Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:39 | 09/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/9/2024: Sư Tử xem mình là tâm điểm

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/9/2024: Sư Tử xem mình là tâm điểm, mọi người đều phải chú ý đến bạn. Bạn nên thoát khỏi sự mù quáng đó càng nhanh càng tốt. Điều quan trọng là bạn cần biết vị trí và khả năng của mình tới đâu.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/9/2024: Bạch Dương nhiệt huyết và hăng hái hơn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/9/2024: Bạch Dương nhiệt huyết và hăng hái hơn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/9/2024: Cự Giải có những nguồn năng lượng rất mới mẻ Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/9/2024: Cự Giải có những nguồn năng lượng rất mới mẻ

Tử vi hôm nay 14/9/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/9/2024: Sư Tử xem mình là tâm điểm
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/9/2024: Sư Tử xem mình là tâm điểm

Tử vi ngày 14/9/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương là người có mục tiêu và lý tưởng trong mọi vấn đề của cuộc sống. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này lại chưa thật sự cố gắng để có thể chuyển biến những suy nghĩ này thành hiện thực. Bạn mãi không chịu học hỏi và tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh mình.

Về mặt tài chính, Bạch Dương có khao khát làm giàu mãnh liệt, tuy nhiên bạn lại thường bị đeo bám vì các vấn đề rắc rối trong mặt tài chính. Điều đó cũng vì dường như bạn chưa thực sự khôn ngoan cho lắm về tiền bạc. Hãy ưu tiên đầu tư vào việc học các kiến thức cần thiết trước.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này luôn có những đòi hỏi từ phía nửa kia và ngược lại. Điều này khiến cả hai thường xảy ra xung đột và tranh cãi, việc cần làm là cả hai bạn là hãy lắng nghe và thấu hiểu nhau hơn nữa.

Con số may mắn: 10, 67

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/9/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu muốn kiểm soát được tình hình hiện tại của mình, bạn hãy nên nhớ rằng khó khăn là một chuyện rất bình thường. Thái độ khi chòm sao này đối diện với chúng ra sao mới là điều quan trọng.

Về phương diện tài chính, việc bạn đang tiết kiệm là điều đúng đắn không nên chi tiêu một cách quá hà tiện để rồi bản thân phải thiếu thốn đủ bề.

Về phương diện sức khỏe, hầu hết các sản phẩm nước ngọt có ga đều có chứa nhiều đường và hóa chất tạo ngọt. Việc chòm sao này đang dung nạp quá nhiều những chai nước ngọt vào người là một điều không tốt cho cơ thể chút nào, lâu ngày sẽ sinh bệnh.

Con số may mắn: 10, 69

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/9/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử rất tinh tường trong mọi việc. Nhờ vậy, bạn nhanh chóng hiểu được bản chất của sự việc và ý muốn của mọi người xung quanh. Mọi việc tiến triển suôn sẻ đúng như dự kiến của bạn. Thậm chí, bạn biết đi trước đón đầu nên giành được nhiều lợi thế hơn hẳn đối thủ.

Mối quan hệ giữa Song Tử và người ấy phát triển tốt đẹp. Dù có bận rộn đến mấy, đôi bên vẫn luôn quan tâm, chăm sóc cho nhau.

Song Tử có thể bắt tay vào thực hiện các kế hoạch kiếm tiền của mình. Hãy tiến hành thận trọng từng bước một, đồng tiền sẽ chảy vào túi bạn đều đều.

Con số may mắn: 10, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/9/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ phát huy được khả năng của bản thân để đồng nghiệp của bạn cũng phải trầm trồ khen ngợi. Khi mà được giao cho một công việc, bạn sẽ dành hết tâm trí để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ.

Cự Giải là người rất nhạy cảm và sống thiên hướng theo cảm xúc hơn là lý trí, tuy nhiên điều đó lại khiến cho chòm sao này sẽ rất dễ vướng vào những rắc rối lớn. Đối phương sẽ có thể hiểu lầm ý tốt của bạn, và xảy ra mâu thuẫn vì những vấn đề không đáng có.

Lời khuyên cho chòm sao này vào hôm nay là đừng nên quyết định mọi chuyện khi quá kích động, nhất là đối với những vấn đề về tiền bạc. Bạn hãy chú ý và không nên quá tin tưởng vào người không xứng đáng.

Con số may mắn: 18, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/9/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử xem mình là tâm điểm, mọi người đều phải chú ý đến bạn. Bạn nên thoát khỏi sự mù quáng đó càng nhanh càng tốt. Điều quan trọng là bạn cần biết vị trí và khả năng của mình tới đâu.

Sư Tử có vẻ như đang cố gắng phủ định vai trò của tài chính trong cuộc sống của mình, bởi vì cảm giác an toàn trong cuộc sống này đến từ số tiền mà bạn đang có được. Do đó chòm sao này hãy cố gắng, phấn đấu nhiều hơn nữa.

Cung hoàng đạo này nên làm những công việc mà mình yêu thích. Điều đó sẽ giúp cho cơ thể của bạn được cải thiện và thay đổi hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 21, 56

12 cung hoàng đạo hôm nay 14/9/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ trở thành một người khá thận trọng. Bạn không muốn mình mắc phải bất cứ lỗi sai nào trong cuộc sống. Sự thận trọng có thể giúp cho bạn đạt kết quả khả quan trong công việc, tuy nhiên, bạn nên cởi mở hơn trong việc tiếp cận những điều mới mẻ.

Những mặt tính cách nổi bật giúp Xử Nữ dễ dàng chinh phục ánh mắt của người đối diện. Người độc thân chẳng khó khăn gì trong việc tìm một người chân thành với mình.

Vì thường xuyên chần chừ, do dự mà Xử Nữ dễ đánh mất cơ hội đầu tư trong ngày hôm nay. Hãy nhắc nhở bản thân quyết đoán hơn ở những lần sau.

Con số may mắn: 10, 89

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/9/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/9/2024: Sư Tử xem mình là tâm điểm
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/9/2024: Sư Tử xem mình là tâm điểm

Thiên Bình sẽ trở thành rất điềm đạm. Chòm sao này sẽ chẳng bao giờ đưa ra các quyết định bốc đồng mà sẽ luôn suy xét kỹ càng. Chính vì vậy, bạn sẽ rất công bằng khi đưa ra lựa chọn cho bản thân, và mọi người cũng sẽ đều tán thành với ý kiến đó của bạn.

Về phương diện tình cảm của cung hoàng đạo này đang có những dấu hiệu không được tốt đẹp cho lắm, cũng bởi Thiên Bình đang có xu hướng áp đặt suy nghĩ của bản thân cho nửa kia. Không ai muốn phải nghe lời răm rắp người khác như vậy, dù cho là người bạn yêu thương.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này rất ổn định bởi vì Thiên Bình đã lập ra cho mình một kế hoạch chi tiêu rất rõ ràng và chi tiết với số tiền mình đang có. Và quan trọng hơn hết là bạn không muốn phải đi vay mượn người khác.

Con số may mắn: 25, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/9/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp cần giải quyết triệt để các vấn đề mà bản thân đang đối mặt ở hiện tại nếu như mà không bạn sẽ thêm phiền lòng khi phải đối diện với nó trong thời gian tới đấy nhé. Cung hoàng đạo này hãy nên cân nhắc kỹ lưỡng và xem xét vấn đề nào cần giải quyết trước hay sau nhé.

Chế độ ăn của chòm sao này sẽ cần nên cần đa dạng, sẽ không nên ăn thức ăn nhanh, và Bọ Cạp cần phải tăng cường ăn những sản phẩm chứa nhiều vitamin và chất xơ tự nhiên như hoa quả, rau xanh...

Bọ Cạp không nên nói dối hay chối quanh co, bạn sẽ không thể lấy lại được lòng tin từ nửa kia như trước. Nếu cần hãy thành thật để mong đối phương có thể bao dung và tha lỗi cho mình.

Con số may mắn: 16, 78

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/9/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã khó có thể phát huy được hết điểm mạnh của mình trong thời điểm hiện tại. Sự kìm kẹp của lãnh đạo khiến cho bạn cảm thấy khá ức chế, vì thế mà bạn làm việc với tinh thần đối phó, cốt không để xảy ra sai sót là được.

Cung hoàng đạo này khá bốc đồng trong chuyện tình cảm và có ý định sẽ bày tỏ lòng mình với người mình thầm mến. Tuy nhiên, bạn chú ý đến thời điểm bày tỏ

Nhân Mã muốn được nghỉ ngơi hơn là dành thời gian và công sức cho các việc buôn bán hoặc làm thêm. Chính vì thế, túi tiền của bạn không có nhiều biến động.

Con số may mắn: 30, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/9/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết rất sáng tạo. Chòm sao này rất năng nổ khi thực hiện những ý tưởng của mình. Chính điều đó sẽ giúp cho bạn có thể gặt hái được nhiều thành công.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này không suôn sẻ cho lắm. Tình cảm của bạn và người ấy đang có dấu hiệu của sự lạnh nhạt. Để khắc phục tình trạng này, cả hai hãy quan tâm và chia sẻ cho nhau những câu chuyện hàng ngày.

Chăm chỉ để có thể thực hiện ước mơ là một điều rất tốt, tuy nhiên bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của bản thân. Hãy chú ý ăn uống và ngủ nghỉ đúng giờ giấc để cơ thể được khỏe mạnh.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/9/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình khó mà có thể chấp nhận được những việc đang diễn ra với mình. Dường như mọi việc đáng vượt xa khỏi cần kiểm soát của bạn và điều đó khiến cho chòm sao này cảm thấy rất ngột ngạt và khó chịu.

Khi chòm sao này có ý định đầu tư tiền, thì bạn cũng đừng ngần ngại việc chấp nhận rủi ro nhiều hơn, để đổi lấy cơ hội thu được số tiền lợi nhuận cao cho mình. Để làm được tốt thì bạn cũng cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Nếu như bạn đang cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, thì cũng không nên mượn rượu giải sầu. Hãy kiên nhẫn chờ đợi, hoặc thay vào đó Bảo Bình có thể làm cho mình thoải mái hơn khi trò chuyện và tâm sự với mọi người để nhận những lời khuyên bổ ích.

Con số may mắn: 11, 57

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/9/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư muốn xây dựng mối quan hệ với nhiều người trong ngày thứ 7 này. Chính vì vậy, bạn trở nên cởi mở hơn hẳn. Nhờ biết đoàn kết với mọi người mà công việc khó khăn đến mấy cũng được hoàn thành đúng tiến độ. Cấp trên chắc chắn rất hài lòng với những việc bạn đã làm.

Song Ngư và người ấy dần nghĩ đến chuyện tương lai. Hai người biết rằng có một vài vấn đề thực tế cần đôi bên chung tay giải quyết, bởi tương lai chẳng phải chỉ có màu hồng.

Song Ngư nên dành thời gian để nghiên cứu về lĩnh vực đầu tư, bạn có thể kiếm thêm một khoản tiền kha khá nếu bước chân vào mảng này.

Con số may mắn: 10, 56

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/9/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu rơi vào trạng thái căng thẳng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu rơi vào trạng thái căng thẳng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/9/2024: Kim Ngưu đang rơi vào trạng thái căng thẳng và khó giữ được bình tĩnh. Nhất là khi mọi việc diễn ra không như những gì mà bạn mong muốn.

Các tin bài khác

Trung thu 2024: Những lời chúc Trung thu cho sếp, đồng nghiệp, nhân viên ý nghĩa

Trung thu 2024: Những lời chúc Trung thu cho sếp, đồng nghiệp, nhân viên ý nghĩa

Tết Trung thu 2024 sắp tới, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được những lời chúc Trung thu cho sếp, nhân viên, đồng nghiệp hay và ý nghĩa nhất.
30 câu "thả thính" hài hước khiến ai cũng mỉm cười trong ngày Trung thu

30 câu "thả thính" hài hước khiến ai cũng mỉm cười trong ngày Trung thu

Tết Trung thu 2024 là dịp mà nhiều bạn trẻ thường đăng những câu nói, status, caption "thả thính" hài hước và vui vẻ. Nếu bạn đăng băn khoăn không biết chia sẻ gì lên mạng xã hội, hãy tham khảo 30 câu "thả thính" hài hước khiến ai cũng mỉm cười trong ngày Trung thu dưới đây.
Top con giáp xui xẻo hôm nay 18/9/2024: Hung tinh giáng họa, làm gì cũng không thành

Top con giáp xui xẻo hôm nay 18/9/2024: Hung tinh giáng họa, làm gì cũng không thành

con giáp xui xẻo hôm nay 18/9/2024 hung tinh giáng họa, tuổi Mão cần hết sức đề phòng với những mối nguy do tiểu nhân đem lại. Ngoài ra hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc, tránh xa những chuyện thị phi rắc rối.
Top con giáp may mắn hôm nay 18/9/2024: Sửu đón tin vui tài chính Dậu tam hợp độ mệnh

Top con giáp may mắn hôm nay 18/9/2024: Sửu đón tin vui tài chính Dậu tam hợp độ mệnh

Con giáp may mắn hôm nay 18/9/2024 Sửu đón nhiều tin vui tài chính khi vận trình tài lộc rộng mở. Dù làm ở bất cứ lĩnh vực gì cũng đạt được lợi nhuận nhất định, phát tài nhanh chóng.

Đọc nhiều

Cộng đồng người Việt tại Nhật: tổ chức hai giải bóng đá quyên góp giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại bởi bão số 3

Cộng đồng người Việt tại Nhật: tổ chức hai giải bóng đá quyên góp giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại bởi bão số 3

Ngày 15/9, tại Nhật Bản đã diễn ra đồng thời 2 giải bóng đá của cộng đồng người Việt ở cả 2 miền Nam - Bắc của xứ sở Mặt Trời Mọc, nhằm phát động quyên góp giúp đỡ đồng bào các tỉnh phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3 (bão Yagi).
Thêm nhiều khoản viện trợ từ quốc tế giúp Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

Thêm nhiều khoản viện trợ từ quốc tế giúp Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

Ấn Độ đã vận chuyển 35 tấn hàng cứu trợ khẩn cấp nhằm hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả sau bão Yagi. New Zealand cũng vừa công bố khoản đóng góp 1 triệu đô la New Zealand nhằm hỗ trợ các nỗ lực của Việt Nam khắc phục hậu quả nặng nề của cơn bão Yagi.
Tết Trung thu tại Kansai, Nhật Bản: ủng hộ vùng lũ quê nhà 70 triệu đồng

Tết Trung thu tại Kansai, Nhật Bản: ủng hộ vùng lũ quê nhà 70 triệu đồng

Ngày 15/9, tại Trung tâm văn hóa Thành phố Higashi Osaka, Nhật Bản diễn ra chương trình Tết trung thu “Vui hội trăng rằm”. Hơn 200 bạn nhỏ đã cùng các gia đình Việt Nam và Việt – Nhật đến tham gia đêm hội.
Thành phố Hồ Chí Minh: thông tin Nghị quyết 98 đến kiều bào ở Phần Lan

Thành phố Hồ Chí Minh: thông tin Nghị quyết 98 đến kiều bào ở Phần Lan

Từ ngày 13-14/9 (giờ địa phương), Đại sứ quán Việt Nam ở Phần Lan và Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tổ chức Hội nghị thông tin tuyên truyền về Nghị quyết số 98/2023/QH15 của Quốc hội và Đề án Chính sách phát huy hiệu quả nguồn lực kiều hối trên địa bàn TP.HCM từ nay đến năm 2030 và Chương trình nghệ thuật biểu diễn phục vụ bà con kiều bào với chủ đề: “Nhịp điệu thành phố trẻ”.
Trung tâm y tế đảo Trường Sa cứu ngư dân bị tai nạn trên biển

Trung tâm y tế đảo Trường Sa cứu ngư dân bị tai nạn trên biển

Ngày 11/9, một ngư dân bị tai nạn, đứt lìa cổ chân được các y, bác sĩ Trung tâm Y tế thị trấn Trường Sa (huyện Trường Sa, Khánh Hòa) cứu chữa kịp thời và bàn giao bệnh nhân đưa vào vào bờ tiếp tục điều trị.
Triển lãm và tuyên truyền biển, đảo tại Đà Nẵng

Triển lãm và tuyên truyền biển, đảo tại Đà Nẵng

Ngày 9/9, tại Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng, Vùng 3 Hải quân đã phối hợp với Thành Đoàn Đà Nẵng, Nhà Trưng bày Hoàng Sa tổ chức Triển lãm tư liệu, hình ảnh và tuyên truyền biển, đảo với chủ đề “Tuổi trẻ với biển đảo quê hương” năm 2024.
Vùng 1 Hải quân đã tìm thấy thêm một thi thể ngư dân mất tích trên biển

Vùng 1 Hải quân đã tìm thấy thêm một thi thể ngư dân mất tích trên biển

Sáng 10/9, Vùng 1 Hải quân vẫn tiếp tục phối hợp cùng các lực lượng tìm kiếm các nạn nhân mất tích trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động