Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:00 | 08/12/2023 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/12/2023: Cự Giải Xử Nữ phải cản trọng trong công việc

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/12/2023 Xử Nữ sẽ phải trải qua những vấn đề hết sức rắc rối và những điều đó như để thử thách tính kiên nhẫn của bạn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/12/2023: Thứ 5 đầy rắc rối của Xử Nữ - Thiên Bình Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/12/2023: Thứ 5 đầy rắc rối của Xử Nữ - Thiên Bình
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/12/2023: Bạch Dương Kim Ngưu gấp đôi may mắn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/12/2023: Bạch Dương Kim Ngưu gấp đôi may mắn

Tử vi hôm nay 9/12/2023 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/12/2023: Cự Giải Xử Nữ phải cản trọng trong công việc
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/12/2023: Cự Giải Xử Nữ phải cản trọng trong công việc

Xem tử vi ngày 9/12/2023 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương nhanh nhảu và bốc đồng trong công việc lẫn cuộc sống. Một vài quyết định được đưa ra quá hấp tấp, vội vàng đến khi nhìn thấy kết quả rồi bạn mới thấy hối hận.

Chòm sao này nên này nên lập ra một vài nguyên tắc để tuân theo, lúc nào cũng chạy theo cảm xúc, làm việc theo suy nghĩ của riêng mình mà không quan tâm đến mọi người xung quanh sẽ khiến công việc không đạt được kết quả như ý muốn. Nếu cảm thấy khó thực hiện thì hãy nhờ sự trợ giúp từ người đáng tin cậy.

Chuyện tình cảm khá may mắn, vì vậy các chàng trai cô gái còn độc thân hãy tự tin lên, một nửa đích thực có thể đang ở bên cạnh lúc nào mà bạn không biết. Nếu bạn đang khao khát tình yêu để sưởi ấm cho mùa đông lạnh giá này, thì đây là cơ hội tốt để kiếm nửa kia của mình đấy.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/12/2023: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu phát huy những ưu điểm của bản thân trong ngày hôm nay vào xử lý công việc. Khi được giao phó công việc gì, bạn cũng luôn dành tối đa sự tập trung cao độ để hoàn thành xuất sắc nhất. Chòm sao này cũng chủ động tìm tòi để khám phá ra những phương pháp khác để có được hiệu quả cao nhất có thể.

Trong phương diện tình yêu, Kim Ngưu luôn đề cao sự chung thủy và có suy nghĩ rằng đó sẽ nền tảng để giúp cho bạn có thể duy trì tốt mối quan hệ này. Chòm sao này cũng yêu cầu nửa kia cũng thế, nhưng bạn luôn có cách khéo léo khi khuyên nhủ hay nói chuyện với đối phương.

Ngưu Nhi tự biết cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi cho bản thân. Đừng chủ quan cho rằng bản thân mình sẽ có thể làm mọi việc vì vẫn còn trẻ. Ngay từ bây giờ bạn cũng cần biết chăm sóc đến sức khỏe của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 9/12/2023: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có ngày cuối tuần vô cùng êm ả, thuận buồm xuôi gió trong tất cả mọi việc. Chỉ có một số công việc còn đang dang dở khiến bạn có hơi chút bận tâm. Chòm sao này có thể nhanh chóng xử lý công việc và có thời gian nhìn lại những gì mà bản thân đã đạt được hoặc chưa làm được.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này trở nên nền nã, đáng yêu và nhẹ nhàng hơn trong mắt người đối diện. Chính vì sự dịu dàng của chòm sao này sẽ khiến cho nửa kia luôn bị cuốn hút.

Tình hình tài chính vào ngày hôm nay của bạn đang khá ổn định, thật may mắn là ví tiền của Song Tử, mặc dù không đầy ắp, tuy nhiên cũng không bị hao hụt quá nhiều trong thời điểm hiện tại.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/12/2023: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải khá nuông chiều bản thân nên không mấy tập trung vào công việc, chỉ cần chán làm việc gì là bạn sẵn sàng bỏ đấy ngay. Tuy nhiên, bạn lại rất chăm lo cho mọi người trong nhà mình, có thể nói làm việc chểnh mảng bao nhiêu thì bạn lại chăm lo cho gia đình chu đáo bấy nhiêu.

Trong chuyện tình cảm riêng tư cũng vậy, cung hoàng đạo này còn là một người chu đáo, luôn lo lắng từng li từng tí cho nửa kia của mình, mỗi khi hẹn hò tới đâu chơi, đối phương gần như chẳng phải suy nghĩ gì cả. Bạn chính là người lên kế hoạch đầy đủ hết rồi.

Thời gian trôi đi, cơ thể con người cũng ngày một lão hóa dần, não bộ không còn nhanh nhạy, dẻo dai, minh mẫn như trước nũa. Để cơ thể luôn khỏe mạnh và trẻ trung, Cự Giải cần duy trì chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, hợp lý và đừng quên rèn luyện thể chất.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/12/2023: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đang có xu hướng gặp nhiều thuận lợi nhờ vào sự nỗ lực của bản thân trong suốt thời gian vừa qua. Cung hoàng đạo này sẽ không chịu ngồi yên để làm những gì được sai bảo. Sư Tử sẽ chủ động tìm kiếm công việc để làm và sáng tạo trong chính những lựa chọn của mình.

Trong tình yêu, Sư Tử sẽ luôn sẵn sàng dành những điều tốt đẹp nhất đến cho nửa kia của mình. Bạn sẽ không quá là coi trọng vấn đề vật chất, và có suy nghĩ rằng đối phương xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp này.

12 cung hoàng đạo hôm nay 9/12/2023: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ phải trải qua những vấn đề hết sức rắc rối và những điều đó như để thử thách tính kiên nhẫn của bạn.

Chòm sao này hãy nên chú ý và quan tâm đến tình trạng sức khỏe của mình nhiều hơn. Đừng để bản thân phải lao lực vì công việc mà quên đi việc ăn uống hay sinh hoạt điều độ.

Trong phương diện tình cảm, bạn không nên quá mong đợi nhiều vào đối phương là họ sẽ thể hiện tình cảm với bạn. Chòm sao này phải thẳng thắn nhìn nhận về mối quan hệ của cả hai, đừng nên trốn tránh cảm xúc của mình.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/12/2023: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/12/2023: Cự Giải Xử Nữ phải cản trọng trong công việc

Thiên Bình cũng nên biết giao lưu, kết nối với đồng nghiệp, đừng nghĩ rằng chỉ cần bản thân làm tốt thì cũng sẽ có được thành quả tốt đẹp. Chúng ta cũng cần có sự hỗ trợ của mọi người xung quanh thì kết quả mới được như mong đợi. Có lẽ bạn chưa biết sức mạnh của tập thể vô cùng to lớn đấy.

Cung hoàng đọa này khó có được tình yêu như ý muốn vì bạn khá cố chấp và không chịu thay đổi bản thân. Bạn không tìm cách để hai người có cơ hội được hiểu về nhau chứ đừng chỉ khăng khăng bắt đối phương phải thuận theo ý mình. Nếu tình trạng nãy diễn ra quá lâu thì chuyện đổ vỡ là điều rất dễ xảy ra.

Trong chuyện tình cảm, nếu bạn chỉ biết đến bản thân mình thì sẽ khá là ích kỷ, không quan tâm tới cảm xúc hay cảm nhận của người ấy. Hãy cố gắng thay đổi thói quen này đi nhé kẻo chính nó sẽ khiến bạn đánh mất hạnh phúc mà mình đang có. Như vậy mối quan hệ mới lâu dài và bền vững được.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/12/2023: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp đang quá dễ tin vào những lời nói ngon ngọt, dụ dỗ để rồi bị lừa gạt. Chòm sao này sẽ cần biết không phải ai cũng tự nhiên tốt với bạn trừ người thân của mình ra. Do đó bạn cần có sự đề phòng và tìm hiểu kỹ lưỡng mọi chuyện trước khi đưa ra bất cứ lựa chọn nào.

Về mặt tình cảm của Bọ Cạp sẽ không được như ý. Bạn sẽ rất đa nghi và dễ ghen tuông khi cho rằng người ấy đang có bí mật giấu giếm bạn. Những suy đoán đó sẽ có thể hủy hoại mối quan hệ này.

Hôm nay sẽ không phải là ngày thích hợp để cho Bọ Cạp đưa ra những quyết định quan trọng, đặc biệt là liên quan đến phương diện tài chính. Chòm sao này sẽ có thể rơi vào bẫy mà của những kẻ tiểu nhân và mất đi một khoản tiền.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/12/2023: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã vào ngày hôm nay sẽ tràn đầy tinh thần hứng khởi và sự lạc quan. Cho dù có bất cứ vấn đề gì phát sinh trong hôm nay cũng không thể ngăn được tâm trạng vui tươi của bạn. Có khó khăn thì cứ thế đối diện và xử lý ngay trong chớp mắt chẳng hề nao núng.

Về phương diện tài chính ngày hôm nay có dấu hiệu giảm sút đi rất nhiều, chòm sao này không nên chi tiêu quá nhiều cho việc mua sắm quần áo. Việc đó sẽ chỉ khiến bạn phải sớm lâm vào cảnh túng thiếu.

Trong vấn đề tình cảm, mọi người luôn cảm thấy như được tiếp thêm sức mạnh khi ở bên người sôi nổi và hài hước như bạn. Nếu cần được bổ sung vitamin hạnh phúc thì bạn hãy tiếp tục duy trì mối quan hệ với Nhân Mã.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/12/2023: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đạt được những mục tiêu mình đề ra sau bao cố gắng. Bạn không đi trên con đường được sắp đặt sẵn mà cố gắng tìm tòi những hướng đi mới. Hãy mạnh dạn làm những điều mình cho là đúng nhé. Đừng quá lo lắng bởi bạn đang đi đúng hướng rồi đó.

Bạn có nhiều mối quan hệ, nhưng bạn có bao giờ nghĩ tới việc cần phải lựa chọn những người bạn thực sự không? Những người bạn hay lo sợ, bàn lùi và điều đó sẽ cản bước tới thành công của bạn. Giao tiếp với những người thành công, điều đó mới giúp ích cho bạn trong tương lai,

Tuy công việc tương đối bận rộn nhưng bạn vẫn có thể sắp xếp hợp lí để có thời gian quan tâm, quán xuyến công việc gia đình. Gần gũi, gắn bó với các thành viên trong gia đình tạo động lực rất lớn để chòm sao này phấn đấu trong công việc và trong cuộc sống.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/12/2023: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có vẻ rất chán nản và ủ rũ khi mọi việc không được mong muốn của bạn. Chòm sao này không biết liệu mình có đang đi đúng hướng hay không. Nỗi muộn phiền trong lòng bạn đang ngày chồng chất khi mà áp lực công việc dồn nén khiến bạn lại càng cảm thấy bế tắc và ngột ngạt hơn bao giờ hết.

Ngày hôm nay, tình cảm sẽ không phải mối quan tâm hàng đầu của chòm sao này, hơn thế nữa sự nghi ngờ, ghen tuông mù quáng của Bảo Bình cũng sẽ khiến cho đối phương sẽ phải cảm thấy mệt mỏi vô cùng.

Bảo Bình cần cân đối lại thời gian trong ngày để đảm bảo chăm sóc sức khỏe cho mình. Đừng mải mê làm việc mà không có sự luyện tập thể dục thể thao, bạn đã ngồi cả ngày rồi, giờ tan làm hãy luyện tập một chút để có thể được khỏe mạnh hơn.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/12/2023: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống. Sự lơ đãng và mất tập trung sẽ khiến cho công việc của bạn trở nên ứ đọng rất nhiều và hôm nay bạn sẽ phải bắt đầu để xử lý mọi chuyện. Chỉ cần có sự chú ý và để tâm thì chắc chắn rằng chòm sao này sẽ có thể hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao phó một cách dễ dàng.

Trong phương diện tình cảm, tính cách thay đổi một cách rất thất thường của nửa kia khiến cho bạn phải cảm thấy rất khó chịu nhưng lại ngại nói ra. Song Ngư đừng nên ngại ngần chia sẻ và nói chuyện với đối phương, để cả hai cùng tìm ra phương hướng giải quyết.

Về tình trạng sức khỏe, cũng vì bởi sự chủ quan và không quan tâm đến sức khỏe mà Song Ngư sẽ trở nên yếu đuối hơn trong thời điểm hiện tại. Những bệnh vặt khi giao mùa rất có thể sẽ khiến cho bạn thường xuyên cảm nhận được những cơn đau đầu và khó chịu.

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/12/2023” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuổi Ngọ năm 2024: Một năm đáng mong chờ thành công vang dội Tử vi tuổi Ngọ năm 2024: Một năm đáng mong chờ thành công vang dội
Tử vi tuổi Tỵ năm 2024: Lộc đến bất ngờ, mua nhà xe trong chớp mắt Tử vi tuổi Tỵ năm 2024: Lộc đến bất ngờ, mua nhà xe trong chớp mắt
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/5/2024: Sư Tử nhận được cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/5/2024: Sư Tử nhận được cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 31/5/2024 Sư Tử nhận được cơ hội tỏa sáng trong ngày hôm nay. Những ý tưởng của bạn sẽ nhận được không ngớt lời khen ngợi từ người khác.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/5/2024: Xử Nữ đối mặt với nhiều bất ổn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/5/2024: Xử Nữ đối mặt với nhiều bất ổn trong công việc

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 30/5/2024 Xử Nữ có thể đối mặt với nhiều bất ổn trong công việc, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và áp lực.

Các tin bài khác

Tử vi tuổi Sửu tháng 6/2024: Tiểu nhân quấy phá, tài lộc đi xuống

Tử vi tuổi Sửu tháng 6/2024: Tiểu nhân quấy phá, tài lộc đi xuống

Tử vi tuổi Sửu tháng 6/2024 tuổi Sửu gặp khá nhiều nguy hiểm liên quan tới sức khỏe và công việc, lại thêm ảnh hưởng của Tiểu Hao nên tiền vào bao nhiêu hết bấy nhiêu.
Tử vi tuổi Tý tháng 6/2024: Có thăng có trầm, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc

Tử vi tuổi Tý tháng 6/2024: Có thăng có trầm, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc

Tử vi tuổi Tý tháng 6/2024 cục diện tháng mới của người tuổi Tý có thăng có trầm, có tăng tiến nhưng cũng nếm trải không ít khó khăn và vất vả.
Thời tiết 27/5: Nắng nóng trên diện rộng, có nơi trên 38 độ C

Thời tiết 27/5: Nắng nóng trên diện rộng, có nơi trên 38 độ C

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia, hôm nay 26/5, nhiệt độ các khu vực tiếp tục tăng, nắng nóng trên diện rộng đặc biệt là khu vực từ miền Bắc vào đến Phú Yên.
Trường Tiểu học và THCS Victoria Thăng Long kỷ niệm 5 năm gây dựng sự nghiệp "trồng người"

Trường Tiểu học và THCS Victoria Thăng Long kỷ niệm 5 năm gây dựng sự nghiệp "trồng người"

Ngày 24/5, Trường Tiểu học và THCS Victoria Thăng Long đã tổ chức kỷ niệm 5 năm thành lập, tự hào khởi dựng thành công với những thành tựu đáng ghi nhận trong sự nghiệp “trồng người" với 6 mục tiêu: "Tri thức - Tự chủ - Sáng tạo - Trung thực - Yêu thương - Thành công".

Đọc nhiều

Từ 10/6, căn hộ thương mại 45-70m2 ở Hà Nội chỉ phù hợp ở 2 người

Từ 10/6, căn hộ thương mại 45-70m2 ở Hà Nội chỉ phù hợp ở 2 người

Với căn hộ một phòng ở của chung cư hỗn hợp làm nhà ở thương mại, diện tích sử dụng 25-45 m2 tính một người; căn hộ 2 phòng ở, diện tích sử dụng trên 45-70 m2 tính 2 người
Người Hoa ở Việt Nam: Hòa hợp và bản sắc

Người Hoa ở Việt Nam: Hòa hợp và bản sắc

Di cư vào Việt Nam từ nhiều địa phương của Trung Quốc, bằng nhiều con đường khác nhau, trong những thời gian khác nhau, đến nay người Hoa là một cộng đồng dân tộc của Việt Nam. Họ đã hòa hợp và hạnh phúc với cuộc sống nơi đây cùng với sự đóng góp những yếu tố văn hóa và đời sống giàu bản sắc.
Thúc đẩy kết nghĩa Hà Nội và Caracas (Venezuela)

Thúc đẩy kết nghĩa Hà Nội và Caracas (Venezuela)

Đó là nội dung trao đổi giữa Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh và Đại sứ Venezuela tại Việt Nam Juan Carlos Fernandes Juárez ngày 27/5 tại Hà Nội.
Giá xăng có thể giảm tới 800 đồng/lít trong kỳ điều hành ngày 30/5

Giá xăng có thể giảm tới 800 đồng/lít trong kỳ điều hành ngày 30/5

Giá xăng bán lẻ E5 RON 92 có thể giảm về mức 21.619 đồng/lít và giá xăng RON 95 về mức 22.409 đồng/lít.
Phối hợp quản lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia

Phối hợp quản lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia

Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Lai Châu phối hợp với Huyện ủy các huyện biên giới tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện Quy chế phối hợp năm 2023.
Lớn lên từ biển

Lớn lên từ biển

Đó là câu chuyện của anh Nguyễn Đức Thạnh - ngư dân tiêu biểu ở làng chài Mỹ Á, phường Phổ Quang (TX.Đức Phổ). Anh cùng những người bạn dọc ngang khắp biển cả, đặc biệt là bám ngư trường truyền thống ở Hoàng Sa để đánh bắt hải sản.
100 học giả, nhà nghiên cứu quốc tế tham gia hội thảo Biển Đông tại Ba Lan

100 học giả, nhà nghiên cứu quốc tế tham gia hội thảo Biển Đông tại Ba Lan

Ngày 24/5, hội thảo “Biển Đông: Hợp tác nghiên cứu và phát triển” đã diễn ra tại Đại học tổng hợp Vacsava của Ba Lan.
Xin chờ trong giây lát...
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Phiên bản di động