Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:30 | 11/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/12/2023 Bảo Bình đứng trước quyết đinh lớn của cuộc đời

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/12/2023 chẳng ai biết trước được tương lai và bạn cũng vậy, nhưng không vì thế mà bạn lo lắng, sợ hãi, bởi bạn biết làm thế chẳng có lợi ích gì.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/12/2023: Bạch Dương Kim Ngưu gấp đôi may mắn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/12/2023: Bạch Dương Kim Ngưu gấp đôi may mắn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/12/2023: Cự Giải Xử Nữ phải cản trọng trong công việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/12/2023: Cự Giải Xử Nữ phải cản trọng trong công việc

Tử vi hôm nay 12/12/2023 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/12/2023 Bảo Bình đứng trước quyết đinh lớn của cuộc đời
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/12/2023 Bảo Bình đứng trước quyết đinh lớn của cuộc đời

Xem tử vi ngày 12/12/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có vận trình không được thuận lợi. Bạn sẵn sàng quát tháo, đập phá đồ đạc, động tay động chân hoặc buông lời xúc phạm khi mọi chuyện không theo ý mình. Đây chính là điều khiến bạn không có được cảm tình của mọi người.

Có lẽ bạn đang bị căng thẳng quá độ, không có chỗ để giải toả nên mới thể hiện thái độ tiêu tiêu cực như vậy. Bạn cần một liệu pháp trị liệu tập luyện và nhờ sự tư vấn của người có chuyên môn để lấy lại cân bằng, nếu không mọi người sẽ càng xa lánh và không muốn hợp tác cùng bạn.

Cuộc sống không phải lúc nào cũng diễn ra như chúng ta mong đợi, hãy bình thản đối diện với sự thật đó. Tạm thời cung hoàng đạo này nên gác công việc lại và để bản thân được nghỉ ngơi, tự điều chỉnh lại cảm xúc chính mình để tìm lại mục tiêu sống, bạn sẽ thấy mọi thứ tích cực và tốt đẹp hơn thôi.

Con số may mắn của Bạch Dương là 24

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/12/2023: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp và may mắn. Công việc của cung hoàng đạo này tiến triển khá tốt. Bạn được nhiều người yêu quý nhờ sự thân thiện và hòa đồng, không để cho ai phải cảm thấy khó chịu vì thái độ của mình.

Chòm sao này cũng phóng khoáng và lạc quan, bạn chọn bỏ qua lỗi lầm của người khác thay vì cứ giữ mãi trong lòng, chọn nhượng bộ thay vì tranh đấu. Quan điểm của Kim Ngưu có thể khác so với nhiều người nhưng không vì thế mà bạn tranh cãi và quyết bảo vệ quan điểm dù có nảy sinh mâu thuẫn.

Về phương diện tình cảm có bước tiến triển mới. Bạn có sức hút khá lớn với người khác phái. Sự năng động và vui tươi của bạn khiến ai cũng muốn lại gần. Có nhiều cơ hội nên hãy chọn người thực sự phù hợp với mình.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 36

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 12/12/2023: Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay vì vội vã nên Song Tử hay để xảy ra sai sót. Hôm nay bạn cũng có xu hướng hay buồn phiền, cáu kỉnh nhiều hơn. Đa phần mọi người sẽ chỉ nhìn vào kết quả để đánh giá bạn, không mấy ai quan tâm xem bạn đã cố gắng, nỗ lực và vất vả ra sao đâu. Vì thế lời chê bai hay ngợi khen của họ chỉ có tính tạm thời điểm thôi, đừng để ý tới làm gì.

Về mặt tài lộc, mỗi khi nhận lương bạn nên trích ra một phần để tiết kiệm. Có như vậy, mỗi tháng bạn sẽ có thêm một khoản tiền cố định mà bạn không thể tiêu xài hay phung phí được.

Trên phương diện tình cảm, Song Tử buồn cũng chỉ vì bạn mong đợi quá nhiều mà thôi, hãy cho cả hai có sự tự do cần thiết để vừa yêu vừa có chút xa nhau vừa đủ để nhớ nhung về nhau nữa chứ.

Con số may mắn của Song Tử là 9

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/12/2023: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải phải tập trung vào những chi tiết trước khi đưa ra cái nhìn tổng thể để tránh bỏ sót những chi tiết quan trọng. Có những trường hợp dù hoàn thành xong công việc nhưng kết quả lại không được tốt như mong đợi là vì bạn đã bỏ qua những sai sót nhỏ từ ban đầu.

Do quá đề cao những nguyên tắc của bản thân nên đôi khi bạn quên mất sự hòa hợp với những người xung quanh. Quá nghiêm túc có thể khiến mọi chuyện thêm khó khăn đấy, bạn cũng nên linh hoạt hơn khi xử lý các tình huống thay vì chỉ chăm chăm làm theo đúng nguyên tắc của mình.

Ngủ muộn có tác hại cực kỳ xấu đối với sức khỏe, gây ra các hệ lụy về bệnh tim mạch, đột quỵ, dạ dày, ung thư, đặc biệt não cũng bị tổn hại nghiêm trọng. Vì vậy đừng bao giờ nghĩ rằng mình còn trẻ, còn khỏe mà mặc sức thức khuya. Hãy đi ngủ trước 11 giờ đêm để có giấc ngủ đảm bảo nhất.

Con số may mắn của Cự Giải là 24

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/12/2023: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cảm thấy bất an và lo lắng khi giữa bạn và người ấy còn nhiều khúc mắc chưa được hóa giải khi cả hai chưa tìm được tiếng nói chung. Dù trong lòng hoang mang vô cùng nhưng bạn không biết phải làm thế nào để có thể giải quyết được mâu thuẫn.

Hơn thế nữa, bản thân cung hoàng đạo này cũng thấy không được vui vẻ và lạc quan như những lúc bình thường. Cuối tuần đáng lẽ người ta đi chơi với bạn bè, người yêu nhưng Sư Tử lại thu mình và không mở lòng ra, bản thân cảm thấy chán nản nhưng không biết chia sẻ cùng ai.

Công việc khá tốt. Bạn cố gắng và nỗ lực nhiều hơn hầu hết mọi người vì muốn chứng tỏ rằng mình cũng là người có năng lực, có khả năng ngồi ở vị trí này chứ không để cho mình dậm chân tại chỗ. Bạn biết cách làm thế nào để đạt được những điều mình muốn, xây dựng sự nghiệp cho bản thân.

Con số may mắn của Sư Tử là 90

12 cung hoàng đạo hôm nay 12/12/2023: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ trở nên bướng bỉnh, cứng đầu và đây chính là nguyên nhân khiến bạn gặp phải khó khăn trong ngày. Hãy tỏ ra thoải mái hơn khi tiếp cận vấn đề, nếu người khác không nghĩ giống như mình cũng là điều dễ hiểu thôi mà.

Cung hoàng đạo này khao khát thể hiện bản thân nên không bao giờ chịu nhún nhường trước bất kì thử thách nào. Song hãy suy nghĩ rõ ràng, mạch lạc hơn nếu không thì mọi việc sẽ như một mớ bòng bong và bạn không thể nào giải quyết hiệu quả công việc được đâu.

Chuyện tình cảm không được như ý, bạn tự nhủ bớt đi kì vọng trong mối quan hệ thì sẽ bớt đi thất vọng. Tuy dặn lòng là như thế nhưng trên thực tế bạn vẫn không tránh khỏi tổn thương bởi sự vô tâm của người ấy. Thay vì im lặng hãy chia sẻ thắng thắn để cả hai có thể cùng tìm cách giải quyết nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 52

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/12/2023: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/12/2023 Bảo Bình đứng trước quyết đinh lớn của cuộc đời

Thiên Bình có xu hướng lý tưởng hóa mọi việc, không chấp nhận được những điều trái ý với mình. Bạn tỏ ra khá cực đoan, biến mong muốn của mình thành khuôn mẫu và ép mọi người phải tuân theo, khiến người khác cảm thấy rất bức bối, khó chịu.

Vì thế mà trong công việc chòm sao này cũng tỉ mỉ, soi xét từng chút một, điều này chính là bạn đang tự gây áp lực cho bản thân và cũng khiến người hợp tác với mình cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi. Đối phương cũng rất sợ phải làm việc cùng bạn nên luôn cố gắng né tránh hết sức có thể.

Hãy cẩn thận vì sẽ có ngày mọi người cùng bùng phát một lượt đấy. Thực chất bạn là người rất lạc quan, vui vẻ và sôi nổi, thích tìm tòi những điều mới lạ. Bạn nên phát huy điểm này để tận hưởng cuộc sống một cách thú vị hơn, chứ đừng quá cầu toàn và tiểu tiết mà nên cân bằng.

Con số may mắn của Thiên Bình là 45

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/12/2023: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết tình hình tài chính của Bọ Cạp khá tốt nên những việc chi tiêu cũng không đến mức phải cố gắng thắt chặt chi tiêu nhé. Dành cho mình một cơ hội để hưởng thụ và tái tạo sức lao động sau một thời gian cống hiến.

Ngoài ra, bạn cũng có được những khoảng thời gian để nghỉ ngơi, bắt đầu tiếp cận với công việc dự án sắp tới hiệu quả hơn. Có lẽ đây là thời gian chuyển giao nên bạn vừa có cơ hội vừa là thử thách năng lực của bạn, cải thiện vị trí của mình và thu nhập có thể có những chuyển biến.

Về phương diện tình cảm, mặc dù đôi lúc chòm sao này và người ấy có chút cáu gắn nhưng nó không phải là vấn đề ăn sâu bám dễ mà chỉ là những tình huống nhất thời. Bạn đang được tận hưởng một mối quan hệ bền vững và không có gì đáng phải lo lắng.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 2

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/12/2023: Nhân Mã (22/11-21/12)

Vận trình công việc có những thay đổi tích cực. Đây là thời điểm thích hợp để Nhân Mã chủ động đón nhận những cơ hội làm việc mới. Sự thay đổi này có thể khiến bạn có chút bỡ ngỡ nhưng hãy xem đây là cơ hội để trải nghiệm và chứng minh năng lực của bản thân thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Chuyện tình yêu lứa đôi không có vấn đề phiền lòng. Thay vì dành thời gian để tụ tập cùng bạn bè như khoảng thời gian trước thì bạn đã biết quan tâm, chia sẻ công việc gia đình với người bạn đời của mình. Tình cảm tưởng chừng sẽ phai nhạt lại có dịp được hâm nóng kịp thời.

Thời tiết thay đổi thất thường dễ gây ra các bệnh về da, các bệnh theo mùa như cảm sốt, ho khan và sổ mũi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 34

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/12/2023: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết rất nghiêm túc, không hề hời hợt một chút nào, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Nhưng bạn cảm thấy hơi khó chịu vì phải chịu sự kiểm soát của người yêu. Hai người yêu nhau cũng cần phải có không gian riêng, suốt ngày dính lấy nhau, vừa giảm hiệu suất công việc.

Tinh thần của bạn hôm nay không tốt nên dẫn đến thể trạng cũng yếu đi nhiều. Bạn vô cùng mệt mỏi, chỉ muốn nghỉ ở nhà, không phải làm bất cứ một việc gì. Mặc dù vậy, bạn vẫn phải kiềm chế để đến công ty bởi không thể bàn giao công việc cho ai, người nào cũng đều bận rộn cả.

Bạn khá ngại giao tiếp qua lại, đưa đẩy không chân thành nhưng đây là một phần cuộc sống. Có lúc người nhờ mình, có lúc mình nhờ người là không tránh khỏi nên vẫn cố gắng duy trì lịch sự xã giao, đừng từ chối quá mức thẳng thừng, sẽ lưu lại ấn tượng không tốt đâu.

Con số may mắn của Ma Kết là 86

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/12/2023: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đang đứng trước những quyết định khá lớn nhưng bạn lại không hề cảm thấy sợ hãi. Chẳng ai biết trước được tương lai và bạn cũng vậy, nhưng không vì thế mà bạn lo lắng, sợ hãi, bởi bạn biết làm thế chẳng có lợi ích gì. Cứ mạnh dạn tiến bước, làm hết sức mình trước đi đã.

Cung hoàng đạo này bận rộn vì công việc ngay cả trong ngày nghỉ. Một sự cố xảy ra, khiến bạn và nhiều đồng nghiệp phải tham gia xử lý. Thậm chí, kế hoạch của bạn có thể bị hủy bỏ vì sự cố bất ngờ.

Về phương diện tình cảm, bạn nên học cách nhạy cảm hơn với mọi lời nói, chia sẻ của người ấy, đừng lý trí quá mà khiến cho nửa kia của mình tủi thân nhé. Thỉnh thoảng, bạn cũng nên tặng cho nửa kia một món quà nhỏ nào đó, họ sẽ bất ngờ và hạnh phúc lắm đấy.

Con số may mắn của Bảo Bình là 53

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/12/2023: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Song Ngư dễ bị những thứ lấp lánh thu hút, vì lóa mắt mà vung tiền mua sắm không suy nghĩ. Mua xong rồi lại không biết giá trị sử dụng của nó như thế nào. Do đó tốt nhất là không mua sắm, dạo phố trong hôm nay kẻo chưa hết tháng đã hết tiền.

Tinh thần kém tập trung nên bạn dễ mắc sai lầm, đó là lý do bạn bị người khác phê bình và chỉ trích. Chòm sao này chớ nên lười biếng, cuối tuần nhưng vẫn phải kiểm tra công việc cho yên tâm rồi muốn làm gì thì làm. Tình hình tài chính của trong ngày cũng khá thuận lợi. Những món nợ cũ bỗng dưng được trả lại.

Khi ra ngoài hãy mặc những bộ đồ tươi sáng dể thu hút vận may, tinh thần phấn chấn và tăng cường nhân duyên khác phái. Bạn có cơ hội gặp gỡ nhiều người và biết đâu sẽ tìm được nửa kia thì sao. Các cặp đôi cuối cùng đã kết thúc chiến tranh lạnh, đôi bên vui vẻ quay về bên nhau, rũ bỏ hết mọi hiểu lầm.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 12/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024: Kim Ngưu đạt được thành tựu ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024: Kim Ngưu đạt được thành tựu ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024 Kim Ngưu có thể sớm nhận được những thành quả xứng đáng với công sức của mình trong thời gian tới. Sự nỗ lực không ngừng vươn lên chẳng nề hà bất cứ nhiệm vụ thử thách nào chính là bí quyết để bạn có được những thành tựu như ngày hôm nay.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024 Bạch Dương một ngày may mắn trọn vẹn, tình cảm suôn sẻ, gia đình hạnh phúc.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024 Bạch Dương một ngày may mắn trọn vẹn, tình cảm suôn sẻ, gia đình hạnh phúc.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024 tâm trạng lên xuống thất thường qua từng ngày khiến bạn đang rơi vào tình trạng bất ổn. Hôm nay, bạn lại có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, tự thu mình.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024 những nguồn thu của Kim Ngưu sẽ liên tục tăng trong ngày thứ 3 này. Có lẽ là các dự án đầu tư của chòm sao này đã bắt đầu thu về được các khoản lợi nhuận.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024: Bọ Cạp tài chính tiềm ẩn nhiều rủi ro

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024: Bọ Cạp tài chính tiềm ẩn nhiều rủi ro

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024 tình hình tài chính hôm nay của Bọ Cạp có rất nhiều biến động và rủi ro tiềm ẩn.

Đọc nhiều

Giá vàng tiếp tục leo thang, USD hạ giá

Giá vàng tiếp tục leo thang, USD hạ giá

Cùng đà tăng với giá vàng thế giới, vàng SJC tiếp tục lập mức giá kỷ lục chưa từng có, áp sát mốc 87 triệu đồng/lượng, trong khi đó giá USD tại các ngân hàng ...
Cuộc thi vẽ tranh “Việt Nam hôm nay trong đôi mắt trẻ thơ” dành cho học sinh Hungary

Cuộc thi vẽ tranh “Việt Nam hôm nay trong đôi mắt trẻ thơ” dành cho học sinh Hungary

Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Việt Nam hôm nay trong con mắt trẻ thơ” được Hội Phụ nữ Việt Nam tại Hungary tổ chức với sự bảo trợ của Đại sứ quán Việt ...
Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: viết tiếp những bản hùng ca chiến thắng

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: viết tiếp những bản hùng ca chiến thắng

Sáng 7/5, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên diễn ra Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu.
Chủ tịch Hội hữu nghị Lào - Việt Nam chúc mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Chủ tịch Hội hữu nghị Lào - Việt Nam chúc mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Chiến thắng Điện Biên Phủ có ý nghĩa lịch sử quan trọng, Pháp phải đồng ý ký hiệp định Geneve, lập lại hòa bình ở Đông Dương, xóa bỏ thuộc địa của Pháp và tuyên ...
Thừa Thiên Huế phát động cuộc thi viết và ảnh về biên giới, biển đảo quê hương

Thừa Thiên Huế phát động cuộc thi viết và ảnh về biên giới, biển đảo quê hương

Ngày 7/5, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Lễ phát động cuộc thi viết "Tìm hiểu về biên giới tỉnh Thừa Thiên Huế và truyền thống 60 năm BĐBP tỉnh Thừa Thiên Huế" và cuộc thi ảnh "Tự hào biên giới, biển đảo quê hương Thừa Thiên Huế" năm 2024.
Bàn giao ngư dân Philippines gặp nạn trên biển

Bàn giao ngư dân Philippines gặp nạn trên biển

Ngày 6/5, Tàu 412, Vùng 4 Hải quân đã bàn giao một ngư dân Philippines gặp nạn trên biển cho tàu tuần tiễu của nước này.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 tặng 600m3 nước ngọt cho bà con Cà Mau

Bộ đội Hải quân Vùng 5 tặng 600m3 nước ngọt cho bà con Cà Mau

Từ ngày 18/4 đến 7/5, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động