Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:00 | 04/04/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/4/2024: Dậu công việc thuận lợi, Mùi tài lộc bất ổn

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/4/2024 đường tài lộc của tuổi Mùi có nhiều bất ổn. Con giáp này cần phải tỉnh táo trong các quyết định đầu tư kinh doanh kẻo sập bẫy kẻ xấu, mất cả chì lẫn chài.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 5/4/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/4/2024: Dậu công việc thuận lợi, Mùi tài lộc bất ổn
Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/4/2024: Dậu công việc thuận lợi, Mùi tài lộc bất ổn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 5/4/2024 hôm nay, Mùi Tý tương hại nhắc nhở tuổi Tý cần kiểm soát cảm xúc của mình nếu không muốn rước họa tiểu nhân. Lời người xấu đồn đoán có thể sẽ khiến cho danh tiếng của bản mệnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nếu có vấn đề xảy ra, con giáp này chớ nên nóng vội xử lý hay bốc đồng nổi giận, khiến cho các mối quan hệ bị phá vỡ mà công việc cũng chẳng thể được giải quyết. Hãy bình tĩnh ngồi lại với nhau và tìm ra cách xử lý hiệu quả nhất.

Trong ngày mới, đường tình duyên của tuổi Tý không được tốt khi cố chấp không chịu nhận lỗi sai về mình. Một mối quan hệ mà bản mệnh cảm thấy không xứng đáng để mình hạ thấp cái tôi để có sự hòa hợp đôi bên thì khó có thể lâu bền được.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/4/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/4/2024 hôm nay, lục hợp soi sáng chặng đường phía trước để tuổi Sửu có thể đi đúng hướng và tìm được nhiều cơ hội để thăng tiến hơn trong tương lai. Con giáp này tự tin vào khả năng, sẵn sàng đương đầu với mọi thách thức phía trước để có được điều mình muốn.

Cát thần này còn rất tốt cho chuyện tình cảm của bản mệnh. Trải qua sóng gió thì tình cảm mới càng thêm nồng nàn, tuy có những thời điểm gặp phải khó khăn trắc trở nhưng người ấy vẫn một lòng một dạ ở bên cạnh quan tâm và ủng hộ con giáp này. Điều này khiến tuổi Tý càng thêm trân trọng tình yêu của mình.

Tuy nhiên hung tinh lại gây ra không ít khó khăn trên đường tài lộc, điềm báo hao tài tốn của. Nhiều vấn đề nảy sinh, bản mệnh chưa suy nghĩ kĩ càng đã đưa ra quyết định, thậm chí khá liều lĩnh khi không xem xét cẩn thận mà đã đưa tiền vào nơi không đảm bảo. Chính hành động đó có thể khiến cho công sức bấy lâu thành mây khói.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/4/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 5/4/2024 hôm nay, tuổi Dần phải hết sức cẩn thận, có trách nhiệm với công việc vì nguy cơ mất chức, thôi việc hoặc xích mích rất cao. Không có gì to tát, chỉ cần con giáp này cố gắng làm tốt công việc của mình là được.

Vận trình tài lộc may mắn hơn hẳn những mặt khác. Các khoản thu nhập chính và phụ của tuổi Dần tăng nhanh chóng, tuy vất vả và phải hy sinh nhiều thời gian riêng tư hơn nhưng thành quả bản mệnh thu về thực sự đáng để tự hào.

Tiếc là chuyện tình cảm lại khá vất vả. Nhiều người sẽ chia tay người thân, bạn bè hoặc người yêu. Tuổi Dần không có sự đoàn kết hay ngọt ngào xuất hiện trong hôm nay, một ngày không mấy tươi vui.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/4/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/4/2024 hôm nay tài lộc của của tuổi Mão đang dồi dào và cũng sẽ có cơ hội kiếm thêm nữa. Nếu vẫn còn e ngại thì bản mệnh nên hỏi người có kinh nghiệm để có thêm thông tin chính xác.

Tuổi Mão trong ngày mới còn được tam hợp cục nâng đỡ nên đường tình duyên vượng sắc vô cùng. Đào hoa nở rộ giúp cho bản mệnh thu hút được ánh nhìn của người khác phái, dù có độc thân thì cũng nhanh chóng tìm được người mình thương.

Với các cặp đôi, cả hai đã trải qua những khó khăn, gian khổ cùng nhau, giờ là lúc mà hai người có thể tạm thở phào nhẹ nhõm, tận hưởng những điều tốt đẹp sắp tới. Nếu thấy đã đến lúc thì hãy tính chuyện về thưa với gia đình, tình duyên hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/4/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 5/4/2024 hôm nay, tuổi Thìn được cát tinh che chở nên tinh thần thoải mái, đầu óc thông thoáng, tiến hành kế hoạch một cách suôn sẻ. Hiệu quả công việc vì thế cũng nâng cao rất nhiều, thành tích thể hiện rất rõ ràng, được cấp trên ghi nhận.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn đang nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ quý nhân tam hợp do vậy đường tình duyên vô cùng suôn sẻ, được chỉ lối dẫn đường, tìm thấy được những điều tưởng chừng đã mất đi. Tình cảm vợ chồng được hâm nóng, thậm chí còn nồng nàn thắm thiết hơn trước.

Người độc thân có thể chuẩn bị bước chân vào một mối quan hệ mới. Con giáp này đừng ngần ngại thể hiện tình cảm của mình, đừng nghĩ ai yêu nhiều hơn thì người đó thua cuộc. Trong tình yêu vốn không có chỗ cho sự so bì, cân đo, hãy cứ làm theo những gì trái tim mách bảo.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

12 con giáp hôm nay 5/4/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/4/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có tin vui trong công việc sắp đến. Nhiều người thời gian tới được cấp tin tín nhiệm, khen ngợi. Công sức cố gắng của bản mệnh bao lâu nay cuối cùng cũng được người khác công nhận.

Vận trình tiền bạc tuy không được xuất sắc nhưng cũng tạm ổn, có lộc đều đều. Con giáp này không thiếu những cơ hội làm ăn bất ngờ, nếu nắm bắt được thông tin thì tiến hành ngay, đừng do dự.

Trên phương diện tình cảm, những mâu thuẫn được xoa dịu, các mối quan hệ hài hòa. Con giáp này hiền lành, không nóng nảy, nhân từ, là người hòa giải trong mọi mối quan hệ, ai ai cũng quý mến.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/4/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/4/2024: Dậu công việc thuận lợi, Mùi tài lộc bất ổn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 5/4/2024, tuổi Ngọ gặp cục diện Mùi Ngọ nhị hợp, công việc của con giáp này có nhiều tín hiệu đáng mừng, tương lai rộng mở, ngày tăng lương thăng chức không còn xa nữa.

Bản mệnh may mắn có được công việc như ý cùng những người đồng nghiệp tốt. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cấp trên coi trọng người tài cũng giúp con giáp này có thêm nhiều cơ hội để phát triển hơn trong sự nghiệp.

Tài tinh còn giúp cho đường tài lộc của tuổi Ngọ khởi phát, hanh thông. Bản mệnh có thể sẽ gặt hái được nhiều thành quả là tài lộc. Người làm văn phòng thì sẽ có người giới thiệu thêm cho việc kiếm tiền ngoài luồng bằng chính tài năng của mình. Người làm kinh doanh có một ngày buôn bán phát tài.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/4/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/4/2024 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Mùi có nhiều bất ổn. Con giáp này cần phải tỉnh táo trong các quyết định đầu tư kinh doanh kẻo sập bẫy kẻ xấu, mất cả chì lẫn chài. Trong ngày này tốt nhất nên tiết kiệm hơn là mua sắm chi tiêu cho những món đồ chưa thật sự cần thiết.

Do cục diện tương hại, tuổi Mùi có thể sẽ gặp nhiều mâu thuẫn, trục trặc trong chuyện tình cảm. Gia đình kém hòa thuận, vợ chồng thường xảy ra tranh cãi nảy lửa mà không tìm được tiếng nói chung. Trạng thái tinh thần của con giáp này cũng vì thế mà sa sút, nhiều nỗi muộn phiền.

Bản mệnh được khuyên nên hạ bớt cái tôi của mình xuống nếu còn muốn níu giữ hạnh phúc gia đình. Đôi bên cùng căng thẳng chẳng có lợi cho bất cứ ai, còn khiến cho tình cảm càng ngày càng nguội lạnh, thậm chí ảnh hưởng tới cả con cái.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/4/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 5/4/2024 hôm nay, trong công việc, tuổi Thân khá cứng nhắc, chậm chạp, trì trệ. Con giáp này cảm thấy giống như cả thế giới đang quay lưng lại với chính mình. Làm gì cũng vất vả, chật vật, công sức bỏ ra không được đền đáp.

Thêm vào đó, con giáp này còn kém may trên phương diện tiền bạc. Lời khuyên cho bản mệnh trong hôm nay là cần phải bình tĩnh trong chuyện tiền bạc, tránh giận quá mất khôn.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân lại cũng vất vả. Con giáp này và nửa kia chưa thực sự hiểu nhau, dễ dẫn đến những tranh cãi căng thẳng. Trong họ hàng, bạn bè có lục đục khó giải quyết, mâu thuẫn không lớn nhưng khá khó chịu.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/4/2024: Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dậu khá suôn sẻ và thuận lợi. Con giáp này còn có thể sẽ thể hiện được khía cạnh khác trong con người mình cũng như phát huy được năng lực cá nhân ở nhiều lĩnh vực khác nhau, tìm thấy thêm hướng đi cho mình trong tương lai.

Tuổi Dậu vốn là con giáp có năng lực chẳng kém ai, lại thêm bản tính chăm chỉ và luôn nỗ lực bền bỉ, nếu biết tận dụng thời cơ thì chắc chắn bản mệnh sẽ còn giành được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai sắp tới.

Trong phương diện tình cảm, con giáp này được tận hưởng sự yên ấm của gia đình. Người đã có đôi có cặp biết lắng nghe và chia sẻ với nhau. Dường như tuổi Dậu hiểu rằng ai cũng có khuyết điểm và biết chấp nhận nhau nên tình cảm phát triển tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/4/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 5/4/2024, tuổi Tuất có thể sẽ phải đối mặt với nhiều lựa chọn liên quan đến sự nghiệp của mình trong tương lai. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng. Bản mệnh hôm nay sẽ có thêm sự quyết đoán và dứt khoát, từ đó không đánh mất những cơ hội tốt với mình.

Tuy nhiên trong ngày Thổ Thủy xung khắc, con giáp này phải trải qua nhiều thăng trầm trắc trở trong chuyện tình cảm. Bản mệnh không cảm nhận được tình cảm của đối phương dù đã trao đi rất nhiều, chỉ nhận thấy sự vô tâm và hời hợt. Đủ thứ dồn nén trong lòng ảnh hưởng đến tinh thần của tuổi Tuất.

Trong ngày này, người mang thai nên tránh dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng chính Bắc phía ngoài phòng của mình và giường ngủ. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/4/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 5/4/2024 hôm nay, tuổi Hợi kém may mắn, dù đi làm hay ở nhà thì cũng khó yên ổn. Đặc biệt là những người giữ chức, hay bị cấp dưới nói xấu, gây khó dễ. Người làm tự do dễ bị tiểu nhân ghen ăn tức ở chèn ép.

Vận tài lộc cũng khá lao đao. Con giáp này không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền cho những khoản không cần thiết. Ra đường thì gặp rắc rối, về nhà cũng chẳng được yên nên tâm trạng tuổi Hợi bí bách cùng cực.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi cũng dễ xảy ra mâu thuẫn, có điểm đào hoa xấu, tư tưởng ngoại tình. Người độc thân đã dành quá nhiều thời gian và sức lực cho công việc nên không còn nhiệt tình trong chuyện tìm kiếm người yêu nữa.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 5/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/4/2024: Thìn tài lộc hanh thông cơ hội làm ăn dồn dập đến Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/4/2024: Thìn tài lộc hanh thông cơ hội làm ăn dồn dập đến
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/4/2024: Tý vướng họa phá tài Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/4/2024: Tý vướng họa phá tài
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Các tin bài khác

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp: mão thần tài gõ cửa, lốc lá tràn vào nhà

Con số may mắn hôm nay 20/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024: Ngọ gặp nhiều điềm lành trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/5/2024 tam hợp xuất hiện mang đến những điều kiện thuận lợi cho tuổi Ngọ trong công việc.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

15 quốc gia thành viên EU đề xuất tăng cường biện pháp kiểm soát người di cư

Trong bức thư gửi Ủy ban châu Âu (EC) ngày 16/5, 15 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU) đề nghị EC đưa ra những cách thức và giải pháp mới để ngăn chặn làn sóng di cư bất hợp pháp vào châu Âu.
TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

TP.HCM gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản

Ngày 17/5, tại Osaka, Nhật Bản đã diễn ra chương trình “Gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nhân Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản”.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động