Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
13:00 | 07/01/2024 GMT+7

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (8-14/1/2024): Ma Kết sự nghiệp thăng tiến tiền bạc ùa về

aa
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (8-14/1/2024) tiền sẽ tự chảy vào túi bạn đó nhé. Có gì đâu mà phải ngạc nhiên cơ chứ, bởi vì thời gian vừa qua bạn cũng đã vất vả và nỗ lực hết mình cho công việc rồi.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/1/2024: Thiên Bình công việc lao đao Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/1/2024: Thiên Bình công việc lao đao
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/1/2024): Xử Nữ gặp cơ hội làm ăn lớn Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (6-7/1/2024): Xử Nữ gặp cơ hội làm ăn lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (8-14/1/2024): Bạch Dương

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (8-14/1/2024): Ma Kết sự nghiệp thăng tiến tiền bạc ùa về
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (8-14/1/2024): Ma Kết sự nghiệp thăng tiến tiền bạc ùa về

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương được đánh giá là một người có trí tưởng tượng vô cùng phong phú và sâu sắc, biết phân tích vấn đề. Tuy nhiên bạn sẽ quá lý tưởng hóa mọi chuyện lên và khiến cho chúng trở nên phức tạp hơn rất nhiều.

Khác với dáng vẻ có phần tự tin thường thấy thì trong tuần tuần này Bạch Dương sẽ lựa chọn việc việc bỏ qua hay là phớt lờ đi vấn đề mà bản thân đang gặp phải. Nhưng không có vấn đề nào có thể tự nhiên mất đi khi mà không tham gia vào giải quyết định, do đó bạn cần tìm ra phương hướng giải quyết dứt khoát.

Có lẽ tuần này, chòm sao này đang có rất nhiều những vấn đề liên quan tới công việc, chính vì vậy mà chòm sao này sẽ có xu hướng bỏ bê người thương của mình. Lời khuyên cho bạn rằng dù cho bận rộn đến đâu đi nữa thì cũng hãy chú ý và quan tâm hơn đến nửa kia.

Con số may mắn: 60, 98

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (8-14/1/2024): Kim Ngưu

Kim Ngưu thích cảm giác yên ổn, bạn không muốn thực hiện những việc gì có tính rủi ro cao vào lúc này. Cuộc đời mỗi người đều tiềm tàng một cơ hội to lớn, mỗi chúng ta đều nên tự mình khám phá và tận dụng cơ hội mình có. Cung hoàng đạo này sẽ cần phải học hỏi nhiều hơn để có thể nhận biết được vấn đề đang xảy ra như thế nào.

Trong phương diện tình cảm, thái độ cố chấp, bướng bỉnh của chòm sao này vào ngày tuần này sẽ có thể khiến một nửa của Kim Ngưu sẽ khó chịu đấy nhé. Tuy nhiên, đây sẽ chính là điểm mạnh của những ai đang cố gắng để có thể tìm hiểu bạn, đối phương sẽ cảm thấy bạn là một người rất cuốn hút và khác biệt.

Về mặt sức khỏe, bạn cần thay đổi thói quen ăn uống của mình, hạn chế đồ ăn nhanh, thực phẩm đóng hộp.

Con số may mắn: 23, 66

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (8-14/1/2024): Song Tử

Song Tử sẽ cảm nhận tiếp nhận được nguồn năng lượng sáng tạo dồi dào trong mình. Các ý tưởng mới mẻ cứ liên tục xuất hiện trong đầu bạn, Song Tử sẽ mong muốn được chia sẻ và cùng thảo luận về chúng với tất cả mọi người xung quanh.

Vẻ đẹp trí tuệ của cung hoàng đạo này khiến cho nửa kia bị thu hút, đem lòng ngưỡng mộ rồi cảm mến lúc nào mà bạn cũng không biết. Không những thế cung hoàng đạo này cứ luôn có hàng tá vệ tinh vây quanh, tất cả chỉ còn phụ thuộc vào quyết định của bạn.

Có vẻ như những ngày qua chòm sao này đã tiêu tốn rất nhiều tiền bạc vào những thói quen chi tiêu có phần hơi lãng phí rồi thì phải. Nếu không nhanh chóng lên kế hoạch quản lý tài chính thì rất có thể bạn sẽ rỗng túi sớm.

Con số may mắn: 10, 98

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo tuần mới (8-14/1/2024): Cự Giải

Cự Giải sẽ luôn luôn mang đến hào hứng khi bắt đầu một ngày mới. Chòm sao này nghĩ bản thân đủ hòa đồng và thừa sức để làm hài lòng tất cả mọi người, hi vọng rằng ngày tuần này mọi việc đều suôn sẻ. Với lối suy nghĩ thông minh, bạn sẽ có thể gặt hái được thành công sớm.

Về phương diện tình cảm của Cự Giải vào ngày tuần này cũng rất tốt đẹp. Chòm sao này cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại và luôn tìm cách để cho mối quan hệ xuống dốc.

Về mặt tài chính của cung hoàng đạo này cũng rất ổn định, và không có gì biến động quá nhiều cho lắm. Có vẻ như chòm sao này sẽ không cần phải tiêu phí nhiều vào bất kỳ một vấn đề nào không cần thiết.

Con số may mắn: 22, 76

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (8-14/1/2024): Sư Tử

Tử vi tuần này cho thấy Sư Tử rất thích giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cũng sẽ cần cân nhắc bởi vì sự thiếu hiểu biết của bản thân có thể khiến cho mọi việc từ tốt trở thành xấu.

Về phương diện tài chính, sự chăm chỉ của Sư Tử sẽ đã được đền đáp và nhờ đó mà tình hình tài chính túi tiền của bạn trong lúc này cũng đã có nhiều khởi sắc hơn. Cung hoàng đạo này sẽ có thể mua một món đồ để tự thưởng cho mình sau một thời gian dài cố gắng và vất vả.

Trong phương diện về tình cảm, có thể thấy được rằng tình yêu đang gõ cửa một số người độc thân dù cho lâu nay họ không để ý tới vấn đề này cho lắm. Các cặp đôi vào ngày tuần này sẽ cần phải hết cẩn thận nếu không sẽ có sự có sự xuất hiện của kẻ thứ 3 khiến cho cả hai căng thẳng hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 10, 34

12 cung hoàng đạo tuần mới (8-14/1/2024): Xử Nữ

Xử Nữ sẽ có đang xu hướng thiếu tự tin bởi vì bạn nghĩ đến những thứ mà bản thân không làm được. Nếu như cung hoàng đạo này không sớm khắc phục được điều này thì bạn sẽ làm hạn chế bước tiến thành công của bản thân.

Đôi khi những lời nói vô tình của bạn đã khiến người ấy tổn thương đó. Những mâu thuẫn cứ âm ỉ giữa hai người đang kéo giãn khoảng cách đôi bạn. Nếu cứ tiếp diễn thế này thì e rằng những vết rạn nứt này khó có hàn gắn được.

Những rắc rối bất ngờ phát sinh trong công việc làm Xử Nữ sẽ trở nên rối bời không biết phải xử lý ra sao. Hãy bình tĩnh lại, thì mọi vấn đề đều có cách giải quyết. Chỉ cần bạn kiên định và tự tin vào bản thân mình là có thể vượt qua được những thử thách.

Con số may mắn: 24, 90

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (8-14/1/2024): Thiên Bình

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (8-14/1/2024): Ma Kết sự nghiệp thăng tiến tiền bạc ùa về

Thiên Bình sẽ cảm thấy có phần căng thẳng khi phải thực hiện các công việc mà có vẻ như chúng đang không được thuận lợi như những gì mà bạn đang mong muốn. Hơn nữa bạn còn rất hoài nghi về con đường mà bản thân đã lựa chọn, và vấn liên tục phân vân liệu chúng có thực sự phù hợp với mình hay không.

Về phương diện công việc, ngày tuần này chòm sao này vẫn hoàn thành tốt mọi công việc được giao phó. Tuy nhiên bạn cũng cần phải học được cách thỏa hiệp hay nói chuyện với mọi người xung quanh nhé, có như vậy bạn mới có được những mối quan hệ giúp ích cho rất nhiều.

Về mặt tài chính vào ngày tuần này của Thiên Bình sẽ không có quá nhiều biến động gì nhiều. Chòm sao này có thể kiềm chế được bản thân mình, và không chi tiêu quá nhiều như trước cho những thú vui bất chợt.

Con số may mắn: 05, 89

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (8-14/1/2024): Bọ Cạp

Bọ Cạp sẽ được đề cao, do đó mà mọi chuyện vào ngày tuần này sẽ được điều phối hợp tình và hợp lý. Để có thể duy trì được thể lực, cung hoàng đạo này sẽ có thể tăng cường vận động tích cực đơn giản ví dụ như là đi bộ hay tập những bài luyện tập nhẹ nhàng.

Trong vấn đề tài chính vào trong tuần tuần này của cung hoàng đạo này sẽ không mấy khả quan cho mấy. Cung hoàng đạo này sẽ cần ý thức cao hơn về việc cần tiết kiệm, có đôi lúc chòm sao này sẽ mong muốn mua nhiều đồ chỉ vì thích, tuy nhiên sau đó lại phải hối hận bởi vì quyết định của bản thân.

Tình yêu của chòm sao này sẽ đang nhìn nhận tình yêu bằng cặp kính màu hồng, hiện tại sẽ mang lại cho cung hoàng đạo này sẽ niềm vui, tuy nhiên sẽ thấy tương lai chúng sẽ khiến Bọ Cạp sẽ rất thất vọng và khó vực dậy.

Con số may mắn: 23, 66

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo (2-3/12/2023): Nhân Mã

Nhân Mã vào ngày tuần này hãy nên chú tâm đến những việc mà bản thân làm thay vì lo chuyện bao đồng của người khác. Sự nghiêm túc sẽ giúp cho cung hoàng đạo này đạt được kết quả tốt hơn do đó hãy cố gắng tập trung vào việc của chính mình. Đừng để người khác không ưa thái độ làm việc của bạn.

Về phương diện tình cảm vào tuần này của chòm sao này sẽ không có nhiều biến động. Nhưng Nhân Mã nên cho nửa kia thấy được sự chân thành của bản thân, bản tính thích tự do của chính mình đang khiến cho nửa kia bất an.

Thời điểm cuối tháng như ngày tuần này sẽ không phải là ngày tài lộc khởi sắc với chòm sao này. Nhân Mã vẫn nên có một kế hoạch chi tiêu hợp lý để không lâm vào tình trạng nhẵn túi mỗi khi đến cuối tháng.

Con số may mắn: 35, 68

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (8-14/1/2024): Ma Kết

Ma Kết vào ngày tuần này sẽ nhận được rất nhiều hạnh phúc và niềm vui. Ma Kết đang ấp ủ trong mình rất nhiều tham vọng và luôn nỗ lực hết mình vì ước mơ ấy. Sự quyết tâm của chòm sao này rồi sẽ đem lại kết quả xứng đáng.

Về mặt công việc, ngày tuần này của bạn vẫn đang chăm chỉ và bận rộn như bình thường. Nhờ sự tháo vát và quyết đoán của mình mà chòm sao này cũng nhận được nhiều sự tin tưởng của mọi người. Đây cũng sẽ chính là một trong những điều giúp cho Ma Kết cảm thấy rất tự hào.

Tình hình tài chính vào tuần này của bạn cũng không cần lo lắng cả. Tiền sẽ tự chảy vào túi bạn đó nhé. Có gì đâu mà phải ngạc nhiên cơ chứ, bởi vì thời gian vừa qua bạn cũng đã vất vả và nỗ lực hết mình cho công việc rồi.

Con số may mắn: 50, 67

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (8-14/1/2024): Bảo Bình

Bảo Bình sẽ rất dễ bị tổn thương trước những lời nói mỉa mai của bạn. Việc mình thì mình làm, chòm sao này hãy đừng để ý quá đến người hay để ý vào việc người khác. Có nhiều thứ khiến cho chòm sao này nghĩ nó rất khó, bản thân sẽ không thể làm được đâu tuy nhiên chỉ cần cứ cố gắng tiếp.

Về phương diện tình cảm, những người xung quanh hậu thuẫn rất nhiều cho chuyện tình cảm của bạn. Nếu khiến cho hai người có hiểu nhầm cũng đã được họ giảng hòa. Cung hoàng đạo này cần thấu hiểu và quan tâm đến đối phương nhiều hơn nữa.

Tuần này cung hoàng đạo này không cần ăn quá nhiều, chỉ ăn vừa đủ và đảm bảo đủ chất để cho Bảo Bình sẽ có thể hoạt động trong tuần là được. Bởi vì ăn nhiều chưa chắc là khỏe đâu, chúng khiến dạ dày của chòm sao này sẽ làm việc quá sức nữa là khác.

Con số may mắn: 35, 66

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (8-14/1/2024): Song Ngư

Song Ngư sẽ không nhận được lời khuyên từ phía bất kỳ ai, do đó trước khi mà hành động gì thì bạn hãy cần nhớ phải nghiêm túc suy nghĩ. Bởi vì nếu không muốn đấu tranh hay có tranh chấp do đó, chòm sao này cần sẵn sàng nhường ai đó phần thắng. Bạn hãy nên chịu thiệt một chút thì đối với Song Ngư sẽ điều đấy sẽ là không quá quan trọng cho lắm.

Trong phương thế tình cảm, người độc thân sẽ tìm được niềm vui trong việc nhắn tin với người khác giới, tuy nhiên chòm sao này chưa sẵn sàng cho chuyện tình yêu vào thời điểm này. Những cặp đôi nên tìm cách cải thiện chuyện tình cảm bằng các chuyến đi xa.

Dù cho tiền bạc của bạn đang không được rủng rỉnh cho lắm, tuy nhiên chòm sao này cũng hãy nên tiết kiệm khi đứng trước những món đồ mà bản thân yêu thích. Trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại thì cuộc sống của bạn cũng là khá khẩm hơn rất nhiều rồi.

Con số may mắn: 15, 67

*Thông tin “Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (8-14/1/2024)” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/1/2024: Bạch Dương cực đoan Xử Nữ vô cùng may mắn Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/1/2024: Bạch Dương cực đoan Xử Nữ vô cùng may mắn
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/1/2023: Bạch Dương quyết định sai lầm Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/1/2023: Bạch Dương quyết định sai lầm
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024: Nhân Mã cẩn trọng bị lừa

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024: Nhân Mã cẩn trọng bị lừa

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024 Nhân Mã chớ nên tin tưởng mọi người quá dễ dàng trong ngày thứ 2 này. Bạn có thể bị lừa bởi quá cả tin đấy.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024: Song Tử công việc vô cùng suôn sẻ tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024: Song Tử công việc vô cùng suôn sẻ tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024 mọi việc đều chuyển hướng tích cực, bạn phối hợp với cộng sự của mình rất hài hòa.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024: Nhân Mã cẩn trọng bị lừa

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024: Nhân Mã cẩn trọng bị lừa

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 20/5/2024 Nhân Mã chớ nên tin tưởng mọi người quá dễ dàng trong ngày thứ 2 này. Bạn có thể bị lừa bởi quá cả tin đấy.
Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024: Song Tử công việc vô cùng suôn sẻ tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024: Song Tử công việc vô cùng suôn sẻ tốt đẹp

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 19/5/2024 mọi việc đều chuyển hướng tích cực, bạn phối hợp với cộng sự của mình rất hài hòa.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024): Thìn tài lộc vượng phát

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (18-19/5/2024) tài tinh xuất hiện mang tới tin vui về đường tài lộc cho tuổi Thìn. Đây sẽ là hai ngày ngập tràn niềm vui với con giáp này.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động