Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:55 | 10/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/4/2024: Cự Giải thần may mắn soi đường dẫn lối

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/4/2024 thần may mắn có vẻ như đang đứng về phía Giải Nhi khi những cơ hội hiếm có lại tìm đến với bạn trong thời gian này.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/4/2024: Sử tử túi tiền rủng rỉnh Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/4/2024: Sử tử túi tiền rủng rỉnh
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/4/2024: Sư Tử - Xử Nữ đón nhận tin vui tài chính Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/4/2024: Sư Tử - Xử Nữ đón nhận tin vui tài chính

Tử vi hôm nay 18/4/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/4/2024: Cự Giải thần may mắn soi đường dẫn lối
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/4/2024: Cự Giải thần may mắn soi đường dẫn lối

Tử vi ngày 18/4/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương trở nên bối rối khi đứng trước một vấn đề nào đó. Bạn sẽ có một ngày chủ nhật đúng nghĩa khi không phải ra tay xử lý những công việc phát sinh. Tuy nhiên, có thể có ai đó cần đến sự giúp đỡ từ bạn, dù chỉ là một lời khuyên nhưng trong lúc này với họ cũng là điều quý giá rồi.

Trong chuyện tình cảm, có vẻ như Bạch Dương vừa khiến cho người ấy buồn lòng rồi. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nói ra bất cứ điều gì nhé. Những lời nói vô tình trong lúc nóng giận có thể khiến cho người nghe bị tổn thương đó.

Về phương diện tài chính của bạn hôm nay không có nhiều biến động. Bạn không cần phải lo lắng gì nhiều về túi tiền của mình trong ngày này, mọi chi tiêu đều nằm trong kế hoạch của bạn hết rồi.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/4/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ gặp khá nhiều thuận lợi. Quý nhân hỗ trợ cho bạn trên con đường sự nghiệp và công danh. Có nhiều dấu hiệu tích cực cho thấy bản mệnh đang đi đúng hướng và bên cạnh đó còn nhận được sự hậu thuẫn của rất nhiều người có kinh nghiệm.

Ngoài ra, bạn còn đón nhận cả tin vui về chuyện tình cảm nữa. Có thể nói là một ngày cực kỳ may mắn, ngũ hành tương sinh báo hiệu người yêu nhau cuối cùng cũng về được với nhau, vượt qua mọi trở ngại, thử thách để đến được ở bên nhau.

Trong khi đó người độc thân nên sống cởi mở, hòa đồng hơn với mọi người. Các mối quan hệ sẵn có sẽ giúp cho bản mệnh tìm được nhân duyên tốt lành. Vì thế cung hoàng đạo này không nên căng thẳng quá hay tự gây áp lực cho mình vì người có duyên trước sau rồi cũng sẽ gặp được nhau.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 18/4/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử phát huy tốt khả năng phán đoán của mình và đưa ra những lựa chọn sáng suốt. Để có thể có những bước tiến xa và vững chắc hơn trên con đường thành công bạn nên gạt bỏ đi những điều còn vướng bận, gây cản trở, ảnh hưởng tiêu cực đến bạn.

Về phương diện tình cảm bạn khá rụt rè, e ngại, bạn thu hút sự chú ý của người khác nhưng khi họ thể hiện tình cảm yêu quý thì lại tỏ ra bối rối. Dường như bạn chưa biết rằng bản thân mình lại có sức hấp dẫn đến vậy. Hãy mở lòng mình hơn.

Tình hình tài chính trong ngày cũng khá tốt nhưng vì Song Tử không biết cách giữ tiền nên thu bao nhiêu chi bấy nhiêu, chủ yếu là cho nhu cầu vui chơi chứ không phải tích lũy hay đầu tư gì.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/4/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có một nguồn năng lượng mới mẻ. Đừng bỏ lỡ những cơ hội đang xuất hiện trước mắt bạn. Mọi việc trong ngày diễn ra suôn sẻ và thuận lợi đúng như kế hoạch mà bạn đã vạch ra trước đó. Một tin vui bất ngờ sẽ khiến cho tinh thần của chòm sao này càng thêm phấn chấn.

Trong ngày này, thần may mắn có vẻ như đang đứng về phía Giải Nhi khi những cơ hội hiếm có lại tìm đến với bạn trong thời gian này. Sau bao khó khăn vất vả, bạn cũng có thể nhìn thấy ánh sáng phía cuối đường hầm tối tăm này rồi. Hãy chuẩn bị tinh thần và sẵn sàng nắm bắt chúng.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người thân gia đình có một ngày chủ nhật bình yên và hạnh phúc bên nhau. Gác lại những lo lắng, mệt mỏi, ồn ào là những khoảnh khắc lắng đọng thời gian quý giá như thế này.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/4/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Công việc của Sư Tử tiến triển hanh thông. Mọi kế hoạch dường như đang diễn ra theo đúng quỹ đạo mà bạn mong muốn. Đây là lúc bạn nên cân nhắc tới việc mạo hiểm thử sức và trải nghiệm ở một lĩnh vực mới thay vì cứ tiếp tục với nhịp sống lặp đi lặp lại mỗi ngày.

Chuyện tình cảm xuất hiện khá nhiều điều xung khắc. Mối quan hệ của cung hoàng đạo này với nửa kia dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vả vì cái tôi của hai người khá lớn. Nếu không chịu hạ thấp mình và học cách bao dung thì e rằng sẽ khó dung hoà được tình cảm hiện tại.

Tình hình tài chính của bạn ngày hôm nay biến động chủ yếu là trong chuyện mua sắm. Bạn không nên chủ quan khi nhìn thấy những món hàng đang được treo biển sale mạnh, đó chỉ là tiểu xảo của các nhà kinh doanh, doanh nghiệp.

12 cung hoàng đạo hôm nay 18/4/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ trở nên nhạy cảm và đa nghi hơn mọi ngày. Cung hoàng đạo này sẽ không tìm thấy động lực làm việc nên khả năng sáng tạo bị sụt giảm trầm trọng khiến bạn trở nên lười biếng và uể oải. Muốn thành công bạn cần nhớ rằng không bao giờ ngừng học hỏi và tự tìm cách phát triển bản thân.

Về phương diện tình cảm, bạn và người ấy không có sự kết nối sẽ rất dễ tạo điều kiện cho người thứ 3 chen chân. Tình cảm khó mà bền chặt, khăng khít được khi hai người không thực sự hướng về nhau.

Về tài chính, cung hoàng đạo này tỏ ra khá bảo thủ và có phần hơi chi ly một chút. Biết là bạn đang cố gắng tiết kiệm và quản lý chi tiêu nhưng theo hướng thái quá lại không thấy thoải mái chút nào.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/4/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/4/2024: Cự Giải thần may mắn soi đường dẫn lối

Thiên Bình hôm nay sẽ gặp phải không ít rắc rối. Cảm xúc và lý trí của Thiên Bình chẳng thể tìm được tiếng nói chung. Một vài việc phát sinh khiến cho Bình Nhi cứ lo lắng mãi. Bạn bối rối không biết phải xử lý vấn đề ra sao. Hãy bình tâm lại, suy nghĩ thấu đáo và hành động thật dứt khoát, mọi việc sẽ sớm nằm trong tầm tay bạn.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình chẳng thể kiểm soát được lời nói của mình để rồi khiến cho người ấy đi từ bàng hoàng đến thất vọng. Sự tổn thương chắc chắn sẽ phải mất rất nhiều thời gian mới có thể xoa dịu được.

Trong vấn đề về sức khỏe, tốt nhất là Thiên Bình nên tìm một không gian yên tĩnh và thư giãn hoàn toàn cơ thể cũng như tinh thần của mình. “Tâm bệnh” nếu để lâu ngày sẽ càng nguy hiểm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/4/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp đang ấp ủ khá nhiều tham vọng và hoài bão trên con đường sự nghiệp. Chính vì thế mà người ta luôn thấy ở cung hoàng đạo này tinh thần làm việc không ngừng nghỉ và quan trọng hơn là không dễ khuất phục trước khó khăn, thách thức.

Chuyện tình cảm vẫn chưa đâu vào đâu khiến bạn giảm đi phần nhiệt tình trong mối quan hệ hiện tại. Bạn bắt đầu có xu hướng suy nghĩ nghiêm túc, chín chắn hơn cho chuyện hôn nhân và không muốn tốn nhiều thời gian cho những mối quan hệ mập mờ.

Sẽ có một thử thách chờ đợi bạn trước mắt vào hôm nay, nhưng nếu bạn biết cách sắp xếp thời gian cho từng bước đi, mọi chuyện sẽ ổn và chẳng có gì làm khó được bạn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/4/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã thích làm điều gì đó mạo hiểm và táo bạo hơn một chút để thử thách bản thân. Sự tự tin của bạn truyền cảm hứng cho mọi người ở nơi làm việc nhưng đôi khi chúng mang lại rắc rối cho bạn vì thế bạn nên kiềm chế để giảm bớt sự nhiệt tình của mình đi sẽ tốt hơn. Một số người cảm thấy phiền.

Cung hoàng đạo này luôn luôn quan tâm tới một nửa của mình và chính tình cảm chân thành đó đã khiến đối phương cảm động, chuyện tình yêu ngày càng thăng hoa, thắm thiết. Người độc thân cũng có thể gặp được nhân duyên ưng ý.

Tình hình tài chính của bạn trong ngày mới này khá khách quan và ổn định. Bạn sẽ có nhiều nguồn thu nhập hấp dẫn và mới mẻ từ các dự án quan trọng.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/4/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết trong ngày hôm nay trở nên thông minh và sáng suốt hơn bao giờ hết. Những ý tưởng sáng tạo cứ liên tục xuất hiện trong đầu chòm sao này. Hãy cứ mạnh dạn đưa ra trước tập thể, chắc chắn bạn sẽ nhận được những lời tán dương không ngớt. Luôn tự tin vào bản thân, thành công sẽ sớm đến với bạn.

Về phương diện tình cảm, nếu Ma Kết cứ mãi lạnh lùng như thế này thì chuyện tình cảm sao có thể tiến triển được. Nếu không thay đổi thì e rằng có trăm phương ngàn kế cũng không giúp cho chòm sao này thoát ế được.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn được đánh giá là khá ổn định và không có nhiều biến động. Lời khuyên cho bạn rằng cơ hội dù chỉ nhỏ nhưng lại chính là viên kim cương quý giá nhất trong thời điểm này. Hãy biết trân trọng và nắm bắt lấy chúng ngay khi có thể.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/4/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình gặp khá nhiều may mắn trên con đường công danh sự nghiệp. Nhìn chung bạn không phải tốn nhiều thời gian để giải quyết công việc cũng như không phải tính toán gì nhiều mà chỉ cần làm theo đúng kế hoạch thì sẽ gặt hái được thành quả.

Vận trình tài lộc trong ngày cũng vượng phát rõ rệt, bản mệnh có nguồn thu dồi dào, là cơ hội để thực hiện những mong muốn và kế hoạch đã dự định từ lâu. Chuyện kinh doanh của Bảo Bình sẽ có những tiến triển vượt bậc, lợi nhuận theo đó cũng tăng lên gấp bội.

Ngoài nguồn thu nhập chính thì cung hoàng đạo này còn có thêm nhiều công việc khác nữa. Bản mệnh tìm được những mối làm ăn mới rất đáng tin cậy, có thể phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai. Vậy may hiếm có đang tới nên hãy tranh thủ nắm bắt thời cơ tốt đẹp này đi nhé.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/4/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên chăm chỉ đọc sách nhiều hơn vừa là để nâng cao về kiến thức vừa để phong phú thêm cuộc sống của mình. Ngoài việc chấn chỉnh lại tinh thần và năng lực làm việc thì bạn cũng cần tăng cường mở rộng các mối quan hệ xã giao, làm quen với nhiều người để nâng cao vận quý nhân của mình, tìm kiếm cơ hội được giúp đỡ.

Những mối quan hệ gia đình, người thân hay bạn bè thân thiết chính là chỗ dựa vững chắc cho chòm sao này. Dù bạn không có nhiều thời gian nhưng vẫn nên chú ý tới nửa kia của mình để tình cảm luôn bền vững.

Suy nghĩ quá nhiều còn khiến bạn dễ stress và hiểu sai sự việc. Song Ngư nên nghỉ ngơi thư giãn và cân bằng lại cuộc sống.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 18/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/4/2024: Cự Giải bất đồng với bố mẹ Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/4/2024: Cự Giải bất đồng với bố mẹ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/4/2024: Nhân mã gặp được người trong mộng Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/4/2024: Nhân mã gặp được người trong mộng
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Bọ Cạp trở nên bất an

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Bọ Cạp trở nên bất an

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024 đây chính là khoảng thời gian mà những khoản đầu tư trước đấy của bạn sẽ rơi vào khủng hoảng, nguy cơ mà Bọ Cạp sẽ mất tiền bạc thất thoát là rất lớn. Đây chính là thời điểm mà bạn cần phải cẩn thận.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/7/2024: Bạch Dương gặp một vài rắc rối

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/7/2024: Bạch Dương gặp một vài rắc rối

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/7/2024 có những vấn đề phát sinh trong công việc khiến cho bạn sẽ trở nên lo lắng và căng thẳng hơn bình thường.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Tuất tiền đồ gia tăng đáng kể

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Tuất tiền đồ gia tăng đáng kể

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 25/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trang trọng tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để bày tỏ lòng thành kính, niềm tiếc thương và tri ân với Người.
Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Ngày 25/7, nhiều tổ chức phi chính phủ, hội hữu nghị và tổ chức quốc tế trên khắp thế giới đã gửi thư, điện và thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam, thể hiện sự tiếc thương và tình cảm sâu sắc trước sự ra đi của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.
[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng 25/7, tại nhà tang lễ quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), nhiều đoàn quốc tế đã vào viếng, dâng hương, tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Các hội, đoàn và cá nhân tại Nhật Bản thắp hương, ghi sổ tang vĩnh biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Các hội, đoàn và cá nhân tại Nhật Bản thắp hương, ghi sổ tang vĩnh biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka (Nhật Bản) đã tổ chức Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và mở sổ tang.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động