Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:00 | 14/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/12/2023: Xử Nữ cần bứt phá, Ma Kết bất an

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/12/2023 sự khó chịu chòm sao này nhận được trong ngày hôm nay xuất phát hoàn toàn từ phía Xử Nữ chứ không phải từ hoàn cảnh.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/12/2023: Đầu tuần rực rỡ của cả 12 cung Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/12/2023: Đầu tuần rực rỡ của cả 12 cung
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/12/2023 Bảo Bình đứng trước quyết đinh lớn của cuộc đời Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/12/2023 Bảo Bình đứng trước quyết đinh lớn của cuộc đời

Tử vi hôm nay 15/12/2023 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/12/2023: Xử Nữ cần bứt phá, Ma Kết bất an
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/12/2023: Xử Nữ cần bứt phá, Ma Kết bất an

Tử vi ngày 5/10/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương xuất sắc và thành công hơn trong công việc. Tinh thần tự giác và tính kỷ luật cao sẽ giúp cho bạn có thể nắm giữ bất cứ trọng trách nào, cũng có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách dễ dàng.

Thời tiết đang giao mùa, sẽ có những sự thay đổi thất thường và điều đó gây ra sự ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn đấy nhé. Do đó, bạn nên thiết lập cho mình một chế độ ăn uống đều đặn, và tốt nhất để phòng chống được bệnh tật.

Tình hình tài chính của chòm sao này sẽ không có gì đáng lo lắng cả, nếu như mà bạn biết tiết kiệm khi mua sắm. Cung hoàng đạo này tiêu tiền như nước này một khi thích món đồ gì thì sẽ muốn có cho bằng được. Chính vì vậy, bạn cần thay đổi ngay thói quen chi tiêu.

Con số may mắn: 12, 16

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/12/2023: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu là người rất ham học hỏi vào ngày hôm nay bạn sẽ dành thời để tìm hiểu tăng thêm kiến thức cho mình và sự sáng tạo của mình. Điều đó sẽ rất giúp ích cho bạn, để có thể gặt hái được nhiều thành công.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của chòm sao này vẫn đang tiến triển và ngọt ngào đấy. Kim Ngưu cảm thấy rất vui mừng bởi đã có được tình cảm của người ấy, và chắc chắn rằng cả hai sẽ rất trân trọng và yêu mến nhau.

Trong phương diện tài chính, Kim Ngưu là một người chi tiêu rất thoải mái cho chuyện ăn uống và mua sắm mà không cần phải suy nghĩ gì nhiều cả. Sự rủng rỉnh đó cũng đến từ những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của bạn trong thời gian vừa qua.

Con số may mắn: 16, 18

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 15/12/2023: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử trở sẽ rất nhạy cảm và căng thẳng hơn bao giờ hết. Công việc gặp một vài ngáng trở khiến cho bạn phải đau đầu tìm cách giải quyết. Công việc nếu còn dang dở trong ngày chủ nhật của chòm sao này sẽ có thể tìm ra phương hướng dễ dàng. Sự nhanh nhạy và sáng tạo của bạn có vẻ như sẽ biến mất trong ngày này, thay vào đó chính là sự bối rối vụng về khi xử lý những vấn đề rắc rối nảy sinh.

Những mâu thuẫn giữa chòm sao này và nửa kia sẽ cứ âm ỉ trong những ngày này khiến cho bạn cảm thấy rất bức bối và khó chịu. Chòm sao này đừng nên để bị cảm xúc tiêu cực lấn lướt khiến tình trạng càng trở nên tồi tệ hơn nữa.

Trong phương diện công việc với sự căng thẳng khiến Song Tử sẽ rất dễ cảm thấy mệt mỏi hơn. Dù có chuyện gì thì bạn cũng đừng bỏ bữa. Cung hoàng đạo này hãy dành thời gian để cơ thể được nghỉ ngơi và thư giãn.

Con số may mắn: 03, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/12/2023: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải vào ngày hôm nay sẽ đón nhận được những tin vui về phương diện tài chính. Những cơ hội đầu tư đang dần xuất hiện trước mắt bạn, hãy nắm bắt kịp thời cơ để gặt hái được những khoản tiền lợi nhuận lớn. Không phải ai cũng có được may mắn đó.

Mọi chuyện dường như đang diễn ra rất suôn sẻ với bạn. Những dự định đều đang đi theo đúng như kế hoạch của bạn. Dù có thử thách, khó khăn đến mấy thì bạn cũng có thể vượt qua một cách đơn giản và hết sức dễ dàng. Thế nhưng, bạn cũng đừng vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo.

Tinh thần thể dục thể thao của bạn vào trong thời gian này cũng được rất đề cao. Những bài tập dù là nhẹ nhàng nhưng cũng giúp cho cơ thể của bạn có thể được dẻo dai và khỏe mạnh nhất.

Con số may mắn: 46, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/12/2023: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử thích và có mong muốn luôn nhận được sự tán dương phía mọi người, càng được khen thì bạn sẽ lại càng thêm cố gắng. Chính vì vậy chỉ là một vài lời chê bai cũng có thể khiến chòm sao này ủ rũ và bỏ cuộc. Hãy chứng minh năng lực sẵn có của mình thay vì là việc tùy hứng như thế.

Nếu Sư Tử đã có tình cảm với một ai đó thì hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội và bày tỏ với người ấy, đừng giấu kín mãi trong lòng. Chòm sao này nếu cứ mãi giấu kín tình cảm của mình như thế, sẽ chỉ chịu tổn thương mà thôi. Biết đâu người mà bạn yêu thương cũng cảm mến bạn thì sao.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày hôm nay cần lên kế hoạch chi tiêu một cách rõ ràng và hợp lý nhất, tránh đầu tư bởi vì vội vã mà đánh mất đi một khoản tiền lớn bạn nhé. Việc chòm sao này đã quá vội vã kiếm tiền là tốt, tuy nhiên bạn cần thận trọng trong mọi quyết định của bản thân.

Con số may mắn: 25, 76

12 cung hoàng đạo hôm nay 15/12/2023: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đang đang hơi hời hợt với mọi thứ, không quan tâm quá sâu sắc, chi tiết về một phương diện nào đó. Sự khó chịu chòm sao này nhận được trong ngày hôm nay xuất phát hoàn toàn từ phía Xử Nữ chứ không phải từ hoàn cảnh.

Trong phương diện tiền bạc có lẽ bạn nhất định phải phân minh một cách rõ ràng và rành mạch. Nếu ai chưa trả tiền của Xử Nữ hãy nên chủ động hỏi, đừng nên vì ngại ngùng mà bạn lại không dám nói ra.

Con số may mắn: 19, 80

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/12/2023: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/12/2023: Xử Nữ cần bứt phá, Ma Kết bất an

Thiên Bình vào ngày hôm nay sẽ có thể tỏa sáng rực rỡ với những ý tưởng đầy sáng tạo và mới mẻ. Với khả năng phán đoán nhanh nhạy của bản thân, bạn sẽ biết được cách để xoay chuyển tình hình dễ dàng và đơn giản nhất. Do đó mà dù cho mọi việc đang rất rắc rối cũng có thể được bạn tìm ra cách xử lý thích hợp nhất.

Chòm sao này luôn biết cách để khiến cho bầu không khí của cuộc nói chuyện trở nên vui vẻ hơn. Đây chính là sức hút khó cưỡng mà bạn mang đến cho mọi người.

Thời điểm hiện tại chưa phải là lúc thích hợp để bạn có thể đầu tư tiền bạc. Tốt nhất là chòm sao này đừng nên vội tin vào những lời đường mật của kẻ gian. Bạn không thể lường trước được sự lừa gạt của họ đến đâu, do đó hãy thật cẩn thận và chú ý.

Con số may mắn: 23, 65

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/12/2023: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp là người có năng lực rất tuyệt vời trong công việc luôn có được lý tưởng mới lạ và khác biệt. Nhưng chòm sao này lại dễ hành động một cách bộc phát, thiếu đi sự kỹ lưỡng, tìm hiểu. Lời khuyên cho Bọ Cạp cần cần thiết lập các kế hoạch thật sự chi tiết và rõ ràng để tránh những sai sót có thể xảy ra.

Trong phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này là người luôn có cảm xúc mạnh mẽ, bạn rất ghét sự hời hợt, chính vì vậy bạn rất hay ghen tung và hờn dỗi nửa kia. Bạn muốn trong một quan hệ luôn phải có được sự rõ ràng và cả hai cần thật sự nghiêm túc với mối quan hệ này.

Bạn cần chú ý hơn tới sức khỏe, khi mà bụng dạ của bạn đang có vẻ dần yếu hơn. Bọ Cạp nên ăn những thực phẩm tốt cho hệ tiêu hóa như: sữa chua, rau xanh..., nên giảm lượng dầu mỡ, những thực phẩm chứa nhiều chất béo.

Con số may mắn: 88, 98

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/12/2023: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có được sự thay đổi đáng kể, dù cho là tăng hoặc giảm thì đó cũng là biểu hiện tốt. Chòm sao này ngày hôm nay nên cân đối lại thời gian để làm việc khoa học hơn. Chòm sao này cần phải hết sức kiên nhẫn học cách làm chủ được bản thân, cũng như những suy nghĩ của mình, để không hành động một nẻo, mong muốn một nơi.

Lời khuyên của mọi người đều bị bạn cho ngoài tai, hãy trân trọng những lời khuyên nhủ hãy ích. Điều đó sẽ giúp cho bạn có thể tránh khỏi được những rắc rối hoặc là sai lầm có thể xảy ra.

Có thể những cảm nhận của Nhân Mã về đối phương là đúng. Hãy làm theo những gì con tim mình mách bảo. Rồi cuối cùng bạn cũng sẽ có thể cảm nhận được hạnh phúc và sự quan tâm mà đối phương dành cho mình.

Con số may mắn: 45, 88

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/12/2023: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ rất mạnh mẽ và có thể lấn át đối phương. Bạn là một người có năng lực làm việc độc lập rất tốt, tuy nhiên bạn lại không được thể hiện tốt khi mà làm việc nhóm, đặc biệt là trong ngày hôm nay. Những quan điểm cứng nhắc và sự cố chấp của bạn sẽ phá vỡ đi sự đoàn kết và thống nhất của một tập thể làm việc.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này nếu đã có đôi có cặp, thì có lẽ ràng sự chuyên quyền độc đoán của Ma Kết sẽ khiến cho đối phương phải cảm thấy khó chịu và ngột ngạt. Và dần dần những vết rạn nứt sẽ ngày một lớn dần qua từng ngày.

Tình hình tài chính hiện tại của bạn sẽ đang không được dư dả, và thoải mái cho mấy. Thế nhưng chòm sao này vẫn hài lòng với những thứ gì mà bản thân đang có. Số tiền mà Ma Kết kiếm được sẽ đủ để trang trải cho cuộc sống hiện tại.

Con số may mắn: 12, 16

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/12/2023: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có sự nhiệt huyết bùng cháy và nguồn năng lượng bùng nổ, để có thể làm nên những thành công lớn trong con đường sự nghiệp của mình. Tuy nhiên bạn cũng hãy đề phòng những kẻ tiểu nhân có thể đang tìm cách để hãm hại và gây ra cho bạn những rắc rối lớn.

Trong phương diện tình cảm của bạn vào ngày hôm nay cũng rất tốt. Chòm sao này có sức hút tạo ra sự lôi cuốn và thu hút, do đó bạn luôn tạo được sự chú ý với những đối tượng mà mình quan tâm. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì chòm sao này sẽ sớm tìm được nửa kia phù hợp cho mình.

Vấn đề duy nhất mà cung hoàng đạo này gặp phải trong hôm nay đó chính là phương diện sức khỏe. Nếu cứ tiếp tục gắng gượng hết sức để xử lý công việc như vậy, thì rất có thể bạn sẽ gặp những vấn đề liên quan đến sức khỏe, hãy chú ý hơn.

Con số may mắn: 05, 16

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/12/2023: Song Ngư (19/2-20/3)

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 15/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/12/2023: Thứ 4 tài chính lao đao Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/12/2023: Thứ 4 tài chính lao đao
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/12/2023: Kim Ngưu quý nhân trợ mệnh Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 14/12/2023: Kim Ngưu quý nhân trợ mệnh
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024: Kim Ngưu túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024: Kim Ngưu túi tiền rủng rỉnh

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/6/2024 với cách chi tiêu hợp lý mà túi tiền của cung hoàng đạo này cũng đang khá là rủng rỉnh. Kim Ngưu sẽ có thể suy nghĩ đến việc đầu tư kinh doanh để tăng thêm thu nhập cho mình hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024: Kim Ngưu có một ngày thuận buồm xuôi gió

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/6/2024 Kim Ngưu có một ngày rất thuận lợi và suôn sẻ trong công việc khi mọi việc đều được diễn ra theo như kế hoạch.

Các tin bài khác

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024: Tháng của nhân duyên tốt lành

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2024 Tam Hợp cục và Mộc Dục xuất hiện trong tử vi tháng mới của người tuổi Hợi báo hiệu một tháng nhân duyên tốt lành, nhiều sự trợ giúp đến từ ngoại lực dành cho người tuổi Hợi.
Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024: Gặp nhiều gian nan trở ngại

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2024 dưới sự chi phối của Tương Phá, bản mệnh vấp váp với nhiều trở ngại
Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.
Tử vi tuổi Mùi tháng 7/2024: Hàng loạt thách thức và khó khăn chờ đón

Tử vi tuổi Mùi tháng 7/2024: Hàng loạt thách thức và khó khăn chờ đón

Tử vi tuổi Mùi tháng 7/2024 hàng loạt những thách thức và khó khăn đang chờ đợi tuổi Mùi. Áp lực và trở lực ngày càng nhiều, bạn cần giữ đầu óc tỉnh táo thì mới đủ khả năng để chống đỡ được bão tố đang ập đến.

Đọc nhiều

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.
Đề xuất tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội cho hơn 3,7 triệu người từ ngày 1/7

Đề xuất tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội cho hơn 3,7 triệu người từ ngày 1/7

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội vừa đề xuất Chính phủ ban hành nghị định tăng mức chuẩn trợ cấp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội quy định tại Nghị định số 20/2021/NĐ-CP ngày 15/3/2021. Nếu được chấp thuận, hơn 3,7 triệu người được hưởng lợi từ quyết sách trên.
Tôi tự hào là người Việt Nam!

Tôi tự hào là người Việt Nam!

Đó là chia sẻ của bà Nhữ-Tarnawska Hoa Kim Ngân khi trao đổi với phóng viên tạp chí Thời Đại. Bà vừa được Tổng thống Ba Lan Andrzej Duda trao quyết định phong học hàm giáo sư và là nữ khoa học gốc Việt đầu tiên, nhà khoa học gốc Việt thứ năm tại Ba Lan đạt được thành tích này.
3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

Sáng ngày 29/6 với hơn 83% đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản và Luật Các tổ chức tín dụng có hiệu lực sớm từ 1/8/2024.
Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Đây là một trong những kết quả của 6 tháng đầu năm 2024, được thông tin trong Hội nghị quân chính do Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức chiều 28/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng quán triệt nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng ủy Vùng. Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì hội nghị.
Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Vừa qua, Vũng Tàu, TP.HCM, Tây Ninh đã tích cực tuyên truyền biển, đảo cho đông đảo quần chúng nhân dân.
Vùng 5 Hải quân: làm tốt nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, giảm thiểu thiệt hại tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân

Vùng 5 Hải quân: làm tốt nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn, giảm thiểu thiệt hại tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân

Sáng 27/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Đảng ủy Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết số 689 của Quân ủy Trung ương và Nghị quyết số 11 của Đảng ủy Quân chủng Hải quân về phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai, thảm họa, cứu hộ - cứu nạn đến năm 2020 và những năm tiếp theo. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì hội nghị.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động