính là chỗ dựa của họ. Tuy nhiên, bạn nên tách bạch cảm xúc này ra, tránh ảnh hưởng tới việc của mình.

Về mặt tình cảm, có thể bạn và người ấy nảy sinh nhiều bất đồng khó hòa giải và điều này hoàn toàn xuất phát từ sự khác biệt về tính cách cơ bản của hai giới. Bạn nên lắng nghe để hiểu hơn là cố gắng bảo vệ mình đúng.

Trong vấn đề về sức khỏe, dù bận cỡ nào cũng đảm bảo ngủ đủ 7 - 8h một ngày. Khi ngủ đủ giấc, cơ thể ta sẽ sản sinh ra một chất meletonin, có tác dụng ức chế hàm lượng estrogen, làm giảm khả năng mắc bệnh.

Con số may mắn: 28, 86

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/4/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình gặp khó khăn khi muốn thể hiện cảm xúc của mình trong. Cung hoàng đạo này thiếu đi sự tự tin với những gì bản thân đã nói ra và không chắc chắn điều đấy là đúng hay sai.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này đang không được như ý bởi vì có thể người ấy đã làm một điều gì đó khiến bạn phật ý. Nếu như không hài lòng việc gì, chòm sao này nên nói thẳng ra để cả hai cùng nhau đối diện và sửa chữa.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không có quá nhiều biến động. Các khoản thu chi được giữ vững ở mức cân đối, Bảo Bình còn tích lũy cho bản thân một khoản không nhỏ.

Con số may mắn: 10, 82

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/4/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Công việc của Song Ngư ở mức khá, bạn biết cân bằng cuộc sống và sự nghiệp.

Nếu đã có đôi có cặp thì bạn nên quan tâm đến nhau hơn, đừng để những vấn đề giữa hai người tồn đọng khiến mối quan hệ thêm căng thẳng. Hãy chia sẻ với nhau những vấn đề trong cuộc sống để cùng nhau giải quyết.

Chính những khoản chi tiêu bất ngờ có thể khiến cho chòm sao này sẽ không kịp chuẩn bị tâm lý, song nếu đó là khoản cần thiết thì bạn cũng không cần lấn cấn quá lâu.

Con số may mắn: 10, 79

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/4/2024: Sư Tử - Xử Nữ đón nhận tin vui tài chính Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/4/2024: Sư Tử - Xử Nữ đón nhận tin vui tài chính
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/4/2024: Cự Giải bất đồng với bố mẹ Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/4/2024: Cự Giải bất đồng với bố mẹ
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Các tin bài khác

Quốc khánh 2024, người lao động được nghỉ 4 ngày

Quốc khánh 2024, người lao động được nghỉ 4 ngày

Dịp lễ Quốc khánh năm 2024, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày từ thứ Bảy ngày 31/8 đến hết thứ Ba ngày 3/9/2024, trong đó có 2 ngày nghỉ Lễ Quốc khánh và 2 ngày nghỉ hàng tuần.
Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.

Đọc nhiều

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Thúc đẩy kết nối doanh nghiệp vừa và nhỏ Hải Phòng với các đối tác Singapore

Ngày 2/5 tại Hà Nội, ông Nguyễn Đức Hùng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hội hữu nghị Việt Nam - Singapore (VSFA) đã tiếp và làm việc với ông Joe Tan, Phó Chủ ...
Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Ngày 2/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi, Sở NN-PTNT, Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh Quảng Ngãi gặp gỡ, tuyên truyền, vận động ngư dân huyện đảo Lý Sơn phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo c
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Từ ngày 26/4 - 2/5, Đoàn đại biểu TP Hồ Chí Minh do Chuẩn Đô đốc Phạm Như Xuân, Phó Tư lệnh Hải quân làm Trưởng đoàn và ông Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Thành phố làm Phó đoàn đã đi thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân một số điểm đảo ở Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động