Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:20 | 10/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/4/2024: Sử tử túi tiền rủng rỉnh

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/4/2024: Túi tiền của Sư Tử vẫn đang rất rủng rỉnh, tuy nhiên bạn không nên vì thế mà lại chi tiêu quá lãng phí. Nếu làm được bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu thì Sư Tử không thể nào giàu được.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (8-14/4/2024): Ma Kết nuôi tham vọng Kim Ngưu cần khôn ngoan hơn Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (8-14/4/2024): Ma Kết nuôi tham vọng Kim Ngưu cần khôn ngoan hơn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/4/2024: Song Tử cẩn trọng trong các khoản đầu tư tài chính Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/4/2024: Song Tử cẩn trọng trong các khoản đầu tư tài chính

Tử vi hôm nay 14/4/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/4/2024: Sử tử túi tiền rủng rỉnh
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/4/2024: Sử tử túi tiền rủng rỉnh

Tử vi ngày 14/4/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương bộc lộ những khía cạnh mạnh mẽ của bản thân. Những rào cản liên tục xuất hiện cũng không thể nào ngăn cản được quyết tâm chinh phục mục tiêu của Dương Nhi. Sự cố gắng không ngừng nghỉ chính là chiếc chìa khóa thần kỳ có thể mở mọi cánh cửa trong cuộc đời bạn.

Sự kiêu ngạo của những chú Dê trắng có thể khiến những người xung quanh bạn trở nên ngán ngẩm. Ai cũng biết là bạn là tài giỏi ra sao rồi, vậy thì đừng làm quá lên nữa, sẽ không tốt cho các mối quan hệ xã hội cũng như quan hệ tình cảm của bạn.

Về phương diện sức khỏe, đã đến lúc cung hoàng đạo này dừng ngay việc buông thả bản thân. Hãy ăn uống khoa học và lành mạnh hơn để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, phòng chống bệnh tật.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/4/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu là một người vô cùng cứng đầu, một khi bạn đã quyết tâm làm việc gì là sẽ kiên trì hoàn thành tới cùng, mà không chịu tiếp thu ý kiến của ai. Bạn cho rằng chỉ bản thân mình mới hiểu rõ vấn đề nhất.

Về phương diện tình cảm, bạn không nên quá độc đoán, bởi vì có thể hành động chòm sao này cho là đúng sẽ lại đang khiến cho đối phương phải cảm thấy buồn lòng. Hãy để tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của đối phương.

Về vấn đề tài chính, giỏi tiết kiệm sẽ giúp bạn có thể nhận được thêm khoản tiền lời trong chuyện kinh doanh. Túi tiền của Kim Ngưu sẽ trở nên khá rủng rỉnh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/4/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên suy nghĩ kỹ càng trước khi phát ngôn kẻo rước họa vào thân. Chủ nhật này bạn cần nhìn nhận sự việc khá bi quan nên khó có thể đưa ra quyết định đúng đắn. Bạn nên tập im lặng, đứng yên nhìn công việc chậm trôi thay vì lên tiếng.

Cung hoàng đạo này nên suy nghĩ trước khi nói, nếu không sẽ có cảm giác bị tổn thương. Nhiều người đang cố tình làm bạn buồn nên đừng nói gì cả.

Đường tài lộc ở mức khá, đủ để bạn không cảm thấy áp lực quá lớn. Dẫu biết rằng bên cạnh còn có gia đình và người thương nhưng đôi khi bạn cũng nên mua gì đó tự thưởng cho bản thân.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/4/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải sẽ thể hiện được khả năng lãnh đạo tuyệt vời của mình. Bạn nghe theo lời trực giác mách bảo và đã có một sự lựa chọn đúng đắn. Mọi người xung quanh đều phải gật gù trước quyết định của bạn. Bạn chính là nhân tố quan trọng để đưa tập thể đi đến thành công.

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, Cự Giải luôn muốn dành những giờ phút quý giá bên cạnh những người thân yêu trong gia đình. Hạnh phúc với Cự Giải đơn giản chỉ là cùng ăn một bữa cơm ấm cúng hay cùng xem một bộ phim là đủ.

Chòm sao này đã có một thể trạng cơ thể và tinh thần khiến nhiều người phải ghen tị rồi đó. Tiếp tục duy trì và lan tỏa những thông điệp sức khỏe đầy ý nghĩa cho mọi người.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/4/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cảm thấy tràn đầy năng lượng. Cung hoàng đạo này sẵn sàng bắt tay vào thực hiện các kế hoạch mà bản thân đã đặt ra. Đôi khi Sư Tử cũng cần biết thỏa hiệp với mọi người, không nên cứ mãi bắt mọi người làm theo ý kiến riêng của mình.

Chòm sao này rất dễ tạo được sự ấn tượng với mọi người xung quanh, bởi vì sự tự tin của bản thân. Ngày hôm nay, dù chỉ là trò chuyện trên mạng thôi nhưng Sư Tử cũng có thể khiến cho không ít người chú ý đến mình.

Túi tiền của Sư Tử vẫn đang rất rủng rỉnh, tuy nhiên bạn không nên vì thế mà lại chi tiêu quá lãng phí. Nếu làm được bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu thì Sư Tử không thể nào giàu được.

12 cung hoàng đạo hôm nay 14/4/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hay có kiểu phản ứng thái quá và thể hiện sự thiếu kiên nhẫn. Chủ Nhật là thời điểm tạo động lực cho bản thân. Chiêm tinh khuyến khích chòm sao này hãy cứ tin vào năng lực của bản thân. Bạn mạnh dạn đề xuất ý kiến, nghỉ việc ở chỗ làm hiện tại và tự do quyết định công việc của mình.

Đôi khi bạn quá lo xa, hay nghĩ linh tinh khiến người ấy phát bực. Thế nên bạn nên cẩn trọng lời nói của mình đối với đối phương. Yêu không có nghĩa là cho mình quyền quản lý người ta.

Tài chính của bạn khá ổn, bạn có thể cho người khác mượn tiền nếu như bạn có đủ lòng tin đối với họ. Tuy nhiên khi cho vay nhớ thẳng thắn và minh bạch, mất lòng trước thì được lòng sau.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/4/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/4/2024: Sử tử túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/4/2024: Sử tử túi tiền rủng rỉnh

Thiên Bình hôm nay sẽ được tỏa sáng hơn bao giờ hết. Tài ngoại giao chính là điểm sáng giúp Thiên Bình có thể xử lý trơn tru mọi vấn đề trong ngày hôm nay. Khả năng thuyết phục của bạn khiến mọi người cứ gật gù tâm đắc mãi.

Trong tình yêu, sự khéo léo trong các mối quan hệ xã hội như vậy nhưng tài năng này lại chẳng thấy phát huy trong chuyện tình cảm. Thái độ không rõ ràng và thiếu dứt khoát của bạn có thể khiến cho người ấy nảy sinh nghi ngờ. Rạn nứt có thể bắt đầu từ đây.

Về phương diện tài chính, may mắn là túi tiền của bạn trong khoảng thời gian không có nhiều biến động. Bạn chi tiêu vừa phải và luôn chuẩn bị một khoản dự phòng cho những vấn đề bất ngờ có thể phát sinh.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/4/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp sẵn sàng học hỏi thêm các điều mới mẻ trong phương diện công việc và cả cuộc sống. Chòm sao này sẽ không ngừng làm phong phú bản thân, hi vọng đến lúc dùng những điều đã biết để khẳng định vị thế của mình. Thái độ ham học hỏi của bạn khiến cho rất nhiều người yêu mến. Chắc chắn nếu vướng phải khó khăn, mọi người sẽ sẵn sàng vươn tay giúp đỡ bạn.

Các bạn còn đang độc thân đã dần quên đi được vết thương trong quá khứ và sẽ sẵn sàng đón nhận được những tình cảm mới do cuộc sống mang lại. Bọ Cạp đang giữ tâm lý một cách rất tích cực.

Khoản đầu tư trước đấy sẽ đem đến cho Bọ Cạp khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này có thể dùng khoản tiền này để tiếp tục đầu tư, mang đến thành quả rất lớn cho bạn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/4/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cảm thấy vui vẻ, hài lòng vì những gì mình đang làm, bạn mang trong mình sự tự tin tuyệt vời. Nhân Mã sẽ hy sinh thời gian riêng tư của bản thân để hoàn thành nốt công việc, cuối tuần còn có thời gian để đi chơi. Đây có thể là thời điểm tốt để cam kết hoàn toàn với một điều gì đó trong sự nghiệp.

Thực ra chòm sao này là người có xu hướng lãng mạn, nhưng bạn lại không làm những điều đó với người yêu. Bạn lo sợ người đó không thích, mọi thứ vẫn chưa thể khẳng định được điều khi nếu như bạn không thử.

Chòm sao này có được cảm giác hài lòng khi chi tiền cho những người quan trọng. Làm được nhưng tiêu tiền cũng được, đó là phong cách sống của Mã Nhi, đố ai thấy được họ keo kiệt bủn xỉn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/4/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay có thể thấy tinh thần trách nhiệm của Ma Kết được đề cao hơn cả. Bất cứ vấn đề nào vào tay của Ma Kết sẽ được chòm sao này tiếp nhận và xử lý nhanh chóng và gọn ghẽ nhất. Sự tỉ mỉ và có đôi phần cầu toàn của bạn lúc này chắc chắn sẽ lọt vào mắt xanh cả cấp trên đấy.

Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này được đánh giá là chỗ dựa vững chắc cho nửa kia, tuy nhiên, đôi khi sự cố chấp và độc đoán của bạn lại chính là nguyên nhân gây ra những rạn nứt của hai người.

Tình hình tài chính của bạn không mấy ổn định cho lắm. Không hiểu sao tiền vào túi của bạn lại ra đi nhanh chóng như vậy. Kết Nhi nên xem lại toàn bộ chi tiêu của mình và lên ngay một kế hoạch tiết kiệm chứ không tình trạng “viêm màng túi” sẽ còn đeo bám bạn dài dài.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/4/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ đạt được các thành tích cao nếu được làm những công việc theo cảm hứng. Còn ngược lại với các công việc lặp đi lặp lại, Bảo Bình sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán và buông xuôi giữa chừng.

Nhờ vào khả năng quan sát tinh tế, chòm sao này có thể nhanh chóng nhận ra ai mới chính là người đang dành tình cảm cho bạn. Hãy nghiêm túc với những cảm xúc của mọi người.

Quan điểm đang có phần phóng khoáng về tiền bạc sẽ khiến chòm sao này chi tiêu một cách tốn kém. Trước khi rút hầu bao, Bảo Bình cần biết rõ trong túi mình đang có bao nhiêu rồi mới quyết định “xuống tiền” sao cho hợp lý.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/4/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư trở nên khá nóng nảy, bạn có xu thế nói năng mà chẳng hề suy nghĩ kỹ càng. Chòm sao này cần chú ý cách diễn đạt trong công việc để tránh những rắc rối không đáng có.

Về phương diện tình cảm, với những người đã có gia đình thì giữa bạn và bạn đời sẽ xảy ra một vài bất đồng, mâu thuẫn. Hãy giữ bình tĩnh trong mọi trường hợp để không vô tình đổ thêm dầu vào lửa.

Chòm sao này cần phải lên kế hoạch cụ thể cho các chuyến công tác hoặc nghỉ dưỡng trong thời gian sắp tới vì đây là những ý tưởng bạn ấp ủ đã lâu rồi. Tiền bạc có thể kiếm thêm trong thời gian chờ đợi nhưng lập kế hoạch trước vẫn tốt hơn.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/4/2024: Mọi may mắn đang dồn hết cho Bạch Dương Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/4/2024: Mọi may mắn đang dồn hết cho Bạch Dương
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/4/2024: Cự Giải được cấp trên cát nhắc vị trí mới Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/4/2024: Cự Giải được cấp trên cát nhắc vị trí mới
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Bọ Cạp trở nên bất an

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024: Bọ Cạp trở nên bất an

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/7/2024 đây chính là khoảng thời gian mà những khoản đầu tư trước đấy của bạn sẽ rơi vào khủng hoảng, nguy cơ mà Bọ Cạp sẽ mất tiền bạc thất thoát là rất lớn. Đây chính là thời điểm mà bạn cần phải cẩn thận.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/7/2024: Bạch Dương gặp một vài rắc rối

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/7/2024: Bạch Dương gặp một vài rắc rối

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/7/2024 có những vấn đề phát sinh trong công việc khiến cho bạn sẽ trở nên lo lắng và căng thẳng hơn bình thường.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp: Mão lộc lá rót vào nhà

Con số may mắn hôm nay 27/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Tuất tiền đồ gia tăng đáng kể

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Tuất tiền đồ gia tăng đáng kể

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp: Thìn – Tỵ phất lên như diều gặp gió

Con số may mắn hôm nay 28/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp: Ngọ vượng vận, đụng đâu thắng đấy

Con số may mắn hôm nay 30/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong 2 ngày 25 và 26/7/2024, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang, nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào đã tổ chức Lễ viếng và ghi Sổ tang đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam tại trụ sở Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 25/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trang trọng tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để bày tỏ lòng thành kính, niềm tiếc thương và tri ân với Người.
Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Ngày 25/7, nhiều tổ chức phi chính phủ, hội hữu nghị và tổ chức quốc tế trên khắp thế giới đã gửi thư, điện và thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam, thể hiện sự tiếc thương và tình cảm sâu sắc trước sự ra đi của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.
"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

Không chỉ người dân Việt Nam, nhiều công dân nước ngoài cũng đã đến nói lời tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

UBND tỉnh Bình Định yêu cầu cơ quan chức năng làm việc với các chủ tàu cá về việc lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, trường hợp chủ tàu không đồng ý thì tạm thời thu hồi giấy phép khai thác thủy sản nhằm ngăn chặn khai thác IUU.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động