Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 05/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/4/2024: Dần gặt hái thành công ngoài mong đợi

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/4/2024 tuổi Dần có thể nhanh chóng gặt hái được thành công. Con giáp này vốn là người mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm nên hoàn toàn có thể mở lối đi riêng, khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/4/2024: Thìn tài lộc hanh thông cơ hội làm ăn dồn dập đến Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/4/2024: Thìn tài lộc hanh thông cơ hội làm ăn dồn dập đến
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/4/2024: Tý vướng họa phá tài Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/4/2024: Tý vướng họa phá tài

Tử vi hôm nay 6/4/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/4/2024: Dần gặt hái thành công ngoài mong đợi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/4/2024: Dần gặt hái thành công ngoài mong đợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Bảy ngày 6/4/2024 hôm nay, trong công việc, những nỗ lực trước đó của tuổi Tý không đem lại hiệu quả như mong muốn nên con giáp này có phần buông xuôi, không muốn tiếp tục cố gắng nữa, dễ vì thế mà hiệu quả công việc giảm sút.

Bù lại, trong chuyện tình cảm, tuổi Tý đang tìm được niềm vui khi mà bản mệnh nhận được những lời tỏ tình từ người khác phái. Có điều mọi thứ đến quá nhanh khiến con giáp này hơi ngỡ ngàng.

Tuổi Tý chưa tìm được cách để có thể tìm ra đâu là người thực sự phù hợp với mình. Tam hợp quý nhân sẽ giúp phần nào trong chuyện này, để bản mệnh có thể lắng nghe tiếng gọi trái tim mình mà không bỏ lỡ nhân duyên.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/4/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/4/2024, tuổi Sửu làm gì cũng phải dứt khoát, gọn gàng, nếu con giáp này cứ băn khoăn, trăn trở và không đủ quyết đoán thì chẳng đi đến đâu cả ngày hôm nay. Tốt nhất là hãy dừng việc này lại và dành thời gian để suy nghĩ một cách kỹ lưỡng, sau đó đưa ra quyết định cuối cùng.

Trong ngày hôm nay, Thổ khí vượng khiến cho sức khỏe trở thành vấn đề mà bản mệnh không thể bỏ qua. Nếu con giáp này có thể đi chơi xa ở nơi có khí hậu trong lành cũng rất tốt để cải thiện hệ miễn dịch hiện tại của bạn.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày nên làm những việc như khởi công tạo tác mọi việc đều tốt, nhất là xây dựng nhà, cưới gả, xuất hành, mưu sự… Bản mệnh nên bố trí các công việc phù hợp trong ngày để có sự thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/4/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 6/4/2024 hôm nay, tuổi Dần có thể nhanh chóng gặt hái được thành công. Con giáp này vốn là người mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm nên hoàn toàn có thể mở lối đi riêng, khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ.

Người làm lãnh đạo sẽ đưa ra được những quyết sách đúng đắn, giúp tập thể vượt qua giai đoạn khó khăn. Đây chính là dấu hiệu chứng tỏ bản mệnh hoàn toàn xứng đáng với vị thế của mình và hoàn toàn có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân với những thành tích xuất sắc dễ dàng lọt vào mắt xanh của người khác. Con giáp này có thể nhanh chóng đến với một người nào đó, cốt là bản mệnh có muốn hay không. Tuy nhiên, tuổi Dần nên nghiêm túc trong tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/4/2024: Tuổi Mão

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 6/4/2024 hôm nay, tuổi Mão không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc nhờ có nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính. Con giáp này có định hướng của riêng mình và không mất thời gian cho những việc vô bổ.

Có thể con giáp này đang gặp may về tiền bạc nhưng lại chẳng được may mắn như thế trong chuyện tình cảm khi mà mối quan hệ của bản mệnh đang ở trên bờ vực thẳm, có thể đối mặt với chuyện chia tay bất cứ lúc nào.

Tuổi Mão cần phải dẹp bỏ cái tôi của mình, đừng để lòng tự trọng lấn át hết cả cảm xúc, khiến cho mâu thuẫn càng ngày càng gay gắt, hiểu lầm càng ngày càng sâu sắc mà không được giải quyết kịp thời.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/4/2024: Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/4/2024 hôm nay, tuổi Thìn nên tránh làm việc quan trọng, thậm chí là việc mà con giáp này cảm thấy hoàn toàn tin tưởng vào bản thân và điều kiện đang có. Lúc có chuyện ngoài dự kiến bản mệnh nên cố gắng hít thở sâu để lấy lại bình tĩnh.

Nhất là khi đối mặt với hung tinh sẽ xuất hiện nhiều điều rất đáng ngại. Nếu tình thế quá khó khăn, con giáp này hãy lên tiếng đề nghị, yêu cầu sự giúp đỡ hay đừng chỉ biết im lặng. Đây là ngày bản mệnh nên tìm câu trả lời cho mình trước tiên, thay vì càu nhàu, trách cứ.

Thổ khí vượng khuyên con giáp này nên cân bằng lại cuộc sống để có nhiều thời gian cho việc nghỉ ngơi, nhất là đảm bảo có giấc ngủ sâu thì sức khỏe mới nhanh hồi phục được.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

12 con giáp hôm nay 6/4/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/4/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có cơ hội gặp gỡ với quý nhân. Đối phương có thể giới thiệu cho bản mệnh những thời cơ hiếm có, vì thế hãy tin tưởng vào bản thân mình và chủ động nắm bắt, bản mệnh hoàn toàn có khả năng gặt hái thành công.

Người làm ăn kinh doanh có thể nhân cơ hội này để ký kết hợp đồng với đối tác. Đôi bên tin tưởng và cùng hướng tới một mục tiêu chung, vì thế mà sẽ nhanh chóng thu tiền về đầy túi, tiêu xài rủng rỉnh mà không cần phải lo đến chuyện tốn kém.

Tuy nhiên, ngày mới cảnh báo những dấu hiệu về sức khỏe mà tuổi Tỵ có thể gặp phải trong ngày hôm nay, ví dụ như nóng trong người. Vì thế, bản mệnh cần chú ý chế độ ăn uống của mình, tránh ăn quá nhiều đồ cay nóng hoặc dầu mỡ.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/4/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/4/2024: Dần gặt hái thành công ngoài mong đợi
Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/4/2024: Dần gặt hái thành công ngoài mong đợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/4/2024 hôm nay, con đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ bản mệnh đang tiến khá nhanh. Với năng lực và có thêm cát tinh hỗ trợ, cơ hội để con giáp này thăng tiến khá lớn.

Ngược lại, trong chuyện tình cảm, ngũ hành tương xung, những bất đồng trong quan điểm sống giữa bản mệnh và đối phương càng ngày càng trở nên gay gắt hơn. Mỗi người đều có lý lẽ của riêng mình và không tìm được tiếng nói chung.

Con giáp này nên hiểu và thông cảm hơn cho đối phương, đừng luôn cho rằng mình là người đúng mọi lúc mọi nơi. Nên nhún nhường hơn để bảo vệ tình cảm lứa đôi thay vì gay gắt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/4/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/4/2024 hôm nay, tuổi Mùi trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều, con giáp này dễ dàng bị tổn thương vì những chuyện nhỏ nhặt. Thế nên hãy bảo vệ những cảm xúc của mình kỹ lưỡng một chút, như thế bản mệnh sẽ an toàn hơn.

Dường như trong suốt thời gian vừa qua, tuổi Mùi đã cố gắng tìm hiểu, lập kế hoạch, giám sát mọi thứ trong tay mình nhưng hung tinh vẫn cứ ngáng đường làm chậm tiến trình. Bản mệnh cần phải hiểu rằng sự kiểm soát không phải là cách làm hiệu quả nhất. Đây là ngày nên học cách buông bỏ thì hơn.

Thổ khí vượng ảnh hưởng tới sức khỏe, nhất là vấn đề liên quan tới tiêu hóa, không nên ăn uống quá độ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là dạ dày. Con giáp này nên nhớ rằng chỉ khi có sức khỏe thì mới có thể thực hiện được lý tưởng của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/4/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 6/4/2024 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Thân không chút yên bình. Con giáp này và cấp trên có thể mâu thuẫn quan điểm với nhau. Đừng quá đề cao bản thân, hãy chú ý cách sử dụng từ ngữ để tránh đẩy cuộc thảo luận rơi vào bế tắc.

Về mặt tình cảm, con giáp này cần phải hiểu rõ điều mình muốn là gì, khi đó mới có thể nhanh chóng nhận ra đâu là người hợp với mình. Đừng lần lữa cho rằng mình chẳng hợp bất cứ ai, đánh mất nhiều cơ hội tốt.

Còn nếu đã phải lòng một ai đó, tuổi Thân nên đưa ra những quyết định dứt khoát hơn. Tình cảm là thứ cần cảm xúc quyết định, đừng để lý trí can thiệp quá nhiều, bản mệnh sẽ càng lúc càng đắn đo, thậm chí gây tổn thương cho đối phương lúc nào không biết.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/4/2024: Tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 6/4/2024 hôm nay, tuổi Dậu không giữ được tiền bạc trong tay khi chẳng hề tiếc tay mua sắm mọi thứ cho người thân của mình. Bản mệnh nên hạn chế một chút, cân nhắc kỹ về thu nhập của mình.

Dậu Thân tương hội, tuổi Dậu sẽ không còn phải lo lắng mỗi khi người thân thúc giục về chuyện tình cảm nữa. Bản mệnh đã tìm thấy một nửa của mình, tìm thấy người mình nguyện yêu thương cả đời này.

Có những cảm xúc chẳng thể nói rõ thành lời và con giáp này mong muốn đối phương có thể hiểu được lòng mình. Hãy mạnh dạn bày tỏ bằng hành động nếu bản mệnh không thể dùng lời nói để nói hết, đừng ngại thể hiện tình yêu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/4/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 6/4/2024 hôm nay, tuổi Tuất trở nên khó tính hơn, tự cho mình quyền xét nét người khác và khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu. Nếu con giáp này còn tiếp tục với thái độ này thì dần dần mọi người sẽ không còn dám tiếp xúc nữa đâu.

Hung tinh còn nhắc nhở tuổi Tuất đừng tự tin cho rằng mình biết rồi. Thay vì nhìn vào bức tranh tổng thể, đừng lại say sưa các khía cạnh nhỏ hơn bởi điều đó chỉ khiến con giáp này cảm thấy bị bỏ lại phía sau.

Thổ khí vượng ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng nếu con giáp này loại bỏ được những lo toan thì sẽ giảm bớt được cả gánh nặng từ tâm bệnh. Do đó, bản mệnh nên tìm tới các trò vui để tham gia, để chơi tránh việc để tâm trạng tiêu cực ảnh hưởng tới sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/4/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 6/4/2024 hôm nay, tuổi Hợi nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo. Con giáp này hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đề ra, thậm chí còn hướng dẫn cho mọi người xung quanh, giúp đồng nghiệp khắc phục được khó khăn.

Người làm lãnh đạo cũng nhận được sự yêu mến và tôn trọng của cấp dưới. Con giáp này sắp xếp đúng người, đúng việc nên ai cũng cảm thấy nhẹ nhõm, phấn chấn mà hiệu suất công việc lại được nâng cao. Hãy tiếp tục phát huy tinh thần làm việc này.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày thích hợp để cầu tài, cầu phúc, tế tự. Vì vậy, bản mệnh nên xem xét thực hiện các công việc cho phù hợp, như vậy sẽ gặp được nhiều may mắn và dễ dàng gặt hái được thành công.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 6/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/4/2024: Dậu công việc thuận lợi, Mùi tài lộc bất ổn Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/4/2024: Dậu công việc thuận lợi, Mùi tài lộc bất ổn
Con số may mắn hôm nay 5/4/2024 12 con giáp: Hợi đổi vận Con số may mắn hôm nay 5/4/2024 12 con giáp: Hợi đổi vận
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

Trong bức thư gửi Ủy ban châu Âu (EC) ngày 16/5, 15 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đề nghị EC đưa ra những cách thức và giải pháp mới để ngăn chặn làn sóng di cư bất hợp pháp vào châu Âu.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

Ngày 17/5, tại Osaka, Nhật Bản đã diễn ra chương trình “Gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản”.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động