Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:30 | 12/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/12/2023: Thứ 4 tài chính lao đao

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/12/2023 hứa hẹn sẽ là một ngày khá trắc trở với cả 12 cung hoàng đạo. Họ sẽ phải đối mặt với những thử thách gì?
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/12/2023: Cự Giải Xử Nữ phải cản trọng trong công việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/12/2023: Cự Giải Xử Nữ phải cản trọng trong công việc
Tử vi hôm nay 10/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình Bọ Cạp hoan hỷ nhận lộc trời Tử vi hôm nay 10/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình Bọ Cạp hoan hỷ nhận lộc trời

Tử vi hôm nay 13/12/2023 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/12/2023: Thứ 4 tài chính lao đao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/12/2023: Thứ 4 tài chính lao đao

Xem tử vi ngày 13/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương luôn khiến người khác thấy thích thú và tò mò bởi những suy nghĩ và hành động vô cùng nhạy bén và sáng tạo. Các nhiệm vụ được giao đều được bạn hoàn thành một cách xuất sắc.

Nếu bạn bè ngỏ ý muốn góp vốn đầu tư, tốt nhất chòm sao này nên nhanh chóng gật đầu đồng ý. Đây là cơ hội hiếm có mà bạn có thể giành được vào thời điểm này, chính vì thế nên tận dụng. Tuy nhiên nếu lĩnh vực mà bạn chưa từng nghe qua cũng chưa hiểu thì nên suy xét cẩn trọng.

Bạn luôn thích được nửa kia của mình che chở và cảm thấy người ấy là chỗ dựa vững chắc cho mình. Mỗi khi ở bên cạnh, bạn như được là chính bản thân mình, có thể chia sẻ mọi vui buồn, khó khăn, thử thách trong công việc và cuộc sống, chẳng còn bận tâm đến điều gì khác nữa.

Con số may mắn của Bạch Dương là 22

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/12/2023: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu là người tình cảm và yếu mềm nhưng không hề dễ dãi, sự nhạy cảm giúp bạn cảm nhận được tình yêu một cách chân thực, dịu dàng mà không kém phần mãnh liệt. Nhờ thế mà có nhiều mối quan hệ hứa hẹn tiến triển rất tốt đẹp. Bạn không lo cô đơn, lẻ bóng mãi đâu nhé.

Công việc không suôn sẻ, trôi chảy khi có nhiều đối thủ cạnh tranh, gây áp lực khiến cung hoàng đạo này phải vất vả chống đỡ. Thế nhưng bạn vẫn duy trì được trạng thái như hiện này là nhờ năng lực xuất sắc cùng tinh thần quật cường đấy. Vượt qua sóng gió mọi chuyện sẽ tốt hơn, cố lên nhé.

Trong ngày, bạn cũng phải chú ý bởi có thể mất của hoặc bị người khác lừa gạt tiền bạc. Cho nên tất cả những việc liên quan tới tài chính thì bạn đều phải thận trọng, không tính toán xem xét kĩ tuyệt đối không xuất tiền. Tốt hơn hết là đừng mang theo đồ đạc giá trị lớn kẻo bị kẻ xấu dòm ngó.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 13

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 13/12/2023: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có cảm giác mình là người cô độc, cảm xúc rất mạnh mẽ, cảm xúc tiêu cực sẽ thâu tóm tâm trí của bạn cả ngày. Đôi khi bạn cũng cần tạo cho mình một không gian yên tĩnh để nhìn lại bản thân, đừng quá lo lắng, ngày mai mọi thứ sẽ lại bình thường trở lại thôi.

Nếu không thể rời bỏ quá khứ, chòm sao này sẽ khó lòng suy nghĩ thấu đáo ở hiện tại và từ đó dẫn đến đánh mất nhiều cơ hội trong tương lai. Đừng để cảm giác tội lỗi hay xấu hổ đè nặng trái tim bạn, những thứ đã xảy ra dù muốn hay không thì cũng chẳng thể thay đổi được.

Công việc đi vào quỹ đạo, chòm sao này đã có những ý tưởng cho năm mới và bắt tay vào việc lên kế hoạch. Tất nhiên khởi đầu lúc nào cũng khó khăn có thể sẽ thất bại thì điều cần nhất đó là tin tưởng vào định hướng, con đường đã lựa chọn và làm việc với năng lượng tràn trề, dám đương đầu với thử thách.

Con số may mắn của Song Tử là 13

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/12/2023: Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải có khả năng trí tuệ tuyệt vời, bạn nên dùng nó cho công việc hơn là tham gia vào việc người khác. Đôi khi bạn hay bốc đồng, hành động thiếu suy nghĩ nên gây ra không ít thị phi. Đừng để những điều này khiến bạn đánh mất đi cái nhìn tốt đẹp của đồng nghiệp cũng như cấp trên nhé.

Chuyện sai lầm đã xảy ra rồi thì hãy tìm cách mà sửa chữa, đừng tái phạm thêm. Đừng vì chuyện quá khứ mà làm khó bản thân bằng gương mặt u tối, tâm trạng dằn vặt mỗi ngày. Hãy nghĩ thông, nhìn thoáng, buông bỏ những điều chẳng thể thay đổi được nữa mà an nhiên với hiện tại và hướng về tương lai.

Chòm sao này nên dành nhiều thời gian quan tâm tới nửa kia của mình. Đừng suy nghĩ quá đơn giản và cho rằng, đã yêu nhau lâu rồi thì mọi chuyện đều có thể lơ là được. Tình cảm nếu không được vun vén, bồi dưỡng thì chẳng mấy mà phai nhạt đâu, sự vô tâm của bạn có thể khiến mối quan hệ đổ vỡ.

Con số may mắn của Cự Giải là 7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/12/2023: Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/12/2023: Thứ 4 tài chính lao đao

Sư Tử vô cùng lạc quan và có những suy nghĩ tốt đẹp về tương lai. Chính vì thế, ngày hôm nay, bạn không hề nổi nóng với bất cứ ai cả, bạn nghĩ rằng mình sẽ mỉm cười với tất cả mọi người. Hào hứng như vậy cũng đừng quá vội vàng trong mọi chuyện nhé.

Tình cảm của bạn và đối phương khá tiến triển, dù có chút hiểu lầm và chưa gần gũi nhưng mọi chuyện đã khác. Bạn đã không còn ngại mà chủ động đưa ra yêu cầu đối với người ấy. Trong tình yêu, kKhông nên chờ đợi người khác hiểu mình nhiều quá, hãy bộc bạch tâm tư để họ được thấu hiểu.

Có lẽ cung hoàng đạo này nên thoát ra khỏi bóng đen quá khứ. Có thể trước đó bạn thất bại, nhưng như thế không có nghĩa là bạn sẽ luôn thất bại. Nhiều yếu tố quyết định sự thành bại của con người, nhưng chắc chắn rằng nếu bạn thiếu tự tin thì khả năng thất bại sẽ càng lớn hơn.

Con số may mắn của Sư Tử là 35

12 cung hoàng đạo hôm nay 13/12/2023: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cảm thấy vô cùng thích thú và quan tâm đặc biệt với những gì đẹp đẽ, bắt mắt. Bạn hãy cẩn thận, đừng đánh giá cao những gì mang vẻ ngoài quá hào nhoáng vì có thể đó là nguyên nhân khiến bạn nhận định sai vấn đề và bị lừa gạt.

Về phương diện tài chính, đầu tư thì có được có mất vì thế, khi bắt đầu bạn chớ nên vội vàng chi số tiền lớn và nhất định không được mạo hiểm mà không cho mình một đường lui. Sắp tới chòm sao này có thể nhận tin vui trong chuyện tiền bạc, tất cả nhờ vào sự cố gắng của bạn trong thời gian vừa qua.

Bạn luôn có trách nhiệm với những việc mình đang làm bởi không thể chấp nhận được hành vi bỏ dở công việc giữa chừng của một vài người. Bất cứ ai giao công việc gì cho Xử Nữ đều cảm thấy cực kì an tâm, bởi bạn chắc chắn sẽ hoàn thành công việc đúng thời hạn và lại còn cực kì cẩn thận.

Con số may mắn của Xử Nữ là 4

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/12/2023: Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình có cơ hội được làm công việc mình yêu thích và thể hiện năng lực bản thân một cách tối đa. Mọi việc tiến triển khá thuận lợi khiến cho bạn thấy thoải mái và vui vẻ vô cùng. Bên cạnh đó, bạn chớ nên kiêu căng, ngạo mạn.

Chuyện tình cảm trong ngày cũng rất êm đẹp. Dù là đầu tuần nhưng bạn và người ấy vẫn khéo léo thu xếp thời gian và dành cho nhau một buổi hẹn hò lãng mạn và tình cảm nhất. Nhờ vậy mối quan hệ luôn được hâm nóng. Mọi người xung quanh sẽ phải ghen tị với bạn vì một tình yêu ngọt ngào và yên ấm đấy.

Cung hoàng đạo này nên chấp nhận một sự thật rằng khi còn trẻ càng muốn có cuộc sống nhàn nhã, thoải mái, dễ chịu thì chúng ta càng không thể trưởng thành, thậm chí còn khiến bản thân càng thêm lo âu, phiền toái. Vì thế hãy tập quen với những khó khăn đang diễn ra trước mắt nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 34

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/12/2023: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có một ngày tràn trề sinh lực, cả về thể chất lẫn tinh thần. Trong công việc bạn luôn thể hiện sự nhiệt tình, bạn đủ thông minh, tự tin và bản lĩnh để làm việc một cách bình tĩnh và hiệu quả. Chính sự nhiệt thành trong công việc đã giúp chòm sao này luôn có được niềm tin từ mọi người.

Về chuyện tình cảm, bạn đang tập trung vào cảm xúc cá nhân nhiều hơn là quan tâm đến cảm xúc của nửa kia. Chòm sao này nhiều khi đặt cái tôi của mình lên trên mối quan hệ, việc này đối phương có thể nhường nhịn bạn vài lần, nhưng không nên vì thế mà bạn nghĩ mình đúng.

Sức khỏe của bạn xuất hiện một vài dấu hiệu không tốt. Ăn đồ cay có thể giúp bạn cảm thấy ấm hơn nhưng nó lại không tốt cho dạ dày, nên hạn chế nhé. Cũng không nên thức khuya nhiều vì da bạn đang bị sạm đi đấy, muốn ngày mới tinh thần sảng khoái, tràn đầy sức sống thì cần đi ngủ trước 11 giờ.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/12/2023: Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/12/2023: Thứ 4 tài chính lao đao

Nhân Mã đôi lúc tính tình có chút vội vàng, bốc đồng nên dễ làm hỏng việc. Có thể những mâu thuẫn với người thân, bố mẹ khiến bạn phiền lòng, luôn có cảm giác tù túng. Bạn nên tìm cách giảm bớt những suy nghĩ tiêu cực để có cuộc sống lành mạnh hơn.

Cung hoàng đạo là một con người vô cùng hào hiệp vì luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người mà chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện được báo đáp cả. Chính vì thế, nếu là đàn ông, bạn là một người vô cùng đào hoa. Bạn coi mỗi mối tình đều giống như một cuộc phiêu lưu vậy, vì thế bạn luôn cảm thấy vô cùng hào hứng vào giai đoạn đầu, khi mà hai người mới đang tìm hiểu nhau.

Tuy nhiên, để duy trì được những cảm xúc ấy thì lại là một việc khá khó khăn với Nhân Mã. Hãy luôn thẳng thắn với người mình yêu, cũng như bạn luôn thẳng thắn với tất cả mọi người vậy. Hãy dũng cảm và thành thật thừa nhận cảm xúc của mình, đừng để người ấy cứ mãi bối rối đoán già đoán non về tình cảm của bạn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 57

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/12/2023: Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Ma Kết có xu hướng nuông chiều bản thân nên có những thói quen không tốt cho sức khỏe của mình. Hãy cố gắng bỏ bớt chúng càng sớm càng tốt nếu bạn không muốn sau này mình phải đối mặt với những vấn đề khó khăn và nghiêm trọng hơn.

Các dự án của công việc thêm bên ngoài sẽ đem đến cho bạn nguồn thu nhập hấp dẫn, đủ để cung hoàng đạo này tiêu xài trong vài ba tháng tới. Trong tình yêu, nếu người ấy đang cố giữ khoảng cách với bạn thì rất có thể là do họ đang hoài nghi bạn.

Điều đó không hẳn là tệ bởi với những người luôn đáp ứng mọi yêu cầu của bạn thì càng phải nên thận trọng hơn. Đây cũng là thời điểm phù hợp để bạn và người ấy nói chuyện nghiêm túc về những vấn đề, câu chuyện của thì tương lai. Nếu thấy mệt mỏi và áp lực vì những căng thẳng công việc đem lại, tốt nhất đừng trút giận vô cớ nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 12

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/12/2023: Bảo Bình (20/1-18/2)

Công việc của Bảo Bình hôm nay có thể không tiến triển tốt đẹp, tuy nhiên việc học hỏi kinh nghiệm cũng vô cùng quan trọng. Nhân cơ hội này, bạn cũng nên xem xét những vấn đề mình còn mắc phải trong công việc để tăng tốc, bứt phá trong những ngày cuối năm.

Chòm sao này đang lãng đãng và mất tập trung, bạn học hỏi nhiều nhưng lại không biến những kiến thức của người khác để vận dụng cho mình. Điều này khiến các công việc của bạn liên tục gặp những nút thắt, việc chưa tháo nút này nút kia đã thắt vội khiến chòm sao này mất tập trung.

Sự ấm áp và chân thành mà bạn dành cho mọi người là điều mà ai ai cũng quý mến. Đừng lo lắng rằng không ai yêu quý mình, bởi cung hoàng đạo này luôn là người truyền cảm hứng, mang sự tích cực, lạc quan và niềm vui đến cho những người xung quanh.

Con số may mắn của Bảo Bình là 5

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/12/2023: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi ngày mới cho biết công việc của Song Ngư không được đền đáp xứng đáng, bạn nghĩ rằng liệu có phải do mình nỗ lực chưa đủ hay người khác đánh giá chưa đúng về bạn? Nhưng đôi khi yếu tố thời điểm mới tạo nên sự đột phá, vì vậy đừng nản lòng vào lúc này nhé.

Bạn đang lưỡng lự giữa việc bạn muốn làm và việc bạn phải làm. Sức ép từ gia đình và người xung quanh khiến bạn khó tập trung. Điều tốt nhất nên làm là hệ thống lại công việc, ghi chép những ý tưởng mới và bỏ bớt những gì không còn phù hợp.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này còn độc thân đang có đối tượng cầm cưa rất có thể hôm nay sẽ nhận được lời tỏ tình từ đối phương. Nếu chưa thực sự sẵn sàng, bạn cũng không nên thẳng thừng từ chối nhé, hãy bắt đầu từ tình bạn, như vậy sẽ dễ thở hơn đấy.

Con số may mắn của Song Ngư là 3

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 13/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024 Ma Kết cần phải nỗ lực hơn nếu như mong muốn có được vị trí hơn hiện tại.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024: Cự Giải có nhiều mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024: Cự Giải có nhiều mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024 Cự Giải có khả năng xảy ra mâu thuẫn trong hôm nay. Đơn giản chỉ là một câu nói cũng sẽ khiến mọi chuyện đi quá xa.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024 Sửu rủng rỉnh tiền bạc. Nếu là người làm công ăn lương con giáp này cũng có nhiều động lực hơn để tìm kiếm công việc làm thêm nhằm gia tăng thu nhập.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024 công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bản mệnh là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục, có như vậy thì con giáp này mới tiến bộ được.
Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động