Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
00:00 | 09/01/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/1/2024: Mão khởi sắc Dần Quý nhân trợ mệnh

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/1/2024 có quý nhân tam hội ở bên trợ mệnh, mọi việc dần trở nên suôn sẻ hanh thông hơn với tuổi Dần.
Con số may mắn hôm nay 8/1/2024 12 con giáp: Tỵ đứng đầu bảng may mắn Con số may mắn hôm nay 8/1/2024 12 con giáp: Tỵ đứng đầu bảng may mắn
Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/1/2024): Tỵ Ngọ may mắn nhân đôi, tiền bạc kéo về Tử vi tuần mới 12 con giáp (8-14/1/2024): Tỵ Ngọ may mắn nhân đôi, tiền bạc kéo về

Tử vi hôm nay 10/1/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/1/2024: Mão khởi sắc Dần Quý nhân trợ mệnh
Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/1/2024: Mão khởi sắc Dần Quý nhân trợ mệnh

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Hôm nay, tài lộc là điểm sáng trong vận trình của tuổi Tý. Bên ngoài công việc chính, bản mệnh có nhận thêm các nghề tay trái, thu hoạch xứng đáng với công sức bỏ ra càng khiến có thêm động lực.

Tuy nhiên có những cuộc tranh cãi, mâu thuẫn trong công việc của tuổi Tý. Nhiều vấn đề con giáp này đưa ra nhưng không nhận được sự đồng thuận của tập thể khiến bản mệnh hoài nghi liệu có phải mình đang bị gây bất lợi.

Thủy Thổ tương xung cũng cho thấy con giáp này sẽ phải đối diện với những tranh cãi nảy lửa trong gia đình. Nếu ai cũng nóng nảy, không ai chịu nhường ai thì đôi bên rất dễ gặp phải tình trạng chiến tranh lạnh, thậm chí gây tổn thương tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/1/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/1/2024 hôm nay, hung tinh nhắc nhở tuổi Sửu cần thận trọng trong vấn đề tài chính. Để tránh những rắc rối, sai lầm trong việc cho vay mượn tiền bạc thì hãy cố gắng kiểm tra thật kỹ các thông tin, trước khi rút hầu bao.

Bù lại, nhờ có tam hợp mà người đang độc thân có sự lựa chọn khôn ngoan trong tình yêu, đó là sự kết hợp giữa cảm xúc và lý trí một cách hài hòa nhất. Những cặp đôi cũng đang ấp ủ những kế hoạch khá lý tưởng cho chuyến đi sắp tới để có nhiều thời gian hơn ở bên nhau.

Ngũ hành tương sinh cũng cho thấy có tin vui liên quan tới sức khỏe, nhất là những ai ốm bệnh có cơ hội hồi phục nhanh chóng trong ngày này. Với những người có ý thức hơn trong việc chăm sóc bản thân trong suốt thời gian qua đã thấy có những chuyển biến tích cực.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ , Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 10/1/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dư báo thứ Tư ngày 10/1/2024 hôm nay, có quý nhân tam hội ở bên trợ mệnh, mọi việc dần trở nên suôn sẻ hanh thông hơn với tuổi Dần. Các mối quan hệ xã giao trở nên hài hòa hơn, con giáp này có thể thông qua đó mà có được cơ hội hợp tác với đối tác tiềm năng.

Sự xuất hiện của cát tinh càng củng cố thêm vị thế của con giáp này. Với tinh thần trách nhiệm cao, tuổi Dần sớm lấy được tín nhiệm của đồng nghiệp và cấp trên. Bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần đón những trọng trách mới trong khoảng thời gian tới.

Tuy nhiên, Mộc khí quá vượng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của con giáp này. Tuổi Dần sẽ dễ mắc các bệnh liên quan đến não bộ, thận, bàng quang hay các bệnh phụ khoa ở nữ giới. Hãy chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt và nghỉ ngơi và cũng đừng lơ là chủ quan trước bất cứ dấu hiệu cảnh báo nào của cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/1/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay, vận trình của tuổi Mão vô cùng khởi sắc, may mắn như ý. Con giáp này được mọi người quý mến vì tính cách hòa đồng, lại càng khâm phục vì tài trí của mình. Những gì bản mệnh giành được hoàn toàn là nhờ bản lĩnh của mình.

Tuy nhiên tuổi Mão cần đề phòng tiểu nhân xung quanh. Vì ghen tị mà có người đang tìm kiếm cơ hội để tranh lợi đoạt tài, chiếm lấy vị trí con giáp này đang nắm giữ. Để đạt được mục đích của mình, đối phương có thể tạo ra những chiếc bẫy tinh vi và lấy mồi nhử chỉ chờ bản mệnh bất cẩn và sập bẫy.

Ngũ hành xung khắc khuyên tuổi Mão nên tiết chế cảm xúc của mình, nhất là khi ở bên cạnh nửa kia. Trong lúc bốc đồng, con giáp này có thể sẽ làm hay nói những điều không hay, khiến cho cả hai bên cùng bị tổn thương, không biết phải làm thế nào để xoa dịu nỗi đau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/1/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 10/1/2024, tuổi Thìn không thể xem thường ảnh hưởng của hung tinh trong ngày hôm nay, dễ có xảy ra tranh cướp, mâu thuẫn vì nghi ngờ, chuyện tiền bạc không sòng phẳng. Con giáp này có trốn tránh cũng khó, phải tìm cách xử lý phù hợp.

May mắn là cục diện Hỏa Thổ tương sinh giúp cho tuổi Thìn tránh được một số rắc rối nhờ khả năng xử lý tình huống vô cùng khéo léo. Sức khỏe của con giáp này cũng đang dần tốt lên khi bản mệnh quan tâm tới từng bữa ăn, giấc ngủ của bản thân.

Tuy nhiên theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 13 âm lịch nhân thần ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi... Do vậy, để an toàn, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

12 con giáp hôm nay 10/1/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/1/2024 hôm nay, tuổi Tỵ tự tin thể hiện năng lực của bản thân, thành công trong việc, khẳng định vị thế của mình trong tập thể. Biểu hiện xuất sắc của con giáp này sẽ giúp bản mệnh những cơ hội thăng tiến trong thời gian tới.

Về phương diện tình cảm, Mộc sinh Hỏa cho thấy nhiều dấu hiệu khởi sắc. Người độc thân đã mở lòng mình, nhận lời giới thiệu của mọi người xung quanh. Những cuộc gặp gỡ cũng diễn ra suôn sẻ hơn, con giáp này có thể tìm thấy một nửa phù hợp cho mình.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày xấu, kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Con giáp này cần chú ý hạn chế các thực hiện các công việc quan trọng này trong ngày, nếu có thể nên bố trí thực hiện vào thời điểm khác thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/1/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/1/2024: Mão khởi sắc Dần Quý nhân trợ mệnh

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Hôm nay, dù có những khó khăn ngáng trở tuổi Ngọ cũng không hề thoái chí. Thậm chí khó khăn càng khiến cho con giáp này thêm vững vàng. Năng lực cá nhân xuất sắc tạo cho bản mệnh cơ hội thăng tiến rộng mở trước mắt.

Không chỉ sự nghiệp rộng mở, tuổi Ngọ còn được lục hợp trợ mệnh nên đường tình duyên như được trải thảm đỏ. Vợ chồng gắn bó keo sơn, bản mệnh khéo léo chăm sóc cho hạnh phúc nhỏ nên không khí gia đình luôn đầm ấm, vui vẻ.

Người còn độc thân có thể nhân cơ hội này để kết thúc mối tình đơn phương của mình. Tuổi Ngọ là người rất hợp với gia đình, hãy cho người ấy thấy rằng bản mệnh có trái tim ấm áp và biết chăm lo cho tổ ấm gia đình. Mạnh dạn nói lên tiếng lòng của mình, đừng ngần ngại.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/1/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/1/2024 hôm nay cho thấy có người nâng đỡ, giúp tuổi Mùi thoát khỏi những khó khăn liên quan tới tiền bạc. Nếu không thì con giáp này cũng tìm ra được cách thức phù hợp cứu mình ra khỏi hoàn cảnh khó khăn hiện tại.

Đây là một thời gian tốt để tuổi Mùi hàn gắn mối quan hệ khi có tam hội nâng đỡ, có thể là nhờ vào một cơ duyên nào đó mà con giáp này có cơ hội kết bạn mới. Dù sao, cuộc sống luôn có cách cân bằng để giúp bản mệnh nhận ra người lạ hay người quen không quan trọng bằng việc ai phù hợp với mình.

Tuy nhiên hôm nay hung tinh có thể khiến tuổi Mùi cảm thấy buồn khi nhận ra bộ mặt thật của một người nào đó mà mình từng tin tưởng. Nhưng đó cũng là điều tốt để tránh được việc con giáp này có thể bị họ làm hại trong những lần tới. Hãy dũng cảm đối mặt!

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/1/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 10/1/2024 hôm nay, hung tinh giáng mệnh, tuổi Thân có thể vì sự hiếu thắng của mình mà hành động bốc đồng xốc nổi. Đây chính là lúc sai lầm đáng tiếc xảy đến.

Không may là sai sót tuy nhỏ nhưng lại mang tính quyết định, ảnh hưởng đến cả tiến trình của cá nhân cũng như của tập thể. Con giáp này sẽ phải chịu trách nhiệm trước những tổn thất này, nhẹ có thể bị phạt, giảm lương, nặng hơn còn thể bị giáng chức, mất chức.

Về phương diện tình cảm, trong ngày Kim khắc Mộc, người độc thân vẫn chưa tìm được bến đỗ cho mình. Có lẽ con giáp này nên giảm bớt tiêu chuẩn của mình đi thì hơn. Các cặp đôi có thể vì vấn đề tiền bạc mà tranh cãi gay gắt, mối quan hệ trở nên xấu đi trong chớp mắt.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/1/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay, cát thần tụ khí mang tới cơ hội cực lý tưởng để tuổi Dậu phát tài phát lộc. Bản mệnh kiếm tiền rất tốt từ việc kinh doanh buôn bán, không lo túng thiếu, chi tiêu phóng tay hơn.

Cát thần chỉ trợ giúp cho người làm kinh doanh tìm được đối tác làm ăn hợp tác có lợi với nền tảng là uy tín và chất lượng đảm bảo. Còn với những người làm công ăn lương thì hôm nay tài chính chỉ ở mức đủ ăn đủ tiêu chứ không dư dả quá nhiều.

Về phương diện tình cảm, cơ hội để người độc thân thể hiện sức hút của mình đã tới, hãy chủ động và chăm chút vẻ bề ngoài hơn. Khi con giáp này yêu thương bản thân, tình yêu cũng sẽ tự đến gõ cửa. Đặc biệt, nếu được làm mai làm mối thì đừng vội từ chối, biết đâu lại gặp được người phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/1/2024: Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 10/1/2024 hôm nay, ngũ hành tương sinh mở ra những cánh cửa mới giúp cho tuổi Tuất thấy những tia hi vọng giữa khó khăn mà con giáp này đang đối mặt. Bản mệnh nhận ra có những người luôn ở bên hỗ trợ mình vượt qua khó khăn, tiếp thêm cho mình động lực.

Tuy nhiên hôm nay tuổi Tuất được nhắc nhở nếu tiếp tục bỏ qua những lời hứa của mình, thậm chí đi trái với nguyên tắc của bản thân để giành lại một điều gì đó thì hung tinh sẽ cho con giáp này thấy tác hại của nó. Và tất cả những điều này sẽ không mang lại giá trị nào tích cực đâu, hãy cân nhắc thật kỹ trước mọi hành động.

Dù nhận được hỗ trợ nhưng chính con giáp này mới là người tự giúp mình giải quyết những gì đang diễn ra. Hôm nay bản mệnh nên ưu tiên xuất hành hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần và hướng Nam để gặp Tài thần.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/1/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 10/1/2024 hôm nay, tuổi Hợi sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về công việc trong khoảng thời gian này. Mọi việc đang diễn ra vô cùng thuận lợi, những thành tích mà con giáp này đạt được đang chứng tỏ năng lực của bản thân.

Lại thêm cát tinh chiếu mệnh báo hiệu con đường thăng tiến của con giáp này đang rộng mở phía trước. Tinh thần trách nhiệm của tuổi Hợi được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao. Chỉ cần bản mệnh luôn nỗ lực thì thành công nhất định sẽ đến.

Đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời đối với các cặp đôi. Sau bao trở ngại, cuối cùng thì cả hai cũng vẫn sánh bước bên nhau. Tình cảm vì thế mà ngày một nồng nàn, thắm thiết hơn. Cả hai có thể nghĩ đến chuyện về chung một nhà vào thời điểm này.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 10/1/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/1/2024: Tý tài lộc kéo về ầm ầm Tử vi hôm nay 12 con giáp 9/1/2024: Tý tài lộc kéo về ầm ầm
Con số may mắn hôm nay 9/1/2024 12 con giáp: Tý vận may đeo bám tài lộc kéo về Con số may mắn hôm nay 9/1/2024 12 con giáp: Tý vận may đeo bám tài lộc kéo về
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/7/2024: Dần sự nghiệp lên hương

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/7/2024: Dần sự nghiệp lên hương

Tử vi hôm nay 12 con giáp 8/7/2024 Dần có phần may mắn hơn, tốt cho những người sắp thi cử, xin việc, chức quyền.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024: Mão kiêng cự việc khởi tạo

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024: Mão kiêng cự việc khởi tạo

Tử vi hôm nay 12 con giáp 7/7/2024 khởi công tạo tác trăm việc đều không may, bởi vậy con giáp này nên kiêng cữ các việc khởi tạo.
Thời tiết hôm nay (2/7): Hà Nội ngày nắng, đêm mưa dông

Thời tiết hôm nay (2/7): Hà Nội ngày nắng, đêm mưa dông

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 2/7, thời tiết Bắc Bộ ngày nắng, riêng khu vực đồng bằng và Hòa Bình nắng nóng. Chiều tối miền Bắc có mưa vừa, mưa to và giông, cục bộ có nơi mưa rất to.
Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Lời bài hát (Lyrics) ”Giá như” – Soobin Hoàng Sơn bùng nổ trong sân khấu Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Bài hát Giá như là bài hát mới Soobin Hoàng Sơn biểu diễn ở chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. Ngay sau khi công chiếu, bài hát đã lọt top tìm kiếm ở nhiều nền tảng mạng xã hội.

Đọc nhiều

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

28 đội bóng tranh tài giải bóng đá người Việt vùng Kansai Nhật Bản

Tại sân thi đấu Fresca, thành phố Kobe, Nhật Bản vừa diễn giải thi đấu bóng đá dành cho cộng đồng người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại khu vực Kansai, Nhật Bản “FAVIJA KANSAI CUP 2024”.
Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ghi nhận đóng góp của Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam Rana Flowers cho giáo dục Việt Nam

Ngày 1/7 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam. Phần thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của bà cho giáo dục, trẻ em nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung trong thời gian qua.
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tri ân người có công với cách mạng

Ngày 2/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND quận Tây Hồ và Quỹ xã hội từ thiện Hành trình xanh tổ chức chương trình “Sen kết nối yêu thương” thăm, tặng quà tri ân 42 gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Ngoại giao nhân dân: Chìa khóa hợp tác Việt Nam - Belarus

Ngoại giao nhân dân: Chìa khóa hợp tác Việt Nam - Belarus

Đại sứ Belarus tại Việt Nam Uladzimir Baravikou cho biết như vậy khi trao đổi với phóng viên tạp chí Thời Đại về những kết quả trong quan hệ nhân dân Việt Nam Việt Nam - Belarus nhân kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh Cộng hòa Belarus (3/7/1944 - 3/7/2024).
Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Quảng Ninh, Bình Thuận, Quảng Trị hành động quyết liệt về chống khai thác IUU

Nhiều tỉnh thành trong cả nước đã có những hành động quyết liệt về chống khai thác IUU, quyết tâm cùng cả nước tháo gỡ “Thẻ vàng” của EC, hướng đến phát triển nghề cá bền vững.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động