Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:00 | 30/09/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Thân túi tiển rủng rỉnh, Hợi dễ vướng thị phi

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024 tuổi Thân có một túi tiền rủng rỉnh. Bản mệnh may mắn nên thường có tiền từ các hoạt động trúng thưởng, trúng số, tuy nhiên khi cần tiền trong tay thì chớ tiêu pha bừa bãi.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/10/2024: Mùi làm kinh doanh có cơ hội phát tài Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/10/2024: Mùi làm kinh doanh có cơ hội phát tài
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/10/2024: Dần thiếu kiên nhẫn, Mão thuận lợi gáp 10 lần Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/10/2024: Dần thiếu kiên nhẫn, Mão thuận lợi gáp 10 lần

Tử vi hôm nay 5/10/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Thân túi tiển rủng rỉnh, Hợi dễ vướng thị phi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Thân túi tiển rủng rỉnh, Hợi dễ vướng thị phi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 5/10/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tý đang trên đà phát triển rất tốt. Con giáp này thể hiện năng lực bản thân một cách xuất sắc qua chính những nhiệm vụ hằng ngày. Tinh thần trách nhiệm cao, bản mệnh hoàn thành những gì được giao phó, dù khó khăn đến đâu cũng không nản chí.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc gây trở ngại cho chuyện tình cảm của tuổi Tý. Mối quan hệ giữa con giáp này và đối phương đang có những cơn sóng ngầm, dù không ai trong hai người nói ra nhưng tình cảm đã phôi phai tự bao giờ.

Người độc thân chưa tìm được cơ hội để ngỏ lời với người mình thầm mến, dù yêu thương rất nhiều nhưng có lẽ con giáp này vẫn nên đợi tới thời cơ thích hợp vẫn hơn. Đừng cố gượng ép bất cứ thứ gì trong tình cảm nếu không bản mệnh sẽ là người tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 5/10/2024 hôm nay, tuổi Sửu rất nhanh nhạy trong việc xử lý các tình huống xảy ra. Nhưng cũng đừng vì thế mà sa đà vào công việc quá vì dù sao bản mệnh cũng nên có thời gian để nghỉ ngơi đôi chút.

Dự báo ngày mới này là một ngày bận rộn, mọi người liên tục tìm đến bản mệnh với những mục đích khác nhau và bản mệnh xoay xở không kịp. Điều này khiến bản mệnh quá tải và mệt lử. Nếu không thể nghỉ ngơi vào ban ngày thì nhất định hãy dành thời gian buổi tối để thư giãn.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Bắc phía ngoài nhà bếp, bếp và cửa phòng. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả người mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/10/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 5/10/2024 hôm nay, tuổi Dần cần phải cẩn trọng trong mọi việc. Kẻ tiểu nhân xuất hiện có thể sẽ cố tình tìm cách gây khó dễ cho bản mệnh, khiến các công việc vốn đang tiến triển suôn sẻ gặp phải trục trặc bất ngờ.

Hãy luôn cẩn thận với những kẻ chủ động tiếp cận mình, cho dù đối phương có vờ tỏ ra thiện ý đi nữa. Làm việc gì, con giáp này cũng nên dựa vào sức của chính mình, chớ nên nghe theo lời rủ rê hoặc nịnh nọt của người khác.

Thêm vào đó, gia đình mâu thuẫn cũng khiến cho cuộc sống của tuổi Dần thêm phần áp lực. Có lẽ bản mệnh cũng cần phải xem lại cách hành xử của bản thân với người nhà, chớ nên ích kỉ, vô lý, bắt người khác phải luôn chiều theo ý muốn của mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 5/10/2024 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Mão thuận lợi. Người làm kinh doanh làm ăn tiến triển tốt đẹp, việc hợp tác với các đối tác trở nên suôn sẻ hơn. Vận may tài lộc của bản mệnh cũng đến từ đây, hãy nắm giữ cơ hội của mình.

Với người làm công ăn lương, cát tinh giúp con giáp này được đánh giá cao về năng lực cá nhân cũng như tinh thần cống hiến hết mình vì công việc. Rất có thể trong thời gian tới tuổi Mão sẽ được giao thêm trọng trách, cần cố gắng thể hiện để giành lấy cơ hội thăng tiến.

Trong ngày có lục hợp quý nhân chỉ lối, đường tình cũng cảm thăng hoa rực rỡ. Con giáp này sẽ đón nhiều tin vui, người độc thân đang có cơ hội cao thoát ế. Tình cảm gia đình được vun đắp, thêm yêu thương gắn bó. Gia đình là hậu phương vững chắc để bản mệnh yên tâm phấn đấu cho công danh sự nghiệp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 5/10/2024 hôm nay, tuổi Thìn đón tin không vui khiến phải thất vọng nặng nề, nhất là khi kế hoạch ấp ủ đạt như mong đợi. Cách hành xử của ai đó cũng khiến bản mệnh cảm thấy buồn. Nếu cả thế giới quay lưng với bản mệnh, hãy hướng về gia đình, nơi ít nhất bản mệnh có được sự xoa dịu tinh thần.

Tuổi Thìn còn gặp khó khăn trong việc phân chia thời gian của mình cho gia đình và công việc. Tìm kiếm sự cân bằng hoàn toàn không dễ dàng, nhất là khi nhiều trọng trách đang dồn lên vai bản mệnh. Hiểu nhầm cũng xảy ra, khiến bản mệnh phiền muộn. Hãy lạc quan lên, đến tối, tất cả sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Con giáp này hôm nay được khuyến khích tập trung vào sáng tạo và suy nghĩ tích cực hơn, Đây là những điều rất quan trọng với bản mệnh lúc này. Kể cả khi tương tác với mọi người đừng im lặng, ù lì, hãy làm cho mọi thứ vui vẻ, tươi mới hơn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

12 con giáp hôm nay 5/10/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 5/10/2024 hôm nay, tuổi Tỵ đưa ra được nhiều ý kiến sáng tạo trong công việc, giúp những việc vốn đã quen thuộc trở nên thú vị và đem lại nhiều lợi ích hơn cho cả tập thể.

Những đóng góp của bản mệnh chắc chắn sẽ được cấp trên nhìn nhận và đánh giá đúng. Vì thế, hãy không ngừng cống hiến, đặc biệt là khi vẫn còn trẻ tuổi. Tuổi Tỵ không ngại vất vả thì sẽ thăng tiến nhanh chóng hơn hẳn nếu so với mọi người.

Tiếc rằng con giáp này đang quá tập trung cho sự nghiệp nên chưa quan tâm quá nhiều đến chuyện yêu đương. Bản mệnh muốn gây dựng một sự nghiệp vững vàng trước khi dành tình cảm cho một ai đó.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Thân túi tiển rủng rỉnh, Hợi dễ vướng thị phi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Thân túi tiển rủng rỉnh, Hợi dễ vướng thị phi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 5/10/2024 hôm nay, hung tinh xuất hiện cản trở tài vận, việc kiếm tiền của tuổi Ngọ trở nên khó khăn. Vốn dĩ cách thành công không còn xa nữa nhưng vì nhẹ dạ cả tin mà con giáp này có thể sẽ phải trả giá đắt, mất tiền hao của.

Bù lại Tuất Ngọ bán hợp mang tới những tin vui trên đường tình duyên của tuổi Ngọ. Quý nhân chỉ lối dẫn đường cho đôi lứa tìm đến với nhau, người độc thân chẳng còn cô đơn mà đã có cơ hội rõ ràng hơn để tìm được người chung lối.

Người đã có gia đình có được những niềm hạnh phúc tuy bình dị nhưng vô cùng lớn lao. Hạnh phúc gia đình cho con giáp này thêm nhiều động lực để phấn đấu cho tương lai của bản thân cũng như những người mà mình yêu thương nhất, tạo dựng cuộc sống tốt đẹp cho cả gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 5/10/2024 hôm nay, tuổi Mùi cảm thấy mình có tiếng nói trong gia đình, mọi người rất tin tưởng bản mệnh. Thậm chí một số việc con giáp này làm dù là đơn giản thôi nhưng cũng được mọi người đánh giá cao.

Trong mối quan hệ tình cảm, tử vi khuyên tuổi Mùi hạnh phúc với những gì mình đang có. Cùng một nhà thì mỗi người sẽ phải học cách biết chấp nhận, thỏa hiệp, chia sẻ, hiểu và tôn trọng người bạn đời để vượt qua nhiều cung bậc cảm xúc trong cuộc sống.

Ngoài ra ngày mới mang đến nhiều vấn đề sức khỏe, khiến con giáp này không thoải mái, vui vẻ như thường lệ. Nếu bản mệnh thấy tình hình không ổn, hãy gặp bác sĩ để được hỗ trợ! Đừng chủ quan, có sức khỏe mới có thể làm được mọi việc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 5/10/2024 hôm nay, tuổi Thân có một túi tiền rủng rỉnh. Bản mệnh may mắn nên thường có tiền từ các hoạt động trúng thưởng, trúng số, tuy nhiên khi cần tiền trong tay thì chớ tiêu pha bừa bãi.

Một số người luôn chăm chỉ với những công việc làm thêm cũng sẽ nhận được khoản thù lao hậu hĩnh. Con giáp này nhiệt tình cống hiến nên ai cũng muốn hợp tác lâu dài, nhờ thế mà tình hình tài chính được đảm bảo trong thời gian dài.

Tuy nhiên tuổi Thân cần quan tâm hơn đến sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương cốt. Dù ở lứa tuổi nào đi nữa, bản mệnh cũng không nên lao động hoặc tập thể dục thể thao quá sức.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 5/10/2024 hôm nay, tuổi Dậu dễ phải đối mặt với tiểu nhân, vướng phải những chuyện thị phi không mong muốn. Đừng quá nóng nảy và vội vàng tìm cách phản kháng. Hãy dùng hành động thực tế để chứng minh cho mọi người thấy mình có năng lực ra sao.

Ngày Tuất Dậu tương hại còn khiến tuổi Dậu khá phiền lòng vì các mối quan hệ tiến triển không như mong muốn. Đồng nghiệp dễ xảy ra mâu thuẫn do quan điểm trái ngược gây ảnh hưởng không nhỏ tới tiến độ công việc chung. Con giáp này cũng không biết làm thế nào để điều hòa nên có xu hướng mặc kệ.

Bù lại trên phương diện tình cảm trong ngày Thổ sinh Kim, tuổi Dậu nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hết mình của nửa kia. Nếu công việc gặp bế tắc, đừng ngại ngần tâm sự với đối phương, hai người cùng suy nghĩ sẽ tìm ra hướng giải quyết nhanh chóng hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 5/10/2024 hôm nay, những vết thương cũ được xoa dịu và được chữa lành nhanh chóng giúp tuổi Tuất có lại được sự tươi vui và trở nên hòa đồng hơn với mọi người.

Tuy nhiên hôm nay, con giáp này có thể phải mang việc về nhà. Công việc bận rộn, hàng loạt trọng trách đè lên vai khiến tuổi Tuất không còn thời gian quan tâm người thân trong gia đình. Sự xao nhãng của bản mệnh sẽ khiến ai đó tủi thân, hãy bù đắp cho họ vào cuối ngày, khi rảnh rỗi.

Ngoài ra, sức khỏe của tuổi Tuất có phần giảm sút, có thể vì thời gian này bản mệnh biếng ăn, ăn không thấy ngon. Đây có thể một phần là do yếu tố tinh thần, con giáp này nên tìm niềm vui trước khi nghĩ tới chuyện ăn uống

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 5/10/2024 hôm nay, tuổi Hợi dễ vướng phải thị phi, mâu thuẫn, dù đã cố gắng hết sức để tập trung vào nhiệm vụ của mình. Có vẻ như kẻ tiểu nhân sẽ luôn tìm ra cách để gây rắc rối cho bản mệnh.

Người làm ăn kinh doanh có thể sẽ phải nhận sự cạnh tranh kịch liệt với từ đối thủ. Con giáp này cần giữ vững lập trường và nắm rõ lợi thế cạnh tranh của bản thân, như vậy mới không sợ đối phương chơi xấu, rơi vào cảnh hao tài tốn của.

Về mặt tình cảm, người độc thân có thể nhận được lời bày tỏ đến từ người khác giới. Dù bất ngờ nhưng nếu có thiện cảm với đối phương thì con giáp này có thể tạo điều kiện để đôi bên tìm hiểu thêm về nhau. Có thể đó là người bản mệnh đã chờ đợi suốt bấy lâu.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/10/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024: Dần vận trình tươi sáng, Mão thất thoát tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024: Dần vận trình tươi sáng, Mão thất thoát tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024 vận trình của tuổi Dần vô cùng tươi sáng. Công việc đang trên đà tăng tiến thuận lợi. Con giáp này không phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề bất ngờ phát sinh, bản mệnh đưa ra những quyết định đúng đắn và hiệu quả.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/10/2024: Dần thiếu kiên nhẫn, Mão thuận lợi gáp 10 lần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/10/2024: Dần thiếu kiên nhẫn, Mão thuận lợi gáp 10 lần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/10/2024 mọi việc của tuổi Mão trở nên thuận lợi hơn trước rất nhiều lần, con giáp này nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao mà không gặp quá nhiều trở ngại.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/10/2024: Bạch Dương có một nguồn năng lượng và sự sáng tạo bất ngờ. Khả năng nhạy bén trong cách xử trí tình huống sẽ giúp cho bạn tỏa sáng trước mọi người.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/10/2024: Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/10/2024: Sửu dễ dàng tạo dựng được uy tín với mọi người

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/10/2024 Sửu có khả năng thuyết phục và lãnh đạo, nhờ thế có thể đưa cả tập thể đi tới thành công. Nếu đang là nhân viên, con giáp này sẽ dễ dàng thăng tiến.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024: Dần vận trình tươi sáng, Mão thất thoát tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024: Dần vận trình tươi sáng, Mão thất thoát tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/10/2024 vận trình của tuổi Dần vô cùng tươi sáng. Công việc đang trên đà tăng tiến thuận lợi. Con giáp này không phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề bất ngờ phát sinh, bản mệnh đưa ra những quyết định đúng đắn và hiệu quả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/10/2024: : Bọ Cạp nên hết sức cẩn trọng với những suy nghĩ mạo hiểm

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/10/2024: : Bọ Cạp nên hết sức cẩn trọng với những suy nghĩ mạo hiểm

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/10/2024 Bọ Cạp có ưu điểm là không bao giờ chịu bỏ dở công việc mà mình đang thực hiện, dù có khó khăn đến đâu đi nữa, tuy nhiên bạn vẫn cố gắng để hoàn thành một cách tốt nhất trong khả năng của mình.

Đọc nhiều

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang: Phát huy sức mạnh tổng thể thực hiện Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Hậu Giang đã và đang huy động sự tham gia đồng bộ của hệ thống chính trị và toàn dân nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển Theo Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 (được phê duyệt tại Quyết định số 1588/QĐ-TTg, ngày 08/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ).
16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

16 đội bóng tham gia giải bóng đá người Việt tại Hiroshima, Nhật Bản

Ngày 29/9 tại TP Fukuyama, tỉnh Hiroshima, Nhật Bản đã diễn ra giải thi đấu bóng đá của cộng đồng người Việt khu vực Chugoku "FAVIJA CHUGOKU CUP 2024".
[Ảnh] Kết nối triệu tấm lòng, gieo mầm yêu thương qua những giai điệu từ trái tim

[Ảnh] Kết nối triệu tấm lòng, gieo mầm yêu thương qua những giai điệu từ trái tim

Ngày 29/9, tại Hà Nội đã diễn ra đêm nhạc thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm” với chủ đề “Chung tay tái thiết cuộc sống vì tương lai xanh” do Tập đoàn Vingroup và SpaceSpeakers Label đồng tổ chức.
ActionAid Quốc tế hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

ActionAid Quốc tế hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả bão Yagi

Ngày 26/9 tại Hà Nội, ông Nguyễn Ngọc Hùng, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, đã tiếp ông Amar Nayak, Cố vấn toàn cầu về cứu trợ nhân đạo của Liên đoàn ActionAid Quốc tế (AAI), nhân chuyến công tác của ông Nayak tại Việt Nam.
Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Xét, tặng giải thưởng sáng tác văn học nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam

Cục Chính trị Hải quân đã có văn bản đề nghị ban tuyên giáo các tỉnh uỷ, thành uỷ; Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, các cơ quan báo chí tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến văn nghệ sĩ, hội viên, phóng viên, cộng tác viên, tác giả có tác phẩm tham gia xét giải thưởng sáng tác văn học, nghệ thuật về đề tài hải quân nhân dân Việt Nam giai đoạn 2021-2025.
Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Vùng 4 Hải quân: ngư dân gặp nạn được điều trị kịp thời

Ngày 27/9, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận và điều trị cho 3 ngư dân tỉnh Bình Thuận.
Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Hải quân Việt Nam – Campuchia tuần tra chung lần thứ 76

Sáng 27/9, Tàu 265, Lữ đoàn 175, (Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung lần thứ 76 với Tàu 1144, Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động