Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:30 | 08/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/1/2024: Bạch Dương cẩn trọng khi quyết định xuống khoản tiền lớn

aa
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/1/2024 sẽ không phải là một ngày thích hợp để chòm sao này bỏ tiền ra đầu tư.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/1/2024): Xử Nữ gặp cơ hội làm ăn lớn Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/1/2024): Xử Nữ gặp cơ hội làm ăn lớn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/1/2024: Bạch Dương cực đoan Xử Nữ vô cùng may mắn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/1/2024: Bạch Dương cực đoan Xử Nữ vô cùng may mắn

Tử vi hôm nay 9/1/2024 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/1/2024: Bạch Dương cẩn trọng khi quyết định xuống khoản tiền lớn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/1/2024: Bạch Dương cẩn trọng khi quyết định xuống khoản tiền lớn

Tử vi ngày 9/1/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ phải đối mặt với việc xử lý các vấn đề phát sinh và có thể gây ra không ít những sự trở ngại lớn cho bạn. Các ý kiến trái ngược khi giải quyết bất cứ công việc nào cũng sẽ có thể chính là nguyên nhân của những xung đột trong môi trường công sở.

Tâm trạng bất ổn, cung hoàng đạo này trút những ra mọi bực tức của bản thân lên những người thân bên cạnh. Cũng may là họ đã thấu hiểu được tính cách của bạn nên cũng sẽ không xảy ra bất cứ tranh cãi gì nhiều. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì thấy thế mà làm căng thẳng.

Cung hoàng đạo này không nên quá vội tin vào mọi lời đường mật đang rót vào tai bạn về những khoản lợi nhuận kếch xù cho có thể có được. Hôm nay sẽ không phải là một ngày thích hợp để chòm sao này bỏ tiền ra đầu tư.

Con số may mắn: 05, 76

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/1/2024: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ tìm đến những điều mới lạ và hay ho thay vì việc thực hiện những điều lặp đi lặp lại hàng ngày như thế. Điều này sẽ mang đến cho bạn sự hăng hái để có thể tìm tòi khám phá mọi thứ. Mong tìm kiếm những con đường mới mẻ để thử thách bản thân sẽ giúp cho bạn phát triển hơn rất nhiều.

Về phương diện tình cảm, có lẽ nửa kia sẽ rất ấn tượng với hình ảnh bạn tự tin, năng động vào ngày hôm nay. Nhớ vào sự động viên và khích lệ từ người ấy mà bạn có thể được thoải mái theo đuổi những điều mà bản thân yêu thích.

Về vấn đề tài chính của bạn vào ngày thứ 3 này, cần có một kế hoạch rõ ràng hơn nữa. Chòm sao này nên bỏ ngay suy nghĩ đơn giản cứ làm ít tiêu ít làm nhiều tiêu nhiều. Điều đó sẽ chỉ khiến cho bạn tụt hậu và đi xuống.

Con số may mắn: 05, 34

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 9/1/2024: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử sẽ rất háo hức bởi một điều gì đó mới tới. Nhưng bạn cũng đừng nên quá thể hiện thái quá, sẽ có người nhận ra sự không chân thành trong hình thức mà bạn thể hiện.

Trong phương diện công việc, thời điểm khó khăn như thế này, tâm trí hoảng loạn của bạn sẽ chính là một gánh nặng lớn. Chính vì vậy hãy tìm tới những việc để Song Tử sẽ có thể hoàn toàn tập trung và cố gắng.

Về mặt tình cảm, vào trong ngày hôm nay Song Tử sẽ cần nghe lời khuyên của người ấy của mình, cung hoàng đạo này đừng nên nói hết phần người ta như thế. Nhìn chung thì hôm nay sẽ là một ngày yên ổn, an vui của cả hai bạn.

Con số may mắn: 35, 78

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/1/2024: Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ rất có thể sẽ được cấp trên ghi nhận bởi vì tinh thần trách nhiệm của mình trong công việc. Với bản tính kiên nhẫn, không mệt mỏi, cung hoàng đạo này sẽ luôn luôn cố gắng để có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao phó.

Người luôn hướng về gia đình như chòm sao này sẽ có một ngày thật hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu trong gia đình của mình. Một bữa tối ấm cúng cũng sẽ có thể khiến cho chòm sao này cảm thấy ấm lòng và được thư giãn hơn rất nhiều.

Về mặt sức khỏe, sẽ không có nhiều vấn đề gì quá lo ngại với sức khỏe của bạn vào hôm nay cả. Chỉ là do thức quá khuya do đó mà trong người sẽ có đôi chút mệt mỏi mà thôi. Tốt nhất là bạn hãy đi ngủ sớm hơn nữa để tinh thần được tỉnh táo và khỏe khoắn.

Con số may mắn: 45, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/1/2024: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử rất tự tin, sâu sắc và có lý tưởng. Cung hoàng đạo này sẽ không mong muốn để thời gian trôi qua lãng phí, do đó sẽ tranh thủ bắt tay vào thực hiện mục tiêu của bản thân. Lời khuyên cho bạn cần lập kế hoạch phát triển, hãy căn cứ vào năng lực thực tế của bản thân.

Hôm nay Sư Tử sẽ có thể thấy tình cảm của hai người nhìn chung không có nhiều biến động nhiều cho lắm. Nếu có bất cứ vấn đề gì hãy thẳng thắn trao đổi và nói chuyện với người ấy thay vì việc bạn cứ đoán già đoán non rồi ghen tuông mù quáng.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vào ngày thứ 3 hôm nay sẽ đang có rất nhiều những dấu hiệu tích cực. Thế nhưng sẽ không phải là một người có tính cách chi ly hay eo hẹp, tuy nhiên nhờ biết cách chi tiết thông minh do đó, chòm sao này vẫn có thể vừa hưởng thụ một cuộc sống.

Con số may mắn: 10, 76

12 cung hoàng đạo hôm nay 9/1/2024: Xử nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ vào ngày hôm nay sẽ có cơ hội tỏa sáng trong công việc của mình. Cung hoàng đạo này sẽ khẳng định được mình thông qua những quyết định có phần dứt khoát. Đừng cho rằng bản thân luôn đúng. Bởi chính điều đó sẽ giết chết tư tưởng của bạn.

Về phương diện sức khỏe, tốt nhất sau khi tỉnh giấc và vươn vai, sau đó lấy tay xoa mặt, xoa huyệt thái dương, và xoa bóp tay gáy, nằm trên giường và thư giãn tầm 2-3 phút, sau đó nâng người dậy sẽ giúp cho bạn cảm thấy khỏe hơn rất nhiều.

Trong mặt tình cảm, chính bởi vì nỗi sợ bị từ chối trong tình yêu khiến cho cung hoàng đạo này sẽ không dám chủ động với bất cứ ai. Nếu thích ai đó thì Xử Nữ hãy bật đèn xanh cho họ. Nếu lưỡng lự nhiều thực ra tình cảm của chòm sao này không đủ lớn mà thôi.

Con số may mắn: 23, 55

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/1/2024: Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/1/2024: Bạch Dương cẩn trọng khi quyết định xuống khoản tiền lớn

Thiên Bình là một con người ưa chuộm sự hòa bình. Cung hoàng đạo này sẽ không mong muốn xảy ra sự tranh chấp với bất kỳ một ai cả. Bạn thường linh hoạt khi đối diện với mọi vấn đề nan giải. Chính vì vậy, chòm sao này luôn được chú ý và đánh giá cao trong cách xử lý mọi chuyện từ phía mọi người.

Chuyện tình cảm của chòm sao này sẽ trở nên vô cùng nổi bật trong mắt của những người đối diện, chính vì vậy Thiên Bình sẽ có thể nhận được nhiều lời mời làm quen. Quan trọng là cung hoàng đạo này hãy chọn ra một người chân thành với bản thân.

Tình hình tài chính của chòm sao này hôm nay sẽ không có quá nhiều biến động gì cả. Bạn sẽ cảm thấy rằng bản thân chưa cất phải mua bất cứ món đồ gì quá giá trị lớn nào cả.

Con số may mắn: 60, 99

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/1/2024: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp sẽ cần phải học cách suy nghĩ cẩn thận trước khi nói và giảm bớt tính kích động của bản thân đi nhé, nếu không muốn bị người khác xa lánh. Đôi khi chòm sao này sẽ thường vội vàng quyết định mọi việc quá nhanh chóng mà không còn kịp suy nghĩ gì cả. Chòm sao này sẽ trở nên cảm tính mà thiếu mất sự khách quan vốn có của mình.

Hiện tại, nếu như Bọ Cạp đang phải lòng ai, thì bạn cần phải tự tin bày tỏ lòng mình, đừng giữ ở trong lòng lâu quá. Nếu như bạn không nói ra và cũng chẳng có bất cứ hành động bày tỏ tình cảm nào thì người ấy làm sao mà nhận ra được. Hãy tự tin để bày tỏ tình cảm của mình.

Tình hình tài chính hôm nay của Bọ Cạp vẫn đang rất ổn định và thoải mái để bạn có thể mua sắm những gì mà bản thân yêu thích. Lý do cũng bởi vì chòm sao này dường như sẽ không cần chi tiêu gì nhiều cho lắm.

Con số may mắn: 10, 46

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/1/2024: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ không chịu đựng được những áp lực trong ngày hôm nay. Cung hoàng đạo này cần phải hết sức giữ bình tĩnh, không nên quyết định một cách quá vội vàng.

Về mặt công việc, ngoài vấn đề liên quan đến chuyên môn thì chòm sao này nên học thêm cách để có thể giao tiếp được với mọi người. Giỏi ăn nói là một trong những vũ khí đắc lực giúp Nhân Mã sẽ vươn đến thành công một cách rất nhanh chóng.

Trong phương diện sức khỏe, Nhân Mã nên ăn nhiều xà lách bởi vì nếu ăn sống chúng sẽ cung cấp rất nhiều enzyme cho cơ thể khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ăn bông cải xanh, bắp cải để giúp loại bỏ lượng dầu mỡ thừa.

Con số may mắn: 45, 66

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/1/2024: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hãy nên tránh xa những quyết định quan trọng vào hôm nay và chọn một ngày khác để tiến hành thì sẽ tốt hơn đấy nhé. Ngày này, có lẽ bạn hãy nên đối mặt với không ít rắc rối. Hãy chú ý hơn trong việc đưa ra các quyết định và lựa chọn của bản thân.

Đôi lúc cung hoàng đạo này chỉ quan tâm đến cảm xúc của bản thân mà bỏ qua suy nghĩ của người ấy. Sự ích kỷ của Ma Kết sẽ có thể là nguyên nhân dẫn đến rạn nứt giữa cả hai người đó.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này cũng không quá khả quan vào ngày hôm nay, hơn thế nữa chòm sao này sẽ còn có thể phải chi tiêu một khoản không nhỏ cho mục đích cá nhân vào ngày thứ 3 này.

Con số may mắn: 12, 11

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/1/2024: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình thể hiện bản thân là một người rất rất cởi mở và hài hước. Do đó bạn sẽ luôn có thể tỏa sáng ở bất cứ nơi nào mà mình xuất hiện. Hôm nay, cung hoàng đạo này rất nghiêm túc và có trách nhiệm với những vấn đề mà mình đang làm. Bảo Bình không muốn để ai phải nhắc nhở hay phàn nàn về bản thân.

Bảo Bình luôn ưa thích những điều mới mẻ, ngay cả trong tình cảm cũng vậy. Đây sẽ chính là lý do mà bạn đến giờ vẫn cô đơn, dù cho đã trải qua rất nhiều mối tình rồi. Không phải không thể mà bạn luôn cảm thấy có sự nhạt nhẽo và chán nản sau một quãng thời gian yêu nhau với bất kỳ ai.

Về mặt tài chính của chòm sao này sẽ không có quá nhiều biến động cho lắm vào ngày thứ 3 này. Có lẽ vẫn đang là đầu tháng do đó chòm sao này vẫn còn rất dư dả để có thể chi tiêu vào những mục đích thường ngày.

Con số may mắn: 10, 67

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/1/2024: Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ rất giỏi trong quản lý, xử trí những việc bất ngờ xảy ra. Cuộc sống sẽ luôn đầy ắp những biến số lớn khiến cho bạn không thể kiểm soát được.

Về vấn đề sức khỏe, cung hoàng đạo này hãy nên nhớ rằng bữa sáng là bữa quan trọng nhất rất trong ngày bởi vì cơ thể sau một đêm nghỉ ngơi đã sẵn sàng cho một ngày mới do đó cần hấp thụ nguồn dinh dưỡng phong phú để sử dụng trong một ngày dài.

Tình hình tài chính vào ngày hôm nay của cung hoàng đạo không có nhiều thay đổi cho mấy. Bạn hãy đừng quá tự tin với kế hoạch tiền bạc hiện tại của Song Ngư, bởi vì vẫn có những khoản chi phát sinh ngoài kế hoạch một cách bất ngờ.

Con số may mắn: 10, 98

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/1/2024: Bạch Dương quyết định sai lầm Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/1/2024: Bạch Dương quyết định sai lầm
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (8-14/1/2024): Ma Kết sự nghiệp thăng tiến tiền bạc ùa về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (8-14/1/2024): Ma Kết sự nghiệp thăng tiến tiền bạc ùa về
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024: Kim Ngưu đạt được thành tựu ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024: Kim Ngưu đạt được thành tựu ngoài mong đợi

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 10/5/2024 Kim Ngưu có thể sớm nhận được những thành quả xứng đáng với công sức của mình trong thời gian tới. Sự nỗ lực không ngừng vươn lên chẳng nề hà bất cứ nhiệm vụ thử thách nào chính là bí quyết để bạn có được những thành tựu như ngày hôm nay.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024 Bạch Dương một ngày may mắn trọn vẹn, tình cảm suôn sẻ, gia đình hạnh phúc.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024 Bạch Dương một ngày may mắn trọn vẹn, tình cảm suôn sẻ, gia đình hạnh phúc.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024 tâm trạng lên xuống thất thường qua từng ngày khiến bạn đang rơi vào tình trạng bất ổn. Hôm nay, bạn lại có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, tự thu mình.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024 những nguồn thu của Kim Ngưu sẽ liên tục tăng trong ngày thứ 3 này. Có lẽ là các dự án đầu tư của chòm sao này đã bắt đầu thu về được các khoản lợi nhuận.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024: Bọ Cạp tài chính tiềm ẩn nhiều rủi ro

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024: Bọ Cạp tài chính tiềm ẩn nhiều rủi ro

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024 tình hình tài chính hôm nay của Bọ Cạp có rất nhiều biến động và rủi ro tiềm ẩn.

Đọc nhiều

Giá vàng tiếp tục leo thang, USD hạ giá

Giá vàng tiếp tục leo thang, USD hạ giá

Cùng đà tăng với giá vàng thế giới, vàng SJC tiếp tục lập mức giá kỷ lục chưa từng có, áp sát mốc 87 triệu đồng/lượng, trong khi đó giá USD tại các ngân hàng ...
Cuộc thi vẽ tranh “Việt Nam hôm nay trong đôi mắt trẻ thơ” dành cho học sinh Hungary

Cuộc thi vẽ tranh “Việt Nam hôm nay trong đôi mắt trẻ thơ” dành cho học sinh Hungary

Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Việt Nam hôm nay trong con mắt trẻ thơ” được Hội Phụ nữ Việt Nam tại Hungary tổ chức với sự bảo trợ của Đại sứ quán Việt ...
Nhật Bản sẽ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe bằng tiếng Việt

Nhật Bản sẽ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe bằng tiếng Việt

Chính quyền Nhật Bản đang cung cấp các bài thi sát hạch cấp giấy phép lái xe taxi và xe bus bằng nhiều ngôn ngữ hơn, trong đó có tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung ...
Chủ tịch Hội hữu nghị Lào - Việt Nam chúc mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Chủ tịch Hội hữu nghị Lào - Việt Nam chúc mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Chiến thắng Điện Biên Phủ có ý nghĩa lịch sử quan trọng, Pháp phải đồng ý ký hiệp định Geneve, lập lại hòa bình ở Đông Dương, xóa bỏ thuộc địa của Pháp và tuyên ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 tặng 600m3 nước ngọt cho bà con Cà Mau

Bộ đội Hải quân Vùng 5 tặng 600m3 nước ngọt cho bà con Cà Mau

Từ ngày 18/4 đến 7/5, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Hải quân nhân dân Việt Nam - 69 năm hành trình giữ biển

Hải quân nhân dân Việt Nam - 69 năm hành trình giữ biển

Ngày 7/5/1955, Bộ Quốc phòng ra Nghị định số 284/NĐ-A thành lập Cục Phòng thủ bờ bể, là “cơ quan giúp Bộ Tổng tư lệnh chỉ đạo các lực lượng phòng thủ bờ bể, tổ chức đào tạo cán bộ, nhân viên thủy thủ; sản xuất, sửa chữa dụng cụ, phương tiện về thủy quân; xây dựng các thủy đội để bàn giao cho các khu và liên khu làm nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh trên các vùng sông, biển”. Ngày 7/5/1955 trở thành mốc lịch sử đánh dấu sự ra đời của Hải quân nhân dân Việt Nam.
Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Bộ Ngoại giao khẳng định Việt Nam luôn coi trọng quan hệ, tôn trọng lợi ích chính đáng của Campuchia khi xây kênh đào Phù Nam Techo nhưng đề nghị phối hợp chia sẻ thông tin, đánh giá đầy đủ tác động của dự án này đối với nguồn nước, tài nguyên nước và môi trường sinh thái của khu vực tiểu vùng sông Mê Công.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động