Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:45 | 10/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/12/2023: Đầu tuần rực rỡ của cả 12 cung

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/12/2023 từ tình yêu đến tài chính, tất cả dường như đều hoan hỉ.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/12/2023: Thứ 5 đầy rắc rối của Xử Nữ - Thiên Bình Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/12/2023: Thứ 5 đầy rắc rối của Xử Nữ - Thiên Bình
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/12/2023: Bạch Dương Kim Ngưu gấp đôi may mắn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/12/2023: Bạch Dương Kim Ngưu gấp đôi may mắn

Tử vi hôm nay 11/12/2023 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/12/2023: Đầu tuần rực rỡ của cả 12 cung
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/12/2023: Đầu tuần rực rỡ của cả 12 cung

Xem tử vi ngày 11/12/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có một ngày rực rỡ, đặc biệt thích hợp cho bạn nào có ý định bày tỏ tình cảm với người mình thích. Hãy lên kế hoạch từ bây giờ, chuẩn bị kỹ càng một chút, đừng quên tham khảo ý kiến của người khác để có một bữa tiệc thật ấn tượng.

Bạn nên tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp. Có được những người đồng nghiệp tốt thì sẽ thuận lợi hơn trong quá trình làm việc, đủ biết môi trường làm việc quan trọng tới cỡ nào. Thêm một người bạn bớt một kẻ thù cũng là cách giúp bạn có cuộc sống dễ dàng hơn.

Ngoài ra chòm sao này đừng quên luyện tập thể dục thể thao hàng ngày vì chúng rất tốt cho sức khỏe của bạn. Điều quan trọng là phải kiên trì thực hiện và không bỏ cuộc giữa chừng, chắc chắn bạn sẽ thấy thời gian và công sức bỏ ra không hoài phí chút nào.

Con số may mắn của Bạch Dương là 5

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/12/2023: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cứng rắn với các quyết định của mình và gây áp lực cho bản thân để hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Điều này đẩy nhanh hiệu quả và mang tới kết quả khả quan trong sự nghiệp, đưa cung hoàng đạo này lên con đường thăng tiến rất rõ rệt.

Thế nhưng chạy đua khiến bạn vô cùng căng thẳng mệt mỏi, bạn gần như kiệt sức vào cuối ngày. Hãy thư giãn với nước ấm pha chút tinh dầu trà hoặc oải hương để thân thể cùng tinh thần hoàn toàn thả lỏng, giấc ngủ sẽ sâu và có chất lượng tốt hơn, nạp lại năng lượng cho ngày làm việc tiếp theo.

Thể dục hàng ngày vừa giúp thon gọn vóc dáng, giúp da mịn màng mà còn bảo vệ tim mạch, tăng cường não bộ, thúc đẩy tuần hoàn máu. Vì vậy chòm sao này đừng trì hoãn việc này nữa, hãy lên kế hoạch tập luyện càng sớm càng tốt đi nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 11/12/2023: Song Tử (21/5-21/6)

Đường công danh sự nghiệp của Song Tử trong ngày hôm nay khá suôn sẻ. Cung hoàng này cũng nhờ thế mà trở nên quyết đoán hơn trong những lúc cần phải lựa chọn. Bản mệnh biết mình muốn gì nhưng không dám bày tỏ, cũng không dám lựa chọn vì sợ gặp thất bại.

Song bạn cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa. Tỷ Kiên chỉ có thể đem lại sự động viên về mặt tinh thần, còn thực tế vẫn luôn cần đến năng lực của chính bản thân mình để có thể đạt được thành công như mong muốn. Ngoài ra, bản mệnh cũng không nên làm việc quan trọng trong ngày này.

Vận trình tình cảm có phần ảm đạm, kém sắc. Song Tử còn độc thân e ngại không dám theo đuổi hạnh phúc của mình nên để cho bỏ lỡ nhân duyên tốt đẹp, chẳng thể nói được gì nhiều với đối phương khi mọi sự đã chẳng còn như phút ban đầu. Bản mệnh đành chấp nhận ôm lấy sự cô đơn và nuối tiếc.

Con số may mắn của Song Tử là 8

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/12/2023: Cự Giải (22/6-22/7)

Vận trình sự nghiệp tương đối ổn định. Cự Giải nên tập trung vào các nhiệm vụ của mình để hoàn thành tốt những mục tiêu đã đề ra. Tuy nhiên, đừng quá ôm đồm nhiều việc vào mình trong khi không biết khả năng của mình tới đâu.

Chuyện tình cảm có phần ảm đạm. Người độc thân chưa tìm được một nửa yêu thương nên đây sẽ là khoảng thời gian lý tưởng để bạn dành cho mình. Vợ chồng nên học cách nhẫn nhịn, bao dung cho những thiếu sót của nhau để hạn chế những tranh cãi gay gắt.

Tình trạng sức khoẻ được duy trì ở mức tốt, nhưng bạn chớ nên lơ là hay chủ quan trước các biểu hiện thay đổi bất thường trong cơ thể.

Con số may mắn của Cự Giải là 23

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/12/2023: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cần phải thận trọng trong từng hành động, cũng như chấn chỉnh lại ngay thái độ làm việc của mình, nếu không bạn sẽ trở nên thờ ơ với chính những mục tiêu mình đã đề ra. Đừng vội nản chí khi thất bại liên tiếp xảy ra mà hãy tìm cách để đứng lên từ những thất bại đó.

Đừng cố thu mình lại trong một góc căn phòng nào đó, lãng phí lắm. Hãy tích cực giao lưu, hòa đồng cùng với mọi người, tham gia vào các hoạt động tập thể, có như vậy bạn mới cải thiện được mối quan hệ với những người xung quanh được.

Có vẻ Sư Tử không thích công việc làm hiện tại, bạn làm việc này dường như chỉ để chi trả cho những khoản phí sinh hoạt hàng ngày mà thôi. Bạn vẫn đang ấp ủ dự định về sự nghiệp trong tương lai và đang cố thực hiện nó một cách tốt nhất.

Con số may mắn của Sư Tử là 8

12 cung hoàng đạo hôm nay 11/12/2023: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ không nên có thái độ và hành động quá khích tránh gây khó chịu cho nhiều người. Bạn cũng nên hạn chế tính cách bảo thủ, kiêu ngạo và nói năng không kiêng nể ai. Như vậy thì bạn mới giữ được những mối quan hệ quan trọng ở nơi làm việc cũng như trong cuộc sống.

Chuyện tình cảm tình cảm vô cùng bình yên. Khi nhịp đập của trái tim nhịp nhàng thì sự kết hợp của các bạn để bắt tay cho các kế hoạch lâu dài sẽ chẳng có sự cản trở nào cả. Bạn có thể chia sẻ những vướng mắc và người ấy sẽ là người dùng trái tim để cảm nhận những suy nghĩ của bạn đấy.

Bạn cần phải tập trung hơn vào công việc của mình, bạn đang để tâm trí mải mê chạy theo những chuyện không đâu, đừng để tới lúc mắc phải hết sai lầm này tới sai lầm khác đấy. Không phải cái sai nào cũng sửa được đâu, trưởng thành rồi hãy có trách nhiệm với việc làm của mình nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 6

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/12/2023: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/12/2023: Đầu tuần rực rỡ của cả 12 cung

Thiên Bình có một ngày đầy trách nhiệm với gia đình khi bạn dành trọn ngày nghỉ để làm việc nhà và sắp xếp lại nhà cửa của mình. Hôm nay dù công việc không bận rộn nhưng tài chính tốt giúp bạn có thể nghĩ đến kế hoạch cho một bữa tiệc hay dạo chơi nào đó.

Tình cảm của bạn khá tốt khi sự quan tâm của bạn giúp gắn kết các mối quan hệ. Mặc dù đôi lúc có chút bất đồng nhưng nó sớm được giải quyết trên cơ sở sẻ chia và nhường nhịn. Chòm sao này còn độc thân cũng nên bắt đầu chuyện hẹn họ hoặc chí ít là tụ tập nhóm bạn của mình để mở rộng quan hệ.

Bạn rất thông minh và sáng dạ, chỉ cần thoáng nghe người ta nói là bạn có thể nắm bắt được vấn đề cốt lõi ngay lập tức. Tuy nhiên, dường như bạn đang quá mức kiêu ngạo vì khả năng của mình thì phải. Có những lúc bạn cần phải học được cách thỏa hiệp nếu muốn hợp tác thuận lợi với người khác.

Con số may mắn của Thiên Bình là 68

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/12/2023: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Công việc của Bọ Cạp không được thuận lợi cho lắm. Có lẽ bạn đang bị stress, không có chỗ để giải toả nên mới thể hiện thái độ tiêu tiêu cực. Có lẽ bạn cần nhờ sự tư vấn của người có chuyên môn để lấy lại cân bằng, nếu không mọi người sẽ càng xa lánh và không muốn hợp tác cùng bạn.

Bạn không nên quá tin tưởng vào những mối quan hệ đầy hứa hẹn với những đối tác trong kinh doanh. Điều này sẽ giúp tiết kiệm sức mạnh, tiền bạc và thời gian của mình. Chớ để bản thân bị vướng vào những cuộc tranh chấp tài sản. Thần may mắn sẽ luôn ở bên cạnh để hỗ trợ bạn trong mọi chuyện.

Đừng cố hoài niệm về quá khứ chỉ thêm lãng phí thời gian. Điều quan trọng là cung hoàng đạo này nên biết trân quý những gì đang có, hài lòng với những gì thuộc về mình, sống một cách thiết thực ở thời điểm hiện tại mới là tốt nhất.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 21

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/12/2023: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cảm thấy sự thôi thúc để bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương bấy lâu nay, song dường như giờ vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp, bạn sẽ nhận lấy kết cục đau khổ không mong muốn cho mình.

Cung hoàng đạo này có tình cảm vô cùng mãnh liệt, luôn thể hiện cảm xúc hết mình, thế nhưng có thể chính sự mãnh liệt đó lại khiến đối phương cảm thấy sợ hãi. Nhân Mã hãy tiến đến một cách chậm rãi, từ từ chứ đứng vội vàng hay vồ vập quá.

Công việc trong ngày có thể sẽ xảy ra đôi chút khó khăn do bất đồng giữa bạn và đồng nghiệp về vấn đề chuyên môn. Ai cũng có quan điểm riêng của mình, chớ nên tranh cãi gay gắt mà hãy thảo luận với nhau một cách hòa bình. Có như vậy đôi bên mới tìm được tiếng nói chung cần thiết.

Con số may mắn của Nhân Mã là 47

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/12/2023: Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi hàng ngày nói rằng công việc của Ma Kết khá tồi tệ, bạn đang vướng vào một mớ bòng bong khó thể miêu tả được. Điều này khiến bạn hoảng loạn, hoang mang vì các vấn đề rắc rối liên tiếp xảy ra, không có dấu hiệu dừng lại. Tuy nhiên bạn cần bình tĩnh lại và tìm rõ nguyên nhân của vấn đề.

Chòm sao này không nên vội vàng làm gì cả vì chỉ khiến mọi việc tồi tệ hơn mà thôi, nếu có thể hãy nhờ đồng nghiệp giúp đỡ hay những người có kinh nghiệm để biết cách xử lý vấn đề hiệu quả. Song nghề tay tái đã đem lại cho bạn một khoản thu không nhỏ.

Hãy cố gắng lên nhé, năng nhặt chặt bị, chẳng mấy chống bạn sẽ có một khoản kha khá thôi. Ông trời chẳng phụ người có công bao giờ đâu. Hơn nữa, bạn cũng cần phải chú ý hơn tới sức khỏe. Nếu thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường thì cần phải đi thăm khám ngay và bổ sung đầy đủ đinh dưỡng.

Con số may mắn của Ma Kết là 80

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/12/2023: Bảo Bình (20/1-18/2)

Cuộc sống luôn đặt ta trước sự lựa chọn và thử thách buộc ta phải đối mặt. Khi đó hãy chấp nhận rủi ro có thể xảy ra, nếu tình cảm không như ý, đã đến lúc bạn phải lựa chọn những gì phù hợp hơn với mình rồi. Hãy giữ thái độ tích cực, bình tĩnh xử lý vì chỉ có bạn mới là người hiểu rõ vấn đề và hiểu chính bản thân mình.

Trong công việc, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm cho những lỗi lầm không phải do chính mình gây ra và điều này khiến bạn thực sự không thoải mái. Tốt nhất là nên suy nghĩ đơn giản mọi chuyện vì dù sao cũng không thể tránh khỏi trách nhiệm, vậy nên đừng gây thêm áp lực cho bản thân.

Bảo Bình cũng cần tích cực giúp đỡ người khác nhiều hơn nữa, bởi việc này không những giúp cho bạn hòa đồng với mọi người xung quanh mà còn khiến tâm trạng bạn vui vẻ hơn rất nhiều, tạm thời quên đi những lo âu và phiền muộn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 12

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/12/2023: Song Ngư (19/2-20/3)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, vận trình ngày mới đem đến nhiều rắc rối cho Song Ngư, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Bản mệnh có thể bị cấp trên gây khó dễ, khiến tinh thần luôn căng thẳng, bức bối, công việc khó có thể tập trung hoàn thành cho tốt được.

Có thể một hành động nào đó của bạn từ trước đây đã gây ác cảm cho người làm lãnh đạo. Nếu vẫn muốn tiếp tục công việc của mình, bạn nghĩ xem mình nên làm gì để hòa hoãn mối quan hệ đôi bên.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, bạn nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Đông để gặp Tài Thần. Như vậy, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc, tránh được những rắc rối không đáng có.

Con số may mắn của Song Ngư là 3

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 11/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/12/2023: Cự Giải Xử Nữ phải cản trọng trong công việc Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/12/2023: Cự Giải Xử Nữ phải cản trọng trong công việc
Tử vi hôm nay 10/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình Bọ Cạp hoan hỷ nhận lộc trời Tử vi hôm nay 10/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình Bọ Cạp hoan hỷ nhận lộc trời
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Ma Kết có một ngày đầy thử thách

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024: Ma Kết có một ngày đầy thử thách

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 22/5/2024 Ma Kết có một ngày sẽ phải đối mặt với không ít thử thách. Hãy kiên trì và tập trung toàn lực để xử lý triệt để những vấn đề này.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024: Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào trong ngày này

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 21/5/2024 Sư Tử bắt đầu một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào. Nếu có ý tưởng gì hay ho bạn nên thực hiện ngay vào lúc này.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024: Thìn tài lộc gặp nhiều may mắn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 22/5/2024 Thìn gặp nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Những mối đầu tư từ trước của bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh đã bắt đầu thu được lợi nhuận từ đó.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024: Tỵ vận trình tài lộc sáng rõ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 21/5/2024 vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ trong khoảng thời gian này. Nhất là với những người làm nghề tự do, đây là cơ hội hiếm có để bản mệnh kiếm tiền về đầy tay.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024): Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (20-26/5/2024) Nhân Mã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Có nhiều việc bạn muốn nhưng khó lòng thực hiện được.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024): Mùi tài chính khởi sắc

Tử vi tuần mới 12 con giáp (20-26/5/2024) Cát thần chủ về tiền bạc báo hiệu các khoản thu nhập từ công việc chính có xu hướng tăng tiến. Đây là phần thưởng cho những vất vả của bản mệnh trong suốt thời gian qua.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Các dự báo thời tiết mới nhất chỉ ra, mùa hè 2024 nắng nóng và nắng nóng gay gắt có khả năng xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ. Nhiệt độ trung bình trên cả nước phổ biến cao hơn từ 0,5- 1,5 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động