Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
12:03 | 28/03/2024 GMT+7

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/4/2024: Tý vướng họa phá tài

aa
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/4/2024 bản mệnh nên thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. Nếu không tỉnh táo trước khi quyết định vấn đề thì tiền bạc trong tay sẽ chẳng còn là bao.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/3/2024): Mão thuận lợi hơn người, tài lộc ùn ùn kéo về Tử vi cuối tuần 12 con giáp (30-31/3/2024): Mão thuận lợi hơn người, tài lộc ùn ùn kéo về
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 4/4/2024 12 con giáp: Tuổi Tý

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/4/2024: Tý vướng họa phá tài
Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/4/2024: Tý vướng họa phá tài

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Hôm nay, điềm báo họa phá tài đang đến rất gần tuổi Tý. Do đó, bản mệnh nên thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. Nếu không tỉnh táo trước khi quyết định vấn đề thì tiền bạc trong tay sẽ chẳng còn là bao.

Bên cạnh đó, trong ngày Ngọ Tý tương xung, vận trình tình cảm của tuổi Tý cũng không mấy suôn sẻ khi mà rắc rối đột nhiên xảy ra khiến cho con giáp này chẳng còn tâm trí nghĩ suy điều gì.

Có duyên nhưng vô phận, hạnh phúc đến nhưng chẳng biết giữ gìn, để rồi khi mọi thứ tan biến mới hối hận cũng đã muộn rồi. Con giáp này không biết tiết chế cảm xúc, không trân trọng những gì mình đang có khiến cho tình cảm đang tốt cũng dần phôi phai theo năm tháng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/4/2024: Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 4/4/2024 hôm nay báo hiệu một ngày ngập tràn may mắn trên phương diện tài lộc của tuổi Sửu. Đặc biệt nếu con giáp này làm nghề tự do, có thể sẽ phải bôn ba vất vả nhưng sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng.

Thời điểm này, tuổi Sửu hãy cố gắng hết sức mình, chớ lơ là để xảy ra những sai lầm không đáng có, mất thời gian và công sức khắc phục, sửa chữa vấn đề. Hãy làm từng bước 1 cách chắc chắn chứ không nên quá mức vội vàng.

Ngoài ra, Thổ khắc Thủy nhắc nhở bản mệnh cần quan tâm đến gia đình, dù công việc bận rộn đến thế nào đi chăng nữa. Hãy cố gắng dành một khoảng thời gian để quây quần bên các thành viên, cùng trò chuyện và làm các công việc nhà.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/4/2024: Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 4/4/2024 hôm nay, vận trình của tuổi Dần khá tốt đẹp khi tình hình công việc và tài chính duy trì ổn định. Con giáp này gần như không gặp khó khăn gì trong quá trình triển khai công việc, lại có đồng nghiệp và cấp trên luôn hết lòng tạo điều kiện.

Tuổi Dần tạm hài lòng với những gì mình có nhưng cũng chính vì thế mà dường như không có động lực phấn đấu thêm, thậm chí con giáp này còn có xu hướng lười nhác và dựa dẫm vào người khác. Hãy tiếp tục cố gắng để không bị thụt lùi về phía sau.

Tình cảm đôi lứa hài hòa, nồng thắm, con giáp này và nửa kia dần trở nên thấu hiểu và biết thông cảm cho nhau hơn, luôn lắng nghe những sự chia sẻ, tâm sự của đối phương. Mối quan hệ ngày càng trở nên khăng khít.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/4/2024: Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Hôm nay, Mão Ngọ tương phá, đây không phải là điềm báo tốt lành đối với tuổi Mão. Công việc có thể đang gặp phải một vài vấn đề nghiêm trọng. Mối quan hệ giữa con giáp này và đồng nghiệp nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng trong quá trình làm việc, ảnh hưởng đến hiệu suất chung.

Công việc tập thể một khi xuất hiện mâu thuẫn nội bộ sẽ khó mà tiến hành suôn sẻ, hơn nữa quan hệ đồng nghiệp không tốt sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy tồi tệ khác. Khi đã hợp tác làm việc chung, cả bản mệnh và đồng nghiệp đều cần cố gắng để đạt được sự hài hòa nhất có thể bởi điều này tốt cho cả hai bên.

Bên cạnh đó, hung tinh xuất hiện mang đến điềm báo tai họa, nếu tuổi Mão đang kinh doanh, tốt nhất không nên tiến hành sự thay đổi nào trong thời điểm này vì vận may của bản mệnh không được tốt. Con giáp này nên chờ đến một thời điểm tốt hơn để thực hiện kế hoạch của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/4/2024: Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 4/4/2024 hôm nay, tuổi Thìn có một ngày làm việc chẳng mấy yên bình. Bản tính nóng nảy, thích thể hiện có thể khiến con giáp này đắc tội với cấp trên lúc nào không hay, khiến nhiều rắc rối xảy đến và phải đau đầu giải quyết.

Thời điểm này tốt nhất là con giáp này hãy giữ tinh thần dĩ hòa vi quý. Nếu có mâu thuẫn trong suy nghĩ, đôi bên đều cần bình tĩnh thảo luận, tìm ra cách giải quyết vấn đề dung hòa và hợp lý nhất, chớ nên hạ thấp quan điểm của người kia.

Thổ khắc Thủy cũng khuyên con giáp này cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia. Mỗi khi đôi bên có bất đồng ý kiến, bản mệnh chớ nên khăng khăng với ý kiến cá nhân, cho mình là người đúng mà bỏ ngoài tai những điều đối phương nói.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

12 con giáp hôm nay 4/4/2024: Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 4/4/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có thể đón nhận tin vui về tài chính. Các khoản thu đến chủ yếu là các khoản phụ như tiền thừa kế tài sản, thu hồi món nợ cũ, tiền hoa hồng... Niềm vui tới khá bất ngờ nên khiến tâm trạng của bản mệnh mệnh rất phấn chấn.

Tuy tình hình tài chính của con giáp này không được ổn định bởi gần đây có quá nhiều khoản chi phí phát sinh. Vì thế, tuổi Tỵ vẫn nên chú ý quản lý chi tiêu thông minh. Đặc biệt, bản mệnh nên cắt giảm một số khoản không cần thiết, nó sẽ giúp bản mệnh giảm được đáng kể chi phí.

Trên phương diện tình cảm, nhiều điều tốt đẹp và có nhiều ý nghĩa với tuổi Tỵ. Con giáp này cảm thấy hạnh phúc vì nhận ra những giá trị mà trước đây chưa biết tới và trân trọng những gì đang có, biết cảm thông và thấu hiểu hơn trong các mối quan hệ với người khác.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/4/2024: Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/4/2024: Tý vướng họa phá tài

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Hôm nay,

Ngọ Ngọ tự hình là điềm báo tuổi Ngọ sẽ phải chịu nhiều nỗi buồn đau. Tình cảm trao đi nhưng không được hồi đáp khiến con giáp này có phần suy sụp về tinh thần.

Tình cảm không được như ý nhưng bù lại tuổi Ngọ vẫn có thể gặp may mắn về tiền bạc hoặc thành công trong sự nghiệp. bản mệnh nhận được những lời khen ngợi, đánh giá cao nhờ sự cố gắng bền bỉ. Thu nhập nhờ vậy cũng có thể được cải thiện.

Ngày mới hôm nay con giáp này phải chú ý tránh mọi sự tổn thương, va chạm. Bên cạnh đó hãy tăng cường tập luyện để bảo vệ vốn sức khỏe quý giá của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/4/2024: Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 4/4/2024 hôm nay, Thực thần đem lại sự may mắn cho những người làm nghề tự do. Con giáp này tìm được nhiều mối làm ăn hứa hẹn, không chỉ giúp con giáp này dư dả trong một khoảng thời gian ngắn mà còn tạo đà cho tương lai.

Bản mệnh hãy giữ các mối quan hệ hợp tác, kinh doanh hiện tại, bởi sau này, họ có thể sẽ trở thành quý nhân của mình, giúp con giáp này tiếp xúc với nhiều cơ hội lớn hơn nữa để làm giàu.

Theo quan niệm dân gian hôm nay là ngày xấu để tiến hành mọi việc. Vì thế, nếu có công việc trọng đại nào, bản mệnh chớ vội thực hiện ngay trong ngày hôm nay. Hãy đợi một thời điểm khác thích hợp và may mắn hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/4/2024: Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 4/4/2024 hôm nay, tuổi Thân quý nhân vận khởi vượng, dễ dàng hoàn thành mọi việc như kế hoạch đã đặt ra. Hiệu suất tăng cao bất ngờ, bản mệnh tiến băng băng về phía trước, thậm chí có thể được tuyên dương nhờ thành tích dẫn đầu của mình.

Vận trình tài lộc cũng vô cùng dồi dào. Những dự án đầu tư đều sinh khoản nhuận đáng kể, giúp tuổi Thân cải thiện ít nhiều chất lượng cuộc sống hiện tại. Nhân cơ hội này bản mệnh có thể tính chuyện mở rộng quy mô hay chuẩn bị cho các kế hoạch dài hạn sau này để lợi nhuận được duy trì.

Vận trình tình cảm tươi sáng hơn. Mối quan hệ đôi lứa vốn đang có dấu hiệu phai nhạt vì sự hờ hững, vô tâm của cả hai dần được hai người nỗ lực làm mới bằng những buổi hẹn hò ngọt ngào cùng nhau. Người độc thân nên mở lòng mình hơn mới mong tìm được hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/4/2024: Tuổi Dậu

Thời điểm này, tuổi Dậu nên cố gắng tận dụng mọi cơ hội để phát huy hết sức mình, thể hiện được năng lực cá nhân cũng như khả năng lãnh đạo. Đây sẽ bước tiến lớn của bản mệnh trên con đường sự nghiệp, mở thêm nhiều không gian phát triển trong tương lai.

Ngũ hành xung khắc khiến đường tình duyên của tuổi Dậu lại chẳng được thuận lợi như sự nghiệp. Con giáp này gặp phải những bất đồng và phản đối từ phía người thân hai bên. Hai người có nhiều khoảng cách cần phải vượt qua nếu muốn được sống hạnh phúc bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/4/2024: Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 4/4/2024 hôm nay, tuổi Tuất cần giữ đầu óc tỉnh táo và bình tĩnh. Nhiều một chuyện không bằng ít một chuyện, bản mệnh nên hạn chế mâu thuẫn với mọi người xung quanh, đặc biệt là với cấp trên của mình.

Dù làm trong lĩnh vực nào, tuổi Tuất cũng nên tuân theo kỷ luật của tập thể. Con giáp này chớ nên làm việc theo ý thích cá nhân, quá mức tự do khiến mọi người thiếu tin tưởng và có cái nhìn tiêu cực về mình.

Bên cạnh đó, Thổ khắc Thủy khuyên con giáp này cần phải quan tâm nhiều hơn nữa tới con cái của mình, nhất là khi con còn nhỏ. Đừng để đến khi mối quan hệ của mình và các con đang dần trở nên xa cách mới cảm thấy hối hận.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/4/2024: Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 4/4/2024 hôm nay, tuổi Hợi được khuyên không nên để lối suy nghĩ có phần cảm tính của mình vào trong công việc, đây sẽ là cơ hội để kẻ tiểu nhân gây khó dễ. Làm việc gì cũng cần phải suy tính trước sau, tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định để tránh mắc phải sai lầm.

Con giáp này cũng nên thận trọng trong việc kết giao, hãy nhớ không phải ai cũng tốt đẹp như những gì họ đang thể hiện ra đâu. Con giáp này cần phải có quá trình tìm hiểu chớ nên cả tin người khác khi chưa thực sự đủ thân thiết với họ. Cẩn thận một chút để bản thân tránh bị lừa gạt sẽ không dư thừa.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này và nửa kia nên cùng ngồi lại chia sẻ về những điều mình cảm nhận và lắng nghe đối phương thì mối quan hệ mới mới chuyển biến tốt được. Người độc thân sẽ cần chủ động hơn nữa, nắm lấy cơ hội bày tỏ tình cảm mới mong tìm được hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

*Thông tin “Tử vi hôm nay 12 con giáp 4/4/2024” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc
Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/4/2024: Thìn tài lộc hanh thông cơ hội làm ăn dồn dập đến Tử vi hôm nay 12 con giáp 3/4/2024: Thìn tài lộc hanh thông cơ hội làm ăn dồn dập đến
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

TOP 4 con giáp may mắn đủ đường, phất lên như diều gặp gió cuối tháng 4/2024

Dưới đây là những con giáp may mắn đủ đường, làm gì cũng thuận lợi vào cuối tháng 4 này. Cùng xem có tên mình trong danh sách không nhé.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi: Hung tinh rình rập rắc rối bủa vây

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Mùi hung tinh Thiên Cẩu rình rập thỉnh thoảng vẫn sẽ đem tới những rắc rối cho bản mệnh.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi: Đối diện với nhiều thị phi, mâu thuẫn

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Hợi trước khi bắt tay vào làm công việc gì, bạn cũng nên suy nghĩ thật kĩ, chớ làm việc theo cảm hứng nhất thời, đến khi gặp vướng mắc thì lại chán nản, muốn bỏ dở giữa chừng.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.

Đọc nhiều

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Ngày 25/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO), Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm ...
Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Trưng bày chuyên đề lần này giới thiệu đến khách quan hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật qua bộ sưu tập: cân, đong, đo, đếm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động