Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 09/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/1/2024: Cự Giải có nguồn năng lượng mới

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/1/2024 Cự Giải sẽ có một nguồn năng lượng rất mới mẻ. Cung hoàng đạo này không nên bỏ lỡ những cơ hội xuất hiện nhé. Mọi chuyện trong ngày sẽ diễn ra một cách rất suôn sẻ và thuận lợi.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/1/2024: Bạch Dương cực đoan Xử Nữ vô cùng may mắn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/1/2024: Bạch Dương cực đoan Xử Nữ vô cùng may mắn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/1/2024: Bạch Dương quyết định sai lầm Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/1/2024: Bạch Dương quyết định sai lầm

Tử vi hôm nay 10/1/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/1/2024: Cự Giải có nguồn năng lượng mới
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/1/2024: Cự Giải có nguồn năng lượng mới

Tử vi ngày 10/1/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ rất bối rối khi mà phải đối diện với vấn đề nào đó. Cung hoàng đạo này sẽ có một ngày chủ nhật với nhiều thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi. Nhưng nếu mà ai cóc cần tới sự giúp đỡ của bạn, bạn cũng sẽ sẵn sàng và rất nhiệt tình hỗ trợ họ.

Trong phương diện tình cảm, có vẻ như cung hoàng đạo này vừa khiến cho nửa kia của mình buồn lòng rồi. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nói ra bất cứ điều gì. Những lời nói vô tình của chòm sao này trong lúc nóng giận có thể khiến cho đối phương bị tổn thương rất nhiều.

Về mặt tài chính của cung hoàng đạo này vào ngày này sẽ không có nhiều biến động cho lắm. Bạch Dương sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về túi tiền của mình trong ngày hôm nay, mọi chi tiêu của bạn đã đều nằm trong kế hoạch cả rồi.

Con số may mắn: 12, 16

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/1/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi ngày 17/11/2021 cho biết Kim Ngưu sẽ có thể gặp rất nhiều những khó khăn trong chuyện thực hiện nguyện vọng của bạn. Chòm sao này hãy nên học cách tập trung vào bản thân, thay vì đã quá lo nghĩ về suy nghĩ của người khác. Có thể Kim Ngưu đang cố chấp, và không chịu sửa sai vì niềm tin cố chấp của mình.

Lời khuyên cho Kim Ngưu có lẽ không nên quá tiêu xài quá hoang phí. Chòm sao này hãy nên biết cách dùng tiền để bản thân cảm thấy vui vẻ, và có thêm được động lực trong cuộc sống.

Về tình trạng sức khỏe, buổi tối khi cơ thể mệt mỏi và rất buồn ngủ thì bạn hãy nên đi ngủ sớm. Đấy sẽ chính là một liều thuốc hữu ích giúp cho việc cải thiện sức khỏe và giúp cho làn da của bạn đẹp hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 12, 45

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 10/1/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử sẽ không thể nào kịp trở tay. Nhưng bạn cũng đừng nên quá lo lắng bởi vì những vấn đề phát sinh vào ngày thứ 4 này, sẽ đều được bạn nhanh chóng giải quyết ổn thỏa. Cung hoàng đạo này cần kiên nhẫn và tính toán tường đường đi nước bước hết sức cẩn thận.

Tình trạng sức khỏe của Song Tử cũng đang không được tốt cho lắm, khi mà những dấu hiệu cảnh báo sức khỏe của cung hoàng đạo vào ngày này càng rõ rệt hơn. Chòm sao này nên chấm dứt việc ăn uống nghỉ ngơi thiếu khoa học.

Có vẻ như cung hoàng đạo này vào ngày hôm nay cũng sẽ phải tốn kha khá tiền vào đam mê mua sắm không ngừng nghỉ của bạn. Chòm sao này hãy cứ dừng lại trước khi túi tiền trống rỗng.

Con số may mắn: 3, 23

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/1/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ có một nguồn năng lượng rất mới mẻ. Cung hoàng đạo này không nên bỏ lỡ những cơ hội xuất hiện nhé. Mọi chuyện trong ngày sẽ diễn ra một cách rất suôn sẻ và thuận lợi đúng như kế hoạch bạn đã định trước.

Trong ngày hôm nay, có lẽ thần may mắn sẽ mỉm cười với bạn khi những cơ hội hiếm có lại tìm đến với bạn đấy nhé. Sau bao khó khăn vất vả, cuối cùng thì cung hoàng đạo này cũng có thể nhìn thấy ánh sáng phía cuối đường hầm và sự bế tắc.

Về mặt tình cảm, Cự Giải và người thân gia đình sẽ có một ngày chủ nhật rất bình yên và hạnh phúc bên cạnh nhau. Gác lại những lo lắng, mệt mỏi bạn hãy tận hưởng những giây phút quây quần và hạnh phúc bên gia đình

Con số may mắn: 44, 78

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/1/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ gặp phải những vấn đề liên quan tới tâm linh. Nhưng không phải ai cũng sẽ thích nghe những lời chia sẻ của bạn về những điều này, cung hoàng đạo này hãy nên chọn người phù hợp để chia sẻ. Mọi chuyện vào ngày hôm nay sẽ đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn, chính vì thế bạn không cần quá lo lắng.

Tiền bạc cũng là điều khiến cho Sư Tử sẽ cần cần phải hết sức cân nhắc trong chuyện tình yêu. Cung hoàng đạo này sẽ không thể xem nhẹ vấn đề kinh tế khi mà cả hai quyết định về sống chung một nhà thì sẽ có rất nhiều những khoản chi phí phát sinh.

Tình trạng sức khỏe của cung hoàng đạo này sẽ cần được chú ý nhiều hơn hết. Dù cho chỉ là những dấu hiệu nhỏ nhất thì bạn cũng cần phải hết sức chú ý, bởi chúng sẽ chính là những tác nhân tiềm ẩn của nhiều bệnh.

Con số may mắn: 10, 99

12 cung hoàng đạo hôm nay 10/1/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có tâm trạng dần được cải thiện hơn rất nhiều vào ngày hôm nay. Không có quá nhiều công việc tồn đọng khiến cho bạn có một ngày dễ thở. Cung hoàng đạo này sẽ không những hoàn thành nhiệm vụ được các nhiệm vụ được giao phó một cách nhanh chóng.

Tình trạng sức khỏe của chòm sao này tốt hơn rất nhiều, nhờ vào việc chăm luyện tập thể dục thể thao. Bạn hãy tiếp tục giữ vững tinh thần này nhé. Với cơ thể dẻo dai, một tâm trạng sảng khoái sẽ mang lại cho chòm sao này các trải nghiệm mới mẻ và hay ho.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này lại sẽ không được như mong đợi. Đặc biệt là với bạn vẫn còn đang độc thân, chòm sao này vẫn chưa thể tìm được cho bản thân một nửa phù hợp cho riêng cho mình. Xử Nữ hãy cứ chờ đợi thêm một thời gian.

Con số may mắn: 27, 56

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/1/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/1/2024: Cự Giải có nguồn năng lượng mới

Thiên Bình vào ngày hôm nay sẽ gặp không ít rắc rối lớn. Cảm xúc và lý trí của cung hoàng đạo này sẽ không thể tìm được tiếng nói chung. Những việc phát sinh khiến cho bạn lo lắng. Chòm sao này cảm thấy rất bối rối không biết phải xử lý vấn đề bằng cách nào.

Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ không thể nào kiểm soát được lời nói của bản thân để rồi khiến cho nửa kia đi từ bàng hoàng đến thất vọng. Sự tổn thương sẽ chắc chắn phải mất rất nhiều thời gian thì mới có thể xoa dịu được.

Tình trạng sức khỏe của Thiên Bình không được ổn định cho lắm, điều bạn cần làm nhất lúc này nhất là hãy nên tìm một không gian yên tĩnh và thư giãn để cơ thể được thoải mái. Điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho “tâm bệnh” của bạn lúc này.

Con số may mắn: 05, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/1/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp sẽ có phần lười đi phần nào khi cung hoàng đạo này không muốn chịu thêm bất cứ áp lực nào nữa. Chòm sao này sẽ chỉ muốn có một giấc ngủ ngon mà không cần phải nghĩ suy gì cả. Cuộc sống thay đổi mỗi ngày, chình vì vậy bạn hãy nên thay đổi bản thân theo chiều hướng tích cực và học hỏi thêm nhiều điều tốt đẹp khác.

Thiên Bình có thể quản lý tiền bạc của mình đâu ra đấy. Và chính điều ấy đã giúp cho bạn có được một khoản tiền tiết kiệm tương đối lớn và đủ để chi trả cho một món đồ lớn lao nào đó mà bản thân đang cần đến.

Về phương diện sức khỏe, hôm nay rất có thể Bọ Cạp sẽ rất hay bị mệt, và đuối sức, rất có thể là vì bạn đã suy nghĩ quá nhiều về một vấn đề nào đó. Cung hoàng đạo này hãy nên xem nhẹ mọi chuyện thì cuộc sống mới có thể được thoải mái và tự nhiên hơn nhiều.

Con số may mắn: 23, 45

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/1/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có một ngày làm việc rất thuận lợi và suôn sẻ. Chòm sao này thông minh và sẽ nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ mà không cần nhờ tới sự trợ giúp của bất kỳ ai.

Về mặt tình cảm, cá tính của Nhân Mã sẽ rất độc đáo và nét quyến rũ rất riêng của mình, chòm sao này có thể hạ gục bất kể trái tim sắt đá nào. Người ấy sẽ chỉ cần bạn bật đèn xanh thôi là sẽ nhanh chóng ngỏ lời kết đôi.

Tình hình tài chính của bạn sẽ không phải quá lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc vì túi tiền lúc nào cũng sẽ đầy ăm ắp. Tuy nhiên cũng đừng tiêu xài hoang phí.

Con số may mắn: 12, 46

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/1/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết thông minh và sáng suốt hơn rất nhiều. Những ý tưởng sáng tạo liên tục xuất hiện giúp cho bạn có thể phát triển được những mục tiêu của mình. Bạn hãy cứ mạnh dạn đưa ra ý kiến đóng góp trước tập thể, chắc chắn rằng bạn sẽ có thể có được sự đồng tình từ mọi người.

Về mặt tình cảm, nếu cung hoàng đạo này cứ mãi lạnh lùng như thế này thì vấn đề tình cảm sao có thể tiến triển hơn được chứ. Nếu không thay đổi thì e rằng có trăm phương ngàn kế cũng sẽ không thể giúp cho bạn có thể thoát ế được.

Tình hình tài chính vào ngày hôm nay của chòm sao này được đánh giá là khá ổn định và không có quá nhiều biến động. Lời khuyên cho Ma Kết rằng cơ hội dù chỉ nhỏ thôi nhưng sẽ lại chính là viên kim cương quý giá vào thời điểm hiện tại.

Con số may mắn: 05, 90

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/1/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đang cảm thấy hết sức vô tư nhưng có phần khó tính khi mà có ai đó chỉ trích tính cách đó của bạn. Bạn cần giữ sự điềm tĩnh và học cách tiếp nhận những ý kiến đóng góp. Có như thế, bạn có thể trở thành một phiên bản hoàn hảo và có được sự yêu mến của mọi người.

Khi mà bạn xem nhẹ đối phương và không đặt mối quan hệ này lên trên thì sẽ rất khó để tình cảm của cả hai được bền chặt và lâu dài được. Điều bạn cần làm bây giờ là hãy nên dành nhiều thời gian và sự quan tâm cho họ, thay vì những sở thích vô bổ.

Sức khỏe của Bảo Bình có thể nói là tương đối ổn định vào ngày thứ 4 này. Điều mà bạn cần làm lúc này là hãy nên chăm chỉ luyện tập và ăn uống đầy đủ, cùng với đó là một chế độ nghỉ ngơi đúng giờ giấc sẽ giúp ích rất nhiều cơ thể của bạn.

Con số may mắn: 12, 45

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/1/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên cẩn thận hơn trong giao tiếp và hành xử, nếu không muốn gây ra bất cứ một sự hiểu lầm nào đáng tiếc. Mọi chuyện vào ngày hôm nay sẽ được cung hoàng đạo này lên kế hoạch sẵn sàng, mọi chuyện sẽ diễn ra khá suôn sẻ và sẽ gặp bất cứ mọi trở ngại khó khăn.

Tình hình tài chính của Song Ngư vào ngày hôm nay hãy cần phải giữ chặt túi tiền của mình, đừng quá nhẹ dạ tin lầm người mà tiền mất tật mang.

Vấn đề phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này sẽ luôn phân định rạch ròi nếu như mà chòm sao này sẽ không muốn cho mọi việc trở nên phức tạp. Nhưng nửa kia cũng không mong muốn cứ mãi phân chia tiền bạc mãi như vậy được bởi vì sẽ tạo ra khoảng cách giữa hai bạn.

Con số may mắn: 58, 90

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (8-14/1/2024): Ma Kết sự nghiệp thăng tiến tiền bạc ùa về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (8-14/1/2024): Ma Kết sự nghiệp thăng tiến tiền bạc ùa về
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/1/2024: Bạch Dương cẩn trọng khi quyết định xuống khoản tiền lớn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/1/2024: Bạch Dương cẩn trọng khi quyết định xuống khoản tiền lớn
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024: Ma Kết cần nỗ lực, tập trung hơn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/7/2024 Ma Kết cần phải nỗ lực hơn nếu như mong muốn có được vị trí hơn hiện tại.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024: Cự Giải có nhiều mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024: Cự Giải có nhiều mâu thuẫn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/7/2024 Cự Giải có khả năng xảy ra mâu thuẫn trong hôm nay. Đơn giản chỉ là một câu nói cũng sẽ khiến mọi chuyện đi quá xa.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp: Dậu lộc lá bủa vây

Con số may mắn hôm nay 5/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp: Dần – Mão tiền bạc ùn ùn kéo đến

Con số may mắn hôm nay 4/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp: Hợi may mắn vượt bậc

Con số may mắn hôm nay 3/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp: Dần tài lộc thăng tiến

Con số may mắn hôm nay 2/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024 Sửu rủng rỉnh tiền bạc. Nếu là người làm công ăn lương con giáp này cũng có nhiều động lực hơn để tìm kiếm công việc làm thêm nhằm gia tăng thu nhập.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024 công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bản mệnh là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục, có như vậy thì con giáp này mới tiến bộ được.
Nhiều loại đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ từ ngày 1/8/2024

Nhiều loại đất không có giấy tờ sẽ được cấp sổ đỏ từ ngày 1/8/2024

Theo Luật Đất đai 2024, nhiều loại đất không có giấy tờ vẫn sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động