Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:41 | 09/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/9/2024: Bạch Dương có một năng lượng dồi dào và nhiệt huyết

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/9/2024: Bạch Dương có một năng lượng dồi dào và nhiệt huyết, giúp cho chòm sao này có thể làm việc không ngừng nghỉ, làm bạn không thấy mỏi mệt.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/9/2024: Cự Giải có những nguồn năng lượng rất mới mẻ Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/9/2024: Cự Giải có những nguồn năng lượng rất mới mẻ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/9/2024: Xử Nữ thờ ơ với mọi chuyện Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/9/2024: Xử Nữ thờ ơ với mọi chuyện

Tử vi hôm nay 13/9/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/9/2024: Bạch Dương có một năng lượng dồi dào và nhiệt huyết

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/9/2024: Bạch Dương có một năng lượng dồi dào và nhiệt huyết

Tử vi ngày 13/9/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có một năng lượng dồi dào và nhiệt huyết, giúp cho chòm sao này có thể làm việc không ngừng nghỉ, làm bạn không thấy mỏi mệt. Đã có rất nhiều người thể hiện được khả năng lãnh đạo của bản thân vào ngày đầu tuần này.

Trong phương diện công việc, Bạch Dương có tính độc lập, tuy nhiên đôi lúc bạn cũng cần biết tương tác với mọi người hơn nữa. Cung hoàng đạo nay có cá tính rất mạnh mẽ và luôn có những hành động ngẫu hứng, có phần hơi liều lĩnh.

Tình hình tài chính vào ngày hôm nay của cung hoàng đạo này cũng tương đối ổn định do đó, bạn cũng không cần phải lo nghĩ quá nhiều về vấn đề tài chính vào hôm nay.

Con số may mắn: 12, 68

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/9/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu không thể thoải mái và dễ chịu hơn được. Nguyên nhân cũng bởi vì kế hoạch mà bạn dự tính đều thất bại. Những sự cố phát sinh làm cho tiến độ công việc bị trì trệ hơn rất nhiều, bạn sẽ phải rất tốn nhiều thời gian để khắc phục mọi việc.

Về phương diện tình cảm, mọi sự hiểu lầm giữa bạn và đối phương đang khiến cho bầu không khí trở nên căng thẳng hơn. Cả hai bạn không ai chịu nhún nhường ai vì vậy mà tình cảm cũng cứ xa cách dần.

Về phương diện sức khỏe, sự áp lực từ mọi phía dồn nén khiến bạn phải cảm thấy rất mệt mỏi. Có lẽ bạn nên dành thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi một cách đúng nghĩa hơn.

Con số may mắn: 23, 44

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 13/9/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên bình tĩnh, đừng cố gắng hơn thua, theo đuổi điều gì đó mà quên mất cả những giá trị sống mà bạn đã xây dựng từ bao lâu nay. Hôm nay khuyên bạn nên lắng nghe nếu không muốn tái phạm lại những lỗi cũ của mình. Người ta sẽ dựa vào đó mà đánh giá thấp năng lực của bạn.

Có dấu hiệu của sự rạn nứt hoặc tan vỡ. Song Tử đang hướng tới việc ngưng làm bạn với một người bạn hoặc kết thúc một mối quan hệ yêu đương.

Song Tử không nên vội tin theo lời người không quen biết trong thời điểm này, bởi bạn có thể sẽ bị kẻ xấu lừa tiền.

Con số may mắn: 16, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/9/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có tính kỷ luật và tổ chức rất cao. Thế nhưng, bạn lại có xu hướng quá nghiêm khắc quá với chính bản thân mình, điều này sẽ không hẳn là tốt.

Trong phương diện về công việc chòm sao này nên làm những việc gì đó khiến cho bản thân mình cảm thấy được vui vẻ và có cảm hứng thì hiệu suất mới cao được. Hãy đừng gượng ép bản thân làm những việc không phù hợp.

Về mặt tình cảm, cả Cự Giải và đối phương cần trân trọng những giá trị và điều khác biệt của nhau. Bạn và người ấy nên thống nhất để dành cho nhau một không gian và thoải gian riêng tư để phát triển những mối quan hệ khác.

Con số may mắn: 12, 11

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/9/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử gặp chút khó khăn khi thể hiện cảm xúc của mình. Bạn đang chần chừ và không thể nào bày tỏ tình cảm với đối phương. Có lẽ đó chính là lý do khiến bạn cứ mãi bỏ lỡ đi rất nhiều cơ hội cho mình. Hãy sớm thay đổi để tìm kiếm một mảnh ghép phù hợp.

Có lẽ mối bận tâm lớn nhất của Sư Tử vào thời điểm này đó lại là công việc. Sự chăm chỉ của bạn là không thể bàn cãi. Nhưng chòm sao này không nên chỉ vùi đầu trong công việc, mà hãy có những trải nghiệm thực tế hơn cho mình.

Chòm sao này có thể gặp những vấn đề liên quan tới sức khỏe. Sư Tử không nên vì quá bận rộn mà lại thiếu đi sự quan tâm đến bản thân như vậy, dù chỉ là một dấu hiệu bất thường, tuy nhiên bạn cũng cần chú ý hơn.

Con số may mắn: 50, 66

12 cung hoàng đạo hôm nay 13/9/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ không muốn thử nghiệm cái gì mới lạ vì bạn lo lắng rằng sẽ tốn nhiều thời gian, công sức, hiệu quả cũng không ai đảm bảo được. Bạn dễ rơi vào rắc rối vì một cái bẫy khôn ngoan nào đó của kẻ lừa đảo. Bạn nên học hỏi cách xử lý từ người đã mắc lỗi tương tự.

Xử Nữ cần khoan dung với nửa kia của mình hơn chứ chớ nên thổi phồng khuyết điểm của người ấy. Nếu ở bên nhau mà cứ xét nét vậy thì khó mà hạnh phúc được.

Stress lâu sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của Xử Nữ. Cố gắng giải quyết sự mất cân bằng trong các lĩnh vực khác của cuộc sống để giảm bớt căng thẳng.

Con số may mắn: 22, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/9/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/9/2024: Bạch Dương có một năng lượng dồi dào và nhiệt huyết

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/9/2024: Bạch Dương có một năng lượng dồi dào và nhiệt huyết

Thiên Bình là tuýp người có kỷ luật và tổ chức rất cao, cung hoàng đạo này sẽ rất thành công vì đã làm việc rất chăm chỉ và rất thích được tận hưởng cảm giác hoàn thành công việc trọn vẹn và xuất sắc nhất. Cũng chính vì bạn có sự kiểm soát rất tốt quỹ thời gian và mục tiêu của bản thân.

Trong vấn đề tình cảm, những ai còn đang độc thân thì cũng đừng nên quá hi vọng quá vào một mối quan hệ mới quen, bởi vì những lời hứa hẹn cũng sẽ qua đi. Còn với các cặp đôi đang yêu nhau sẽ rất dễ có thể xảy ra xung đột, bởi vì có nhiều va chạm ở cuộc sống.

Tình trạng sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm, có vẻ như Thiên Bình vẫn đang rất chủ quan về cơ thể của mình. Trong thời gian này bạn không cần phải giảm cân quá, hãy ăn uống và tập thể dục nhẹ nhàng.

Con số may mắn: 30, 87

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/9/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp đang đối diện với rất nhiều sự rắc rối trong ngày hôm nay. May mắn với tài trí và sự nhanh nhạy của mình, bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt vấn đề và giải quyết rất dễ dàng.

Về phương diện tình cảm, sự bất đồng trong quan điểm khiến cho mối quan hệ của Bọ Cạp và đối phương đang căng thẳng hơn nhiều. Nếu cả hai tiếp tục khăng khăng làm theo ý mình như vậy thì mối quan hệ này sẽ trên đà đổ vỡ.

Với chế độ ăn uống nghỉ ngơi thiếu khoa học của Bọ Cạp sẽ khiến cho thể trạng của bạn đang có vẻ đi xuống rất nhiều so với thời gian trước đó rất nhiều. Bạn nên mau chóng lấy lại tinh thần và điều chỉnh giờ giấc sinh hoạt cho phù hợp.

Con số may mắn: 31, 55

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/9/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã phải có sự chọn lựa khôn ngoan trong lúc này. Việc này khá khó khăn cho bạn đấy. Có sự bất an sâu trong lòng mình, bạn làm việc chăm chỉ hơn hầu hết mọi người để chứng minh bản thân.

Nếu Nhân Mã không yêu bản thân, bạn sẽ trở nên đeo bám và gắn bó, thu hút những loại mối quan hệ sai trái đến với mình hoặc tệ hơn là kết thúc bằng những tình huống có hại.

Đừng lần lữa quá lâu với các cơ hội tiền bạc vì chúng sẽ qua đi rất nhanh. Tốt hơn hết là nên tìm hiểu và bắt tay thực hiện càng sớm càng tốt.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/9/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết trở nên rất nhiệt tình và vui vẻ hơn bao giờ hết. Chòm sao này thể hiện được khả năng lãnh đạo, cũng như là việc sắp xếp công việc của bản thân, để từ đó kiểm soát vấn đề đi theo đúng phương hướng đã định.

Hôm nay, chòm sao này hỗ trợ người khác nhiều hơn. Do đó mà điều bạn nhận về sẽ không chỉ là kết quả công việc như ý mà còn cải thiện được mối quan hệ với mọi người.

Về phương diện tình cảm, Ma Kết không nên cố gắng hoặc là quá gượng ép để thay đổi bất kỳ ai, thói quen và hành động sẽ là điều có thể thay đổi bằng cách nói chuyện chân thành.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/9/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nhạy cảm hơn trong mọi chuyện dù là việc nhỏ nhặt nhất. Chòm sao này không thích bị người khác ép buộc vào quy định. Vì thế bạn mới tỏ ra bướng bỉnh và cố chấp như vậy. Bầu không khí làm việc cũng vì thế mà căng thẳng hơn nhiều.

Về phương diện tình cảm, những bạn còn đang người độc thân có vẻ như vẫn chưa đi đến đâu. Có lẽ hai người đang cần giành thêm nhiều thời gian để tìm hiểu nhiều hơn về đối phương đó nhé.

Lúc này chòm sao này không nên đầu tư tiền bạc vào những dự án hay là các kế hoạch mới. Hãy xem xét mọi chuyện kỹ lưỡng, và không nên dễ dàng nghe theo những lời nói, dụ dỗ ngon ngọt của bất cứ ai.

Con số may mắn: 25, 82

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/9/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đang được nhiều người yêu mến vì sự bản lĩnh của mình. Có thể lúc này bạn dám làm, dám chịu, không ngại đối diện với sai lầm của bản thân. Khi cảm thấy thắc mắc trong công việc, bạn nên mạnh dạn trao đổi với mọi người xung quanh chứ không nên lẳng lặng làm theo ý hiểu của mình.

Song Ngư rất thấu hiểu nửa kia của mình. Mỗi khi người ấy có tâm sự, bạn là người đầu tiên cảm nhận được. Bạn sẽ không ngại dành thời gian ở bên an ủi đối phương.

Thực chất thì Song Ngư không dư dả mấy trong ngày hôm nay, vì thế, bạn đừng chi tiêu bừa bãi, hãy cứ ngoan ngoãn về thẳng nhà thì hơn.

Con số may mắn: 23, 65

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/9/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu rơi vào trạng thái căng thẳng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu rơi vào trạng thái căng thẳng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu đang rơi vào trạng thái căng thẳng và khó giữ được bình tĩnh. Nhất là khi mọi việc diễn ra không như những gì mà bạn mong muốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Sư Tử thể hiện sự sáng tạo trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Sư Tử thể hiện sự sáng tạo trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 17/9/2024: Sư Tử thể hiện sự sáng tạo mới mẻ trong mọi việc. Có vẻ như chính điều đó đã giúp ích rất nhiều cho bạn khi hình thành những ý tưởng được giao phó.

Các tin bài khác

Trung thu 2024: Những lời chúc Trung thu cho sếp, đồng nghiệp, nhân viên ý nghĩa

Trung thu 2024: Những lời chúc Trung thu cho sếp, đồng nghiệp, nhân viên ý nghĩa

Tết Trung thu 2024 sắp tới, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được những lời chúc Trung thu cho sếp, nhân viên, đồng nghiệp hay và ý nghĩa nhất.
30 câu "thả thính" hài hước khiến ai cũng mỉm cười trong ngày Trung thu

30 câu "thả thính" hài hước khiến ai cũng mỉm cười trong ngày Trung thu

Tết Trung thu 2024 là dịp mà nhiều bạn trẻ thường đăng những câu nói, status, caption "thả thính" hài hước và vui vẻ. Nếu bạn đăng băn khoăn không biết chia sẻ gì lên mạng xã hội, hãy tham khảo 30 câu "thả thính" hài hước khiến ai cũng mỉm cười trong ngày Trung thu dưới đây.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 18/9/2024: Hung tinh giáng họa, làm gì cũng không thành

Top con giáp xui xẻo hôm nay 18/9/2024: Hung tinh giáng họa, làm gì cũng không thành

con giáp xui xẻo hôm nay 18/9/2024 hung tinh giáng họa, tuổi Mão cần hết sức đề phòng với những mối nguy do tiểu nhân đem lại. Ngoài ra hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc, tránh xa những chuyện thị phi rắc rối.
Top con giáp may mắn hôm nay 18/9/2024: Sửu đón tin vui tài chính Dậu tam hợp độ mệnh

Top con giáp may mắn hôm nay 18/9/2024: Sửu đón tin vui tài chính Dậu tam hợp độ mệnh

Con giáp may mắn hôm nay 18/9/2024 Sửu đón nhiều tin vui tài chính khi vận trình tài lộc rộng mở. Dù làm ở bất cứ lĩnh vực gì cũng đạt được lợi nhuận nhất định, phát tài nhanh chóng.

Đọc nhiều

Cộng đồng người Việt tại Nhật: tổ chức hai giải bóng đá quyên góp giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại bởi bão số 3

Cộng đồng người Việt tại Nhật: tổ chức hai giải bóng đá quyên góp giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại bởi bão số 3

Ngày 15/9, tại Nhật Bản đã diễn ra đồng thời 2 giải bóng đá của cộng đồng người Việt ở cả 2 miền Nam - Bắc của xứ sở Mặt Trời Mọc, nhằm phát động quyên góp giúp đỡ đồng bào các tỉnh phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3 (bão Yagi).
Thêm nhiều khoản viện trợ từ quốc tế giúp Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

Thêm nhiều khoản viện trợ từ quốc tế giúp Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

Ấn Độ đã vận chuyển 35 tấn hàng cứu trợ khẩn cấp nhằm hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả sau bão Yagi. New Zealand cũng vừa công bố khoản đóng góp 1 triệu đô la New Zealand nhằm hỗ trợ các nỗ lực của Việt Nam khắc phục hậu quả nặng nề của cơn bão Yagi.
Tết Trung thu tại Kansai, Nhật Bản: ủng hộ vùng lũ quê nhà 70 triệu đồng

Tết Trung thu tại Kansai, Nhật Bản: ủng hộ vùng lũ quê nhà 70 triệu đồng

Ngày 15/9, tại Trung tâm văn hóa Thành phố Higashi Osaka, Nhật Bản diễn ra chương trình Tết trung thu “Vui hội trăng rằm”. Hơn 200 bạn nhỏ đã cùng các gia đình Việt Nam và Việt – Nhật đến tham gia đêm hội.
Thành phố Hồ Chí Minh: thông tin Nghị quyết 98 đến kiều bào ở Phần Lan

Thành phố Hồ Chí Minh: thông tin Nghị quyết 98 đến kiều bào ở Phần Lan

Từ ngày 13-14/9 (giờ địa phương), Đại sứ quán Việt Nam ở Phần Lan và Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tổ chức Hội nghị thông tin tuyên truyền về Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội và Đề án Chính sách phát huy hiệu quả nguồn lực kiều hối trên địa bàn TP.HCM từ nay đến năm 2030 và Chương trình nghệ thuật biểu diễn phục vụ bà con kiều bào với chủ đề: “Nhịp điệu thành phố trẻ”.
Trung tâm y tế đảo Trường Sa cứu ngư dân bị tai nạn trên biển

Trung tâm y tế đảo Trường Sa cứu ngư dân bị tai nạn trên biển

Ngày 11/9, một ngư dân bị tai nạn, đứt lìa cổ chân được các y, bác sĩ Trung tâm Y tế thị trấn Trường Sa (huyện Trường Sa, Khánh Hòa) cứu chữa kịp thời và bàn giao bệnh nhân đưa vào vào bờ tiếp tục điều trị.
Triển lãm và tuyên truyền biển, đảo tại Đà Nẵng

Triển lãm và tuyên truyền biển, đảo tại Đà Nẵng

Ngày 9/9, tại Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng, Vùng 3 Hải quân đã phối hợp với Thành Đoàn Đà Nẵng, Nhà Trưng bày Hoàng Sa tổ chức Triển lãm tư liệu, hình ảnh và tuyên truyền biển, đảo với chủ đề “Tuổi trẻ với biển đảo quê hương” năm 2024.
Vùng 1 Hải quân đã tìm thấy thêm một thi thể ngư dân mất tích trên biển

Vùng 1 Hải quân đã tìm thấy thêm một thi thể ngư dân mất tích trên biển

Sáng 10/9, Vùng 1 Hải quân vẫn tiếp tục phối hợp cùng các lực lượng tìm kiếm các nạn nhân mất tích trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động